Top 8 Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

  1. Top 1 Adam Store
  2. Top 2 Biluxury
  3. Top 3 LaForce
  4. Top 4 Biti's
  5. Top 5 B21 Shoemaker
  6. Top 6 Converse HUẾ
  7. Top 7 Shoe House Store
  8. Top 8 KING Sneaker

Top 8 Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Thu Hà 12 0 Báo lỗi

Giày chính là món phụ kiện thời trang quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, giày còn là món phụ kiện giúp thể hiện phong cách và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Adam Store

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 2012, Adam Store được thành lập bởi những chàng trai trẻ có hoài bão, có niềm đam mê về thời trang, mang đến cho khách hàng những giá trị và sản phẩm tốt nhất. Mục tiêu của Adam Store là xây dựng thương hiệu thời trang mang phong cách đa dạng từ trẻ trung, năng động cho đến lịch lãm, đẳng cấp , đáp ứng như cầu của khách hàng trong thời gian nhanh nhất mà vẫn giữ được chất lượng và hiệu quả cao.


    Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang, Adam Store đã có hệ thống 60 cửa hàng trên 50 tỉnh thành và đang tiếp tục mở rộng để phủ kín thương hiệu trên khắp cả nước.
    Khi đến Adam Store, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm tiện ích, nhanh chóng. Ngoài ra, tại đây cung cấp đa dạng các sản phẩm như Suit, quần âu, giày, sơ mi, áo phông, áo khoác, áo len, giày da,.... đa dạng cho khách hàng lựa chọn.


    Với phương châm “Vì khách hàng xứng đáng những điều tốt đẹp nhất”, Adam luôn chú trọng đến cảm xúc và trải nghiệm của khách hàng. Cửa hàng luôn nâng cấp, trang bị không gian mua sắm hiện đại, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, có gu thẩm mỹ và được đào tạo bài bản nhằm giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Lê Quý Đôn, Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0935 020 262

    Email: info@adamgroup.vn

    Website: https://adamstorevn.com/
    Fanpage: www.facebook.com/adamstorehue/

    Gọi điện
    Adam Store
    Adam Store
    Adam Store
    Adam Store

  2. Top 2

    Biluxury

    Gọi điện

    Biluxury là một cửa hàng thời trang nam hàng đầu, nổi tiếng với sự tinh tế trong thiết kế và chất lượng vượt trội. Cửa hàng Biluxury cung cấp một loạt các sản phẩm từ quần áo, giày dép đến phụ kiện, tất cả đều được chọn lọc kỹ lưỡng để phù hợp với phong cách sống hiện đại của khách hàng.


    Với mục tiêu trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu tiên bước chân vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên vật liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.


    Sản phẩm của Biluxury mang tới cho khách hàng Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.Đến với Biluxury, khách hàng sẽ được tận hưởng không gian mua sắm sang trọng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo và chuyên nghiệp. Hãy đến với Biluxury để khám phá thế giới thời trang nam chất lượng và đẳng cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Bến Nghé, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0566 868 888 & 0944 328 989
    Email: cskh@biluxury.vn
    Website: https://biluxury.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/biluxury.vn

    Gọi điện
    Biluxury
    Biluxury
    Biluxury
    Biluxury
  3. Top 3

    LaForce

    Gọi điện

    Mục tiêu của LaForce là trở thành thương hiệu đồ da hàng đầu tại Việt Nam. Công ty luôn nỗ lực không ngừng để đưa thương hiệu LaForce đến gần hơn với người tiêu dùng, mang đến những trải nghiệm tốt nhất, thỏa mãn nhu cầu mua sắm của khách hàng.


    Với thiết kế sáng tạo, độc đáo nhưng không kém phần lịch lãm, các sản phẩm của LaForce phù hợp với nhiều đối tượng tôn lên sự nam tính cho mỗi khách hàng. Ngoài ra, hệ thống cửa hàng phủ sóng khắp cả nước cùng đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, LaForce cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cùng với dịch vụ và chính sách bảo hành tốt nhất, bảo trì trọn đời đối với các sản phẩm da từ LaForce.


    Một số sản phẩm nổi bật của LaForce:

    • Giày da nam
    • Thắt lưng nam
    • Ví da nam
    • Túi xách nam
    • Găng tay da
    • Dây da đồng hồ

    LaForce luôn không ngừng sáng tạo, cập nhật những xu hướng mới nhất trên thị trường nhằm mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với đa dạng mẫu mã, màu sắc, chất liệu. Công ty còn không ngừng khẳng định vị thế của mình trên đường đua thời trang thông qua những thiết kế độc đáo, phù hợp với giới trẻ bởi phong cách lịch lãm, nam tính nhưng không kém phần năng động, trẻ trung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Nguyễn Huệ, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 1900 2033 & 0868 981 266
    Email: laforce.hue@gmail.com
    Website: https://laforce.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/laforce.hue/

    Gọi điện
    LaForce
    LaForce
    LaForce
    LaForce
  4. Top 4

    Biti's

    Gọi điện

    Trải qua hơn 40 năm hoạt động, Biti's đã lớn mạnh và phát triển trở thành một thương hiệu uy tín, tin cậy, quen thuộc với người tiêu dùng và là niềm tự hào của người Việt Nam về một “Thương hiệu Quốc gia” trong lĩnh vực giày dép uy tín và chất lượng.


    Hệ thống phân phối sản phẩm trải rộng từ Nam ra Bắc, sản phẩm phong phú, đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã. Hiện nay, Biti's đang cung cấp các mẫu giày nam như: hunter, sandal, giày thể theo, giày đá banh, giày tây, giày chạy bộ và dép. Ưu điểm nổi bật giúp Biti's luôn là một trong những thương hiệu đông khách nhất chính là nơi đây không chỉ cung cấp các mẫu giày nam cho mọi lứa tuổi mà còn sẵn sàng phục vụ các sản phẩm giày nam khác cho cả người lớn và trẻ em.


    Biti's mang trong mình sứ mệnh không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng cung cấp sản phẩm đúng ý nghĩa của bản sắc thương hiệu Biti's "Uy tín - Chất lượng". Ngoài ra, Biti's đã xuất khẩu và đánh dấu thương hiệu tại 40 quốc gia trên thế giới như: Ý, Pháp, Anh, Mỹ, Nga, Nhật, Nam Mỹ, Mêxicô, Campuchia,… . Ngoài ra, Biti’s cũng được các khách hàng quốc tế có thương hiệu nổi tiếng như Decathlon, Clarks, Speedo, Skechers, Lotto,… tin tưởng chọn lựa trở thành đối tác gia công với nhiều đơn hàng giá trị lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 50 Bến Nghé, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 207 Trần Hưng Đạo, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0966 158 666 & 023 7372 9268

    Email: chamsockhachhang@bitis.com.vn

    Website: https://bitis.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/bitisshoes/

    Gọi điện
    Biti's
    Biti's
    Biti's
    Biti's
  5. Top 5

    B21 Shoemaker

    Gọi điện

    B21 Shoemaker là một trong những cửa hàng bán giày nam chất lượng tại Thừa Thiên Huế. Tại đây chuyên kinh doanh phụ kiện thời trang nam, nơi chia sẻ về văn hóa - phong cách của những đôi giày da mang hơi hướng retro, lịch lãm với mọi khách hàng có niềm đam mê phong cách này.


    Mỗi sản phẩm tại B21 trước khi đến tay khách hàng đều được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo sản phẩm hoàn hảo nhất từ kiểu dáng, màu sắc đến chất liệu sản phẩm. B21 sở hữu đội ngũ sản xuất sáng tạo, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, luôn khắt khe trong việc chọn nguồn nguyên liệu đầu vào, sáng tạo khi thiết kế và tỉ mỉ trong từng công đoạn gia công.


    Các sản phẩm giày nam tại đây có kiểu dáng cổ điển, hiện đại, kết hợp giữa xưa và nay tạo nên những mẫu mã ấn tượng, độ bền cao, mũi giày được thiết kế vừa phải giúp khách hàng thoải mái khi di chuyển mà chân không bị đau.


    B21 cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất cùng với đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và giúp khách hàng chọn được đôi giày ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121 Bà Triệu, Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0777 432 121
    Email: giaydachatb21.shoesstore@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/GiayDaB.21/

    Shopee: https://shopee.vn/shop/471676812?utm

    Gọi điện
    Shoemaker
    Shoemaker
    Shoemaker
    Shoemaker
  6. Top 6

    Converse HUẾ

    Gọi điện

    Nếu nhắc đến cửa hàng bán giày nam chất lượng tại Thừa Thiên Huế thì không thể bỏ qua Converse HUẾ. Converse là một thương hiệu giày nổi tiếng với các sản phẩm được thiết kế sáng tạo, độc đáo, kiểu dáng trẻ trung, năng động, cá tính được rất nhiều bạn trẻ ưu chuộng.


    Converse HUẾ luôn cập nhật mẫu mã mới, xu hướng mới và mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất mà giá cả lại hợp lý nhất. Ngoài cung cấp các mặt hàng về giày dép, Converse HUẾ còn cung cấp nhiều sản phẩm về dép lê, mũ nón, balo đa dạng về màu sắc, kiểu dáng để khách hàng có thể đễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp với sở thích và điều kiện của bản thân.


    Với mục tiêu không ngừng bước tiếp, Converse HUẾ chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Nếu bạn đang không biết mua giày nam ở đâu chất lượng thì còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay Converse Huế để rinh về cho mình những đôi giày ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Đội Cung, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0909 287 089 & 0981 100 409
    Email: phttloanconverse123@gmail.com
    Website: https://famousfootwear.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/store.cons.Hue/

    Shopee: https://shopee.vn/famousfootwear.com.vn?

    Gọi điện
    Converse HUẾ
    Converse HUẾ
    Converse HUẾ
    Converse HUẾ
  7. Top 7

    Shoe House Store

    Gọi điện

    Đến với Shoe House Store, khách hàng sẽ được đắm mình trong thế giới giày sneaker đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Nike, Adidas, Puma, Rick owen, Balenciaga… Với chất lượng và giá thành cạnh tranh, Shoe House Store đã trở thành một trong những địa chỉ mua giày nam uy tín nhất được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.


    Tại sao nên mua giày nam tại Shoe House Store?

    • Sản phẩm chất lượng, nhiều mẫu mã đa dạng, giày bền đẹp
    • Nhân viên tư vấn khách hàng tận tình, thân thiện, sẵn sàng giải đáp mội thắc mắc của khách hàng
    • Cửa hàng tổ chức nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng hoặc vào các ngày lễ trong năm.
    • Sản phẩm được cập nhật liên tục những mẫu mã mới nhất và hot trend nhất trên thị trường.
    • Giả cả hợp lý, phù hợp với chất lượng sản phẩm


    Khi mua giày nam tại Shoe House Store, khách hàng còn được hỗ trợ đổi mẫu đổi size khi không hài lòng với sản phẩm. Ngoài kinh doanh sản phẩm giày sneaker, Shoe House Store còn cung cấp cho khách hàng phụ kiện, quần áo, balo, đồ thể theo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Trường Chinh, Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0904 589 880
    Email: Phuong89.qtkd@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/storeshoehouse/

    Gọi điện
    Shoe House Store
    Shoe House Store
    Shoe House Store
    Shoe House Store
  8. KING Sneaker là một trong những địa chỉ luôn dẫn đầu về chất lượng và giá cả, được nhiều khách hàng đánh giá cao tại Thừa Thiên Huế. Cửa hàng là đơn vị có tiếng lâu đời chuyên cung cấp các sản phẩm giày thể thao và cũng là nơi mua sắm giày thể thao được nhiều bạn trẻ lựa chọn.


    Những ưu điểm nổi bật khi mua giày thể thao nam tại KING Sneaker:

    • Sản phẩm giày thể thao với nhiều mẫu mã đa dạng, hợp thời trang, độ bền đẹp cao giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn, tự tin thể hiện phong cách và cá tính của bản thân.
    • Các sản phẩm tại KING Sneaker đều được cập nhật liên tục, nơi đây luôn là một trong những địa chỉ cung cấp các sản phẩm giày nam hot nhất trên thị thường.
    • Sản phẩm tại đây đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về giày thể thao như: Nike, Converse, Adidas…
    • Bên cạnh giày thể thao, cửa hàng còn cung cấp các sản phẩm như: balo, túi xách, phụ kiện thể thao
    • Không chỉ phục vụ các khách hàng tại Thừa Thiên Huế mà KING Sneaker còn nhận ship COD trên toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Phùng Hưng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 561 100 & 0378 177 784
    Fanpage: www.facebook.com/KINGSneakerHue/

    Gọi điện
    KING Sneaker
    KING Sneaker
    KING Sneaker
    KING Sneaker




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy