Top 10 Shop bán giày boot nữ đẹp nhất TP.HCM

Nguyễn Xuân Trường 15499 0 Báo lỗi

Boots là một item khá là phổ biến đối với những bạn nữ bởi cách dễ phối đồ, dễ mua, mà giá thành lại còn rẻ. Thế nhưng để tìm được một địa chỉ tốt và uy tín ... xem thêm...

  1. Là một thương hiệu giày nữ thời trang hàng đầu Việt Nam, luôn sáng tạo và đổi mới liên tục, Juno dành cho cô gái Việt bởi phong cách thời trang giày, túi xách hiện đại. Đây cũng là hệ thống cửa hàng dẫn đầu xu hướng cùng chất lượng vượt trội và đặc biệt là những dòng boot nữ cực kì sang trọng. Hiện tại, Juno có rất nhiều chi nhánh tại các quận của TP.HCM để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng.


    Những sản phẩm giày dép của Juno được chính bàn tay, khối óc của người công nhân Việt có tay nghề cao, tâm huyết, tỉ mỉ trong từng công đoạn sản xuất. Từ thiết kế mẫu, chọn lựa nguyên vật liệu, kỹ thuật tạo form dáng và sản xuất theo đúng trình tự tiêu chuẩn vô cùng chặt chẽ, chuyên nghiệp. Những sản phẩm giày dép “Made in Viet Nam” chất lượng đã được tạo ra, mang đến vẻ đẹp mềm mại, uyển chuyển, chứa đựng linh hồn của người làm ra nó mà ít nhãn hàng nào có được. Những đôi boot được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, có thể làm hài lòng bất kì chị em phụ nữ khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 41 Nguyễn Trãi, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM
    • 360 Hai Bà Trưng, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM
    • 600 Cách Mạng Tháng Tám, phường 11, quận 3, TP.HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://elly.vn/he-thong-showroom/
    Điện thoại: 1800 1162 & 1800 1160
    Website:
    https://juno.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/giayjuno Gọi điện
    Juno
    Juno
    Juno
    Juno

  2. Thời trang phong cách Hàn Quốc có sức ảnh hưởng không hề nhỏ đến hội chị em đam mê thời trang. Vì thế, để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng này, Changeshop.vn đã ra đời. Changeshop.vn luôn đặt tiêu chí mang đến sản phẩm tốt nhất cho hội chị em. Chính vì thế, shop bán giày boot nữ ở thành phố Hồ Chí Minh này đã và đang dần khẳng định vị trí trên thị thường. Change Shop hiện đang có rất nhiều chi nhánh ở các quận trung tâm của TP.HCM để đáp ứng nhu cầ mua sắm của khách. Các loại sản phẩm của Change Shop cung cấp đều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc đa dạng, đáp ứng đủ các nhu cầu của khách hàng như đi làm, đi chơi, đi tiệc,...


    Sản phẩm boot tại Changeshop.vn giúp chị em trở nên ngọt ngào và nữ tính hơn bao giờ hết. Đặc biệt, giá cả tại cửa hàng lại vô cùng phải chăng. Các nàng chỉ cần bỏ ra từ 200.000 đồng là đã có thể sở hữu mẫu boot chuẩn phong cách Hàn Quốc, nên các bạn học sinh, sinh viên cũng không cần quá ngại ngần. Hơn nữa, Change Shop cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh sản phẩm tại fanpage nên nếu bạn không tiện đến cửa hàng để mua trực tiếp thì cũng có thể tham khảo và mua hàng online nhé. Change Shop đảm bảo hàng chuẩn, đúng mẫu và được đảm bảo nguyên vẹn trong quá trình vận chuyển nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 110 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 21, quận Bình Thạnh, TP.HCM
    • 1062 Cách Mạng Tháng 8, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM
    • 1828 Phạm Thế Hiển, phường 6, quận 8, TP.HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.facebook.com/Changeshop.vn/
    Điện thoại: 0902 640 130 & 0902 308 031
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Changeshop.vn/


    Gọi điện
    Change Shop
    Change Shop
    Change Shop
    Change Shop
  3. Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, hiện tại Vascara là thương hiệu nổi tiếng trong nước với 134 cửa hàng trên toàn quốc. Trở thành thương hiệu thời trang giày dép, túi xách, balo, bóp ví nữ được yêu thích tại Việt Nam. Không ngừng hoàn thiện để dẫn đầu xu hướng, Vascara luôn mong muốn đem đến cho khách hàng sự tự tin để thể hiện phong cách thời trang riêng biệt và ấn tượng thông qua những sản phẩm túi xách, giày dép và phụ kiện với chất lượng cao, mẫu mã tinh tế, đa dạng và mang hơi thở thời trang quốc tế.


    Những mẫu boot bày bán tại Vascara luôn mang xu hướng trẻ trung, thời đại và bắt kịp xu hướng. Những bộ sưu tập boots nổi tiếng của cửa hàng như: “Boots For Winter”,.. hoặc những mẫu Ankle boots cực kì thời thượng và độc đáo. Các loại boot ở đây rất đa dạng: cổ cao, cổ thấp, màu sắc và kích cỡ cũng phong phú nhằm đáp ứng nhu cầu và sở thích của khách hàng một cách chu đáo nhất. Sản phẩm luôn đi kèm hộp đẹp mắt để không mất form cũng như thích hợp để làm quà tặng người thân, bạn bè nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:


    • Tầng 1 Vincom Mega Mall Thảo Điền, 159 Xa Lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, TP.Thủ Đức, TP. HCM
    • 204A Nguyễn Thị Định, phường An Phú, TP.Thủ Đức, TP. HCM
    • 375 - 377 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3, TP. HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.vascara.com/shop
    Điện thoại: 1800 6909
    Website:
    http://www.vascara.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/vascara/


    Gọi điện
    Vascara
    Vascara
    Vascara
    Vascara
  4. Giày Bom cũng là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp những đôi giày xinh, phong cách nhất tại TP.HCM. Với hệ thống nhiều cửa hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Giày Bom xây dựng không gian trẻ trung cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình nhất định sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm mua sắm thật hài lòng và hữu ích. Giày tại shop có mẫu mã ấn tượng, giá khá hợp lý, nhiều kích cỡ, giúp khách hàng di chuyển cực kỳ thoải mái mà đôi chân không bị đau, phối hợp được với nhiều mong cách.

    Bạn thích sự nổi loạn và cá tính, vậy thì giày Bom sẽ hoàn toàn phù hợp với bạn. Mẫu boot của Bom đa phần đều là boot da, “cực chất” với những form thể thao và tinh tế với đôi boot cao gót. Ngoài ra, khi mua hàng online, bạn có thể hoàn toàn yên tâm, cửa hàng Giày Bom cam kết sản phẩm chuẩn như hình 100%, fullbox. Thương hiệu này còn thường xuyên cập nhật bộ sưu tập mới nên luôn theo kịp xu hướng, đáp ứng được nhu cầu mua sắm của khách hàng ở nhiều độ tuổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 122 Nguyễn Hồng Đào, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM,
    • 386 Nguyễn Trãi, phường 8, quận 5, TP.HCM
    • 32 Võ Văn Ngân, phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.facebook.com/giaybomcom/

    Điện thoại: 1800 646 407

    Fanpage: https://www.facebook.com/giaybomcom/

    Gọi điện
    Giày Bom
    Giày Bom
    Giày Bom
    Giày Bom
  5. Nếu muốn mua một đôi giày nữ chất lượng, uy tín thì More Than Basis là một địa điểm gợi ý khá thú vị cho các nàng. More Than Basis được thành vào cuối năm 2014 và là nhãn hàng thời trang chuyên về giày dép xuất khẩu chính hãng. Thương hiệu này được xây dựng với mong muốn định vị là một thương hiệu thời trang trẻ, năng động, hiện đại nhưng vẫn có chất riêng, sáng tạo. Tại cửa hàng này bán rất đa dạng loại giày dép, trong đó boot nữ cũng được khách hàng yêu thích vì dễ phối đồ, nhiều kiểu, giá thành hợp lý.


    Boot ở More Than Basis thường là mẫu boot cổ ngắn, da bóng hoặc da lộn,…vì vậy bạn cũng chẳng quá khó khăn để tìm ra cho mình một đôi ưng ý tại đây. Với sự thân thiện và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên cùng uy tín trong việc kinh doanh của mình, More Than Basis chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với những sản phẩm của mình dù là khi bạn mua hàng trực tiếp hay mua hàng online.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    96/3 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM
    Điện thoại: 091 995 1994
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/morethanbasis/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    More Than Basis
    More Than Basis
    More Than Basis
    More Than Basis
  6. Để mua giày nữ đẹp tại TP.HCM, The Nysmile cũng là cái tên bạn không nên bỏ qua. Ở đây có rất nhiều loại giày, dép hợp thời trang, giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng để bạn mua sắm hoặc làm quà tặng. The Nysmile hiện tại có hơn 3 chi nhánh tại TP.HCM để phục vụ khách hàng. Vị trí cửa hàng đều nằm ở khu trung tâm, thuận tiện cho việc di chuyển, hơn nữa chất lượng dịch vụ cũng rất đồng đều. Đồng thời, với đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp tận tâm tại hệ thống cửa hàng, The Nysmile luôn mang đến cho khách hàng sự phục vụ chu đáo, dễ chịu nhất.


    Đối với mặt giày boot, The Nysmile có nhiều kiểu, nhiều màu sắc, nhiều dáng cực kì dễ phối đồ. Đến mua sắm tại The Nysmile, bạn sẽ bị hút hồn ngay từ cái nhìn từ đầu tiên bởi những mẫu boot mới lạ, độc đáo và hơn hết là đều đảm bảo sự êm ái và thoải mái khi mang. Hàng về liên tục tại shop với mẫu mã đa dạng, nhiều kích cỡ, giá cả tốt cùng chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn chính là một trong những ưu điểm của thương hiệu này. Với đa dạng size, chị em hoàn toàn có thể yên tâm tìm cho mình một đôi giày vừa chân ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 13E D5, phường 25, quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 667 Âu Cơ, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. HCM.
    • 219 Lê Văn Sỹ, phường 13, quận 3, TP. HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.facebook.com/Thenysmile.newbrand/
    Điện thoại: 0913 620 753
    Website
    : https://thenysmile.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Thenysmile.newbrand/
    Giờ mở cửa:
    10:00 - 21:30


    Gọi điện
    The Nysmile
    The Nysmile
    The Nysmile
    The Nysmile
  7. The Wolf cũng là một thương hiệu giày được biết đến với các sản phẩm đẹp và chất lượng tại TP.HCM, cung cấp đa dạng mặt hàng dành cho nam và nữ. The Wolf có hai chi nhánh giúp khách hàng mua sắm thuận tiện. Đối với giày nữ, The Wolf có các nhóm hàng: Chelsea boot, Combat boot, Loafer, Slipper, Slide-sandal,... chất liệu từ da thật cao cấp, đường may tỉ mỉ tinh tế không sót chỉ thừa. Nếu như bạn đang tìm một địa chỉ để mua giày boot nữ đẹp và chất lượng thì hãy tham khảo ngay sản phẩm ở The Wolf.


    Các sản phẩm giày boot ở The Wolf luôn hướng đến khí chất sang trọng và tinh tế, thường xuyên được cập nhật các bộ sưu tập mới để khách hàng có nhiều lựa chọn hơn. Bên cạnh mẫu giày đẹp, đa dạng thương hiệu thì mức giá ở The Wolf cũng rất hợp lý. Hơn nữa, nếu cần tư vấn, mua hàng online bạn có thể nhắn tin qua fanpage, đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ nhanh chóng và tận tâm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 79 Nguyễn Thượng Hiền, phường 5, quận 3, TP.HCM
    • 267 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM

    Điện thoại: 0888 543 919

    Website: https://thewolf.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TheWolf.vn

    Gọi điện
    The Wolf
    The Wolf
    The Wolf
    The Wolf
  8. Top 8

    Tyni.bag

    Gọi điện

    Nếu bạn là một tín đồ của phong cách thời trang vintage và đang muốn sở hữu những đôi giày boot da thì Tyni.bag sẽ là địa điểm bạn không nên bỏ qua. Thương hiệu này còn thường xuyên ra mắt bộ sưu tập mới nên luôn theo kịp xu hướng, đáp ứng được nhu cầu mua sắm của khách hàng ở nhiều độ tuổi. Các sản phẩm khi đến tay khách hàng sẽ được kiểm tra gắt gao, cẩn thận đến từng đường kim mũi chỉ nên mua cho bản thân hay làm quà tặng thì các sản phẩm ở đây đều rất phù hợp. Bên cạnh đó Tyni.bag cũng có các dịch vụ tư vấn, hỗ trợ khách hàng ở đây luôn mang đến sự thoải mái và hài lòng cho khách hàng.


    Boot da của Tyni.bag thường có 3 màu, đó là: đen, trắng và nâu và có đế trệt, đảm bảo sự êm ái và thoải mái cho người đi. Những đôi boot cổ ngắn hoặc cổ dài, kết hợp cùng quần jeans, quần jogger, áo phông hoặc áo khoác bò,… bạn sẽ thực sự rất “ ngầu ”! Giày boot da ở Tyni.bag được chia thành những loại khác nhau nên giá cũng sẽ khác nhau, tuy nhiên tất cả đều có size từ 35 đến 41, phù hợp với nhiều kích cỡ chân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1BPhùng Văn Cung, phường 7, quận Phú Nhuận, TP.HCM

    Điện thoại: 0379 216 900

    Fanpage: https://www.facebook.com/TYNICAMERABAG/

    Gọi điện
    Tyni.bag
    Tyni.bag
    Tyni.bag
    Tyni.bag
  9. Top 9

    TP Fashion Shop

    Gọi điện

    TP Fashion Shop là cửa hàng bán giày boot nữ đẹp và chất lượng tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới các bạn. Điểm khiến khách hàng ưng ý đầu tiên khi đến đây chính là cửa hàng TP Fashion có khu vực thử rộng rãi, thoải mái cho khách hàng tìm kiếm đôi giày phù hợp. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên phục vụ rất chuyên nghiệp từ khâu tư vấn cho đến khâu giao hàng cho khách. Mức giá ở đây không quá rẻ nhưng so với chất liệu da cao cấp thì độ bền cao, ít tróc da, phai màu nên vẫn đáng tiền lắm nhé.


    Tại đây bạn sẽ lựa chọn được các mẫu giày boot nữ mới lạ, độc đáo và rất đa dạng: từ boot cổ ngắn, boot đế trệt đến boot ống cao, boot cao gót,… Những thiết kế này sẽ thích hợp để bạn lựa chọn cho mục đích đi chơi, đi làm và đi tiệc. Đồng thời, giày được bày bán tại TP Fashion Shop cũng có nhiều size để khách thử. Để đáp ứng được nhu cầu mua sắm của chị em, TP Fashion Shop đã luôn cập nhật xu hướng thời trang hiện nay và đem về những mẫu boot chất lượng và sành điệu nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 288H Nơ Trang Long, phường 12, quận Bình Thạnh, TP.HCM

    Điện thoại: 0908 663 476 & 0971 177 104

    Fanpage: https://www.facebook.com/giaybootnu/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 12:00 | 13:30- 21:00

    Gọi điện
    TP Fashion Shop
    TP Fashion Shop
    TP Fashion Shop
    TP Fashion Shop
  10. Cùng với những địa chỉ trên, Tiệm Giày Boot cũng là shop boot đẹp tại TP.HCM mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Tiệm Giày Boot là một cửa hàng chuyên giày boot thích hợp với những bạn nữ theo phong cách trẻ trung, năng động. Điểm cộng đầu tiên chính là Tiệm Giày Boot có không gian của hàng giày được bày trí khá ấn tượng, những giá giày được sắp xếp gọn gàng và bày biện những mẫu giày có tính thẩm mỹ. Điều này khiến bạn dễ quan sát được các kiểu dáng của đôi giày mà không cần bới, tìm quá nhiều.


    Chất giày tốt, giá cả phù hợp với chất lượng, nhân viên phục vụ chu đáo chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi ghé qua Tiệm Giày Boot. Hiện tại, Tiệm Giày Boot cũng có hai chi nhánh tại TP.HCM để phục vụ khách hàng. Nhân viên tư vấn cũng rất gu thẩm mỹ, nếu khách hàng quá lăn tăn trước muôn vàn lựa chọn thì có thể nghe tư vấn và hướng dẫn phối đồ của các bạn ấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 358 Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TP.HCM
    • 509 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM

    Điện thoại: 0353 869 543
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemgiayboot9x/

    Gọi điện
    Tiệm Giày Boot
    Tiệm Giày Boot
    Tiệm Giày Boot
    Tiệm Giày Boot



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy