Top 6 Shop bán váy đầm họa tiết đẹp nhất ở Long Khánh, Đồng Nai

  1. Top 1 Amy Shop
  2. Top 2 Lắc Shop
  3. Top 3 Quỳnh Store
  4. Top 4 MIIN Clothing
  5. Top 5 Trang Boutique
  6. Top 6 Hà Trần Shop

Top 6 Shop bán váy đầm họa tiết đẹp nhất ở Long Khánh, Đồng Nai

Vũ Hồng Ngọc 1688 0 Báo lỗi

Những chiếc váy đầm họa tiết đẹp, xinh xắn và giá tốt luôn được các chị em ưa chuộng khi đi mua sắm. Tuy nhiên, việc tìm kiếm các shop bán váy, đầm họa tiết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Amy Shop

    Gọi điện

    Các bạn nữ ở Long Khánh chắc cũng chẳng còn xa lạ gì với Amy Shop nữa. Luôn nắm bắt xu hướng thời trang mới, tìm hiểu nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, Amy Shop dành cả thanh xuân của mình để tìm kiếm cho chị em những mẫu thời trang mới nhất, đa dạng nhất.


    Với phong cách thiết kế tinh tế và chất liệu vải đẹp, Amy Shop đảm bảo mang đến cho phái đẹp những kiểu váy đầm họa tiết có thiết kế trang nhã, phù hợp với xu hướng thời trang của làng mốt hiện tại. Shop không chỉ cung cấp những mẫu váy đầm liền thích hợp để đến công sở như: Đầm suông chữ A, chân váy đuôi cá, chân váy bút chì,... mà còn có đủ những kiểu đầm sang trọng dành cho những buổi dạ tiệc. Những kiểu đầm có thiết kế hiện đại với tông màu trung tính được nhấn nhá thêm chi tiết nhỏ như thắt lưng, nơ,...được nhiều bạn gái yêu thích ghi ghé qua mua sắm tại Amy Shop.


    Mức giá của shop cũng thuộc tầm bình dân, vừa với túi tiền chung trong khoảng 250.000 - 600.000 đồng. Khi chúng ta mua một món đồ ưng ý thì ngoài việc món đồ ấy phù hợp,giá cả hợp lí còn có một điều quyết định rất nhiều đến việc khách hàng có ưu ái cửa hàng về sau hay không đó chính là thái độ của nhân viên đối với khách hàng. Amy Shop được đánh giá rất tốt về sự tư vấn nhiệt tình cũng như thân thiện của các bạn nhân viên, chắc chắn Amy Shop sẽ không làm bạn thất vọng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 123/14/4 Khổng Tử, Xuân Trung, Long Khánh, Đồng Nai

    Điện thoại: 0769 818 281

    Fanpage: www.facebook.com/AmyShop1709

      Gọi điện
      Amy Shop
      Amy Shop
      Amy Shop
      Amy Shop

    • Top 2

      Lắc Shop

      Gọi điện

      Lắc Shop hiện được đánh giá là địa chỉ mua sắm váy đầm cực chất vừa nhìn là "mê ngay" đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn trẻ. Chẳng những không sợ mẫu mã lỗi mốt gây nhàm chán mà bộ sưu tập của Lắc Shop còn tạo ra điểm nhấn nổi bật cá tính giúp bạn trông chất đến phát ngất như một fashionista chính hiệu.


      Thật dễ dàng để bạn chọn được váy đầm họa tiết ở đây với muôn vàn kiểu dáng, màu sắc đa dạng làm say mê lòng người, khiến các chị em không khỏi “ chết mê, chết mệt” chìm đắm trong thế giới đầm váy thu nhỏ của Lắc Shop. Bạn thích phong cách bánh bèo dễ thương, điệu đà, hiền dịu hay sang trọng, yêu kiều thì còn chần chừ gì mà không tới đây diện cho mình chiếc váy theo ý thích để đi chơi, hẹn hò, dạo phố hay du lịch nhỉ? Chắc chắn Lắc Shop sẽ không làm bạn phải thất vọng bởi vì bộ sưu tập của shop đa phong cách cho nên dù bạn có theo style nào đi chăng nữa thì cũng có thể tìm thấy món đồ ưng ý đúng gu của mình.


      Khi nói về thời trang váy đầm của Lắc Shop, chúng ta sẽ bắt gặp thật nhiều kiểu dáng khác nhau, từ kiểu đầm suông chữ A đến mẫu đầm ôm body có chi tiết cut out "nóng bỏng", hoặc những mẫu váy Vintage cổ điển. Những item váy kiểu teen đáng yêu như váy yếm, đầm baby doll cũng là "món đặc sản" được nhiều cô gái trẻ yêu thích khi ghé qua Lắc Shop đấy. Mức giá của shop cũng thuộc tầm bình dân, vừa với túi tiền chung trong khoảng 250.000 - 500.000 đồng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 81 Nguyễn Thị Minh Khai, Xuân An, Long Khánh, Đồng Nai

      Điện thoại: 0797 965 665

      Fanpage: www.facebook.com/Lắc-Shop-169757593221742/

        Gọi điện
        Lắc Shop
        Lắc Shop
        Lắc Shop
        Lắc Shop
      • Top 3

        Quỳnh Store

        Gọi điện

        Đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao mình chưa định hình được phong cách riêng cho bản thân? Luôn cảm thấy chưa thực sự tự tin về phong cách ăn mặc hay chỉ là một trong rất nhiều số đông những người mờ nhạt xung quanh? Làm thế nào để trở nên nổi bật và khẳng định được cá tính cho mình khi mà ngày càng có nhiều người mặc những bộ đồ giống nhau, đi cùng một loại giày,... Hãy để Quỳnh Store giúp bạn !


        Mặt hàng được ưa chuộng nhất tại Quỳnh Store là áo kiểu, váy đầm xinh xắn. Những chiếc váy đầm họa tiết ở đây có màu sắc tươi tắn, trẻ trung, phá cách ở những chi tiết trang trí như nơ, hình thêu và chất liệu. Kiểu dáng trẻ trung được update liên tục hàng ngày để bạn tha hồ lựa chọn và mix&match, đã vậy gói hàng ship cực cẩn thận, bao bọc rất kỹ và gọn đẹp. Bên cạnh đó, nhân viên tại shop rất nhiệt tình tư vấn những kiểu váy phù hợp nhất với dáng người của bạn.


        Những mẫu váy họa tiết hoa mà Quỳnh Store sưu tập luôn tươi mới và chưa bao giờ lỗi mốt, các bạn hãy tới đây cùng chọn cho mình những kiểu dáng mà mình yêu thích nhé

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 189 Thích Quảng Đức, Xuân An, Long Khánh, Đồng Nai

        Điện thoại: 0962 772 577

        Fanpage: www.facebook.com/QuynhStoreThoiTrangNu/

          Gọi điện
          Quỳnh Store
          Quỳnh Store
          Quỳnh Store
          Quỳnh Store
        • Top 4

          MIIN Clothing

          Gọi điện

          MIIN Clothing là một trong các shop đồ nữ theo đuổi phong cách nữ tính nổi tiếng ở Đồng Nai. Thiết kế lên form cực tốt, hình mẫu mặc sao về khách hàng mặc y vậy, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về hiện tượng ảnh và đời thực khác nhau, chuẩn style Hàn Quốc, từ layer áo sơ mi với đầm hai dây, rồi sơ mi tay rộng, quần ống đứng,....tất cả đều có đủ.


          Để các nàng tự tin tỏa sáng mọi nơi, kể cả khi đi chơi hay trong công sở thì các mẫu váy có họa tiết hoa độc đáo sẽ là những sự lựa chọn hoàn hảo. Không những toát lên sự nữ tính, điệu đà mà thiết kế này còn giúp các nàng ghi điểm trong mắt người đối diện, dù chỉ nhìn lướt qua. Mà MIIN Clothing luôn sẵn sàng phục vụ bạn rất nhiều các mẫu váy hoa đang được ưa chuộng nhất.


          Không gian MIIN Clothing tương đối vừa phải, cũng không cầu kỳ trang trí, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu ngay lần đầu ghé qua. Thiết kế lên form cực tốt, hình mẫu mặc sao về khách hàng mặc y vậy, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về hiện tượng ảnh và đời thực khác nhau, chuẩn style trẻ trung.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 32 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Xuân An, Long Khánh, Đồng Nai

          Điện thoại: 0909 750 677

          Fanpage: www.facebook.com/miinclothing32/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

            Gọi điện
            MIIN Clothing
            MIIN Clothing
            MIIN Clothing
            MIIN Clothing
          • Top 5

            Trang Boutique

            Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc váy họa tiết điệu đà nữ tính đảm bảo sự trẻ trung và thiết kế hiện đại thì Trang Boutique sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Trang Boutique có bộ sưu tập váy đầm đa dạng với nhiều phong cách khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn, lúc thì biến hóa thành nàng tiểu thư điệu đà với set đầm voan hoa nhí đính nơ dịu dàng, lúc thì trở thành cô gái “ mộng mơ” phóng khoáng với set đầm họa tiết màu hồng thơ ngây. Dù cho bạn là ai, phong cách thời trang của bạn như thế nào thì shop hoàn toàn tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.


            Trang Boutique đích thực là địa chỉ sắm váy đầm đẹp chuẩn không cần chỉnh dành cho các cô nàng phong cách nữ tính, ngọt ngào. Những set đồ của Shop phải nói là nhìn mê mẩn, đẹp xuất sắc dễ dàng "tra tấn" túi tiền của các tín đồ đam mê thời trang, nghiện váy lắm đây.


            Khi đến với Trang Boutique các tín đồ yêu thời trang có thể tha hồ săn lùng các set váy dạo phố, đi chơi năng động và thời thượng với những mẫu mã được shop cập nhật theo xu hướng mới nhất, nổi bật nhất hiện nay. Những ai đang phân vân không biết nên lựa chọn những chiếc đầm họa tiết đẹp ở đâu thì nơi đây đích thực là gợi ý không thể tuyệt vời hơn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:
            07 - CMT8, Long Khánh, Đồng Nai
            Fanpage:
            www.facebook.com/mailanlk

            Trang Boutique
            Trang Boutique
            Trang Boutique
            Trang Boutique
          • Phải chăng bạn đã quá mệt mỏi trong việc lựa chọn những chiếc váy họa tiết ưng ý để diện trong mùa hè sắp tới? Phải chăng bạn đã quá đau đầu khi phải chạy xe lòng vòng tìm một địa chỉ mua sắm váy đầm, quần áo lý tưởng? Phải chăng vì quá nhiều sự lựa chọn mà cuối cùng bạn chẳng thể quyết định nên mặc gì để thật tự tin, thật nổi bật trước đám đông? Đừng quá lo lắng, lời gợi ý tiếp theo của toplist có thể giúp được bạn, đó chính là Hà Trần Shop- thiên đường váy áo tại Long Khánh, Đồng Nai.


            Mặt hàng được ưa chuộng nhất tại shop là áo kiểu, váy đầm xinh xắn. Những chiếc váy đầm họa tiết ở đây có màu sắc tươi tắn, trẻ trung, phá cách ở những chi tiết trang trí như nơ, hình thêu và chất liệu. Kiểu dáng trẻ trung được update liên tục hàng ngày để bạn tha hồ lựa chọn và mix&match. Hơn thế nữa, shop rất thường xuyên cập nhật hàng mới theo xu hướng, chuẩn trend để chị em không cần phải lo ngại đến vấn đề có hợp mốt hay không.


            Chỉ cần nhìn Hà Trần Shop mở ra và hoạt động ổn định là chúng ta có thể hiểu được Hà Trần Shop đã nhận được nhiều sự tin yêu nhiều như nào rồi đấy. Shop rất thường xuyên cập nhật hàng mới theo xu hướng. Với giá cả phải chăng, trong khoảng từ 200.000 - 700.000 đồng thật khó lòng nếu phải chọn mua chỉ một chiếc váy khi ghé đây đúng không nào. Hãy cùng Hà Trần Shop lựa chọn cho mình những bộ cánh siêu yêu nhé!

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 21 Trần Phú, Long Khánh, Đồng Nai

            Điện thoại: 0919 236 737

            Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100005402711240

              Gọi điện
              Hà Trần Shop
              Hà Trần Shop
              Hà Trần Shop
              Hà Trần Shop




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy