Top 10 Shop áo thun đẹp - rẻ nhất Sài Gòn teen girl không thể bỏ qua

  1. Top 1 Miều Fashionista
  2. Top 2 Lime Orange
  3. Top 3 Oversive shop
  4. Top 4 Shop 79
  5. Top 5 Handi Shop
  6. Top 6 Biboo Clothing
  7. Top 7 Áo thun teen
  8. Top 8 Kido Shop
  9. Top 9 Lana shop
  10. Top 10 Yeah 1 shop

Top 10 Shop áo thun đẹp - rẻ nhất Sài Gòn teen girl không thể bỏ qua

Nguyễn An 1368 0 Báo lỗi

Áo thun chắc chắn là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn gái, bởi áo thun mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái, dễ chịu trẻ trung đặc biệt ... xem thêm...

  1. Đến với Miều bạn sẽ tha hồ được thoải sức lựa chọn và choáng ngợp trong hàng trăm mẫu áo thun trông vô cùng đa dạng và bắt mắt, nổi bật nhất và được nhiều bạn trẻ yêu thích là kiểu áo thun có in hình ngộ nghĩnh theo cung hoàng đạo hay những con vật.
    Ngoài bán tại cửa hàng Miều còn góp mặt tại các gian hàng hội chợ hay chợ hay các lễ hội mua sắm lớn, hiện nay Miều có hai chi nhánh chính tại Sài Gòn, shop còn bán hàng online cũng nhận giao hàng tận nơi. Mỗi đợt shop có hàng mới lại tạo nên cơn bão khách hàng đến đây mua sắm.

    Địa chỉ: 177 Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3, TP. HCM
    100 Trần Quang Diệu, Quận 3, TP. HCM
    Giá trung bình: 90.000 – 130.000 VNĐ
    Một địa chỉ được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích
    Một địa chỉ được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích

  2. Trẻ trung, năng động, phong cách đó là chất đặc trưng áo thun của shop Lime, shop là một thương hiệu thời trang Hàn Quốc lớn và đang phát triển rất mạnh tại trường Việt Nam, ngoài áo thun shop còn bán nhiều đồ khác như chân váy, quần bò, maxi, mũ nhưng áo thun vẫn là sản phẩm được những tín đồ thời trang tại Sài Gòn ưa chuộng nhất.

    Chất áo tại shop được đánh giá là mát, mềm, co dãn không bai và xù trong quá trình mặc, không như những loại áo thun khác dành cho lứa tuổi teen áo của Lime họa tiết khá đơn giản và thường một màu, mặc nên nhìn khá ôm dáng, áo thun tại đây bán đa dạng về độ tuổi.

    Địa chỉ
    : 8A1 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Giá trung bình: 110.000 – 180.000 VNĐ
    Phong cách trẻ trung năng động
    Phong cách trẻ trung năng động
  3. Sở hữu hơn 500.000 lượt theo dõi trên trang của shop, Oversive shop là điểm đến quen thuộc đối với các teen Sài Gòn, không chỉ nhiều quần áo chất và mang đậm phong cách thời thượng, shop thường xuyên cập nhật những mẫu áo thun mới nhất và những bộ áo thun sưu tập theo mùa.

    Các bạn nhân viên tại shop thân thiện và nhiệt tình với khách, không gian trong quán thì hiện đại trang trọng với gam màu sáng làm tông chủ đạo, các bạn trẻ có thể đến quán check in, shop thường xuyên áp dụng những chương trình khuyến mại, ưu đãi dành cho khách hàng.

    Địa chỉ: 433 Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Giá trung bình: 80.000 – 120.000 VNĐ
    Oversive shop
    Oversive shop
  4. Top 4

    Shop 79

    Không như những shop áo thun khác thường cất hàng về bán nhưng shop 79 lại sản xuất theo một dây chuyền tự cung tự cấp từ thiết kế, đến tìm chất vải và bán đến tay người dùng, shop có bán áo thun cả nam và nữ, hay nhận đặt may đo in áo tập thể, đi chơi, gia đình, với mẫu mã và giá cả vô cùng đa dạng và hợp lý.

    Với phương châm của shop là giúp khách hàng tiết kiệm một cách tốt đa, cũng như người dùng được sử dụng một nguồn hàng Việt Nam chất lượng, shop 79 sẽ là một nơi lý tưởng để bạn đến thay đổi bản thân với diện mạo mới cùng vô vàn kiểu quần áo bắt mắt.

    Địa chỉ
    : 789 Hậu Giang, Quận 11, TP. HCM
    Giá trung bình: 90.000 - 200.000 VNĐ
    Shop nhận may đo in áo đồng phục
    Shop nhận may đo in áo đồng phục
  5. Với sự góp mặt của Handi Shop đã làm cho thị trường áo thun trở nên đa dạng hơn bao giờ hết, hiện shop chuyên cung cấp các loại áo thun xuất khẩu, mặt hàng mà shop chủ yếu bán là áo thun Việt Nam và áo thun Hàn Quốc. Chất vải co giãn 4 chiều mềm mịn, giặt không ra màu, mặc mùa hè rất mát, một ưu điểm lớn nữa đồ của shop giá cả khá mềm phù hợp với túi tiền của sinh viên, học sinh, shop có chương trình tích điểm khi mua hàng, nếu bạn là khách “ruột” của shop thì bạn sẽ thường xuyên nhận được chương trình khuyến mại.

    Địa chỉ: 535 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. HCM
    Giá trung bình: 70.000 – 100.000 VNĐ
    Hàng tại shop luôn đa dạng và bắt mắt
    Hàng tại shop luôn đa dạng và bắt mắt
  6. Trước khi đặt chân vào shop Biboo Clothing bạn phải chắc chắn mình là một người có hầu bao rủng rỉnh, vì đồ tại shop có giá khá cao so với một vài shop bình thường, tuy nhiên giá cao là thế nhưng mỗi đợt hàng về quần áo bên shop luôn rơi vào tình trạng cháy hàng hoặc hết size.

    Tuy giá cao nhưng shop vẫn bán đắt hàng vậy sức hút của shop nằm ở đâu, hầu hết chất quần áo bên shop đều là vải co giãn 4 chiều chất lượng tốt, mặc thoáng mát, thiết kế không cầu kỳ nhưng nhìn vô cũng trẻ trung và năng động, thanh lịch nhưng đầy cá tính, có thể phù hợp mặc đi chơi và cả đi làm. Một điểm cộng nữa dành cho shop là thái độ phục vụ của các bạn nhân viên tại đây rất thân thiện và nhiệt tình, chu đáo với khách hàng, ngoài ra shop có dịch vụ giao hàng tận nơi cực kỳ nhanh và đảm bảo.

    Địa chỉ
    : 248 Lý Chính Thắng, Quận 8, TP. HCM
    Giá trung bình: 250.000 – 300.000 VNĐ
    Shop thường xuyên cập nhật nhiều mặt hàng mới
    Shop thường xuyên cập nhật nhiều mặt hàng mới
  7. Tất cả sản phẩm của shop đều hướng đến đối tượng khách hàng là các bạn học sinh, sinh viên và đây có thể nói là shop cung cấp áo thun nhiều nhất tại Sài Gòn, mẫu mã tại đây rất đa dạng từ áo thun trơn đến áo kẻ sọc, áo thun hình, áo dành cho các cặp đôi nhìn vô cùng đáng yêu.

    Ngoài bán hàng trực tiếp, shop còn thường xuyên tương tác và giới thiệu đến khách hàng những mẫu mã mới để đảm bảo cho khách hàng có cơ hội cập nhật xu hướng thời trang mới nhất. Vì shop chủ yếu bán cho học sinh, sinh viên nên giá bán tại shop khá mềm.

    Địa chỉ: 32 Bắc Hải, Quận 10, TP. HCM
    Giá trung bình: 90.000 – 120.000 VNĐ
    Áo thun teen
    Áo thun teen
  8. Đa phần áo trong Kido Shop là free size mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc, áo thun của shop cũng được người dùng đánh giá cao và nhận xét tốt về chất lượng, ngoài áo thun shop còn bán khá chạy các loại áo sơ mi với thiết kế cực đẹp dành riêng cho những cô nàng nữ tính nhưng vẫn thích phá cách.

    Shop có giao hàng tận nơi với những hóa đơn lớn bạn sẽ được freeship, bạn có thể gặp shop Kido tại bất cứ đâu trên phố Sài Gòn cũng như các điểm hội chợ bán quần áo lớn.

    Địa chỉ
    : 85 Nguyễn Thái Bình, TP. HCM
    Giá trung bình: 100.000 – 200.000 VNĐ
    Kido Shop
    Kido Shop
  9. Mặt hàng bán chạy nhất tại Lana shop đó chính là áo thun Say Happy đồng giá 80.000 VNĐ do chính shop sản xuất và rất được giới trẻ Sài Thành ưa chuộng, shop chuyên bán lẻ và bán sỉ nhiều loại mặt hàng khác nhau.

    Những thiết kế áo thun ở đây nhìn khá đơn giản không cầu kỳ phù hợp với những cô nàng ưa nhẹ nhàng, chất vải ở đây tương đối tốt phù hợp với giá tiền, shop bán cả hàng bình dân đến hàng cao cấp, nhưng shop vẫn cung cấp cho các bạn sinh viên là chính, ngoài ra Lana shop cũng cung cấp nhiều loại mặt hàng thời trang khác giá cũng vô cùng hợp lý.

    Địa chỉ: 56 Lê Văn Việt, TP. HCM
    Giá trung bình: 80.000 – 200.000 VNĐ
    Kiểu áo thun bán chạy nhất trong shop
    Kiểu áo thun bán chạy nhất trong shop
  10. Các mẫu áo thun trong shop này rất chất, phù hợp với những bạn ưa các tính và chạy theo phong cách đường phố, những thiết kế tại đây mang phần mới lạ độc đáo ấn tượng với những họa tiết cách tân, nổi loạn, nếu như ngoài Bắc có Decao chạy theo phong cách này thì trong Sài Gòn phải kể đến Yeah 1 shop.

    Nếu ai là fan của K- pop thì bạn nên đến ngay shop để tậu cho mình những bộ cánh mang đậm chất sao, ngoài áo thun, áo sơ mi khoác ngoài cũng vô cùng cá tính. Shop còn bán thêm các phụ kiện đi kèm nên khá dễ kết hợp đồ, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình.

    Địa chỉ
    : 669 Cách Mạng Tháng 8, TP. HCM
    Giá trung bình: 150.000 – 200.000 VNĐ
    Yeah 1 shop
    Yeah 1 shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy