Top 10 Sản phẩm siro ho thảo dược an toàn hiệu quả cho bé

Phương Kem 90 0 Báo lỗi

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm thuốc ho thảo dược cho bé. Chính vì vậy cũng gây không ít khó khăn cho các bậc phụ huynh trong việc chọn lựa. ... xem thêm...

  1. Siro Otosan Fortuss đến từ thương hiệu Otosan (Italy) - đã có hơn 30 năm nghiên cứu và phát triển chuyên sâu các sản phẩm chăm sóc Tai Mũi Họng. Với thành phần 100% tự nhiên, Fortuss là sản phẩm siro ho thảo dược chất lượng hàng đầu, đem đến giải pháp hiệu quả đánh bay các cơn ho cho trẻ nhỏ.


    Thành phần chính của siro chính là mật ong Manuka quý giá có tính kháng sinh tự nhiên, cùng với 7 loại thảo dược giàu hoạt tính có nguồn gốc từ Châu Âu. Nhờ đó, Siro Otosan Fortuss tác động tức thì giúp làm dịu cơn ho, giảm cảm giác đau và sưng tấy, sát khuẩn, bảo vệ niêm mạc họng. Chính vì vậy, sản phẩm được rất nhiều các bác sĩ chuyên khoa tại các bệnh tuyến đầu ưu tiên khuyên dùng.


    Đặc biệt Siro Otosan Fortuss có vị mật ong thơm ngọt tự nhiên, dù là trẻ nhỏ hay người trưởng thành đều rất yêu thích. Thêm vào đó, sản phẩm không chứa các thành phần kháng sinh, chất bảo quản, chất tạo màu, an toàn khi sử dụng lâu dài cho trẻ.

    Siro Otosan Fortuss
    Siro Otosan Fortuss
    Siro Otosan Fortuss
    Siro Otosan Fortuss

  2. Siro Thảo Mộc SV là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam với thành phần hoàn toàn tự nhiên, không chứa chất tạo màu. Sản phẩm là kết quả của sự hợp tác giữa Viện Khoa học Ứng dụng Y Dược Phương Đông và Công ty Cổ phần Thảo dược Thiên nhiên Việt Nam.


    Siro Thảo Mộc SV có công dụng chính như: làm giảm cơn ho dữ dội, đau rát họng ở trẻ nhỏ, hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập và hạn chế các bệnh về đường hô hấp.

    Siro Thảo Mộc SV
    Siro Thảo Mộc SV
    Siro Thảo Mộc SV
    Siro Thảo Mộc SV
  3. Siro ho Prospan là sản phẩm xuất nhập khẩu từ Đức, được sử dụng phổ biến tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Với thành phần chính là lá cây thường xuân, Siro Prospan đặc trị những cơn ho cho trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ sơ sinh.


    Ngoài ra, Prospan cũng có thể sử dụng linh hoạt cho nhiều đối tượng. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn thì các bậc phụ huynh nên tham khảo bác sĩ về liều lượng trước khi điều trị ho cho trẻ.

    Siro ho Prospan
    Siro ho Prospan
    Siro ho Prospan
    Siro ho Prospan
  4. Thuốc siro trị ho Nam Dược là sản phẩm của Công ty Nam Dược, điều trị giảm ho hiệu quả cho trẻ nhỏ từ đủ 2 tuổi. Thành phần của Siro ho Nam Dược gồm các thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn với sức khỏe của bé.


    Sản phẩm có công dụng chính trong điều trị các trường hợp bé ho mất tiếng, ho kinh niên, ho khan,... Đồng thời Siro ho Nam Dược cũng hỗ trợ long đờm, khàn tiếng cực kỳ hiệu quả.


    Hiện tại, sản phẩm có thể dễ dàng mua tại các hiệu thuốc trên toàn quốc. Tuy nhiên khi sử dụng cần có chỉ định của bác sĩ có chuyên môn.

    Siro ho Nam Dược
    Siro ho Nam Dược
    Siro ho Nam Dược
    Siro ho Nam Dược
  5. Siro thảo dược Ích Nhi là thương hiệu thuốc ho quen thuộc và có mặt tại hầu hết gia đình Việt. Thành phần chính của sản phẩm bao gồm thảo dược từ thiên nhiên như quất, mật ong, húng chanh,... hỗ trợ đánh tan đờm, làm dịu cơn ho tức thì.


    Công dụng chính của thuốc Siro ho Ích Nhi như là:

    • Hỗ trợ long đờm, làm sạch đường hô hấp của trẻ.
    • Làm dịu cơn ho cho bé.
    • Điều trị đau họng, viêm họng, khàn tiếng, khó thở.
    Siro thảo dược Ích Nhi
    Siro thảo dược Ích Nhi
    Siro thảo dược Ích Nhi
    Siro thảo dược Ích Nhi
  6. Eugica là sản phẩm được sản xuất bởi Công ty cổ phần Dược Hậu Giang. Với thành phần hoàn toàn từ tự nhiên, Eugica là giải pháp hiệu quả cho các cơn ho dai dẳng của trẻ nhỏ.


    Thêm vào đó, Siro ho Eugica không chứa thành phần chất tạo màu, tạo vị nên vô cùng an toàn với sức khỏe của trẻ. Dẫu vậy, trước khi cho trẻ sử dụng thì nên có ý kiến, chỉ định từ bác sĩ điều trị để đạt hiệu quả tốt nhất.

    Siro ho Eugica
    Siro ho Eugica
    Siro ho Eugica
    Siro ho Eugica
  7. Thuốc ho dạng siro của thương hiệu Bảo Thanh thì chắc chắn không còn xa lạ gì tại thị trường Việt Nam. Bảo Thanh cung cấp siro trị ho cho cả người lớn và trẻ nhỏ với độ phủ sóng rộng rãi.


    Thuốc ho Siro Bảo Thanh cho trẻ em cho tác dụng chính như là:

    • Làm dịu cổ họng, điều trị khàn tiếng ở trẻ.
    • Điều trị viêm phế quản, giảm ho, viêm họng.
    • Tăng cường hệ miễn dịch, đề kháng nhờ tác dụng của nhiều dược liệu quý hiếm.
    Siro Bảo Thanh
    Siro Bảo Thanh
    Siro Bảo Thanh
    Siro Bảo Thanh
  8. Thuốc ho Astex là sản phẩm của Công ty Dược Phẩm OPC dựa trên công thức của Bệnh viện Nhi Đồng 1 TPHCM. Thành phần của thuốc được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên như lá tần dày, núc nác, húng chanh,…


    Siro Astex có tác dụng làm giảm triệu chứng ho như viêm phế quản, viêm phổi và viêm họng. Đồng thời sản phẩm cũng hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh về đường hô hấp.

    Siro ho Astex
    Siro ho Astex
    Siro ho Astex
    Siro ho Astex
  9. Siro thảo dược HOTUSSIN - bổ phế, trừ ho được chiết xuất từ: Cúc tím, Mật ong, Cao lá thường xuân, Tỳ bà diệp, Cam thảo, Bách bộ, Bối mẫu, Sinh khương, Tinh dầu húng chanh.....


    Siro HOTUSSIN giúp bổ phế, hỗ trợ hạn chế ho nhiều, giảm tăng tiết đờm dãi, giảm đau rát họng ho kéo dài. Đây là sản phẩm an toàn, nên dùng ngay khi trẻ có dấu hiệu nhiễm lạnh, nghẹt mũi, hắt hơi, sổ mũi chớm ho, cảm cúm, cảm lạnh, khò khè…

    Siro Thảo dược HOTUSSIN
    Siro Thảo dược HOTUSSIN
    Siro Thảo dược HOTUSSIN
    Siro Thảo dược HOTUSSIN
  10. Siro ho thảo dược Prosbee ong mật 100ml (dạng chai) có chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên như: cao lá thường xuân, dịch ép quả tắc, tinh dầu tràm trà, tinh dầu tần dày lá (húng chanh), tinh dầu gừng và cả mật ong.


    Với thành phần từ các thảo dược thiên nhiên lành tính, Siro ho thảo dược Prosbee giúp bổ phế giảm ho, giảm đau rát họng, ngứa cổ, khản tiếng. Nên dùng ngay cho trẻ khi có các dấu hiệu trên.

    Siro ho thảo dược Prosbee
    Siro ho thảo dược Prosbee
    Siro ho thảo dược Prosbee
    Siro ho thảo dược Prosbee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy