Top 3 Shop bán quần áo secondhand chất lượng nhất tỉnh Hà Tĩnh

  1. Top 1 Nhà Moon - 2hand
  2. Top 2 Tủ Nhà Kem
  3. Top 3 Moon Tibb 2 Hand

Top 3 Shop bán quần áo secondhand chất lượng nhất tỉnh Hà Tĩnh

Sunny Day 269 0 Báo lỗi

Chất lượng của đồ second hand có thể khác nhau tùy thuộc vào nơi mua và trạng thái của sản phẩm. Tuy nhiên, không phải tất cả đồ second hand đều có chất lượng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Moon - 2hand

    Gọi điện

    Hiện nay, xu hướng mua sắm đồ second hand ngày càng phổ biến bởi nhu cầu của các bạn trẻ. Một lưu ý khi lựa chọn mua quần áo này đó là trước khi mua, bạn có thể kiểm tra kỹ sản phẩm, xem xét tình trạng và mức độ hao mòn của nó. Nếu có thể bạn hãy đến trực tiếp các shop bán đồ 2hand để được thử đồ trực tiếp nhằm đảm bảo vừa vặn và phù hợp với bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ uy tín tại Hà Tĩnh thì đừng bỏ qua cửa hàng Nhà Moon - 2hand.


    Nhà Moon - 2hand cung cấp một loạt các sản phẩm quần áo second hand đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và kích thước, phù hợp cho cả nam và nữ. Những sản phẩm tại Nhà Moon - 2hand được lựa chọn kỹ càng và đảm bảo chất lượng, mang đến cho bạn những món đồ thời trang độc đáo và phong cách. Cửa hàng rộng và các kệ đồ giá treo được trang bị đầy đủ, gọn gàng. Nhờ vậy khách hàng không mất quá nhiều thời gian để tìm và lựa chọn. Đến với Nhà Moon - 2hand, bạn có thể tìm thấy những món đồ thú vị để bổ sung vào tủ quần áo của mình mà không cần tốn nhiều chi phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 154 Nguyễn Biểu, Nam Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0979 902 763
    Email: phuongtranthi19932016@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057164271482

    Gọi điện
    Nhà Moon - 2hand
    Nhà Moon - 2hand
    Nhà Moon - 2hand
    Nhà Moon - 2hand

  2. "Đẹp - Độc - Rẻ" luôn là những tiêu chí đúng nhất với đồ second hand. Thông thường, quần áo second hand được tìm thấy trong cửa hàng hoặc chợ bán đồ đã qua sử dụng. Những món đồ second hand này có thể bao gồm áo phông, áo sơ mi, quần jeans, váy, áo khoác và nhiều loại phụ kiện khác. Hiện nay, cửa hàng bán quần áo Tủ Nhà Kem chính là địa chỉ nổi tiếng được nhiều khách hàng tại Hà Tĩnh yêu thích nhờ giá cả phải chăng, đồ bán chất lượng với phong cách thời thượng.


    Tủ Nhà Kem cung cấp một loạt các sản phẩm quần áo second hand đa dạng, từ áo phông, áo sơ mi, áo khoác, quần jeans, váy, đến phụ kiện thời trang như túi xách, giày dép và trang sức. Tất cả các sản phẩm tại Tủ Nhà Kem được lựa chọn kỹ càng, kiểm tra chất lượng và đảm bảo về tình trạng sử dụng. Cửa hàng luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý. Hãy đến với Tủ Nhà Kem và khám phá những món đồ second hand thú vị để tạo nên phong cách riêng của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Đồng Quế, Nam Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0913 055 794
    Fanpage: www.facebook.com/tunha.kem

    Gọi điện
    Tủ Nhà Kem
    Tủ Nhà Kem
    Tủ Nhà Kem
    Tủ Nhà Kem
  3. Top 3

    Moon Tibb 2 Hand

    Gọi điện

    Việc mua quần áo secondhand giúp tiết kiệm chi phí, thúc đẩy tái chế và giảm tác động tiêu cực đến môi trường. Đồng thời, việc sở hữu quần áo secondhand cũng mang lại sự đa dạng và phong cách riêng biệt cho người mặc. Chính vì thế, Moon Tibb 2 Hand đã thấu hiểu được nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng tại Hà Tĩnh nên đem tới rất nhiều mẫu quần áo 2hand rất đẹp và chất lượng.


    Moon Tibb 2 Hand chính là nơi đến lý tưởng dành cho những bạn yêu thích hàng hiệu giá rẻ. Ở đây, luôn có hàng on trend, chất lượng ổn định, cùng với đó là mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng. Chất lượng của sản phẩm được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi được bày bán, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Với giá cả hợp lý, Moon Tibb 2 Hand là địa điểm lý tưởng để khám phá và tìm cho mình những món đồ second hand thú vị. Bên cạnh chất lượng hàng hóa, nhiệt tình trong việc tư vấn và xử lý các vấn đề thắc mắc của khách hàng cũng góp một phần không nhỏ tạo nên sự uy tín cho cái tên Moon Tibb 2 Hand như hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Nguyễn Biểu, Nam Hà, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0983 448 593
    Email: moontibb2hand@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/moontibb2hand
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Moon Tibb 2 Hand
    Moon Tibb 2 Hand
    Moon Tibb 2 Hand
    Moon Tibb 2 Hand




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy