Top 9 Sản phẩm được làm từ Đông Trùng Hạ Thảo được tin dùng nhất hiện nay

Phương Kem 73 0 Báo lỗi

Đông trùng hạ thảo được liệt kê vào top những thực phẩm tốt cho sức khỏe bên cạnh nấm linh chi và nhân sâm. Vậy bạn đã biết trên thị trường hiện nay sản phẩm ... xem thêm...

  1. Nước Đông Trùng Hạ Thảo Hector Collagen tác dụng nhanh 10 Chai X 50Ml là sự kết hợp hoàn hảo giữa đông trùng hạ thảo quý hiếm với thành phần collagen, giúp gia tăng thể lực, bồi bổ cơ thể, ngăn ngừa lão hóa và mang đến nét tươi trẻ cho làn da phụ nữ.


    Da dẻ luôn là mối bận tâm hàng đầu đối với các chị em phụ nữ. Sở hữu một là da đẹp không chỉ khiến chị em lung linh hơn trong mắt mọi người mà còn góp phần làm tăng sự tự tin của chính chủ khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, việc sử dụng những sản phẩm chăm sóc da trên bề mặt là chưa đủ. Làn da cần được nuôi dưỡng từ bên trong bằng việc cung cấp những chất dinh dưỡng và thành phần cần thiết, nhất là collagen.

    Sản phẩm Nước Đông Trùng Hạ Thảo Hector Collagen vừa giúp bổ sung collagen, vừa kích thích giúp cơ thể tự sản sinh ra collagen, rất tốt cho việc ngăn ngừa lão hóa, không chỉ làm đẹp da mà còn gia tăng đề kháng và bồi bổ thể lực.


    Thành phần:

    1. Đông trùng hạ thảo: 200-mg
    2. Collagen peptide: 5000-mg
    3. Hyaluronic acid: 10-mg


    Công dụng:

    • Bổ sung collagen cho làn da đẹp tự nhiên: Collagen đóng vai trò rất quan trọng đối với da, là thành phần chính của da, quyết định độ đàn hồi và săn chắc cho da. Da thiếu collagen dễ chảy xệ, nhăn nhúm, khô tróc,... Theo thời gian, tốc độ sản sinh collagen của cơ thể sẽ chậm dần, dẫn đến sự xuất hiện những dấu hiệu lão hóa trên da. Sản phẩm vừa bổ sung collagen peptides từ cá với phân tử nhỏ nên rất dễ để hấp thụ, vừa có thành phần đông trùng hạ thảo có khả năng kích thích cơ thể sản xuất ra collagen. Hai nguồn collagen này sẽ hỗ trợ làm tăng độ đàn hồi và săn chắc của da, từ đó giúp giải quyết các vấn đề về da như thâm nám, mụn, dưỡng da trắng hồng và đẹp tự nhiên.
    • Giúp tăng cường sinh lý và điều hòa nội tiết tố nữ: Đông trùng hạ thảo có khả năng kích thích tạo ra hormone estrogen, một loại hormone sinh dục nữ đóng vai trò quan trọng đối với sinh lý nữ và nhiều cơ quan khác như da, não, tim, gan, xương,... Nhờ đó, giúp cải thiện được những triệu chứng tiền mãn kinh và sự khó chịu trong kỳ kinh nguyệt, giúp chị em phụ nữ sống vui khỏe và thoải mái hơn.
    • Tăng cường đề kháng và cung cấp năng lượng cho cơ thể: Bên cạnh khả năng làm đẹp da, đông trùng hạ thảo còn chứa rất nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe như các vitamin A, C, B12, E, K, nhiều axit amin, các nguyên tố vi lượng,... Bên cạnh đó, loại dược liệu này còn có khả năng bảo vệ hệ thống tuần hoàn tim và não, cải thiện hệ hô hấp, tăng kháng viêm và giảm viêm nhiễm, ức chế sự phát triển các khối u,... tạo nên hàng rào bảo vệ cơ thể trước vô vàn những tác nhân gây bệnh đang rình rập.
    • Giảm mệt mỏi và ngủ ngon hơn: Nhờ việc cung cấp những vitamin và khoáng chất có lợi, sản phẩm giúp làm giảm căng thẳng và mệt mỏi, ổn định sức khỏe và tinh thần, mang đến giấc ngủ ngon và thoải mái cho người sử dụng.

    Đối tượng sử dụng: Dùng được cho mọi đối tượng trên tuổi dậy thì cần tăng cường thể lực, ngăn ngừa lão hóa, đặc biệt là phụ nữ.


    Hướng dẫn sử dụng: Dùng 1-2 lọ/ngày. Lắc đều trước khi uống. Dùng ngon khi ướp lạnh, thích hợp dùng cả với đá.


    Gía bán tham khảo: 580.000 VNĐ

    Link mua hàng: https://nhathuoclongchau.com/cham-soc-ca-nhan/nuoc-dong-trung-ha-thao-hector-collagen-tac-dung-nhanh-10-chai-x-50ml-34065.html

    Nước Đông Trùng Hạ Thảo Hector Collagen
    Nước Đông Trùng Hạ Thảo Hector Collagen
    Nước Đông Trùng Hạ Thảo Hector Collagen
    Nước Đông Trùng Hạ Thảo Hector Collagen

  2. Đông Trùng Hạ Thảo là loại dược liệu xưa nay hiếm có không chỉ do khó tìm mà tác dụng cũng chưa có kỳ phùng địch thủ. Chính vì thế, dân gian luôn ao ước có được loại dược liệu này để bồi bổ cơ thể, đẩy lùi bệnh tật. Thảo Trùng Hoa là loại Đông Trùng Hạ Thảo được nuôi cấy hoàn toàn bằng nguyên liệu hữu cơ, kết hợp với công nghệ sấy thăng hoa đạt chuẩn HACCP giúp giữ lại trọn vẹn giá trị dinh dưỡng “tuyệt hảo”.


    Thảo Trùng Hoa là loại Đông Trùng Hạ Thảo được nuôi dưỡng từ thực vật. Nhưng thay vì sử dụng gạo và hóa chất như peptone giống trên thị trường hiện nay khiến chất lượng Đông Trùng Hạ Thảo bị giảm sút và kém an toàn. Thì Thảo Trùng Hoa - Đông Trùng Hạ Thảo được sản xuất hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên: hạt đại mạch nảy mầm (hạt malt bia), bột trứng, bột sữa nguyên kem, tảo, chiết cao đậu tương.... nước sử dụng hoàn toàn là nước khoáng đóng chai cùng với quy trình nuôi cấy hữu cơ, đảm bảo quá trình nuôi không thêm chất độc hại, chất hóa học, chất bảo quản, màu nhân tạo.

    Do đó, mang đến nguồn Đông Trùng Hạ Thảo có chất lượng cao nhất với hàm lượng các dưỡng chất gần như tương đồng với Đông Trùng Hạ Thảo tự nhiên, mỗi quả thể đều đạt kích thước chuẩn to tròn, đồng đều, kế thừa trọn vẹn giá trị dinh dưỡng và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.


    Thành phần: 100% quả thể Đông Trùng Hạ Thảo sấy thăng hoa.


    Công dụng:

    • Tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể.
    • Tác dụng với tuần hoàn, tim, não.
    • Bảo vệ tăng cường chức năng thận.
    • Chống oxy hóa, chống lão hoá
    • Tăng cường chức năng sinh dục, sinh lý cho cả nam và nữ.
    • Kháng khối U, kháng viêm.
    • Làm giãn nở các nhánh phế quản, tăng cường dịch tiết trong khí quản, có tác dụng trừ đờm, giải độc
    • Tăng chức năng tiêu hoá và chuyển hoá.
    • Tác dụng kháng sinh.

    Đối tượng sử dụng: Dùng được cho mọi lứa tuổi từ: trẻ nhỏ, người trưởng thành, phụ nữ có thai và sau sinh, người cao tuổi.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Ngày uống 1-2 lần
    • Uống vào buổi sáng hoặc tối trước khi đi ngủ 2 tiếng
    • Liều lượng:
      1. Mỗi lần uống 3-5 sợi (0,5g) quả thể nấm
      2. Cho quả thể nấm vào 100-200ml nước sôi, hãm khoảng 5-10 phút hoặc hãm trong bình giữ nhiệt để uống thay nước cả ngày.
      3. Hoặc có thể sử dụng trong ẩm thực như nấu cháo, nấu canh, thả lẩu, ngâm mật ong…

      Gía bán tham khảo: 480.000 VNĐ

      Link mua hàng: https://nhathuoc365.vn/thao-trung-hoa-dong-trung-ha-thao-kho-tu-me-thien-nhien-pd1789

      Thảo Trùng Hoa - Đông Trùng Hạ Thảo hữu cơ
      Thảo Trùng Hoa - Đông Trùng Hạ Thảo hữu cơ
      Thảo Trùng Hoa - Đông Trùng Hạ Thảo hữu cơ
      Thảo Trùng Hoa - Đông Trùng Hạ Thảo hữu cơ
    • Đông Trùng Hạ Thảo Tenken là sản phẩm hỗ trợ sức khỏe kết hợp từ đông trùng hạ thảo và xích linh chi (còn gọi là linh chi đỏ, là loại nấm có dược tính mạnh nhất trong các loại nấm linh chi). Mỗi viên chứa tinh chất đông trùng hạ thảo tinh chất linh chi hảo hạng hỗ trợ bảo vệ, bồi bổ cơ thể rất tốt. Đông Trùng Hạ Thảo Tenken đặc biệt phù hợp với người cao tuổi, người bị suy nhược cơ thể, suy giảm sức đề kháng.


      Thành phần:

      1. Đông trùng hạ thảo: 200-mg
      2. Nấm linh chi: 50-mg

      Công dụng:

      • Giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể
      • Lưu thông khí huyết
      • Tăng cường hệ thống miễn dịch
      • Chống lão hóa
      • Giảm cholesterol
      • Tăng cường sinh lực
      • Hỗ trợ liệu pháp điều trị huyết áp.

      Đối tượng sử dụng: Phù hợp với người trung niên và lớn tuổi. Người suy giảm sức khỏe sau ốm dậy, suy giảm sức đề kháng, mệt mỏi, căng thẳng thần kinh, suy nhược cơ thể, huyết áp cao, cholesterol máu cao.


      Hướng dẫn sử dụng:

      1. Để suy trì sức khỏe: Uống từ 1 - 2 lần/ngày, mỗi lần 1 - 2 viên.
      2. Phục hồi, tăng cường sức khỏe: Uống 1 - 2 lần/ngày, mỗi lần 2 - 4 viên.


      Gía bán tham khảo: 1.830.000 VNĐ

      Link mua hàng:https://nhathuoclongchau.com/thuc-pham-chuc-nang/dong-trung-ha-thao-tenken-boi-bo-suc-khoe-443.html

      Viên uống bồi bổ sức khỏe Đông Trùng Hạ Thảo Tenken
      Viên uống bồi bổ sức khỏe Đông Trùng Hạ Thảo Tenken
      Viên uống bồi bổ sức khỏe Đông Trùng Hạ Thảo Tenken
      Viên uống bồi bổ sức khỏe Đông Trùng Hạ Thảo Tenken
    • Đông Trùng Hạ Thảo Swanson Cordyceps là viên uống của Mỹ. Sản phẩm được đóng lọ 120 viên. Giúp bồi bổ cơ thể, hỗ trợ tăng cường sức khỏe, nâng cao thể lực, tinh thần. Đông trùng hạ thảo Swanson là sản phẩm được chiết xuất từ đông trùng hạ thảo, một dạng nấm túi – khoa học là Cordyceps Sinensis cộng sinh với sâu non (ấu trùng) của một loài côn trùng thuộc chi Hepialus.


      Thành phần:

      1. Đông trùng hạ thảo (Paecilomyces hepiali -chiết xuất sợi nấm nuôi cấy sâu): 1,2g
      2. Thành phần khác: Gelatin, microcrystalline cellulose (plant fiber), magnesium stearate.


      Công dụng:

      • Hỗ trợ bồi bổ cơ thể, trấn an tinh thần.
      • Hỗ trợ tăng cường sức khỏe, nâng cao thể lực, tinh thần.
      • Hỗ trợ tăng cường hoạt động hệ miễn dịch và lưu lượng tuần hoàn máu.
      • Hỗ trợ cải thiện các dấu hiệu của tuổi tác với cơ thể.
      • Hỗ trợ rất tốt cho người già, người hay sử dụng rượu bia hay các chất kích thích.

      Hướng dẫn sử dụng:

      1. Người lớn trên 18 tuổi: Uống mỗi lần 2 viên, ngày 2 lần với nước.
      2. Không dùng sản phẩm cho trẻ em.
      3. Bảo quản nơi khô ráo, tránh xa tầm tay trẻ em.

      Gía bán tham khảo: 394.000 VNĐ

      Link mua hàng: https://nhathuoctienloi.com/vien-uong-dong-trung-ha-thao-swanson-cordyceps-600mg-hop-120-vien-cua-my-ho-tro-tang-cuong-suc-khoe-cosin-store-lz1342701211.html

      Viên uống Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps Swanson 120 viên tăng cường sức khỏe Cosin Store (Mẫu cũ)
      Viên uống Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps Swanson 120 viên tăng cường sức khỏe Cosin Store (Mẫu cũ)
      Viên uống Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps Swanson 120 viên tăng cường sức khỏe Cosin Store
      Viên uống Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps Swanson 120 viên tăng cường sức khỏe Cosin Store
    • Đông Trùng Hạ Thảo Pure Cordyceps được sản xuất từ những cây Đông trùng hạ thảo nuôi trồng trong nhà kính hiện đại của Mỹ. Chống suy nhược, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, ngăn ngừa bệnh tật, Tăng ATP - nguồn năng lượng cho mọi hoạt động của tế bào và oxy trong cơ thể, Hỗ trợ điều trị các triệu chứng suy thận, suy yếu sinh lý, lưng đau nhức mỏi. Sản phẩm dùng được cho cả nam và nữ, Đông Trùng Hạ Thảo Pure Cordyceps là phương án cải thiện sức khỏe nhanh chóng mà an toàn với các công dụng tuyệt vời.


      Thành phần:

      • 17 loại axit amin: là thành phần đạm thực vật quý, cung cấp đầy đủ lượng đạm cần thiết, đảm bảo cân bằng dinh dưỡng cho người lớn tuổi. Đạm thực vật là lựa chọn an toàn cho những người bệnh tiểu đường, tim mạch, loãng xương…
      • Nguồn vitamin A, C, D, E, K, B1, B2… và khoáng chất: Ca, Fe, Zn, Mn, Cu, Selen… dồi dào giúp nâng cao sức khỏe, tăng sức đề kháng, chống lão hóa và kéo dài tuổi thọ. Đối với Selen – Là loại chất hiếm có khả năng tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa ung thư.
      • Các hợp chất sinh học tự nhiên đặc biệt: cordiceptic acid, cordycepin, adenosin…là những thành phần rất quý , giúp mang lại những tác dụng kỳ diệu cho sức khỏe con người.
      • Ngoài ra còn có các hoạt chất quý giá với hàm lượng vượt trội hơn như Hydroxyethyl Adenosine, Cordycepin…

      Công dụng:

      • Kích thích hệ miễn dịch, giúp bảo vệ cơ thể chống lại bệnh tật hiệu quả.
      • Tăng cường khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng, bồi bổ sức khỏe cho người sau ốm dậy, suy giảm sức đề kháng, mệt mỏi căng thẳng thần kinh.
      • Hỗ trợ điều trị các bệnh về phổi, tim, gan, rối loạn và suy giảm chức năng tình dục và sinh sản.
      • Ăn ngon, ngủ khỏe, tăng cường tuổi thọ. Giảm huyết áp và tăng sự cung cấp máu, tốt cho tim.
      • Ngăn ngừa xơ vữa động mạch, thiếu máu, stress… Phục hồi các chức năng thận, điều hòa đường huyết.
      • Tăng ATP (nguồn năng lượng cho mọi hoạt động của tế bào) và oxy trong cơ thể, giúp cho người khỏe mạnh, không bị mệt mỏi.


      Đối tượng sử dụng: Dùng cho người trưởng thành sức đề kháng kém, người mới ốm dậy, người cân phục hồi sau phẫu thuật.


      Hướng dẫn sử dụng: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 - 2 viên hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ.

      Gía bán tham khảo:
      550.000 VNĐ

      Link mua hàng: https://nhathuoclongchau.com/thuc-pham-chuc-nang/dong-trung-ha-thao-pure-cordyceps-18.html

      Đông Trùng Hạ Thảo Pure Cordyceps
      Đông Trùng Hạ Thảo Pure Cordyceps
      Đông Trùng Hạ Thảo Pure Cordyceps
      Đông Trùng Hạ Thảo Pure Cordyceps
    • Viên Đông Trùng Hạ Thảo Bio Apgold Dong Chung Hacho Powder Capsule được chiết xuất từ 100% đông trùng hạ thảo là một trong những vị thuốc đông y có khả năng cải nâng đỡ, bồi bổ cơ thể, dưỡng phế, bổ thận, ích. Sử dụng cho những người có khả năng miễn dịch kém, dễ mệt mỏi, hạn chế bệnh tật của tuổi già, tăng cường chức năng tiêu hóa để hấp thụ dưỡng chất, loại bỏ độc tố trong cơ thể, thông qua đó gián tiếp cải thiện đời sống.


      Thành phần Viên Đông Trùng Hạ Thảo Bio Apgold Dong Chung Hacho Powder Capsule

      1. Bột đông trùng hạ thảo Hàn Quốc chiếm 100%
      2. Vỏ con nhộng: Gelatin, Food color blue No.1, Food color yellow No.5, Titanium Dioxide

      Công dụng Viên Đông Trùng Hạ Thảo Bio Apgold Dong Chung Hacho Powder Capsule

      • Chống lại tác dụng xấu của các tân dược đối với thận, chống lại sự suy thoái của thận.
      • Làm hạ huyết áp ở người cao huyết áp.
      • Chống lại hiện tượng thiếu máu ở cơ tim, giữ ổn định nhịp đập của tim.
      • Tăng cường tính miễn dịch, nâng cao sức đề kháng của các bệnh nhân tiểu đường.
      • Tăng cường tác dụng lưu thông máu trong cơ thể. Nâng cao năng lực chống ung thư.
      • Làm chậm quá trình lão hoá của cơ thể, hạn chế bệnh tật của tuổi già.
      • Hạn chế tác hại của tia gamma đối với cơ thể.
      • Tăng cường tác dụng an thần, trấn tĩnh thần kinh
      • Tăng cường việc điều tiết nồng độ đường trong máu, làm giảm cholesterol trong máu và chống xơ vữa động mạch.
      • Điều tiết hormone.
      • Tăng cường chức năng tiêu hoá và hấp thu các chất dinh dưỡng.
      • Ức chế vi sinh vật có hại, kể cả vi khuẩn lao.

      Hướng dẫn sử dụng Viên Đông Trùng Hạ Thảo Bio Apgold Dong Chung Hacho Powder Capsule: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên. Uống Trước hoặc sau ăn 15p.


      Gía bán tham khảo: 900.000 VNĐ

      Link mua hàng: https://sieuthilamdep.com/vien-dong-trung-ha-thao-bio-apgold-dong-choong-hacho-powder-capsule-100.html

      Viên Đông Trùng Hạ Thảo Bio Apgold Dong Chung Hacho Powder Capsule
      Viên Đông Trùng Hạ Thảo Bio Apgold Dong Chung Hacho Powder Capsule
      Viên Đông Trùng Hạ Thảo Bio Apgold Dong Chung Hacho Powder Capsule
      Viên Đông Trùng Hạ Thảo Bio Apgold Dong Chung Hacho Powder Capsule
    • Nước Đông Trùng Hạ Thảo Daedong Korea Dong Chung Ha Cho Premium được chiết xuất từ những con đông trùng sạch, được nuôi dưỡng và phát triển trong môi trường không ô nhiễm , kết hợp cùng các loại thảo dược quý từ thiên nhiên nên cho ra đời sản phẩm chất lượng nhất giúp bồi bổ và tăng cường sức khỏe. Đông Trùng Hạ Thảo nguyên chất kết hợp cùng các loại thảo dược quý sẽ mang đến cho bạn sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tuyệt vời

      Thành phần Nước Đông Trùng Hạ Thảo Daedong Korea Dong Chung Ha Cho Premium: Thành phần chính đông trùng hạ thảo, chiết xuất nấm linh chi, cam thảo, quế, Thương truật Poria Cocos hay 1 loại nấm lỗ,...


      Công dụng Nước Đông Trùng Hạ Thảo Daedong Korea Dong Chung Ha Cho Premium

      • Theo các bài thuốc từ dân gian Đông Trùng Hạ Thảo có công dụng bồi bổ cơ thể suy nhược, hỗ trợ điều trị bệnh thận hư, đau lưng, nhức mỏi, dinh tinh, liệt dương, bồi bổ cho trẻ em suy dinh dưỡng chậm lớn.
      • Giúp hạn chế tác động xấu của các loại thuốc tân dược lên thân, một trong số đó là Cephalosporin A.
      • Ổn định huyết áp và nhịp tim, tăng cường lưu thông máu.
      • Cải thiện hệ miễn dịch, tăng khả năng miễn dịch cho các tế bào. Hổ trợ phòng chống ung thư
      • Kéo dài tuổi thanh xuân, giúp chống lão hóa, hạn chế các bệnh tuổi già.
      • Giúp an thần, giảm căng thẳng, stress, mệt mỏi.
      • Tăng cường chức năng của hệ tiêu hóa, nhờ đó cơ thể hấp thu được nhiều dưỡng chất hơn.
      • Đặc biệt đối với nam giới Nước Đông Trùng Hạ Thảo Daedong còn có tác dụng cường dương và chống liệt dương.

      Hướng dẫn sử dụng Nước Đông Trùng Hạ Thảo Daedong Korea Dong Chung Ha Cho Premium: Sử dụng 1- 2 lần/ ngày. Mỗi lần uống 1 gói, nên lắc đều trước khi uống.


      Gía bán tham khảo: 1.350.000 VNĐ

      Link mua hàng: https://thuoctot24h.com/dong-chung-ha-cho-premium-dong-trung-ha-thao-han-quoc.html

      Nước Đông Trùng Hạ Thảo Daedong Korea Dong Chung Ha Cho Premium
      Nước Đông Trùng Hạ Thảo Daedong Korea Dong Chung Ha Cho Premium
      Nước Đông Trùng Hạ Thảo Daedong Korea Dong Chung Ha Cho Premium
      Nước Đông Trùng Hạ Thảo Daedong Korea Dong Chung Ha Cho Premium
    • Đông trùng hạ thảo là loại thảo dược quý hiếm có nguồn gốc từ xứ sở cao nguyên Tây Tạng. Loại thảo dược này chỉ sinh trưởng và phát triển trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt, tuyết bao phủ quanh năm. Chính vì điều kiện sinh trưởng của nó rất độc đáo và khắc nghiệt cùng với giá trị dinh dưỡng mà nó mang lại nên đã trở thành một loại thảo dược quý hiếm được cả thế giới săn lùng. Tinh Chất Đông Trùng Hạ Thảo 365 Hwangjin Liquid Gold - Bổ Dược Tăng Lực Từ Hàn Quốc hấp thu từng giọt tinh hoa. Giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể...


      Thành phần Tinh Chất Đông Trùng Hạ Thảo 365 Hwangjin Liquid Gold: Chiết xuất hồng sâm (Thành phần chất rắn hơn 60%. Saponin hồng sâm hơn 70mg/g. Hàn quốc) 0,3%) Chiết xuất thực vật hỗn hợp (Chỉ thương thuật “Hàn quốc", Địa hoàng "Hàn quốc", Vỏ cam, Cnidii rhizome, quả Sơn thù, Long nhãn, Quế, Cam thảo, Ngũ vị tử, Chiết xuất Đông trùng hạ thảo(Cordycepssinensis) (Thành phần chất rắn hơn 0,3%: PaecilomycesJaponica) 32%. Xiro Maltito, Táo tàu, Natri Citric, Phụ gia tạo đặc Xanthan gum, Vitamin B hốn hợp, (Thiamin dilaurylsulfate và dextrin ), A - xít Citric, glyxin, Chất bảo quản Natri benzoate, Cỏ ngọt.


      Công dụng Tinh Chất Đông Trùng Hạ Thảo 365 Hwangjin Liquid Gold

      • Bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể.
      • Ổn định đường huyết, huyết áp.
      • Cải thiện trí nhớ, giảm mệt mỏi, stress.
      • Giúp ăn ngon, ngủ ngon.
      • Bổ thận, tráng dương, cải thiện chức năng sinh lý.
      • Giảm quá trình lão hóa cơ thể.
      • Làm giảm cholesterol trong máu và chống xơ vữa động mạch, giúp gia tăng cholesterol tốt.
      • Bảo vệ gan, hỗ trợ điều trị viêm gan cấp, mãn tính, xơ gan, gan nhiễm mỡ, hỗ trợ cho bệnh dạ dày, đường ruột.

      Hướng dẫn sử dụng Tinh Chất Đông Trùng Hạ Thảo 365 Hwangjin Liquid Gold: Dùng 1 tuýp mỗi lần, ngày dùng 1-2 lần.


      Gía bán tham khảo: 4.100.000 VNĐ

      Link mua hàng:https://sieuthilamdep.com/tinh-chat-dong-trung-ha-thao-365-hwangjin-liquid-gold-bo-duoc-tang-luc-tu-han-quoc.html

      Tinh Chất Đông Trùng Hạ Thảo 365 Hwangjin Liquid Gold
      Tinh Chất Đông Trùng Hạ Thảo 365 Hwangjin Liquid Gold
      Tinh Chất Đông Trùng Hạ Thảo 365 Hwangjin Liquid Gold
      Tinh Chất Đông Trùng Hạ Thảo 365 Hwangjin Liquid Gold
    • Tohchukasou Royal Gold là viên đông trùng hạ thảo được kết hợp hoàn hảo giữa hai loại là đông trùng hạ thảo và nấm linh chi đỏ giúp hỗ trợ nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân có hại xâm nhập vào cơ thể.


      Đặc điểm nổi bật của đông trùng hạ thảo Tohchukasou Royal Gold

      • Cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho cơ thể khỏe mạnh, hỗ trợ cải thiện các dấu hiệu của tuổi tác
      • Nhờ có axit amino trong viên uống hỗ trợ điều tiết hệ trao đổi chất, nhanh chóng phục hồi sức khỏe, giảm mệt mỏi
      • Sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lực khẳng định bản lĩnh đàn ông
      • Royal Gold có chứa chất Cordyceps Sinensis Polysaccharide giúp hỗ trợ nâng cao sức đề kháng và bảo vệ cơ thể tránh khỏi các tác nhân gây hại.
      • Hỗ trợ tăng cường sức khỏe nam giới, hỗ trợ tăng cường sự dẻo dai cơ bắp để cuộc sống vợ chồng hạnh phúc hơn
      • Hỗ trợ tăng cường lưu thông máu trong cơ thể
      • Hỗ trợ kiểm soát lượng đường huyết có trong máu
      • Hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể và hỗ trợ phòng ngừa các vấn đề liên quan đến tuổi già

      Thành phần của đông trùng hạ thảo Tohchukasou Royal: Các thành phần hóa học như 17 axit amin, lipit và các nguyên tố vị lượng Ca, Fe, Zn, Mn, Cu đặc biệt là Selen...

      Đối tượng sử dụng

      1. Người già, người trẻ, cả nam lẫn nữ
      2. Những người mới khỏi bệnh, cần được bồi bổ
      3. Những người cơ thể yếu
      4. Những người bình thường đang có nhu cầu bảo vệ sức khỏe
      5. Người đang mắc những vấn đề về gan và thận
      6. Những người hay ốm đau, căng thẳng, mệt mỏi
      7. Nam giới cần hỗ trợ tăng cường

      Cách sử dụng

      1. Ngày uống 3 lần và mỗi lần 5 viên sau ăn
      2. Khi uống đông trùng hạ thảo Tohchukasou Royal Gold nên sử dụng cùng với nước ấm và uống nhiều nước để mang đến kết quả cao hơn.

      Gía bán tham khảo: 1.405.000 VNĐ

      Link mua hàng:https://nhathuocminhchau.com/dong-trung-ha-thao-tohchukasou-royal-gold-chai-420-vien

      Đông Trùng Hạ Thảo Tohchukasou Royal Gold
      Đông Trùng Hạ Thảo Tohchukasou Royal Gold
      Đông Trùng Hạ Thảo Tohchukasou Royal Gold
      Đông Trùng Hạ Thảo Tohchukasou Royal Gold



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy