Top 5 Salon làm tóc đẹp nhất tại thị trấn Tứ Kỳ, huyện Tứ Kỳ

Phạm Hồng Hạnh 3762 0 Báo lỗi

Ông bà ta từ xa xưa đã nhận định: "Cái răng cái tóc là góc con người" hay "Đàn bà tốt tóc thì sang", nói như vậy để ta thấy được cái "góc", cái "sang" ấy có ý ... xem thêm...

  1. Viện Tạo Mẫu Tóc Quang Hiệp là một trong những salon làm tóc đẹp có tiếng trong giới cũng như trong huyện Tứ Kỳ. Tuy nhiên điều đáng ngạc nhiên là ông chủ của salon này lại rất trẻ, hiền lành và vui tính. Đến với nghề bằng sự đam mê cháy bỏng, ông chủ salon đã chấp nhận hết mọi thử thách, khó khăn đến với bản thân để có được những thành công, tiếng vang nhất định trong nghề làm đẹp như ngày hôm nay. Anh tham gia vào các khóa đào tạo chuyên sâu về tóc; luôn ý thức trang bị cho mình những kĩ thuật làm tóc , chăm sóc tóc tốt nhất; luôn học hỏi không ngừng nghỉ, và cập nhật những kiểu tóc mới nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng khi đến với salon.


    Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, hiện trong cửa hàng của anh có 6-8 thợ làm, và anh cũng nhận đào tạo cho các học viên ở mọi nơi. Không kể những ngày cuối tuần hay lễ tết, Viện Tạo Mẫu Tóc Quang Hiệp vẫn rất đông khách ra vào mọi lúc. Sở dĩ Viện Tạo Mẫu Tóc Quang Hiệp luôn được đông đảo khách hàng yêu mến, tin cậy như thế là bởi tại salon có rất nhiều kiểu tóc phù hợp với lứa tuổi; phù hợp với mọi ngành nghề như giáo viên, danh nhân, công sở hay thậm chí là những mái tóc tinh tế, gọn gàng cho chị em phụ nữ nội trợ ưa sự nhẹ nhàng.


    Viện Tạo Mẫu Tóc Quang Hiệp sở hữu đội ngũ nhân viên có tay nghề, nhiệt tình, tận tâm với khách hàng và đặc biệt là có những anh chàng rất "soái". Không những thế, Viện Tạo Mẫu Tóc Quang Hiệp luôn làm khách hàng cảm thấy bất ngờ, thú vị, có cảm giác mới mẻ với những liệu trình uốn, nhuộm màu thời trang; phục hồi tóc xơ, yếu thành những mái tóc khỏe mạnh, đầy sức sống. Đến với salon, ngoài những kiểu tóc bạn yêu cầu salon làm, thì bạn sẽ nhận được sự tư vấn chu đáo về kiểu tóc, màu tóc phù hợp với khuôn mặt, phong cách của bản thân và các dịch vụ, kĩ thuật chăm sóc tóc đảm bảo sự hài lòng của bạn.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số nhà 182, Đường 391, thị trấn Tứ Kỳ, Hải Dương
    Điện thoại: 0987 896 516

    Fanpage: https://www.facebook.com/hiepvuhairsalon

    Gọi điện
    Viện Tạo Mẫu Tóc Quang Hiệp
    Viện Tạo Mẫu Tóc Quang Hiệp
    Viện Tạo Mẫu Tóc Quang Hiệp
    Viện Tạo Mẫu Tóc Quang Hiệp

  2. Salon Chung Paris có thể coi là salon "trẻ tuổi" nhất tại thị trấn Tứ Kỳ, bởi salon mới được khai trương vào 15-4-2016 âm lịch. Tuy đến với nghề tóc vì một chữ "duyên" nhưng ông chủ Vũ Tiến Chung hết sức tâm huyết và đam mê với nghề. Anh khởi nghiệp từ những năm 2007, khi còn bập bõm học cắt tóc nơi vỉa hè cho đến khi vào học và làm trong salon Minh Thanh từ năm 2008 đến hết năm 2010 dưới sự dẫn dắt của thầy Minh Thanh - cây kéo vàng toàn quốc năm 2002. Sau 5 năm anh sang Singapore tu nghiệp và làm việc, năm 2016 anh đã chuyển về Tứ Kỳ mở salon Chung Paris hiện nay. Với 10 năm kinh nghiệm trong nghề anh luôn hy vọng sẽ mang đến một thiên đường tóc xoăn cho huyện Tứ Kỳ.


    Salon Chung Paris sở hữu 4 nhân viên nam rất "soái ca", nhiệt tình và vui tính. Với khao khát "đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn trong mái tóc của bạn", salon Chung Paris luôn cập nhật những mẫu tóc mới nhất, sáng tạo ra những kiểu tóc "chất" nhất phù hợp với từng khách hàng khác nhau. Điểm cộng lớn cho salon Chung Paris là tất cả các máy móc thiết bị của salon đều được nhập ngoại và là các sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu như: máy uốn xoăn kĩ thuật số; máy phun sương Nano O3 khử độc tố trong hóa chất và tăng khả năng bám bắt cho màu nhuộm; máy hấp Ozon đa chức năng khử độc tố trong tóc; máy kích nhiệt đa chiều mở biểu bì tóc tăng tối đa khả năng hấp thụ dưỡng chất cho tóc và sử dụng các hãng mỹ phẩm Goldwell, Loreal cao cấp nhất...


    Theo đó cùng với mục đích: "lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí phục vụ", salon Chung Paris đã để lại ấn tượng với khách hàng từ những mẫu tóc đầu tiên, đang được khách hàng biết đến nhiều hơn thông qua sự uy tín, chất lượng và sẽ còn được khách hàng tin tưởng đến làm đẹp nhiều hơn nữa qua sự đổi mới, sáng tạo không ngơi nghỉ của anh chủ quán.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 363 Tứ Kỳ, Hải Dương.

    Điện thoại: 0982 553 336

    Fanpage: https://www.facebook.com/Salon-Chung-Paris-289091618278491/

    Gọi điện
    Salon Chung Paris
    Salon Chung Paris
    Salon Chung Paris
    Salon Chung Paris
  3. VIỆT VÍT's BarBer Shop là một salon có không gian khá sang trọng với phong cách hiện đại, trẻ trung. Trang thiết bị được salon đầu tư đa dạng, tiên tiến cùng mỹ phẩm cao cấp, an toàn cho tóc nhưng giá thành lại không quá đắt đỏ, thuận lợi cho giới trẻ đến để làm mới lạ, làm đẹp cho mái tóc của mình. VIỆT VÍT's BarBer Shop rất phong phú các dịch vụ như: cắt, gội, nhuộm, phục hồi tóc,...


    Bên cạnh đó, VIỆT VÍT's BarBer Shop thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi, giảm giá nhân dịp lễ tết với mức giá khá là tốt giúp bạn tiết kiệm được chi phí làm đẹp cho mình. Tuy cũng là một salon mới mở nhưng bước đầu VIỆT VÍT's BarBer Shop đã tạo được thương hiệu, uy tín với khách hàng và là một trong những salon làm tóc nằm trong top cửa hàng có lượng khách hàng đông thuộc huyện Tứ Kỳ.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Thôn Mép, Tứ Kỳ, Hải Dương
    • Số nhà 294, Đường 391, Thị trấn Tứ Kỳ, Hải Dương
    • Số nhà 28 Đường Vành Đai, Thị trấn Tứ Kỳ, Hải Dương

    Điện thoại: 0384 066 812

    Facebook: https://www.facebook.com/vuquoc.viet.95

    Gọi điện
    VIỆT VÍT's BarBer Shop
    VIỆT VÍT's BarBer Shop
    VIỆT VÍT's BarBer Shop
    VIỆT VÍT's BarBer Shop
  4. Thắng Đỗ Hair Salon là địa điểm làm tóc quen thuộc của các bạn nữ tại Tứ Kỳ, Hải Dương. Đến với Thắng Đỗ Hair Salon, bạn sẽ bất ngờ với diện mạo, mái tóc mới sau khi được cắt, tạo kiểu, nhuộm màu,.. Thắng Đỗ Hair Salon rất tự tin với trình độ, kĩ thuật làm tóc, sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp nhằm đem lại mái tóc khỏe mạnh, bền mượt, không hư tổn cho chị em phụ nữ.

    Bên cạnh đó, với mục đích nâng cao chất lượng nghệ thuật thời trang tóc, Thắng Đỗ Hair Salon đã không ngừng học hỏi, không ngừng thay đổi, không ngừng sáng tạo để mang đến phong cách, cá tính riêng cho từng khách hàng và nhận được nhiều sự yêu mến của khách hàng. Ngoài ra, để đảm bảo chất lượng và đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất cho vẻ đẹp của mái tóc được bền, Thắng Đỗ Hair Salon chỉ sử dụng các loại hóa, mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng và đáng tin cậy.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đội 13 Ngọc Lâm, Tân Kỳ, Tứ Kỳ, Hải Dương (đường 391 trục chính)

    Điện thoại: 0389 878 668

    Fanpage: https://www.facebook.com/dovanthang1995.net/

    Facebook: https://www.facebook.com/thang8668

    Gọi điện
    Thắng Đỗ Hair Salon
    Thắng Đỗ Hair Salon
    Thắng Đỗ Hair Salon
    Thắng Đỗ Hair Salon
  5. Với nhiều năm trong nghề, Hair salon Thắng Mập đã trở thành điểm đến lí tưởng, thường xuyên và uy tín cho chị em phụ nữ. Đến Hair salon Thắng Mập, bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ như: cắt, gội, nhuộm,..Tại đây, mọi khâu chăm sóc tóc, từ cắt, gội, sấy, nhuộm,… đều được thực hiện một cách tỉ mỉ và cẩn thận, đảm bảo độ an toàn tối đa và hiệu quả thẩm mỹ cho khách hàng.

    Điểm cộng cho Hair salon Thắng Mập là anh chủ quán nhiệt tình, chu đáo, thoải mái; tay nghề, kinh nghiệm làm tóc không có gì đáng để bàn cãi. Hair salon Thắng Mập khá đông, đặc biệt vào những ngày cuối tuần, vậy nhưng anh chủ salon vẫn luôn đảm bảo đầy đủ các công đoạn làm tóc, chăm sóc tóc cho khách hàng khiến khách hàng rất hài lòng.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: thị tứ Hưng Đạo, Tứ Kỳ, hải Dương (Đối diện cấp 3 Hưng Đạo)

    Điện thoại: 0918 259 555.

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100016524167927

    Gọi điện
    Hair salon Thắng Mập
    Hair salon Thắng Mập
    Hair salon Thắng Mập
    Hair salon Thắng Mập



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy