Top 10 Salon nhuộm tóc đẹp nhất quận Long Biên, Hà Nội

Hằng Nga 1026 0 Báo lỗi

Đã là phái đẹp thì ai mà chẳng muốn sở hữu cho mình một mái tóc thật thời thượng và ấn tượng. Thế nhưng đâu mới là địa chỉ đáng tin cậy và nếu bạn cảm thấy khó ... xem thêm...

  1. Top 1

    Minh Phương Hairspecialists

    Gọi điện

    Nếu bạn là người có chút điều kiện, muốn làm tóc, nhuộm tóc chuyên nghiệp thì hãy đến với Minh Phương. Salon Minh Phương luôn luôn quan tâm đến khách hàng, mọi khách hàng khi đến với Salon đều được tư vấn tạo kiểu, chọn màu tóc sao cho phù hợp với bản thân, khuôn mặt, công việc,... Về sản phẩm cũng như công nghệ, 100% công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất được " Cây Kéo Vàng" chọn lựa, sản phẩm uy tín, chất lượng được nhập khẩu từ các nước nổi tiếng như Pháp, Hàn Quốc giúp cho tóc của bạn không những vào nếp đẹp mà lại không bị hư tổn.


    Nhà tạo mẫu tóc Minh Phương đã nhận được sự tín nhiệm và thừa nhận của người trong nghề, để đảm nhận những vai trò quan trọng trong các cuộc thi lớn. Từng được nhiều giải cao trong các cuộc thi. Vì vậy khách hàng khi đến với Salon Minh Phương có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như sản phẩm. Salon Minh Phương cũng thường xuyên update các kiểu tóc mới, "hot" cho các bạn trẻ. Chính vì vậy, bạn hãy yên tâm khi đến với Salon Minh Phương nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vinhomes Symphony Riverside, Tòa S1 shop 03 (S101S03), Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0839 422 255
    Website: minhphuong.net.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hairspecialistsbyminhphuong/

    Giờ mở cửa: 08:30 – 20:30

    Gọi điện
    Minh Phương Hairspecialists
    Minh Phương Hairspecialists
    Minh Phương Hairspecialists
    Minh Phương Hairspecialists

  2. Top 2

    Zio Hair

    Gọi điện

    Luôn tự hào là hệ thống salon hàng đầu hiện nay tại Hà thành, Zio Hair chắc chắn sẽ không thể vắng mặt trong danh sách những salon làm tóc đẹp nhất quận Long Biên, Hà Nội của chúng ta ngày hôm nay. Với kinh nghiệm nhiều năm xây dựng và phát triển, đội ngũ những con người tại Zio Hair luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt về dịch vụ, sản phẩm và kĩ thuật làm tóc tiên tiến hàng đầu của thế giới.


    Bên cạnh đó, khách hàng khi tới với nơi này đều được tư vấn rất kỹ lưỡng về các kiểu tóc, màu sắc phù hợp cũng như những kỹ thuật uốn, nhuộm để đảm bảo độ bóng khỏe cho mái tóc. Nhiều khách hàng sau khi được trải nghiệm các dịch vụ tại đây vì quá ưng ý mà đã không ngần ngại để lại những lời khen. Chỉ với những chia sẻ thân tình này cũng đủ để ta hiểu rằng niềm tin và sự uy tín mà Zio Hair đã tạo dựng trong lòng khách hàng suốt thời gian qua là không hề nhỏ một chút nào.


    Đến với Zio Hair, chắc chắn bạn sẽ ra về với mái tóc ưng ý, không chỉ đẹp về màu sắc mà còn óng ả, chắc khỏe từ chân tóc đến ngọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 491A Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 735 858
    Email: minhthanhx5@gmail.com
    Website: zio.salon/
    Fanpage: www.facebook.com/Ziohair.vn
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00
    Gọi điện
    Zio Hair
    Zio Hair
    Zio Hair
    Zio Hair
  3. Top 3

    Hair Salon Zớt Nguyễn

    Gọi điện

    Sẽ thật nhàm chán biết bao nếu con gái cứ để mãi kiểu tóc cũ, màu tóc cũ xỉn, kém thời trang hay vì quá bận rộn mà quên đi việc chăm sóc, làm đẹp cho bạn thân. Đừng ngại thay đổi, hãy chào đón những điều mới mẻ để cuộc sống của bạn thú vị hơn và bắt đầu ngay bằng việc thay đổi kiểu tóc của mình.


    Một kiểu tóc hiện đại, trẻ trung kết hợp với tone màu thời trang là đã khiến bạn xinh đẹp, tự tin hơn rất nhiều trong công việc và cuộc sống rồi đó... Nhưng nơi nào có thể giúp bạn nhuộm tóc đẹp và uy tín nhất? Tại Hà Nội, Hair Salon Zớt Nguyễn luôn là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    Cũng như những salon nổi tiếng khác, Hair Salon Zớt Nguyễn hiện cung cấp đầy đủ các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp chẳng hạn như uốn, duỗi, nhuộm, cắt tạo kiểu,... và trong đó nổi bật nhất là dịch vụ nhuộm tóc chất lừ vừa xinh lại vừa đảm bảo chất lượng, an toàn. Salon cam Kết sử dụng 100% sản phẩm chuẩn công ty, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chính Hãng Ý, Gold Well, Inebrya, ATS Cao cấp... Còn chần chờ chờ gì nữa mà không đến ngay Zớt Nguyễn nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 269 Lâm Du, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 533 891 & 0987 131 193
    Email: because.youare_mydestiny@yahoo.com.vn
    Fanpage:
    • www.facebook.com/youare.min3
    • www.facebook.com/hairsalonzotnguyen/

    Giờ mở cửa: 09:00 – 19:30

      Gọi điện
      Hair Salon Zớt Nguyễn
      Hair Salon Zớt Nguyễn
      Hair Salon Zớt Nguyễn
      Hair Salon Zớt Nguyễn
    • Top 4

      Tony Doanh Hair Salon

      Gọi điện

      Là nơi quy tụ các nhóm dịch vụ chăm sóc sắc đẹp bao gồm Hair – Nail – Spa, Tony Doanh Hair Salon chắc chắn cũng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời thông qua các mẫu tóc ấn tượng và độc đáo nhất. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, Tony Doanh Hair Salon cung cấp đầy đủ mọi gói dịch vụ làm tóc, chăm sóc tóc chất lượng để chị em lựa chọn, trong đó bao gồm: cắt, uốn, nhuộm, phục hồi, bấm phồng chân, ép vỏ,… và toàn bộ đều được sử dụng những sản phẩm thuộc các thương hiệu uy tín, hàng đâu như: Olaplex, Goldwell, Alonzo, Tigi.


      Hơn thế nữa với sự góp mặt của nhiều tay kéo chuyên nghiệp, tiêu biểu phải kể đến là NTM Tony Doanh (Người sáng lập ra thương hiệu Tony Doanh), đầy tâm huyết với nghề, luôn luôn lắng nghe ý kiến khách hàng, đảm bảo bạn sẽ có được kiểu tóc ưng ý nhất, thu hút mọi ánh nhìn và khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi mỗi khi đi chơi, dự tiệc hay đi làm, đi học.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 6 Ngõ 158, Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội

      Điện thoại: 0333 156 331

      Email: doanh_tony@yahoo.com

      Fanpage: www.facebook.com/SalonTonyDoanh/

      Gọi điện
      Tony Doanh Hair Salon
      Tony Doanh Hair Salon
      Tony Doanh Hair Salon
      Tony Doanh Hair Salon
    • Top 5

      Hair Salon Đương Paris

      Gọi điện

      Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn nhắc tới đó chính là Hair Salon Đương Paris. Không hề kém cạnh về độ uy tín và sự nổi tiếng so với những cái tên được nhắc đến ở trên, Hair Salon Đương Paris cũng là một địa chỉ làm tóc hàng đầu tại Long Biên được các chị em yêu thích lựa chọn. Với khả năng nhạy bén trong việc nắm bắt đặc điểm khuôn mặt, các thợ làm tóc tại salon luôn biết cách biến hóa các mẫu tóc sao cho thật phù hợp với sở thích, công việc của từng khách hàng. Chính vì thế, đừng ngần ngại đến với Hair Salon Đương Paris nếu bạn muốn lột xác với những kiểu tóc cá tính, đầy phong cách hay muốn trở thành nàng công chúa xinh lung linh mang nét quyến rũ, quý phái riêng.

      Đặc biệt, ở đây khá nổi tiếng với kỹ thuật nhuộm ''chuẩn không cần chỉnh'' cho khả năng lên màu 90% như trong hình mà không sợ tóc bị hư tổn hay chẻ ngọn vì luôn sử dụng những dòng sản phẩm uy tín, chất lượng, thuộc các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Hair Salon Đương Paris chuyên sử dụng toàn bộ sản phẩm hãng nhập khẩu cao cấp, cam kết pha thuốc trước mặt khách hàng nhé. Khách hàng được bảo hành sản phẩm cho đến khi cảm thấy hài lòng với chất lượng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 10 Long Biên 1, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

      Điện thoại: 0384 545 406

      Email: salonduongparis@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/salonduongparis

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

      Gọi điện
      Hair Salon Đương Paris
      Hair Salon Đương Paris
      Hair Salon Đương Paris
      Hair Salon Đương Paris
    • Tuấn Anh Hair Salon & Academy luôn biết cách để tạo nên sự khác biệt dành cho bạn, từ màu tóc trầm, tự nhiên mà đầy quyến rũ đến những màu tóc nổi bần bật đầy lôi cuốn,… Cam kết sử dụng các sản phẩm chính hãng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo màu tóc lên chuẩn ” sang, xịn, mịn” lâu bay màu, lâu phai, sẵn sàng chiều lòng ngay cả những thượng đế khó tính nhất. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn màu tóc như thế nào mới thật phù hợp với mình hay một địa chỉ cắt tóc đẹp uy tín tại Long Biên, Hà Nội để chọn mặt gửi vàng thì Tuấn Anh Hair Salon & Academy sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


      Nhiều khách hàng sau khi được trải nghiệm các dịch vụ tại đây vì quá ưng ý mà đã không ngần ngại để lại những lời khen. Chỉ với những chia sẻ thân tình này cũng đủ để ta hiểu rằng niềm tin và sự uy tín mà Tuấn Anh Hair Salon & Academy đã tạo dựng trong lòng khách hàng suốt thời gian qua là không hề nhỏ một chút nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 235 Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội
      Điện thoại: 0983 813 392
      Email: hoangthibichngoc335@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/tuananhhairsalon87/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Gọi điện
      Tuấn Anh Hair Salon & Academy
      Tuấn Anh Hair Salon & Academy
      Tuấn Anh Hair Salon & Academy
      Tuấn Anh Hair Salon & Academy
    • Bạn đang muốn tìm một địa chỉ làm tóc uy tín tại Long Biên, Hà Nội để giúp bạn có một mái tóc óng mượt, hoàn hảo trong mắt người khác? Thế nhưng lại có quá nhiều những salon tóc kém chất lượng được mọc lên khiến bạn không biết chọn lựa ra sao? Vậy thì đừng ngần ngại đến với Sáng Còy Hair Salon, đảm bảo bạn sẽ luôn yên tâm về mọi dịch vụ làm tóc tại đây, từ các trang thiết bị, đội ngũ thợ làm tóc, các sản phẩm chăm sóc tóc cho đến thái độ phục vụ cùng phong cách làm việc, tất cả sẽ cùng tạo nên những điều tuyệt vời nhất dành cho bạn.


      Cũng như các salon nổi tiếng khác, Sáng Còy Hair Salon hiện cung cấp đầy đủ các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp chẳng hạn như uốn, duỗi, nhuộm, cắt tạo kiểu, phục hồi tóc hư tổn,... bạn có thể tha hồ lựa chọn dưới sự tư vấn nhiệt tình của những người thợ đầy tâm huyết và giàu kinh nghiệm. Chính vì thế, cũng không có gì là khó hiểu khi đánh giá Sáng Còy Hair Salon là một trong những salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất quận Long Biên, Hà Nội hiện nay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 119 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3696 0555
      Email: cskh.solari@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/SangcoyHairsalon/
      Gọi điện
      Sáng Còy Hair Salon
      Sáng Còy Hair Salon
      Sáng Còy Hair Salon
      Sáng Còy Hair Salon
    • Top 8

      Lan Phương Hair Salon

      Gọi điện

      Lan Phương Hair Salon – địa chỉ làm tóc đẳng cấp được nhiều chị em phái đẹp tin tưởng lựa chọn với kinh nghiệm làm đẹp lâu năm, đã khẳng định được thương hiệu và vị trí của mình trong ngành tóc Việt Nam cũng như với khách hàng nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Khi tới Salon, dù là khách hàng khó tính nhất cũng sẽ không khỏi thích thú vì thái độ chăm sóc khách hàng tận tình và phong cách làm việc chuyên nghiệp của Salon.


      Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có tay nghề cao trong lĩnh vực làm tóc, luôn cập nhật xu hướng làm tóc mỗi ngày nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp cho các chị em. Đến với Lan Phương Hair Salon bạn còn được làm mới mình với kiểu tóc mới mẻ, trẻ trung. Tại đây, nhân viên của salon sẽ đưa ra những gợi ý và tư vấn cho bạn những kiểu tóc mới đang thịnh hành để giúp bạn có thể chọn được cho mình mái tóc siêu chất. Không những thế, bạn còn được tư vấn những màu nhuộm hot nhất hiện nay mà lại vô cùng phù hợp với từng gương mặt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 55 Nguyễn Sơn, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3216 1882
      Email: phuonglannguyen@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/SalonLanPhuong/
      Giờ mở cửa: 09:00 – 20:00
      Gọi điện
      Lan Phương Hair Salon
      Lan Phương Hair Salon
      Lan Phương Hair Salon
      Lan Phương Hair Salon
    • Top 9

      Hair Salon Minh Hải

      Gọi điện

      Nhắc đến những địa chỉ làm tóc đẹp tại Long Biên, Hà Nội nhất định không thể bỏ qua Hair Salon Minh Hải. Salon là địa chỉ quen thuộc được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, Hair Salon Minh Hải ngày càng khẳng định vị trí đứng của mình qua số lượng khách ghé salon. Bất kì kiểu tóc nào cũng đều được nhanh chóng thực hiện. Đặc biệt tóc ngắn luôn là kiểu tóc được nhiều người lựa chọn nhất khi đến với salon. Những nàng đã trải qua nhiều lần làm đẹp khiến tóc bị khô xơ và hư tổn, ghé ngay Hair Salon Minh Hải, bạn sẽ được phục hồi tóc.


      Salon liên tục cập nhật những kiểu tóc ngắn mới đảm bảo mang đến bạn những trải nghiệm mới mẻ từ tóc tém, tomboy cho đến tóc xoăn, tóc ép hay làm sóng... Nhân viên được đào tạo bài bản, chắc chắn đến từng đường kéo, mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Thuốc mà salon sử dụng đều có nguồn gốc rõ ràng, tuyệt đối không trà trộn các sản phẩm kém chất lượng. Nếu đang lăn tăn chưa biết nên nhuộm tóc ở đâu thì đừng bỏ qua Hair Salon Minh Hải bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 31 Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội
      Điện thoại: 0822 298 383
      Fanpage: www.facebook.com/salonminhhai

      Giờ mở cửa: 08:30 – 19:30

      Gọi điện
      Hair Salon Minh Hải
      Hair Salon Minh Hải
      Hair Salon Minh Hải
      Hair Salon Minh Hải
    • Top 10

      WAW Hair Salon

      Gọi điện

      WAW Hair Salon sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Tại đây, những xu hướng thời trang tóc mới nhất luôn được cập nhật liên tục và mang lại cho khách hàng những sự thay đổi đầy ngoạn mục, đảm bảo phải luôn là ấn tượng nhất, thời thượng nhất, đẳng cấp nhất. Dù là cắt tạo kiểu, uốn, nhuộm phục hồi hay phủ bóng, tất cả đều được WAW Hair Salon thực hiện dưới đôi bàn tay của những người thợ tâm huyết và đầy nhiệt tình.

      Chắc hẳn đã không ít lần bạn muốn mình biến hóa thật hoàn hảo với một kiểu tóc ấn tượng và thời thượng nhưng lại e ngại không biết nó có thực sự phù hợp, để rồi sau đó như bị một thứ vô hình nào đó trói buộc và khiến bạn không thể thay đổi. Một khi đến với WAW Hair Salon, thì bạn sẽ chẳng phải lo ngại đến vấn đề này, bởi lẽ những tay kéo chuyên nghiệp luôn có những lời tư vấn chân thành nhất giúp bạn cảm thấy an tâm hơn khi giao phó mái tóc thân yêu của mình.


      Số lượng khách đến với WAW Hair Salon luôn rất đông, do đó, để Salon phục vụ bạn tốt nhất, hãy liên hệ đặt lịch trước khi ghé qua nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Cơ sở 1: 111 Nguyễn Sơn, Long biên, Hà Nội - 0979 760 141
      • Cơ sở 2: 96 Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội - 0976 285 983

      Email: Nguyenphison03031988@gmail.com

      Fanpage:

      • www.facebook.com/96Saidong.LongBien.Hanoi/
      • www.facebook.com/profile.php?id=100063790893376
      • www.facebook.com/website.Waw.com.vn

      Giờ mở cửa: 08:30 – 20:00

      Gọi điện
      WAW Hair Salon
      WAW Hair Salon
      WAW Hair Salon
      WAW Hair Salon




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy