Top 3 Shop bán đồ bigsize đẹp, chất lượng tại Quận 1, TP. HCM

  1. Top 1 TNT Shop
  2. Top 2 Uni.Fine
  3. Top 3 Thời trang Giấu bụng HQ 50-100kg

Top 3 Shop bán đồ bigsize đẹp, chất lượng tại Quận 1, TP. HCM

Thuý Vy 64 0 Báo lỗi

Để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng, những shop bán đồ bigsize hiện nay đã luôn nỗ lực để cập nhật những mẫu mã đẹp, thoải mái. Tại Quận 1, TP.HCM cũng có ... xem thêm...

  1. Top 1

    TNT Shop

    Gọi điện

    Với 4 chi nhánh tại TP.HCM, TNT Shop là thương hiệu thời trang bigsize nổi tiếng được nhiều chị em yêu thích. Ở Quận 1 cũng có một cửa hàng rộng rãi với nhiều set đồ lung linh giúp nàng che khuyết điểm, tôn dáng và tự tin hơn. TNT Shop có nhiều mẫu quần áo, nhiều kích cỡ cho nhiều dịp mặc như đi chơi, đi tiệc, đi làm,... để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Số lượng hàng về mỗi ngày khá nhiều, luôn được chọn lọc và kiểm tra kỹ càng trước khi treo bán và giao hàng.


    Không gian của TNT Shop chia khu vực quần áo, đầm, váy, phụ kiện để khách hàng lựa chọn dễ dàng. Điểm chung của những sản phẩm thời trang tại đây chính là chất liệu mềm mại, thoáng mát, đường may tinh tế và dễ mặc. Ngoài ra, thương hiệu TNT Shop còn chinh phục khách hàng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có gu thẩm mỹ giúp khách chọn được trang phục phù hợp để mặc hay làm quà tặng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
    Điện thoại: 0901 363 885 & 0777 955 298
    Fanpage: https://www.facebook.com/tntshopjean

    Gọi điện
    TNT Shop
    TNT Shop
    TNT Shop
    TNT Shop

  2. Top 2

    Uni.Fine

    Gọi điện

    Một trong những shop bán đồ bigsize đẹp, chất lượng tại Quận 1, TP.HCM chính là Uni.Fine. Những mẫu thời trang của shop luôn được khách hàng yêu thích bởi sự thoải mái, theo kịp xu hướng. Không gian mua sắm ở Uni.Fine được trang trí nhẹ nhàng và thoải mái, không quá rộng lớn những vẫn bố trí gọn gàng để khách hàng lựa chọn trang phục.


    Khách hàng có thể chọn được nhiều sản phẩm: quần, áo, váy, đầm, các phụ kiện,... với các kích cỡ khác nhau, giúp tôn dáng, che khuyết điểm hiệu quả. Đơn giản, sang trọng nhưng tinh tế là điểm nhấn mà shop Uni.Fine muốn hướng đến. Mức giá quần áo bigsize ở đây không quá cao, cũng có nhiều chương trình ưu đãi để khách hàng có thể mua sắm thỏa thích và trở nên rạng rỡ hơn. Thêm vào đó, sự nhiệt tình của nhân viên cũng là yếu tố giúp khách hàng hài lòng, không tự ti về hình thể khi mua hàng tại Uni.Fine.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Đinh Tiên Hoàng, phường Đa kao, Quận 1, TP.HCM
    Điện thoại: 0708 527 596
    Website: http://www.uni-fine.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/unifine.quanaobigsize/

    Gọi điện
    Uni.Fine
    Uni.Fine
    Uni.Fine
    Uni.Fine
  3. Thời trang Giấu bụng HQ 50-100kg là một địa chỉ bán đồ bigsize đẹp tại Quận 1, TP.HCM dành cho lứa tuổi trung niên. Shop đa dạng về sản phẩm, mẫu mã thanh lịch, thời thượng luôn được cập nhật liên tục, có nhiều mẫu bigsize lớn từ 50-100kg. Những trang phục được bán tại đây đều được chọn loại vải tốt, để người mặc thoải mái và tự tin nhất.


    Bên cạnh quần áo, Thời trang Giấu bụng HQ 50-100kg cũng có phụ kiện: corset định hình sau sinh và đặc biệt có nhiều loại ghen nịt bụng size lớn cho chị em trên 80kg. Người mua có thể đến trực tiếp cửa hàng để lựa chọn sản phẩm hoặc mua thông qua fanpage, website cũng sẽ có đầy đủ mẫu. Nhân viên trực online sẽ tư vấn nhiệt tình theo phong cách, cân nặng của bạn, đảm bảo giao hàng nhanh chóng và đúng mẫu. Ngoài ra, khi mua hàng tại đây bạn có thể yên tâm vì có thể đổi trả trong vòng 24h.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18B Võ Thị Sáu, phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM
    Điện thoại: 0902 550 696 & 0899 161 696
    Website: https://thoitranggiaubunghq.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/shopthoitranggiaubunghq/

    Gọi điện
    Thời trang Giấu bụng HQ 50-100kg
    Thời trang Giấu bụng HQ 50-100kg
    Thời trang Giấu bụng HQ 50-100kg
    Thời trang Giấu bụng HQ 50-100kg




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy