Top 5 Sản phẩm tăng cường đề kháng toàn diện cho bé từ 6 tháng tuổi

Phương Kem 30 0 Báo lỗi

Sức đề kháng được coi là tấm lá chắn giúp bé chống lại sự xâm nhập của các mầm mống gây bệnh. Vì thế, làm sao để tăng cường đề kháng cho trẻ nhỏ là vấn đề được ... xem thêm...

  1. Siro Immunix3 là sản phẩm đến từ Otosan-thương hiệu có hơn 33 năm trong sản xuất các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe nguồn gốc tự nhiên.. Siro Immunix3 giúp tăng đề kháng, tăng cường sức khỏe hiệu quả cho trẻ từ 6 tháng trở lên.


    Thành phần chính của Immunix3 gồm mật ong hoa rừng, chiết xuất rễ Cúc tím, Beta-Glucan, vitamin nhóm B, vitamin C, D3, Kẽm và 1,5 tỷ bào tử lợi khuẩn Bacillus Clausii. Tất cả tạo nên công dụng 3 tác động tăng đề kháng toàn diện: Nâng cao miễn dịch - Chống oxy hóa - Cân bằng hệ vi sinh đường ruột, hỗ trợ kích thích ăn ngon.


    Siro Immunix3 được khuyên dùng trong nhiều trường hợp như: trẻ hay ốm bệnh cần tăng cường sức khỏe, trẻ miễn dịch kém thường mắc các bệnh về hô hấp, tiêu hóa, trẻ còi cọc, biếng ăn,....


    Hiện nay, Siro Immunix3 đang được phân phối chính hãng tại công ty Trí Khang Pharma. Sản phẩm là giải pháp hàng đầu giúp tăng cường đề kháng, bổ sung hệ miễn dịch tự nhiên cho trẻ mà phụ huynh cần lựa chọn.


    Đối tượng sử dụng: Dùng cho trẻ 6 tháng tuổi trở lên.

    Siro Immunix3 Children
    Siro Immunix3 Children
    Siro Immunix3 Children
    Siro Immunix3 Children

  2. Nature’s Way Kids Smart Liquid Multi + Iron có xuất xứ từ Úc được sử dụng phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới. Sản phẩm có công dụng bổ sung khoáng chất, tăng cường đề kháng, hệ miễn dịch cho trẻ nhỏ được nhiều phụ huynh tin dùng.


    Thêm vào đó, Nature’s Way Kids Smart Liquid Multi + Iron còn có tác dụng phát triển toàn diện về trí não và thể chất. Điều này hoàn toàn nhờ vào công thức đặc biệt mà nhà sản xuất đa dày công nghiên cứu như:

    • Bổ sung sắt ở trẻ nhỏ, củng cố hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng cho trẻ nhỏ.
    • Kết hợp Choline và sắt tăng tốc độ truyền của xung thần kinh giúp bé thông minh, hoạt bát hơn.
    • Mùi thơm nhẹ của quả Berry tạo sự thích thú cho trẻ khi sử dụng.


    Đối tượng sử dụng: Trẻ em từ 1 tuổi trở lên.

    Nature’s Way Kids Smart Liquid Multi + Iron
    Nature’s Way Kids Smart Liquid Multi + Iron
    Nature’s Way Kids Smart Liquid Multi + Iron
    Nature’s Way Kids Smart Liquid Multi + Iron
  3. Thành phần của Nature’s Way Kids Smart Immune Defence Chewables có chứa chủ yếu Vitamin C, D, E, Elderberry và kẽm hỗ trợ tăng cường miễn dịch. Từ đó ngăn ngừa tối đa sự xâm nhập của các mầm mống bệnh tật giúp bé có cơ thể tràn đầy năng lượng.


    Cũng giống như Nature’s Way Kids Smart Liquid Multi + Iron thì Nature’s Way Kids Smart Immune Defence Chewables có hương vị quả berry thơm ngon. Sản phẩm hoàn toàn không chứa các chất tạo màu, men, bơ sữa, gluten nhân tạo hay tinh bột nên vô cùng an toàn với sức khỏe của bé.


    Công dụng chính của Nature’s Way Kids Smart Immune Defence Chewables là hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa, giảm nguy cơ mắc bệnh do virus gây ra. Lưu ý phụ huynh cần tuân theo chỉ định của bác sĩ chuyên môn, tuyệt đối không tự ý cho trẻ sử dụng để tránh hậu quả không tốt.


    Đối tượng sử dụng: Trẻ em từ 2 tuổi trở lên.

    Nature’s Way Kids Smart Immune Defence Chewables
    Nature’s Way Kids Smart Immune Defence Chewables
    Nature’s Way Kids Smart Immune Defence Chewables
    Nature’s Way Kids Smart Immune Defence Chewables
  4. Bprotected Zinc Gluconate là sản phẩm tăng cường sức khỏe của công ty Bayshore Pharma đến từ Mỹ. Với kinh nghiệm nhiều năm nghiên cứu, sản xuất Vitamin, Bprotected Zinc Gluconate đạt chất lượng tuyệt vời được sử dụng phổ biến trên toàn cầu.


    Sản phẩm được nghiên cứu trong phòng lab đạt chuẩn ISO/IEC 17025:2005 nên không cần bàn cãi về chất lượng. Công dụng chủ yếu của Bprotected Zinc Gluconate là bổ sung Vitamin C, kẽm hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng cũng như các triệu chứng về sức khỏe khác.


    Thêm vào đó, đối với trẻ nhỏ Bprotected Zinc Gluconate còn có tác dụng cải thiện tình trạng biếng ăn, chậm lớn. Đồng thời hạn chế tối đa các triệu chứng rối loạn hệ tiêu hóa, tiêu chảy,…


    Hiện tại, các bậc phụ huynh có thể dễ dàng tìm kiếm và mua Bprotected Zinc Gluconate tại nhiều địa chỉ phân phối. Tuy nhiên trước khi sử dụng nên có sự tư vấn của bác sĩ có chuyên môn.


    Đối tượng sử dụng: Trẻ em từ 6 tháng tuổi trở lên.

    Bprotected Zinc Gluconate
    Bprotected Zinc Gluconate
    Bprotected Zinc Gluconate
    Bprotected Zinc Gluconate
  5. Siro Imunoglukan P4H là sản phẩm hỗ trợ tăng cường sức đề kháng từ Pleuran. Đến nay, sản phẩm đã có mặt tại hơn 30 quốc gia và được đông đảo phụ huynh đón nhận nồng nhiệt.


    Thành phần chính của Imunoglukan P4H là Beta-glucan-D-Glucan với hàm lượng 10mg, cao nhất trong các sản phẩm cùng loại. Từ đó hỗ trợ tăng cường miễn dịch hiệu quả, nâng cao thể chất cũng như sức đề kháng cho bé.


    Không những thế, sản phẩm còn có hương dâu dễ chịu với đường đơn Fructose tạo vị ngọt tự nhiên tạo sự thích thú cho bé khi sử dụng. Mọi thành phần có trong Siro Imunoglukan P4H đều có nguồn gốc từ tự nhiên, thân thiện với sức khỏe và không có chứa tác dụng phụ.


    Đối tượng sử dụng thực phẩm bổ sung cũng đa dạng như trẻ đề kháng yếu hay bị ốm vặt, hay có triệu chứng về các bệnh hô hấp, tiêu hóa,…Dẫu vậy, các bậc phụ huynh cần phải tham khảo ý kiến từ chuyên gia có chuyên môn, tuyệt đối không được tự ý cho bé sử dụng để hạn chế ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của bé.


    Đối tượng sử dụng: Trẻ em từ 0 - 5 tuổi.

    Siro Imunoglukan P4H
    Siro Imunoglukan P4H
    Siro Imunoglukan P4H
    Siro Imunoglukan P4H




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy