Top 4 Shop bán váy đầm họa tiết đẹp nhất tỉnh Thái Nguyên

  1. Top 1 Thời trang Odessa
  2. Top 2 TH fashion - Thời trang nữ
  3. Top 3 GDA Thái Nguyên
  4. Top 4 Min Shop - Thế giới đầm đẹp

Top 4 Shop bán váy đầm họa tiết đẹp nhất tỉnh Thái Nguyên

Nguyễn Hạnh 820 0 Báo lỗi

Đầm họa tiết là một trong những trang phục rất được nhiều chị em lựa chọn, đặc biệt trong những ngày chớm thu hay vào hè. Với thiết kế trẻ trung mà vẫn dịu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thời trang Odessa

    Gọi điện

    Odessa - Nhãn hiệu thời trang công sở nữ cao cấp của Việt Nam, là thương hiệu Việt với những sản phẩm thời trang nữ đẳng cấp và tinh tế. Odessa đang ngày một khẳng định vị trí bất biến của mình trong ngành thời trang Việt. Ra đời từ tháng 5 năm 2012, bắt đầu từ một cửa hàng nhỏ ở 108 Nguyễn Lương Bằng, đến nay, Odessa đã có 36 Showroom cùng hơn 100 đại lí độc quyền, trải rộng phạm vi hoạt động lên toàn quốc trong đó có tỉnh Thái Nguyên.

    Thời trang Odessa Thái Nguyên là thương hiệu thời trang công sở và dạo phố uy tín đảm bảo chất lượng vải bền đẹp cao cấp, nơi đây luôn cập nhật không ngừng những mẫu mã mới nhất theo từng mùa thời trang để mang đến sự lựa chọn đa dạng và hoàn hảo cho khách hàng của mình.


    Để tạo ra một sản phẩm thời trang ưng ý, Odessa luôn lấy sự sáng tạo làm tiền đề tạo nên “đẳng cấp” và phong cách thời trang riêng của mình. Coi mỗi thiết kế đầm, váy công sở như một tác phẩm nghệ thuật và chăm chút cho nó từ khi vẫn còn đang nằm trên trang giấy. Bộ sưu tập nổi bật của Odessa chính là các mẫu váy đầm với loạt gam màu trung tính, cơ bản kết hợp họa tiết dễ mặc, dễ phối với "tạo hình" của cô nàng công sở chính hiệu vừa đảm bảo gu thời trang hiện đại mà vẫn thanh lịch, dịu dàng.


    Ngoài ra đến shop những trang phục như áo phông, quần jean, đồ mặc nhà, chân váy cũng rất đa dạng mẫu mã giá cả cũng rất phải chăng dao động từ 200.000- 400.000 đồng một sản phẩm, phù hợp với đại đa số túi tiền của mọi đối tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 122 Minh Cầu, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 020 8365 8838

    Email: shoponline@odessa.vn

    Website: https://odessa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangodessathainguyen/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thời trang Odessa
    Thời trang Odessa
    Thời trang Odessa
    Thời trang Odessa

  2. Top 2

    TH fashion - Thời trang nữ

    Gọi điện

    TH fashion - Thời trang nữ là thiên đường thường trang dành cho những cô nàng yêu thích sự mới lạ, độc đáo. Những thiết kế của shop đa phần đều mang chất rất riêng với đa dạng các chất liệu cùng phong cách khác nhau phù hợp với sở thích phong phú của phái đẹp.

    Những sản phẩm váy đầm tại TH fashion - Thời trang nữ chủ yếu là tông màu sáng, mang đến sự ngọt ngào, dễ thương cho người mặc. Điểm đáng chú ý trên chiếc váy đầm TH fashion là những họa tiết nhỏ trên những lớp váy mềm mại, tôn lên đường cong bằng cách bo thun, xếp ly hay thắt eo váy nhẹ nhàng mà điệu đà... Các sản phẩm của shop nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình và phản hồi tích cực từ khách hàng.

    Khi đến với TH fashion các tín đồ yêu thời trang có thể tha hồ săn lùng các set váy dạo phố, đi chơi năng động và thời thượng với những mẫu mã được shop cập nhật theo xu hướng mới nhất, nổi bật nhất hiện nay. Với giá cực kỳ học sinh, sinh viên để khách hàng có thể dễ dàng mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 313A, Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 020 8655 5889

    Email: thaihavc81@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/charmillesthainguyen/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    TH fashion- Thời trang nữ
    TH fashion- Thời trang nữ
    TH fashion- Thời trang nữ
    TH fashion- Thời trang nữ
  3. Top 3

    GDA Thái Nguyên

    Gọi điện

    GDA Thái Nguyên hiện được đánh giá là địa chỉ mua sắm váy đầm cực chất vừa nhìn là "mê ngay" đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn trẻ. Chẳng những không sợ mẫu mã lỗi mốt gây nhàm chán mà bộ sưu tập của GDA Thái Nguyên còn tạo ra điểm nhấn nổi bật cá tính giúp bạn trông chất đến phát ngất như một fashionista chính hiệu.


    Không khó để tìm một chiếc váy họa tiết nổi bật cho mùa hè này, nhưng để thật ấn tượng mỗi khi bạn xuất hiện bất cứ nơi đâu thì cô nàng phải thật khéo léo chọn lựa cho mình kiểu váy thiết kế thời trang phối họa tiết ăn ý. Và GDA Thái Nguyên có rất nhiều mẫu váy đầm họa tiết thời trang cho bạn gái có thể thỏa sức lựa chọn.


    Đặc biệt, GDA Thái Nguyên còn nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã từng mua hàng. Sản phẩm không chỉ chất lượng, thái độ tư vấn còn hết sức nhiệt tình, chiều khách ngoài những mẫu sẵn, tiệm còn nhận may theo số đo nữa tiện lợi vô cùng. Các mẫu Váy đa phần theo kiểu sexy như 2 dây hay cúp ngực, hay xẻ sâu làm lộ ra làn da trắng ngần, chân dài miên man.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 249 Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên

    Điện thoại: 0968 999 876

    Email: thuyngan.lc@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/gdatn.vn/
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 21:00

    Gọi điện
    GDA Thái Nguyên
    GDA Thái Nguyên
    GDA Thái Nguyên
    GDA Thái Nguyên
  4. Dường như Min Shop được rất nhiều người biết đến với không gian mua sắm thoải mái và đa dạng mẫu mã với hình thức mua bán kí gửi rất độc đáo mà giá cả hợp lý, phong cách, cũng như sản phẩm được shop cập nhật mới thường xuyên nên rất được các bạn trẻ ưa chuộng.


    Thêm nữa nhân viên bán hàng hết sức thân thiện, nhiệt tình nên tổng hòa vào khiến cho Min Shop được rất nhiều chị em thường xuyên ghé tới dần dần từ khách mới, khách lạ mà trở nên thân thiết thành những “ vị khách ruột” của cửa hàng mỗi lần có đợt sóng thời trang mới ùa về.


    Các sản phẩm của Min Shop đa số là những mẫu váy đầm thời trang, họa tiết trang nhã được tuyển chọn một cách kỹ lưỡng, giá cả hợp lý song song với đó shop còn có thật nhiều set váy đầm có thiết kế đơn giản trẻ trung đầy cuốn hút, tôn lên nét đẹp đằm thắm và dịu dàng của phái đẹp, giúp bạn tự tin tỏa sáng mỗi ngày. Min Shop đích thực là điểm đến mua sắm lý tưởng dành cho các cô nàng đam mê thời trang. Cho nên bạn còn chờ đợi gì mà không đến đây rinh ngay những món đồ yêu thích, tự tin khoe cá tính của mình nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Đối diện công an phường Hương Sơn, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại:
    0911 678 796
    Fanpage
    : www.facebook.com/MinshopDressMK/
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Min Shop - Thế giới đầm đẹp
    Min Shop - Thế giới đầm đẹp
    Min Shop - Thế giới đầm đẹp
    Min Shop - Thế giới đầm đẹp




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy