Top 6 Quán xôi ngon nhất tỉnh Bình Dương

Huỳnh Nơ 958 0 Báo lỗi

Xôi là một món ăn ngon không thể bỏ qua, một phần xôi gà nhiều dinh dưỡng có thể là khởi đầu cho ngày mới đầy năng lượng. Sau đây Toplist xin giới thiệu các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xôi Khang & Xôi Xéo Hà Nội

    Gọi điện

    Xôi là một món ăn truyền thống của Việt Nam, được làm từ gạo nếp được hấp chín và trộn đều với những nguyên liệu khác tùy theo loại xôi. Quán Xôi Khang & Xôi Xéo Hà Nội ở Bình Dương là một trong những quán xôi nổi tiếng ở khu vực này. Tại đây có đa dạng các loại xôi cho bạn thoải mái lựa chọn như: Xôi bánh khúc, xôi thập cẩm, xôi trắng, xôi bát bửu, xôi gấc,... và còn rất nhiều loại xôi khác. Món nào cũng cực kỳ ngon và chất lượng, xôi dẻo, thơm không bị nhão, topping nhiều, phong phú vô cùng thích mắt.

    Món xôi thập cẩm của quán được nhiều thực khách yêu thích, đây là loại xôi trộn nhiều loại đỗ, hạt, thịt và gia vị khác nhau như đậu đen, đỗ xanh, đỗ đen, hạt sen, hạt dẻ, thịt heo xay, hành tím, hành lá, hành khô, tôm khô, muối tôm, bột ngọt, đường và dầu ăn. Ngoài ra còn món xôi lạp xưởng trứng muối là loại xôi trộn với lạp xưởng và trứng muối, thêm chút hành phi và tiêu để tăng hương vị. Tất cả các loại xôi ở quán Xôi Khang & Xôi Xéo Hà Nội đều được làm từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và có hương vị đặc trưng của ẩm thực Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86A Ba Mươi Tháng Tư, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0936 667 668 & 0936 156 349

    Fanpage: www.facebook.com/Xoikhang.vn
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:30

    Gọi điện
    Xôi Khang & Xôi Xéo Hà Nội
    Xôi Khang & Xôi Xéo Hà Nội
    Xôi Khang & Xôi Xéo Hà Nội
    Xôi Khang & Xôi Xéo Hà Nội

  2. Top 2

    Xôi Cô Hiệp

    Gọi điện
    Xôi Cô Hiệp nổi tiếng nhiều năm với những hộp xôi hấp dẫn có thịt và cả trứng, được đánh giá là một trong những địa chỉ xôi ngon của Bình Dương. Sau giờ học tập làm việc muốn tìm một quán xôi ngon ăn cho chắc bụng? Nếu chưa nghĩ ra thì có thể tham khảo địa chỉ Xôi Cô Hiệp này đấy. Một phần xôi đầy ăm ắp nào thịt nào trứng, có cả chà bông, lạp xưởng,.. món ăn vừa nhiều mà chất lượng lại còn tuyệt vời nữa. Ngoài xôi gà truyền thống thì địa chỉ này còn có thêm xôi trứng lòng non, xôi gà xé hấp dẫn không kém.

    Phần thịt gà rất đậm vị, gà không bị khô và quá dai, mềm dễ ăn cùng nước sốt nên không bị nhạt chút nào. Người bán rất dễ thương dù bận rộn nhưng chưa bao giờ làm phiền lòng khách cả. Nhiều người dân Bình Dương đã gắn bó với địa chỉ Xôi Cô Hiệp trong rất nhiều năm. Xôi Cô Hiệp bán chạy không chỉ vì lâu năm mà còn là vì chất lượng ngày một nâng cao. Ăn Xôi Cô Hiệp dư vị làm lưu luyến bạn suốt ngày. Đã hấp dẫn như vậy, sao bạn không thử qua Xôi Cô Hiệp cho buổi xế chiều hôm nay?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Trần Quốc Toản, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0943 987 884
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Xôi-Cô-Hiệp-100084316507092/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
    Gọi điện
    Xôi Cô Hiệp
    Xôi Cô Hiệp
    Xôi Cô Hiệp
    Xôi Cô Hiệp
  3. Top 3

    Bánh Mì Cây Dừa

    Gọi điện

    Xôi thịt nướng và xôi thập cẩm là hai món ăn nổi bật tại quán Bánh Mì Cây Dừa. Xôi thịt nướng tại đây được làm từ gạo nếp được trộn với mỡ, sau đó đem hấp chín để tạo thành hạt xôi thơm ngon. Bên trên xôi, quán sử dụng thịt nướng bò hoặc thịt nướng heo cắt lát mỏng và được chiên giòn để thêm độ giòn ngon. Ngoài ra, món xôi thịt nướng tại đây còn được ăn kèm với trứng cút, hành phi và nước sốt đậm đà.


    Xôi thập cẩm là một loại xôi được trộn với nhiều loại gia vị và nguyên liệu như thịt gà, đậu xanh, trứng, tôm khô, mè, hành phi, nấm, thịt ba chỉ, hành tây, và rau thơm. Tất cả các nguyên liệu này được xé nhỏ và trộn đều với xôi để tạo thành một món ăn ngon miệng, thơm ngon và bổ dưỡng. Ngoài ra tại đây còn có bánh giò và mì ý cũng được nhiều thực khách trải nghiệm và đánh giá rất tốt. Với hương vị đậm đà, thơm ngon và cách chế biến độc đáo, xôi thịt nướng và xôi thập cẩm tại quán Bánh Mì Cây Dừa được rất nhiều thực khách yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 169 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0909 290 067
    Fanpage: www.facebook.com/Banhmicaydua/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bánh Mì Cây Dừa
    Bánh Mì Cây Dừa
    Bánh Mì Cây Dừa
    Bánh Mì Cây Dừa
  4. Top 4

    Xôi Chiên Giòn - Bảo Thy

    Xôi Chiên Giòn - Bảo Thy được biết đến là một trong những quán ăn địa phương nổi tiếng ở Bình Dương, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực. Quán được thiết kế với không gian rộng rãi, thoáng mát và được trang trí đẹp mắt, tạo cảm giác thoải mái và ấm cúng cho khách hàng. Món ăn đặc trưng của quán là xôi chiên giòn, được làm từ xôi, trứng và các loại gia vị, được chiên giòn và ăn kèm với sốt tương đặc trưng. Đây là một món ăn độc đáo và ngon miệng, được khách hàng yêu thích và đánh giá cao về hương vị và cách chế biến.


    Ngoài ra, quán còn có nhiều món ăn khác như: đùi gà bó xôi và các loại nước uống như rau má, cam. Các món ăn đều được chế biến với nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo mang lại trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho khách hàng. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ của quán cũng rất thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu và tư vấn cho khách hàng về các món ăn và dịch vụ của quán. Vì những lý do trên, Xôi Chiên Giòn - Bảo Thy là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức những món ăn đặc trưng của địa phương tại Bình Dương. Quán có không gian thoải mái, món ăn ngon và dịch vụ tốt, giúp khách hàng có được trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 439 Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00 | 15:30 - 20:00

    Xôi Chiên Giòn - Bảo Thy
    Xôi Chiên Giòn - Bảo Thy
    Xôi Chiên Giòn - Bảo Thy
    Xôi Chiên Giòn - Bảo Thy
  5. Quán Xôi Gà Dĩ An là một trong những quán xôi ngon tại Bình Dương. Xôi ở đây mềm dẻo, bốc lên một mùi thơm ngào ngạt làm bao tử "đánh lô tô" dù chỉ mới ngửi qua. Những nguyên liệu để làm thức ăn đều được chọn lọc kỹ lưỡng, mang đến cho thực khách một cảm giác ngon miệng. Xôi Gà Dĩ An có không gian hơi nhỏ và hẹp nhưng quán sạch sẽ, phục vụ nhiệt tình và nhanh nhẹn. Xôi tại đây là "cách tân" của xôi truyền thống chỉ ăn với muối vừng hoặc nấu với các loại đỗ thành những phần xôi kết hợp cùng nhiều món ăn kèm phong phú, cầu kỳ khiến xôi không phải là món ăn sáng như trước kia, mà trở thành món ăn chính, đủ chất và ngon miệng.

    Xôi Gà Dĩ An
    mong ước từng gói xôi trao gửi tình thân ái đến với mọi người dân Việt Nam. Món xôi dẻo, thơm, nóng hổi, topping đi kèm cũng rất ngon, đầy đủ. Giá cả hợp lý. Đây chỉ là một hàng xôi nhỏ, nhưng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những hương vị tuyệt vời, đậm đà, quán xôi tại đây còn có dưa ăn kèm, giúp cho món xôi được ngon hơn và đỡ ngán, những xôi tại đây thường có thêm hành phi nữa, rất giòn và thơm ngon. Giá thì rất hạt dẻ luôn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 153 Lý Thường Kiệt, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0987 101 451
    Email: Yentran0606@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/xoigadian/
    Gọi điện
    Xôi Gà Dĩ An
    Xôi Gà Dĩ An
    Xôi Gà Dĩ An
    Xôi Gà Dĩ An
  6. Top 6

    Xôi Hà Nội

    Tại quán Xôi Hà Nội ở Bình Dương, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món xôi truyền thống như: Xôi thập cẩm, xôi thịt nướng và xôi xéo. Xôi thập cẩm là món xôi được chế biến từ nếp cùng với nhiều loại nguyên liệu như: đậu xanh, đỗ đen, mè, hạt sen, lạc, dừa... Tất cả những loại nguyên liệu này khi được nấu cùng với nếp thơm mềm sẽ tạo nên một hương vị độc đáo, thơm ngon và đặc biệt. Xôi thịt nướng là món xôi được chế biến từ nếp cùng với thịt nướng đậm đà, giòn tan, kèm theo rau thơm và nước sốt đặc trưng. Món này có hương vị đậm đà, thơm ngon và rất hấp dẫn.


    Xôi xéo là món xôi được nấu từ nếp cùng với nước cốt dừa và thịt gà xé nhuyễn. Món xôi này có vị ngọt thanh của nước cốt dừa và vị mặn của thịt gà xé nhuyễn. Đây là món ăn rất phổ biến trong ẩm thực Việt Nam và luôn là một lựa chọn phổ biến của các tín đồ ăn vặt. Ngoài các loại xôi truyền thống, quán Xôi Hà Nội còn có nhiều món ăn khác như: bánh mì, phô mai viên, tàu hũ, chả lụa, cá viên chiên, xúc xích... tất cả đều được chế biến với nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22M/6A Đồng An, TP. Thuận An, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Xôi Hà Nội
    Xôi Hà Nội
    Xôi Hà Nội
    Xôi Hà Nội




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy