Top 9 Shop bán đồ bầu đẹp, chất lượng nhất tại tỉnh Đắk Lắk

Hoàng Thu Thuỷ 696 0 Báo lỗi

Phụ nữ khi mang bầu luôn là thời gian khó khăn nhất. Vì thế, họ cần được quan tâm và chăm sóc đến mọi mặt đời sống và tinh thần. Việc lựa chọn những bộ đồ bầu ... xem thêm...

  1. Bầu Hoa Nắng Mommy là một trong những cửa hàng bán đồ bầu đẹp và chất lượng tại TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Tại Bầu Hoa Nắng Mommy bạn sẽ tìm được cho mình những mặt hàng chất lượng nhất, giá cả hợp lý nhất, bán hàng có tâm hỗ trợ khách hàng nhiệt tình và chu đáo.


    Tại Bầu Hoa Nắng Mommy, không thiếu các mẫu thiết kế độc đáo và ấn tượng thuộc đủ mọi chất liệu, đủ các size với vô số họa tiết cùng màu sắc nổi bật, chủ yếu thuộc các dòng sản phẩm là: đầm bầu, quần áo bầu, đồ bộ cho mẹ đi sinh vừa đơn giản nhưng cũng vô cùng quý phái, phù hợp với sở thích, phong cách của nhiều bà mẹ. Những lý do để chọn mua sản phẩm của Bầu Hoa Nắng Mommy?

    • Các mẫu đều freesize không dây hoặc có dây cột điều chỉnh có thể tháo rời mặc trước và sau sinh
    • Chất liệu vải cao cấp
    • Cam kết chất lượng
    • Hình ảnh thực tế
    • Giá cả phải chăng

    Hơn thế nữa, các sản phẩm được cập nhật thường xuyên theo xu hướng thời trang đang thịnh hành thế nên các mẹ chẳng cần lo ngại đến vấn đề lỗi mốt hay không hợp thời. Với sự đảm bảo về giá cả cũng như chất lượng luôn tốt nhất thị trường, cộng thêm mọi thông tin luôn minh bạch đi kèm với sản phẩm, Bầu Hoa Nắng Mommy luôn khiến các bà mẹ cảm thấy yên tâm về sự lựa chọn của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 296 Ngô Quyền, P. Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0948 379 797
    Email: inanytuongbmt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/shopbauhoanang

    Gọi điện
    Bầu Hoa Nắng Mommy
    Bầu Hoa Nắng Mommy
    Bầu Hoa Nắng Mommy
    Bầu Hoa Nắng Mommy

  2. Top 2

    Vuông Tròn Store

    Gọi điện

    Vuông Tròn Store tại Đắk Lắk là một cửa hàng chuyên cung cấp đồ bầu dành cho các mom từ mọi vóc dáng và cân nặng. Chất liệu vải tại Vuông Tròn Store rất đa dạng và phong phú, tuy nhiên Vuông Tròn Store thường ưu tiên sử dụng chất lụa nhung. Chất liệu này mang đến cảm giác mát mẻ, mềm mịn và rất êm ái, là lựa chọn ưa chuộng của nhiều mom. Ngoài ra, Vuông Tròn Store cũng có sẵn những chiếc váy tơ đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, đủ để làm say đắm các mom ngay từ cái nhìn đầu tiên.


    Những bộ đầm bầu là sản phẩm được rất nhiều mẹ bầu yêu thích bởi vẻ đẹp mộc mạc và mềm mại từ chất liệu cho đến kiểu dáng. Điều này đã giúp Vuông Tròn Store xây dựng được uy tín và trở thành một thương hiệu đáng tin cậy trong ngành thời trang cho mẹ bầu. Với sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và sự tận tâm trong thiết kế, Vuông Tròn Store cam kết mang đến cho các mom những sản phẩm chất lượng, thoải mái và thời trang trong suốt giai đoạn mang thai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Trần Cao Vân, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0911 765 757
    Website: https://vuong-tron-store-50-tran-cao-van-tp-bmt.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/vuongtronstore.vn
    Gọi điện
    Vuông Tròn Store
    Vuông Tròn Store
    Vuông Tròn Store
    Vuông Tròn Store
  3. Phụ kiện mẹ bầu khiến các mẹ bầu xinh lung linh nên các sản phẩm tại shop vô cùng được ưa chuộng. Tại đây chuyên sỉ lẻ đồ bầu, đầm bầu và đồ bộ mặc sau sinh, đồ bộ cho con bú cho các mẹ luôn trẻ trung, tươi tắn và thời trang trong thời kỳ mang thai. Thời trang phong phú, mẫu mã đa dạng, phân loại rõ ràng khiến các mẹ mua sắm trong từng giai đoạn trở nên dễ dàng hơn.


    Phụ kiện mẹ bầu luôn bắt kịp trend và có những mẫu mã vô cùng thời thượng khiến các mẹ luôn xinh đẹp và tươi tắn chứ không hề mất đi sự tự tin vì hình dáng thay đổi chút nào. Bạn cứ lựa chọn những mẫu thời trang hợp với bạn nhất còn mẫu mã và chất lượng cứ để shop lo nhé. Phụ kiện mẹ bầu luôn nhiệt tình phục vụ bạn.


    Phụ kiện mẹ bầu khiến các mom trở nên xinh đẹp và tự tin hơn, dù thân hình có chút thay đổi, nhưng không sao, các chị em vẫn luôn xinh đẹp. Chất liệu sản phẩm rất đa dạng và phong phú khiến nàng mặc mà không hề khó chịu hay cảm thấy bất tiện. Thêm vào đó là những thiết kế cùng các họa tiết vừa đơn giản vừa tinh tế làm chiếc đầm thêm duyên dáng và giá trị hơn. Bạn hãy qua shop để lựa chọn những trang phục hoàn hảo dành cho mình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Đường Nguyễn Thị Định, P. Thành Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0359 886 426
    Fanpage: www.facebook.com/phukienmebaustore

    Gọi điện
    Phụ kiện mẹ bầu
    Phụ kiện mẹ bầu
    Phụ kiện mẹ bầu
    Phụ kiện mẹ bầu
  4. Bột Store - Nơi tìm kiếm đồ bầu đa dạng và chất lượng tại Đắk Lắk. Với sứ mệnh đem đến sự thoải mái và phong cách cho mẹ bầu, Bột Store luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất và được yêu thích nhất.


    Đối với khách hàng ở xa, Bột Store có dịch vụ mua hàng qua trang fanpage của shop, giúp bạn mua sắm những sản phẩm đồ bầu yêu thích mà không cần đến trực tiếp cửa hàng. Bột Store có các mặt hàng chủ đạo cho bà bầu như: áo bầu, đầm bầu, quần bầu, yếm bầu, sản phẩm thiết kế dành cho con bú và thậm chí cả bikini bà bầu. Shop cam kết sử dụng chất liệu vải cao cấp và thiết kế tiện lợi nhất. Một điểm đặc biệt của đồ bầu tại Bột Store là các sản phẩm đều freesize, giúp các mẹ bầu có thể mặc được cả trong giai đoạn trước và sau khi sinh bằng cách tự điều chỉnh dây cột sao cho thoải mái nhất.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy để mua đồ bầu tại Đắk Lắk, Bột Store sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Với những mẫu đầm mới nhất, chất lượng và thoải mái, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy những chiếc đầm mà mình thích tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0905 442 328
    Fanpage: www.facebook.com/Moana.polo
    Gọi điện
    Bột Store
    Bột Store
    Bột Store
    Bột Store
  5. Đầm bầu thiết kế MD ngày nay là lựa chọn không thể thiếu của các mẹ bầu sành điệu. Đầm bầu thiết kế MD với nhiều năm thiết kế trong lĩnh vực này, mong muốn đem đến quý khách những mẫu đầm bầu sang trọng và phù hợp với vóc dáng phụ nữ Việt Nam. Đến với Đầm bầu thiết kế MD bạn sẽ tìm thấy những mẫu đầm bầu đẹp, đầm bầu công sở…với nhiều kiểu dáng đa dạng và phong phú nhất!


    Tại Đầm bầu thiết kế MD có các mẫu như đầm bầu caro, caro trắng, đầm bầu công sở da báo, đầm bầu công sở xám, đầm bầu công sở kèm hoa nhí... Các loại sản phẩm quần áo bầu của Đầm bầu thiết kế MD đa dạng size cho bà bầu từ khi mới ốm nghén cho đến khi sau sinh nở.


    Có rất nhiều kiểu đầm bầu thời trang - đầm bầu công sở với giá cạnh tranh. Nhưng Đầm bầu thiết kế MD hi vọng sẽ giúp các bà mẹ trông đẹp hơn trong thời kì mang thai. Phương châm làm việc của cửa hàng Đầm bầu thiết kế MD: "Chất lượng mang khách đến - Uy tín mang tiền về". Quần áo bầu phong phú của Đầm bầu thiết kế MD giúp quý khách có thể dễ dàng chọn cho mình các sản phẩm đầm bầu tùy theo sở thích về màu sắc, chất liệu vải, kiểu dáng và giá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Phan Chu Trinh, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0935 533 637
    Fanpage: www.facebook.com/Thanh.hoai4411
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Gọi điện
    Đầm bầu thiết kế MD
    Đầm bầu thiết kế MD
    Đầm bầu thiết kế MD
    Đầm bầu thiết kế MD
  6. Top 6

    Phương Liên Store

    Gọi điện

    Phương Liên Store là một cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm đồ bầu, với mục tiêu mang đến những bộ trang phục phù hợp, thời trang và thoải mái cho các bà bầu. Phương Liên Store mang đến những bộ đầm bầu hợp thời trang, xu hướng trẻ trung và đặc biệt, giúp các mẹ bầu tăng thêm sự tự tin với vóc dáng của mình.


    Một trong những điểm đặc biệt của Phương Liên Store là những mẫu đầm liền xinh xắn, có thiết kế thoải mái nhưng không quá rộng, giúp mẹ bầu cảm thấy thoải mái khi mặc mà vẫn giữ được nét duyên dáng và thời trang. Bên cạnh đó, Phương Liên Store còn có nhiều mẫu áo bầu, quần bầu và đồ bộ mặc tại nhà với kiểu dáng hiện đại và dễ thương. Chất lượng và giá cả luôn là một ưu tiên hàng đầu tại Phương Liên Store. Tại đây cũng có chính sách đổi trả nhanh gọn, dễ dàng và thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn. Vì vậy, hãy đến với Phương Liên Store để khám phá và trải nghiệm những sản phẩm tuyệt vời dành cho các mẹ bầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 Lê Duẩn, TT. Đắk Mil, Đắk Nông
    Điện thoại: 0901 899 688
    Fanpage: www.facebook.com/dambaudakmil
    Gọi điện
    Phương Liên Store
    Phương Liên Store
    Phương Liên Store
    Phương Liên Store
  7. Cửa hàng Mẹ & Bé XinhaKity đem đến thị trường những thời trang mẹ bầu bắt mắt và đa năng rất thời thượng. Những trang phục ấy thậm chí mặc sau sinh hay chưa bầu cũng rất xinh mà không hề lỗi mốt. Những trang phục giữ được nét trẻ trung, quý phái vốn có của phái nữ.


    Hãy đến với Cửa hàng Mẹ & Bé XinhaKity để chọn những bộ đầm xinh xắn hợp với bạn nhất nhé. Shop luôn cam kết với khách hàng:

    • Hàng đẹp từng đường kim mũi chỉ
    • Kiểm tra hàng trước khi thanh toán
    • Hàng không đẹp không lấy tiền
    • Đổi size và mẫu trong vòng 7 ngày tận nhà

    Các mẹ có thể mặc lâu dài và không hề lãng phí, quan trọng hơn là khiến các chị em luôn xinh đẹp trong giai đoạn thai kì. Bạn không cần phải lo lắng về giá cả hay chất lượng sản phẩm bởi Cửa hàng Mẹ & Bé XinhaKity luôn đặt tiêu chí uy tín lên hàng đầu. Vì thế sản phẩm mà bạn chọn sẽ luôn ưng ý về chất lượng và hợp lí về tài chính. Được đồng hành cùng các mẹ và các bé con trong những ngày dưỡng thai là một vinh dự to lớn đối với shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 458 Lê Duẩn, P. Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0765 458 458
    Email: nhungle26051990@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dambauxinhgiarebmt

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Cửa hàng Mẹ & Bé XinhaKity
    Cửa hàng Mẹ & Bé XinhaKity
    Cửa hàng Mẹ & Bé XinhaKity
    Cửa hàng Mẹ & Bé XinhaKity
  8. B2 Mum - Thời trang thiết kế cho Mẹ Bầu là nơi chuyên bán sỉ và lẻ đồ bầu thời trang với chất lượng tốt nhất, giá ưu đãi nhất. Với những chiếc đầm bầu hết sức xinh xắn cùng các kiểu dáng và chất liệu vô cùng đa dạng, chắc chắn nơi đây luôn là một địa chỉ quen thuộc của nhiều bà mẹ tại TP. Buôn Ma Thuột.


    Tại đây, không thiếu các mẫu thiết kế độc đáo và ấn tượng thuộc đủ mọi chất liệu, đủ các size với vô số họa tiết cùng màu sắc nổi bật, chủ yếu thuộc các dòng sản phẩm như: đầm bầu, quần áo bầu, đồ bộ cho mẹ đi sinh vừa đơn giản nhưng cũng vô cùng quý phái, phù hợp với sở thích, phong cách của nhiều bà mẹ. Hơn thế nữa, các sản phẩm được cập nhật thường xuyên theo xu hướng thời trang đang thịnh hành. Thế nên các mẹ chẳng cần lo ngại đến vấn đề lỗi mốt hay không hợp thời.


    Với sự đảm bảo về giá cả cũng như chất lượng luôn tốt nhất thị trường, cộng thêm mọi thông tin luôn minh bạch đi kèm với hình ảnh thật của sản phẩm, B2 Mum - Thời trang thiết kế cho Mẹ Bầu luôn khiến các bà mẹ cảm thấy yên tâm về sự lựa chọn của mình. Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng được B2 Mum - Thời trang thiết kế cho Mẹ Bầu đặc biệt chú trọng, các bà mẹ sẽ nhận được những lời tư vấn chân tình nhất để tìm mua được sản phẩm phù hợp, nếu không ưng ý thì có thể đổi hàng thoải mái, và hoàn toàn không phải lo chuyện bị ép mua hay "bực mình" khi mua hàng tại đây, kèm theo đó là nhiều chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn, mang đến cơ hội mua hàng đẹp - giá tốt cho tất cả các bà mẹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phan Huy Chú, P. Khánh Xuân, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0384 490 283
    Email: b2mumthoitrangthietke47@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/B2MumThoitrangthietke

    Gọi điện
    B2 Mum - Thời trang thiết kế cho Mẹ Bầu
    B2 Mum - Thời trang thiết kế cho Mẹ Bầu
    B2 Mum - Thời trang thiết kế cho Mẹ Bầu
    B2 Mum - Thời trang thiết kế cho Mẹ Bầu
  9. Top 9

    Đầm bầu Buôn Hồ

    Gọi điện

    Đầm bầu Buôn Hồ là một cửa hàng đồ bầu đa dạng, nổi tiếng với những sản phẩm thời trang cho các mẹ bầu. Đặc điểm nổi bật của cửa hàng là sự đa dạng trong mẫu mã, chất liệu và phong cách thiết kế của đầm bầu.


    Các sản phẩm của Đầm bầu Buôn Hồ được thiết kế để phù hợp với các hoạt động hàng ngày của mẹ bầu. Đầm bầu được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau, từ công sở đến đi chơi, dự tiệc, đảm bảo rằng mẹ bầu có đủ lựa chọn cho mọi dịp. Chất liệu vải dày dặn của đồ bầu giúp mẹ bầu cảm thấy thoải mái và tự tin khi diện vào. Mặt vải mềm mịn và suôn không nhăn cho phép mẹ bầu giặt máy mà không phải lo lắng về việc hư hỏng sản phẩm.


    Đầm bầu Buôn Hồ không chỉ cung cấp đồ bầu mà còn có các sản phẩm quần áo sau sinh phục vụ các mẹ trong giai đoạn chăm sóc bé. Đầm bầu Buôn Hồ luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp với giá cả phải chăng và các chính sách ưu đãi đặc biệt, tạo lòng tin và sự hài lòng cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Đường Nguyễn Chí Thanh, P. An Bình, Buôn Hồ, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0389 925 563
    Website: https://am-bau-buon-ho.business.site/
    Gọi điện
    Đầm bầu Buôn Hồ
    Đầm bầu Buôn Hồ
    Đầm bầu Buôn Hồ
    Đầm bầu Buôn Hồ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy