Top 5 Shop áo quần thời trang được ưa thích nhất đường Đinh Tiên Hoàng, TP. Huế

  1. Top 1 Studio.25
  2. Top 2 Linh Đa Shop
  3. Top 3 Shop Lanh Euro
  4. Top 4 Hoàng Gia Store
  5. Top 5 Nấm Lùn Store

Top 5 Shop áo quần thời trang được ưa thích nhất đường Đinh Tiên Hoàng, TP. Huế

Kiều Vui Nguyễn 905 0 Báo lỗi

Hiện nay, các tuyến đường trên thành phố Huế có rất nhiều cửa hàng áo quần thời trang được tập trung kinh doanh, trong đó đường Đinh Tiên Hoàng cũng có rất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Studio.25

    Gọi điện

    Studio.25 là một trong những cửa hàng thời trang áo quần tại TP. Huế có các sản phẩm áo quần đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, phong cách luôn được nhập về đúng thời gian đúng mốt và luôn có sẵn phục vụ tối đa nhu cầu mua sắm của nhiều khách hàng cùng sự tư vấn thời trang hữu ích từ các bạn nhân viên, hỗ trợ tìm mẫu... giúp khách hàng có cho mình lựa chọn tốt nhất trong những lần mua áo quần tại shop mà không cần lo lắng về giá cả.


    Thêm vào đó, Studio.25 luôn tìm hiểu nguồn hàng rõ ràng, chất lượng vải được shop tự tay tuyển chọn, đa dạng chất liệu... đem đến cho khách hàng sự thay đổi linh hoạt về thời trang, an tâm về chất liệu từ những chiếc váy, áo sơ mi, áo phông freestyle hay những chiếc quần vintage cực thu hút. Hầu hết quần áo của shop đều mang phong cách hiện đại, trẻ trung theo chuẩn style Hàn Quốc nên rất phù hợp với những cô nàng mê phong cách này. Hãy đến ngay với shop để chọn cho mình những bộ cánh đẹp mắt và phong cách nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 Đinh Tiên Hoàng, Phú Hòa, TP. Huế
    Điện thoại: 0905 144 122
    Fanpage: www.facebook.com/studio.25concept/

    Gọi điện
    Studio.25
    Studio.25
    Studio.25
    Studio.25

  2. Top 2

    Linh Đa Shop

    Gọi điện

    Linh Đa Shop là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn là điểm đến mua sắm để có cho mình một hoặc nhiều mẫu mã áo quần thời trang hợp gu, hợp thời trang bởi Linh Đa Shop chính là cửa hàng áo quần thời trang uy tín tại Đinh Tiên Hoàng - TP. Huế với không gian đa dạng sản phẩm được bố trí gọn gàng và phân loại cụ thể để khách hàng có thể thuận tiện và lựa chọn mẫu mã áo quần nhất.


    Bên cạnh đó, nếu khách hàng muốn nhanh chóng có cho mình mẫu đúng size, màu sắc cần chọn tại Linh Đa Shop hãy liên hệ với nhân viên tại shop để được hỗ trợ tận tình và nhanh chóng trong quá trình tìm kiếm bởi nhân viên shop hiểu rõ hơn về sản phẩm của shop cũng như số lượng hàng có tại shop. Đặc biệt, Linh Đa Shop luôn cập nhật nguồn hàng theo bốn mùa, theo xu hướng, theo mốt màu sắc, đa dạng mẫu mã, đa dạng màu sắc, cung cấp số lượng lớn tránh trường hợp cháy hàng khi mẫu áo quần được khách hàng ưa chuộng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 230 Đinh Tiên Hoàng, Thuận Thành, TP. Huế
    Điện thoại: 0385 128 277
    Fanpage: www.facebook.com/LINH-ĐA-SHOP-606398763203633/

    Gọi điện
    Linh Đa Shop
    Linh Đa Shop
    Linh Đa Shop
    Linh Đa Shop
  3. Top 3

    Shop Lanh Euro

    Gọi điện

    Shop Lanh Euro chuyên kinh doanh mặt hàng áo quần thời trang cho phái nữ có gu thời trang riêng. Sản phẩm của shop cực chất với giá siêu rẻ, chất sản phẩm mềm mịn, không gây khó chịu khi mặc cùng với đó là bắt trend thời trang cực tốt luôn. Không những thế shop còn lên kệ những sản phẩm với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc, chất liệu và mix-match cực chuẩn để khách hàng tin yêu lựa chọn nhé.


    Cùng với đó là đội ngũ nhân viên tư vấn, bán hàng cởi mở, thân thiện, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Sản phẩm tái shop có kiểu dịu dàng, cũng có kiểu cá tính, phong cách vintage hay quyến rũ đều lên kệ đều đều cả nhà ơi. Hãy đến với Shop Lanh Euro ngay nhé khi chương trình khuyến mãi luôn luôn được shop ưu đãi cho khách hàng thân thiết nhé! Chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ là bạn đã có cho mình một outfit thời trang rất thời thượng và sành điệu rồi đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 9B Đinh Tiên Hoàng, Phú Hậu, TP. Huế

    Điện thoại: 0973 995 884

    Email: lanhbvtwhue@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/shopLanhEuro

    Gọi điện
    Shop Lanh Euro
    Shop Lanh Euro
    Thời trang nữ đẹp
    Thời trang nữ đẹp
  4. Top 4

    Hoàng Gia Store

    Gọi điện

    Hoàng Gia Store là một trong những địa điểm trải nghiệm thời trang nam uy tín, chất lượng tại Đinh Tiên Hoàng - TP. Huế mà không khách hàng nam nào có thể bỏ qua. Bởi những mẫu mã áo tại đây có form ôm dáng, gọn gàng và tinh tế đem đến cho khách hàng sản phẩm tốt, hợp style nhất để khách hàng tự tin trên mỗi bước di chuyển của mình cùng mức giá cạnh tranh nhất.


    Bên cạnh đó, Hoàng Gia Store luôn đem đến cho người mua nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn theo từng thời điểm để quyết định mua của khách hàng diễn ra nhanh chóng. Cùng quá trình liên tục cập nhật đa dạng mẫu áo quần thời trang theo mùa, theo xu hướng, màu sắc cực cá tính, có nhiều kích cỡ phục vụ tối đa nhu cầu của nhiều khách hàng, đảm bảo độ đa dang cho khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó còn có những lời tư vấn thời trang hữu ích từ các bạn nhân viên giúp khách hàng có cho mình lựa chọn tốt nhất! Hãy đến với shop để lựa chọn cho mình những bộ đồ nam tính, lịch lãm nhất nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 218 Đinh Tiên Hoàng, Thuận Thành, TP. Huế
    Điện thoại: 0934 379 260

    Email: tranminhhuy2105@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hoanggiastoree

    Gọi điện
    Hoàng Gia Store
    Hoàng Gia Store
    Hoàng Gia Store
    Hoàng Gia Store
  5. Nấm Lùn Store là điểm đến hợp lý cho những tín đồ yêu thời trang đồ bộ bởi shop đã dạng mẫu mã áo quần đồ bộ cá tính, bắt mắt, style ở nhà sang chảnh, dễ thương đều có đủ dành cho các chị em để ở nhà luôn xinh đẹp hay đi ra ngoài có thể diện đồ bộ cá tính mà không lo xuề xòa hãy đến với shop để thoải mái lựa chọn từ những sét áo dây quần dài họa tiết hay những bộ đồ chất vải lựa satin mát mẻ và đứng form... với mức giá cực "mềm" nhé!


    Bên cạnh đó, Nấm Lùn Store khách hàng thoải mái trong việc lựa chọn cũng như nhanh chóng chốt được mặt hàng ưng ý về chất liệu bởi luôn được tuyển chọn kỹ lưỡng từ nguồn hàng uy tín lâu năm nhằm đem đến cho mỗi khách hàng sản phẩm vừa ý nhất cùng dịch vụ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình đưa đến cho khách hàng sự tư vấn hợp lý nhất, giúp bạn lựa chọn được bộ đồ phù hợp một cách nhanh chóng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 198 Đinh Tiên Hoàng, Thuận Thành, TP. Huế
    Điện thoại: 0905 090 839
    Fanpage: www.facebook.com/namlunshop.123nhatle/

    Gọi điện
    Nấm Lùn Store
    Nấm Lùn Store
    Nấm Lùn Store
    Nấm Lùn Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy