Top 6 Shop bán áo thun unisex đẹp chất nhất ở TP.HCM

  1. Top o YG Shop
  2. Top o Bum Shop
  3. Top o DirtyCoins
  4. Top o 1-OAK Shop - Unisex Tshirt Designs
  5. Top o You And Your Shop
  6. Top o WIL SHOP

Top 6 Shop bán áo thun unisex đẹp chất nhất ở TP.HCM

Linh Chu 11564 0 Báo lỗi

Dù bạn là một người bình thường hay là một fashionista, áo thun chắc chắn là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Áo thun mang đến cho người mặc một ... xem thêm...

  1. Đây chắc hẳng là 1 cái tên không quá xa lạ với các tín đồ thời trang, đó chính là YG Shop. Được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2014, với các sản phẩm hướng tới các khách hàng trẻ có độ tuổi từ 14-30, có phong cách năng động, cá tính. Thương hiệu này không chỉ phát triển các sản phẩm quần áo mà còn chú trọng vào nhiều phụ kiện đi kèm như quần áo, backpack, nón…


    Khi mới ra mắt, YG Shop gây ấn tượng bởi phong cách streetwear đơn giản và phóng khoáng. Các tín đồ thời trang có thể tự do thể hiện cá tính và tạo nên xu hướng mới. Vẻ "ngầu" tự nhiên cùng điểm nhấn trong phong cách streetwear đã giúp cho YG Shop chiếm được tình cảm của nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ.


    Các thiết kế tại YG Shop đều có tính ứng dụng cao, dễ dàng mix&match nhưng không vì thế mà trở nên nhạt nhòa, luôn có những chi tiết artwork đầy chất "nghệ" để bạn trông thật nổi bật, cá tính ở bất cứ nơi đâu. Và đây cũng là cách để làm nên dấu ấn mang tính đặc trưng của YG Shop trên thị trường. Hãy lưu ngay lại thông tin của YG Shop để lựa chọn cho mình 1 bộ trang phục thật ngầu và cá tính nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 718 Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Quận Tân Bình, TP.HCM
    • 95A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

    Điện thoại: 1900 252 520 & 0287 777 2525 & 0286 660 4455

    Email: ygshopvn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ygshopvn/

    Website: https://ygshop.vn/

    Gọi điện
    YG Shop
    YG Shop
    YG Shop
    YG Shop

  2. Thêm 1 địa điểm bán đồ thời trang unisex khá nổi tiếng mà mình muốn liệt kê vào, đó chính là Bum Shop - shop bán đồ sỉ lẻ Sài Gòn giá rẻ.


    Bum Shop là cửa hàng chuyên bán sỉ lẻ quần áo unisex giá rẻ cho cả nam và nữ. Ở đây cung cấp đến tận tay khách hàng những loại trang phục tốt và chất lượng nhất. Hầu hết các mặt hàng quần áo của Bum Shop đi theo xu hướng hot nhất. Được giới trẻ cực kỳ ưa thích trong thời gian gần đây – phong cách unisex.


    Những mặt hàng tại Bum Shop:

    • Áo thun tay dài
    • Áo sweater
    • Áo thun tay lỡ form rộng
    • Áo hoodie
    • Quần jogger
    • ...


    Không chỉ sở hữu những bộ thời trang đẹp, Bum Shop còn hỗ trợ khách hàng của mình cực kỳ tận tâm, những sản phẩm bị lỗi, hoặc bị giao sai (không đúng size, màu) thì các bạn sẽ được cửa hàng hỗ trợ đổi trả trong thời hạn 7 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm, và Bum Shop sẽ hoàn toàn chịu phí vận chuyển hàng đổi trả hàng lỗi. Đó là lý do mà Bum Shop được rất nhiều bãn trẻ hiện nay tin tưởng và an tâm lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 85 Trần Quốc Tuấn, Phường 1, Gò Vấp, TP.HCM

    Điện thoại: 0907 872 866

    Fanpage: https://www.facebook.com/bsaothungiare/

    Website: https://bumshop.com.vn/


    Gọi điện
    Bum Shop
    Bum Shop
    Bum Shop
    Bum Shop
  3. Xuất phát từ ý tưởng về một thương hiệu văn hóa đường phố từ Khoa Sen và những người bạn Gen Z đầy sáng tạo, sau những thành công và kinh nghiệm gói ghém từ thương hiệu tiền thân là The Yars Shop, DirtyCoins đã ra đời.


    DirtyCoins nhanh chóng trở thành một thương hiệu của tinh thần thời trang mạnh mẽ, táo bạo tuy nhiên vẫn gần gũi và dễ tiếp cận rộng rãi. Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, DirtyCoins muốn vượt qua giới hạn của một thương hiệu thời trang đơn thuần và trở thành một biểu tượng về văn hóa và phong cách sống của những con người trẻ tuổi.


    Những sản phẩm của DirtyCoins mang đậm dấu ấn kết hợp giữa văn hóa phương Tây và Phương Đông, xác lập một ngôn ngữ sáng tạo rất riêng, đầy mạo hiểm và mới mẻ. Chất liệu cảm hứng được DirtyCoins chắt lọc từ sự đa sắc, đa diện của dòng chảy cuộc sống hàng ngày; pha trộn cùng cảm hứng nghệ thuật đương đại để tạo nên một tiểu vùng văn hóa rất riêng của DirtyCoins.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 561 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP.HCM
    • 136 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM
    • 41 Quang Trung, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    • Xem thêm địa chỉ tại: https://dirtycoins.vn/thong-tin-he-thong-cua-hang-dirtycoins

    Điện thoại: 0933 800 190 & 1900 252 557

    Email: csteamdcs@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/DirtyCoins.VN/

    Website: https://dirtycoins.vn/

    Gọi điện
    DirtyCoins
    DirtyCoins
    DirtyCoins
    DirtyCoins
  4. Không ngoa khi nói rằng 1-OAK Shop - Unisex Tshirt Designs là một trong những cửa hàng thời trang đông khách nhất trên trục đường Nguyễn Công Trứ. 1-OAK Shop - Unisex Tshirt Designs có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ đối với giới mộ điệu thời trang unisex trong và ngoài khu vực TP.HCM.


    Cửa hàng khẳng định sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm áo thun unisex mang phong cách cá tính được thiết kế cách tân với nhiều kiểu dáng mới lạ, vừa toát lên nét quyến rũ phong trần, vừa nâng tầm đẳng cấp phái đẹp cũng như phái mạnh. Những set đồ được phối sẵn có gu và chất riêng sẽ là những gợi ý không thể tuyệt vời hơn cho những chàng trai, cô gái mới bắt đầu bước vào thế giới thời trang.


    Trên trang chủ Facebook, cửa hàng thường xuyên nhận được đánh giá năm sao cùng những bình luận tích cực về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm nơi đây. Cửa hàng quy tụ đội ngũ nhân viên tương đối chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và rất nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn, góp ý của khách hàng, sẵn sàng giới thiệu, tư vấn để bạn có thể tìm được những items yêu thích nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: The New Play Ground Lê Lai (đối diện 90 Lê Lai), Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 0936 542 336

    Fanpage: https://www.facebook.com/1OAKSHOP/

    Website: http://1oak.vn/

      Gọi điện
      1-OAK Shop - Unisex Tshirt Designs
      1-OAK Shop - Unisex Tshirt Designs
      1-OAK Shop - Unisex Tshirt Designs
      1-OAK Shop - Unisex Tshirt Designs
    • Nếu bạn muốn nổi bật giữa đám đông, những chiếc áo thun với họa tiết chibi hoạt hình sẽ giúp bạn. Nhưng làm thế nào để chọn những chiếc áo họa tiết không khiến bạn trở lên lòe loẹt hay "bánh bèo" quá mức, hãy đến với You And Your Shop để tìm câu trả lời.


      You And Your Shop sẽ giúp bạn đập tan nỗi lo ngại rằng mình sẽ trở nên quá "màu mè" khi mặc áo thun in hình. Áo thun unisex ở You And Your Shop được may bằng những loại vải thấm hút mồ hôi tốt phù hợp với thời tiết Sài Gòn, song hành cùng với những thiết kế khéo léo của shop tạo nên những mẫu áo vô cùng "chất" khiến người đối diện không thể nào rời mắt. Với tiêu chí tạo cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, được lựa chọn kỹ càng, You And Your Shop tin rằng sẽ đem đến sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc.


      Áo thun ở You And Your Shop được sự tín nhiệm của rất nhiều bạn trẻ yêu thời trang. Tuy vậy giá cả ở shop vẫn rất ổn định và phải chăng, tầm 100.000 - 300.000 đồng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 62 Trần Thị Vững, P. Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP.HCM

      Điện thoại: 0912 533 365

      Fanpage: https://www.facebook.com/Youandyourshop/

        Gọi điện
        You And Your Shop
        You And Your Shop
        You And Your Shop
        You And Your Shop
      • Khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc lựa chọn được bộ trang phục phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. WIL SHOP tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến shop.


        Đây là nơi bạn có thể tìm thấy đủ mọi items khác nhau, mang đậm tinh thần sáng tạo, độc đáo của một chàng trai, cô gái phá cách nhưng không kém phần thời thượng. Chất liệu cũng là một điểm cộng lớn, thoáng mát, độ co dãn tốt, vừa giúp lên phom dáng trang phục chuẩn vừa đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc, dễ dàng di chuyển hay vận động linh hoạt. Mức giá áo của WIL SHOP luôn cực dễ chịu và vừa phải, phù hợp với túi tiền của phần đông giới học sinh, sinh viên. Điều này cũng không quá khó hiểu nếu bạn đã từng một lần có cơ hội trải nghiệm qua sản phẩm, sẽ nhận ra những lời đánh giá năm sao tích cực trên trang chủ Facebook của các "thượng đế khó tính" dành cho WIL SHOP là hoàn toàn xứng đáng.


        Hãy để cuối tuần của mình trôi qua một cách bớt nhạt nhẽo bằng cách mua sắm "tẹt ga" tại WIL SHOP. Nếu không đủ thời gian hay đơn giản chỉ là lười biếng, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên "A lô" một tiếng, những trang phục bạn yêu thích nhất sẽ được ship đến tận nhà trong thời gian ngắn và nhanh nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 159/1/44 Trần Văn Đang, phường 11, quận 3, TP.HCM

        Điện thoại: 0901 808 860

        Fanpage: https://www.facebook.com/WILSHOP/

        Website: http://wilshop.vn/

          Gọi điện
          WIL SHOP
          WIL SHOP
          WIL SHOP
          WIL SHOP


        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy