Top 10 Salon nhuộm tóc đẹp nhất tỉnh Thái Nguyên

Mưa Lạnh 3282 0 Báo lỗi

Càng ngày nhu cầu nhuộm tóc làm đẹp càng được hội chị em quan tâm. Sau đây, hãy cùng Toplist điểm qua những Salon nhuộm tóc đẹp nhất tại Thái Nguyên nhé.... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhật Tâm Hairsalon

    Gọi điện

    Nhật Tâm Hairsalon cũng là một địa chỉ nhuộm tóc đẹp tại Thái Nguyên đáng để bạn tham khảo. Với kỹ năng, tính nghệ thuật và kinh nghiệm lâu năm trong nghề của chủ quán và các nhân viên, Nhật Tâm Hairsalon cam kết sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn, và đem lại cho bạn sự hài lòng nhất.

    Sau nhiều năm hình thành và phát triển, Nhật Tâm Hairsalon đã luôn đem lại niềm tin cho khách hàng, bởi tính nghệ thuật và chuyên nghiệp trong lĩnh vực tạo mẫu tóc.

    Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ tại Nhật Tâm Hairsalon:

    • Kiểm tra tình trạng tóc miễn phí cho khách hàng.
    • Cam kết chỉ sử dụng sản phẩm chính hãng.
    • Khách hàng sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí về màu nhuộm và kiểu tóc phù hợp với gương mặt và làn da.
    • Hướng dẫn tận tình cho chị em chăm sóc tóc tại nhà.
    • Được nhận nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn...
    • Bảo hành dịch vụ cho đến khi bạn hài lòng.

    Với đôi bàn tay khéo léo, khả năng nhạy bén, nắm bắt được đặc điểm của mỗi người, các thợ làm tóc tại Nhật Tâm Hairsalon sẽ tạo ra cho bạn một mái tóc phù hợp nhất. Bên cạnh đó, Salon luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất, vậy nên, khi đến đây, bạn sẽ được sở hữu những style tóc đẹp và được ưa chuộng nhất hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 579 Lương Ngọc Quyến, Hàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0826 828 262
    Email: nhattamhairsalon@gmail.com
    Website: www.hairsalonnhattam.vn
    Fanpage:
    • www.facebook.com/FamNhatTam
    • www.facebook.com/NHATTAMHAIRSALON

    Giờ mở cửa: 08:00 – 19:00

    Gọi điện
    Nhật Tâm Hairsalon
    Nhật Tâm Hairsalon
    Nhật Tâm Hairsalon
    Nhật Tâm Hairsalon

  2. Top 2

    Đức Nguyễn Hair

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm cho mình một salon nhuộm đẹp ở Thái Nguyên thì hãy ghé ngay Đức Nguyễn Hair nằm tại số 525 Lương Ngọc Quyến, Thái Nguyên. Đến đây bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về độ uy tín và chất lượng sản phẩm, tủ thuốc Goldwell, Loreal, Inebrya khổng lồ sẽ làm cho khách hàng tuyệt đối an tâm khi nhuộm tóc ở đây.


    Đặc biệt tại Đức Nguyễn Hair, không phải bạn muốn nhuộm màu là salon sẽ nhuộm cho bạn, các chuyên gia sẽ phải phân tích cấu trúc tóc và style của bạn để đưa ra giải pháp và lời khuyên chân thực nhất, dễ chăm sóc nhất. Và đặc biệt là salon không nhận nhiều khách để đảm bảo chất lượng. Nên nếu bạn đang muốn ghé thử thì hãy booking lịch trước để được phục vụ tốt nhất nhé.


    Khi nhuộm tóc tại Đức Nguyễn Hair, bạn sẽ được đảm bảo tóc của bạn đẹp, bền màu, nhuộm xong tóc mềm mịn ngay cả khi về nhà. Đức Nguyễn Hair được đánh giá là một trong những Salon uy tín, chất lượng, có đội ngũ thợ tay nghề cao được khách hàng rất tin tưởng ở Thái Nguyên. Do đó, chắc chắn Đức Nguyễn Hair sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ nhuộm tóc tốt nhất và hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 523 Lương Ngọc Quyến, Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0986 812 216
    Email: nguyenminhductgdd2019@gmail.com
    Fanpage:
    • www.facebook.com/ktx103
    • www.facebook.com/salontocdeptn/
      Gọi điện
      Đức Nguyễn Hair
      Đức Nguyễn Hair
      Đức Nguyễn Hair
      Đức Nguyễn Hair
    • Top 3

      Liêm Nguyễn Hairsalon

      Gọi điện

      Tại Thái Nguyên, Salon Liêm Nguyễn cũng là một cái tên khá nổi bật và nhận được sự tin yêu của nhiều quý cô sành điệu. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, các dịch vụ làm tóc và chăm sóc tóc của salon cũng vô cùng đa dạng, mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn như cắt tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm với các màu thời trang vừa đảm bảo chất lượng, sắc sảo và đặc biệt phục hồi tóc giúp cho bạn lấy lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe với dòng mỹ phẩm cao cấp.


      Những xu hướng thời trang tóc mới nhất luôn được cập nhật liên tục và mang lại cho khách hàng những sự thay đổi đầy ngoạn mục, đảm bảo sẽ luôn là ấn tượng nhất, thời thượng nhất, đẳng cấp nhất. Dù là cắt tạo kiểu, uốn, nhuộm phục hồi hay phủ bóng,... tất cả đều được thực hiện dưới đôi bàn tay của những người thợ tâm huyết và đầy nhiệt tình.


      Không cần quảng bá rầm rộ, không dùng những chiêu trò lừa dối khách hàng, Salon Liêm Nguyễn tạo được niềm tin và xây dựng thương hiệu cho chính mình bởi chất lượng dịch vụ hoàn hảo cùng một cung cách phục vụ trên cả tuyệt vời. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn một kiểu tóc như thế nào mới thật phù hợp với mình hay một địa chỉ cắt tóc đẹp uy tín tại Thái Nguyên để chọn mặt gửi vàng thì Salon Liêm Nguyễn sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 382A Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
      Điện thoại: 0344 129 932 & 0963 153 223
      Fanpage:
      • www.facebook.com/kjmanh.dang.5
      • www.facebook.com/coiduadoi.nguyen
      • www.facebook.com/LiemNguyenHairsalontn/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

        Gọi điện
        Liêm Nguyễn Hairsalon
        Liêm Nguyễn Hairsalon
        Liêm Nguyễn Hairsalon
        Liêm Nguyễn Hairsalon
      • Top 4

        Hair salon A M

        Gọi điện

        Với sứ mệnh là “Mang lại vẻ đẹp tự nhiên nhất, giải phóng sự tự ti, nhân bản sự tự tin cho một nửa thế giới”, Hair salon A M đã và đang là địa chỉ tin cậy nhất cho chị em phụ nữ tại Thái Nguyên mỗi khi muốn làm đẹp cho mái tóc. Tại Hair salon A M, mái tóc nhuộm của bạn sẽ được lên màu đẹp nhất, bồng bềnh và óng mượt hơn cả khi chưa nhuộm, khiến bạn trở nên xinh đẹp, quyến rũ và nổi bật hơn.


        Những ưu điểm của Hair salon A M:

        • Dịch vụ đa dạng: cắt tóc, uốn, duỗi, nhuộm, bấm xù, hấp dầu, gội đầu…
        • Sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp, giúp tóc luôn khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.
        • Cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị đầy đủ, hiện đại.
        • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, tay nghề cao.

        Đến với Hair salon A M bạn sẽ được tư vấn tận tình để có được kiểu tóc ưng ý nhất. Bạn sẽ vô cùng hài lòng với thái độ phục vụ chu đáo và tận tình của các tay kéo chuyên nghiệp. Bạn sẽ được các nhà tạo mẫu tư vấn để có được mái tóc hoàn hảo và thích hợp nhất. Bên cạnh đó, Salon chỉ sử dụng các dòng mỹ phẩm nhập ngoại cao cấp để bảo vệ và chăm sóc cho mái tóc của bạn bóng mượt, thẳng mềm mà không hề bị hư tổn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 198/1 Bắc Kạn, Hoàng Văn Thụ, Thái Nguyên
        Điện thoại: 0326 301 228
        Email: Phuonghoanganh2110@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/hairsalonam190/
          Gọi điện
          Hair salon A M
          Hair salon A M
          Hair salon A M
          Hair salon A M
        • Để đáp ứng tiêu chí "Cái răng cái tóc, là góc con người", 1900 - Newest Trend ra đời, với sứ mệnh không chỉ làm cho khách hàng được thỏa mãn nhu cầu làm đẹp tóc một cách chuyên nghiệp, đẳng cấp mà còn trở thành điểm đến đáng tin cậy để tất cả mọi khách hàng có thể giao lưu, trao đổi về những xu hướng, công nghệ làm đẹp tóc mới nhất. Và chắc chắn rằng 1900 - Newest Trend cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Thái Nguyên của chúng ta ngày hôm nay.


          Bạn thích thể hiện với màu tóc khói khác lạ theo phong cách sành điệu, muốn thật cá tính, trẻ trung với những màu tóc tím đầy lôi cuốn hay chỉ đơn giản là tạo nên sự nổi bật bởi những màu trầm hot nhất hiện nay như hạt dẻ, nâu mật ong,…. Chỉ cần đến với 1900 - Newest Trend thì mọi mong muốn ấy của bạn đều được đáp ứng một cách tốt nhất vì ''một khi đã làm thì phải đẹp hoàn hảo''.


          Đặc biệt khi đến đây, bạn hoàn toàn yên tâm vì Salon chuyên sử dụng các mỹ phẩm của những nhãn hiệu chăm sóc tóc uy tín và hàng đầu thế giới. Chính vì thế, không chỉ giúp bạn có được kiểu tóc mới như ý muốn mà mái tóc còn trở lại vẻ bóng mượt, chắc khỏe như ban đầu.


          Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ làm tóc tại 1900 - Newest Trend:

          • Được dùng thuốc cao cấp chính hãng để đem lại hiệu quả cao nhất
          • Luôn được tư vấn kỹ càng trước khi làm tóc
          • Đặc biệt cắt uốn ép xong không cần phải chăm sóc. Gội xong sấy qua loa tóc tự vào phom
          • Không ưng chỗ nào đến sẽ được bảo hành miễn phí ngay và luôn
          • Đội ngũ chuyên viên hùng hậu thân thiện, nhiệt tình, tâm huyết luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn trong suốt quá trình làm đẹp


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 353 Lương Ngọc Quyến (Cạnh Viettel Store), Thái Nguyên
          Điện thoại: 0375 352 626
          Email: 1900hairsalon@gmail.com
          Fanpage:
          • www.facebook.com/1900HairSalon/
          • www.facebook.com/instylehairtrend
            Gọi điện
            1900 - Newest Trend
            1900 - Newest Trend
            1900 - Newest Trend
            1900 - Newest Trend
          • Top 6

            Min Hair Salon

            Gọi điện

            Min Hair Salon là một trong những địa chỉ uy tín về các dịch vụ chăm sóc tóc tại Thái Nguyên, đây là địa điểm lý tưởng giúp bạn có mái tóc đẹp như ý. Đến với Min Hair Salon khách hàng sẽ được đội ngũ tạo mẫu tóc, nhuộm tóc chuyên nghiệp với vốn kinh nghiệm lâu năm nhưng luôn tìm tòi và sáng tạo để đưa đến cho khách hàng những mẫu tóc hợp thời trang, đẹp để khách hàng luôn cảm thấy hài lòng nhất.


            Đặc biệt, khi đến đây, bạn hoàn toàn yên tâm vì Salon chuyên sử dụng các mỹ phẩm nhuộm, chăm sóc tóc của những nhãn hiệu chăm sóc tóc uy tín và hàng đầu thế giới. Chính vì thế, không chỉ giúp bạn có được kiểu tóc mới, màu tóc đẹp như ý muốn mà mái tóc còn trở lại vẻ bóng mượt, chắc khỏe như ban đầu. Đối với những bạn có chất tóc bông xù, mỏng, yếu, chẻ ngọn cũng có thể nhuộm tóc bởi Min Hair có các sản phẩm bảo vệ cấu trúc tóc tối đa khỏi hư tổn.


            Hơn nữa, Min Hair Salon thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng như:

            • Ưu đãi tặng 20%, trừ trực tiếp vào bill
            • Tặng cắt thiết kế
            • Tặng thẻ bảo hành
            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 32 Hoàng Hoa Thám, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
            Điện thoại: 0583 999 888 & 0975 365 968
            Email: minklown1@gmail.com
            Fanpage:
            • www.facebook.com/min.toni.5
            • www.facebook.com/minhairsalon1/

            Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

                Gọi điện
                Min Hair Salon
                Min Hair Salon
                Min Hair Salon
                Min Hair Salon
              • Top 7

                Tiến Hợi Hair Salon

                Gọi điện

                Tại Tiến Hợi Hair Salon bạn sẽ được tư vấn miễn phí, chuyên nghiệp bởi những nhà tạo mẫu tóc hàng đầu mang đến cho bạn một mái tóc đẹp, thích hợp và đặc biệt nhất dành cho riêng bạn, với nhiều dịch vụ tạo mẫu tóc đa dạng như uốn, duỗi, nhuộm và nối tóc bạn sẽ thỏa thích lựa chọn tùy theo nhu cầu của mình.


                Tiến Hợi Hair Salon được thiết kế với không gian rộng rãi, thoáng mát. Trang thiết bị kỹ thuật mới nhất, nội thất tiện nghi, hiện đại, đồng bộ mang lại cảm giác thân thiện, ấm cúng. Tại Tiến Hợi Hair Salon, mái tóc của bạn sẽ được chăm sóc bởi những đôi tay khéo léo của những thợ lành nghề cùng đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, chuyên nghiệp. Bạn sẽ có những lời khuyên từ những chuyên gia hàng đầu để bạn có thể tìm cho bạn màu tóc hợp khuôn mặt, cá tính phù hợp với màu mắt và nước da và cả nghề nghiệp của bạn. Điều đó khiến bạn hoàn toàn hài lòng, trở nên thật sự nổi bật, tự tin dạo chơi trên phố phường, hay trong những bữa tiệc.


                Các sản phẩm nhuộm, chăm sóc tóc tại Tiến Hợi Hair Salon đều được sử dụng của các hãng hàng nổi tiếng và chất lượng như Loreal của Pháp, Bes và ChanIplex của Italy, …. Salon cam kết sử dụng các sản phẩm chính hãng, an toàn, vì vậy các bạn có thể yên tâm và hoàn toàn tin tưởng nhé.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 241 Đường CMT8, TP. Sông Công (Gần nhà hàng Gralic), Thái Nguyên
                Điện thoại: 0968 334 112
                Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063792344167
                Giờ mở cửa: 07:30 – 19:30
                  Gọi điện
                  Tiến Hợi Hair Salon
                  Tiến Hợi Hair Salon
                  Tiến Hợi Hair Salon
                  Tiến Hợi Hair Salon
                • Hiệp Hàn Quốc Hair Salon hiện là một trong những salon chăm sóc tóc hàng đầu hiện nay Tại Thái Nguyên đây là địa điểm lý tưởng giúp bạn có mái tóc đẹp như ý. Với trang thiết bị đồng bộ, hiện đại đã giúp cho Hiệp Hàn Quốc Hair Salon luôn được khách hàng tin tưởng.

                  Khi bước chân vào salon, khách hàng sẽ không khỏi ngạc nhiên và hài lòng về độ chuyên nghiệp của salon. Đặc biệt, đội ngũ các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, có chuyên môn và tay nghề cao, Hiệp Hàn Quốc Hair Salon luôn đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, tạo mẫu, nhuộm và ứng dụng các công nghệ về tóc chất lượng hàng đầu.

                  Luôn cập nhật các xu hướng thời trang tóc mới nhất, những kiểu tóc mà Hiệp Hàn Quốc Hair Salon tạo nên bao giờ cũng đem đến sự mới mẻ, độc đáo. Thêm vào đó, với khả năng nhạy bén trong việc nắm bắt đặc điểm khuôn mặt, các thợ làm tóc tại salon luôn biết cách biến hóa các mẫu tóc sao cho thật phù hợp với sở thích, công việc của từng khách hàng.

                  Một số dịch vụ tại salon như:

                  • Dịch vụ làm tóc
                  • Cắt, gội nam nữ
                  • Hấp, chữa trị, tái tạo tóc hư tổn
                  • Uốn ép tóc, nhuộm tóc,…

                  Đến với Hiệp Hàn Quốc Hair Salon mọi nhu cầu về nhuộm tóc của bạn sẽ được phục vụ một cách tốt nhất, bảng màu nhuộm phong phú, hóa chất nhuộm cao cấp, đảm bảo an toàn và lên màu chuẩn nhất, chính vì thế salon đã được rất nhiều khách hàng tín nhiệm và lựa chọn. Hãy để mỗi buổi sáng thức dậy bạn không còn phải băn khoăn mái tóc làm sao cho xinh và nổi bật nữa, bởi đã có Hiệp Hàn Quốc Hair Salon thay bạn làm điều đó.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 192/1 Bắc Kạn, TP. Thái Nguyên, Ngã 3 Mỏ Bạch Đối diện gà LOTERIA cách siêu thị Lan Chi 100m, cách trường ĐHSP Thái Nguyên 200m, Thái Nguyên

                  Điện thoại: 0853 061 234

                  Email: tranhiep728693@gmail.com

                  Fanpage:

                  • www.facebook.com/HiepHanQuocHairSalon
                  • www.facebook.com/tranhiep7283
                    Gọi điện
                    Hiệp Hàn Quốc Hair Salon Thái Nguyên
                    Hiệp Hàn Quốc Hair Salon Thái Nguyên
                    Hiệp Hàn Quốc Hair Salon Thái Nguyên
                    Hiệp Hàn Quốc Hair Salon Thái Nguyên
                  • Top 9

                    Salon Toni Nam

                    Gọi điện

                    Một địa chỉ nhuộm tóc đẹp rất quen thuộc với bạn trẻ trong thành phố chính là Salon Toni Nam. Tại đây, các dịch vụ thông thường như cắt, uốn nhuộm, tóc kẹp, nối tóc đều có nhân viên tư vấn chu đáo cho khách. Riêng với dịch vụ nhuộm, Salon Toni Nam được đánh giá là nơi cho dịch vụ cao cấp bởi sử dụng hóa chất chất lượng giúp tóc nhuộm lên màu đẹp tự nhiên và không tỳ vết.


                    Xu hướng thời trang luôn luôn đổi mới, nếu các nàng không thường xuyên cập nhật thì sẽ trở nên lạc hậu và lỗi thời đấy! Mái tóc của mình cũng vậy các nàng ạ. Đừng giữ mãi mái tóc cũ kém xinh, hãy thay đổi ngay hôm nay để bắt kịp xu hướng nhé.


                    Ưu điểm nổi bật:

                    • Kỹ thuật ép sóng, ép phồng, ép cụp tự nhiên
                    • Uốn kỹ thuật số, uốn nguội hiện đại
                    • Có thể uốn, ép, chữa trị, tái tạo tóc đã hư tổn nặng
                    • Nhuộm màu, an toàn sức khỏe.


                    Hãy đến với Salon Toni Nam để tận mắt thấy được kỹ thuật nhuộm tóc, chăm sóc và phục hồi tóc cùng với các sản phẩm hỗ trợ hoàn hảo của salon, tình trạng tóc xấu của bạn sẽ hoàn toàn biến mất chỉ sau một lần hấp duy nhất, và bạn sẽ có một mái tóc lên màu tuyệt đẹp đấy nhé.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: 210 Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên

                    Điện thoại: 0389 316 999

                    Fanpage: www.facebook.com/maihair1989

                      Gọi điện
                      Salon Toni Nam
                      Salon Toni Nam
                      Salon Toni Nam
                      Salon Toni Nam
                    • Top 10

                      Toàn Lion Hair Salon

                      Gọi điện

                      Toàn Lion Hair Salon là một địa chỉ khá quen thuộc với các bạn ở Thái Nguyên. Với uy tín cũng như các dịch vụ làm tóc chất lượng của mình, Toàn Lion Hair Salon vẫn đã và đang chiếm được niềm tin của đông đảo khách hàng. Tại đây, khách hàng có thể được trải nghiệm nhiều dịch vụ như: trang tạo mẫu tóc, cắt, uốn, gội, duỗi, nhuộm, hấp dầu phục hồi tóc hư tổn,… với mức giá không thể hợp lý hơn.


                      Đặc biệt, salon cung cấp và sử dụng các hãng dầu gội, dầu hấp cao cấp, các sản phẩm chăm sóc tóc đều được nhập ngoại. Với các dòng chăm sóc tóc đặc biệt như: hấp phục hồi tái tạo cấu trúc tóc, nhuộm phủ bóng công nghệ nano, ép phục hồi tóc hư tổn,…chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn sự hài lòng.


                      Toàn Lion Hair Salon là một địa chỉ uy tín cho các chị em đang có nhu cầu nhuộm lại mái tóc của mình, bởi giá cả hợp lý mà chất lượng vô cùng tốt. Hạ gục ngay đối phương bằng mái Tóc siêu xinh siêu hot siêu rẻ tại Toàn ngay thôi nào nàng ơi. Chần chờ gì khi tất cả các bạn gái tới đây đều lung linh nữ tính rực rỡ với mái tóc đẹp thay đổi cả khuôn mặt.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ: 85 Bến Oánh, Túc Duyên, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
                      Điện thoại: 0868 737 777
                      Fanpage:
                      • www.facebook.com/TOAN.LION.Hair
                      • www.facebook.com/haminh.toan.9678
                        Gọi điện
                        Toàn Lion Hair Salon
                        Toàn Lion Hair Salon
                        Toàn Lion Hair Salon
                        Toàn Lion Hair Salon




                      Công Ty cổ Phần Toplist
                      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy