Top 12 Quán trà sữa ngon nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Vũ Thu Huyền 44623 1 Báo lỗi

Biên Hòa là thành phố công nghiệp thuộc tỉnh Đồng Nai, nơi đây có rất nhiều quán ăn vặt thu hút các bạn trẻ. Bạn yêu thích trà sữa và băn khoăn không biết nên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trà Sữa Nhật Houjicha

    Gọi điện

    Trà Sữa Nhật Houjicha là địa chỉ để bạn có thể tìm thấy trà sữa thơm ngon với chất lượng Nhật Bản. Trà sữa tại quán Houjicha được đánh giá là có mùi trà nhiều hơn mùi sữa, vị béo vừa phải, trân châu dai ngon, đậm hương trà nhưng không quá ngọt. Quán có rất nhiều loại topping để bạn thêm vào ly trà sữa của mình như: trân châu trắng, loại trân châu vuông, đậu đỏ dẻo, sương sáo hay thạch phô mai...


    Hiện tại Trà Sữa Nhật Houjicha có nhiều chi nhánh tại Đồng Nai để phục thực khách. Chi nhánh nào cũng có không gian thoáng và đẹp mắt cùng menu cập nhật đầy đủ các món, thế nên bạn có thể yên tâm lựa chọn nơi thuận tiện cho việc di chuyển nhất nhé. Vì là trà sữa gạo rang nên hương vị rất đặc trưng và tốt cho sức khỏe. Không chỉ có giới trẻ mà những vị khách trung niên cũng khá ấn tượng với hương vị trà sữa của quán. Dịch vụ deli của Trà Sữa Nhật Houjicha rất đúng giờ, nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn. Mọi người hãy ghé và thưởng thức trà sữa tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 248 Phan Trung, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • 366 Đồng Khởi, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • 1426 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/Houjicha.trasuaxin/

    Điện thoại: 025 1650 8989

    Fanpage: www.facebook.com/Houjicha.trasuaxin/?

    Giờ mở cửa: 08:00 - 00:00

    Gọi điện
    Trà Sữa Nhật Houjicha
    Trà Sữa Nhật Houjicha
    Trà Sữa Nhật Houjicha
    Trà Sữa Nhật Houjicha

  2. Top 2

    Tocotoco Biên Hòa

    Gọi điện

    Luôn tâm huyết với việc khai thác nguồn nông sản Việt Nam để tạo ra những ly thức uống tươi ngon, an toàn và giàu giá trị dinh dưỡng, ToCoToCo mở cửa hàng đầu tiên vào năm 2013, mang trong mình lòng đam mê và khát vọng xây dựng một thương hiệu trà sữa thuần Việt, mang đậm hương vị quê hương. ToCoToCo tin rằng thưởng thức một ly trà sữa được pha chế từ trà Mộc Châu, trân châu từ sắn dây Nghệ An hay mứt dâu tằm từ Đà Lạt sẽ là những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và tuyệt vời nhất cho những khách hàng của mình.

    Cũng chính từ sự khác biệt đó, thương hiệu ToCoToCo đã có những bước phát triển thần tốc và dần chiếm lĩnh thị trường trà sữa với hơn 200 cửa hàng trải dài trên toàn quốc trong đó có chi nhánh tại Biên Hoà, Đồng Nai. Cột mốc năm 2018 đánh dấu ước mơ vươn xa biển lớn của thương hiệu khi ToCoToCo chính thức đặt chân lên nước Mỹ và tiếp nối thành công tại Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore,… Ở đây có rất nhiều món trà sữa cho bạn lựa chọn: Hồng trà, trà sữa trân châu, trà sữa Kiwi, trà sữa bạc hà... Ngoài trà sữa quán còn có bán nhiều món ăn vặt khác như bánh Mouse, bánh Waffle, bánh Tiramisu, kem tuyết, bánh Flan, cá viên chiên, khoai tây chiên, bò viên chiên... Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo và rất mến khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu dân cư An Bình, số 2- A22, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0822 401 010

    Website: tocotocotea.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100055668199610

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Tocotoco Biên Hòa
    Tocotoco Biên Hòa
    Tocotoco Biên Hòa
    Tocotoco Biên Hòa
  3. Top 3

    Tiệm Trà Hale

    Gọi điện

    Tiệm Trà Hale là điểm đến tiếp theo dành cho những ai đang muốn tìm một quán trà sữa có không gian đẹp và trà sữa ngon. Đây là một quán thức uống bán rất đa dạng, bao gồm nhiều loại trà, trà sữa để bạn thưởng thức. Các loại thức uống của Tiệm Trà Hale được đánh giá bởi hương vị thơm ngon, được làm mới mỗi ngày bằng những nguyên liệu cao cấp, rõ nguồn gốc. Bên cạnh hương vị thơm ngon đúng kỳ vọng, trà sữa của Tiệm Trà Hale còn gây ấn tượng bởi sự bày trí đẹp mắt, cực kỳ lôi cuốn ánh nhìn.


    Giá cả tuy đắt hơn so với các thương hiệu khác nên bạn hãy cân nhắc, giá tiền cũng hơi cao so với size trà sữa. Bù lại thì chất lượng siêu tuyệt với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện. Nguyên liệu trà sữa tại cửa hàng Tiệm Trà Hale được nhập khẩu từ Đài Loan luôn luôn đảm bảo an toàn, chất lượng. Có đầy đủ các nguyên liệu trà sữa phổ biến và cần thiết đúng tiêu chuẩn Đài Loan. Các nguyên liệu gồm: hạt thủy tinh, bột trà sữa, thạch trà sữa, siro trà sữa maulin, trân châu, các loại thiết bị máy móc phục vụ cho quán trà sữa. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện, luôn luôn cố gắng tư vấn giúp khách hàng lựa chọn những loại nguyên liệu tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 547 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0329 492 668
    Email: Hanglebienhoa98@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tiemtrahale/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
    Gọi điện
    Tiệm Trà Hale
    Tiệm Trà Hale
    Tiệm Trà Hale
    Tiệm Trà Hale
  4. Top 4

    Zen Tea

    Gọi điện

    Zen Tea là quán trà sữa ngon dường như đã quá quen thuộc với các bạn trẻ tại Biên Hòa, Đồng Nai. Quán Zen Tea sở hữu không gian khá rộng rãi và thoáng đãng nhưng vì luôn đông khách nên nếu bạn muốn tìm kiếm một nơi yên tĩnh thì nên cân nhắc trước khi ghé tới. Zen Tea phục vụ nhiều loại trà khác nhau như trà sữa các vị, trà đen, trà xanh đá xay có kem hoặc không kem... Dù là loại trà nào thì cũng đều ngon, vừa miệng, vị ngọt vừa phải, không gây ngấy.


    Quán trà sữa ngon Zen Tea có nhiều chi nhánh không chỉ có thức uống đạt chất lượng mà còn mang đến cho bạn nhiều loại bánh hấp dẫn. Bạn nhất định phải thử bánh su que, bánh Hamilton, bánh sầu riêng và bánh bông lan thập cẩm. Thực đơn rất đa dạng với đủ loại trà sữa cho bạn lựa chọn như trà sữa trân châu, hồng trà trân châu, trà sữa Aroma, trà sữa thạch phô mai, trà sữa sâm dừa, trà sữa kiwi... Tuy nhiên nhân viên phục vụ không được tận tình và không niềm nở với khách. Nhưng đây vẫn là điểm đến ưa thích của các bạn học sinh, sinh viên có nơi nghỉ ngơi, tán gẫu và thưởng thức trà sữa ngon. Giá đồ ăn và thức uống tại Zen Tea cao hơn so với những nơi khác nhưng chất lượng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 326 đường 30 Tháng 4, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • 384 Phạm Văn Thuật, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • 41 Võ Thị Sáu, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/ZENFnBVN

    Điện thoại: 0911 510 451 & 0332 798 421

    Fanpage: https://www.facebook.com/ZENFnBVN
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Zen Tea
    Zen Tea
    Zen Tea
    Zen Tea
  5. Top 5

    Yorokobi

    Gọi điện

    Yorokobi chính là nơi sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời cùng một chút trà sữa thơm béo, thêm miếng bánh ngọt ngào. Trà sữa của quán được đánh giá rất thanh, không bị ngọt gắt, topping đi kèm cũng vừa vặn, nhiều loại mang đến những sự kết hợp khó quên. Mức giá các món ăn, thức uống của địa chỉ này nhìn chung khá dễ chịu, phù hợp với học sinh, sinh viên. Yorokobi mang lại cho các bạn một cảm giác mới mẻ khi thưởng thức một ly trà sữa, mang đậm vị trà tự nhiên, vị béo ngậy của sữa và những viên trân châu chính là linh hồn của món trà sữa này. Quán luôn tập trung vào việc kết hợp và tạo ra những sản phẩm chất lượng cao nhất vào phải tạo được sự khác biệt so với những sản phẩm cùng loại trên thị trường. Để làm được điều này, quán sử dụng nguyên liệu nhập khẩu bằng con đường chính ngạch.


    Điểm nổi bật của quán Yorokobi chính là có nhiều loại bánh chuẩn nhà làm được bán đi kèm các combo cùng thức uống vừa ngon vừa hời để khách thoải mái lựa chọn. Các loại bánh của quán cũng rất ngon, nhiều loại, được làm tươi mỗi ngày, nhâm nhi cùng trà sữa là siêu đỉnh. Thêm vào đó, nhân viên của Yorokobi còn ghi điểm bởi sự nhanh nhẹn và chu đáo, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: F267 Võ Thị Sáu, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0908 988 275

    Fanpage: www.facebook.com/yorokobi.bakerycafe/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Yorokobi
    Yorokobi
    Yorokobi
    Yorokobi
  6. Top 6

    BuMeTu Coffee & Tea

    Gọi điện

    BuMeTu Coffee & Tea là một trong những quán thức uống có trà sữa ngon được team Biên Hòa mê tít. Điểm ấn tượng đầu tiên của quán chính là có không gian đẹp nhẹ nhàng với tông trắng tinh tế. BuMeTu Coffee & Tea bán rất nhiều loại thức uống được số đông yêu thích như trà, trà sữa, cà phê với công thức pha chế riêng biệt, vị thơm ngon và mức giá khá phù hợp.


    Trong đó món trà sữa gạo của BuMeTu Coffee & Tea nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng Biên Hòa. Vị trà sữa ngọt thanh và đặc biệt rất thơm, kết hợp cùng trân châu hay thạch dừa nữa là tuyệt vời. Thêm vào đó, đến BuMeTu Coffee & Tea, bạn chắc chắn sẽ có được những bộ ảnh ưng ý với background siêu xinh mà quán đã chăm chút. Không gian bên ngoài cũng khá xinh với cây cảnh xung quanh. Nhân viên thân thiện, vui vẻ chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Về thức uống đa dạng. Nhiều bạn thích nhất nhất món afe đá xay hương caramel và Nước ép việt quất xanh. Cafe đá xay hương caramel sẽ không quá ngọt, kem phủ trên rất ngon, mịn và thơm. Nước ép việt quất xanh cũng không ngọt lắm, thêm vào 1 ít quả việt quất nhỏ chua ngọt. Nước ép việt quất đỏ thì rất ngọt nhé, nên mọi người để ý lựa chọn thích hợp cho khẩu vị của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: F7 Nguyễn Văn Nghĩa, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0905 594 747

    Fanpage: www.facebook.com/bumetucoffee/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    BuMeTu Coffee & Tea
    BuMeTu Coffee & Tea
    BuMeTu Coffee & Tea
    BuMeTu Coffee & Tea
  7. Top 7

    JustaTea

    Gọi điện

    JustaTea cũng là tiệm đồ uống nổi tiếng ở Biên Hòa được rất nhiều người lựa chọn, đặc biệt là những tín đồ trà sữa. Quán thu hút bởi những loại đồ uống tươi ngon hấp dẫn, cách pha chế đặc biệt, uống là ghiền. Không gian của quán khá rộng rãi, thoáng mát, phân bố bàn ghế nhiều khu vực, khoảng cách đủ riêng tư và thoải mái cho khách hàng.


    Khách hàng của JustaTea đánh giá rằng thức uống ở đây rất ngon miệng, được trang trí rất chi tiết, tỉ mỉ từng chút một. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận rõ vị trà khá đậm nhưng dung hòa khéo léo cùng độ thơm béo của sữa, rất vừa miệng. Ngoài ra, fanpage của quán JustaTea cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh về không gian, thức uống để bạn dễ dàng nắm bắt và lựa chọn dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, không gian tại JustaTea được trang trí xinh xắn và khá thanh lịch nên đây sẽ là một nơi thích hợp cho bạn nếu muốn đến quán nào đó để chụp hình "sống ảo". Thêm vào đó, nhân viên nhiệt tình và thân thiện luôn tận tâm phục vụ cho những khách hàng khi đến JustaTea, chính vì vậy nếu bạn còn đang phân vân chưa biết đến đâu thì hãy đến JustaTea để thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 52 Phan Trung, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • PG2 - 1 Vincom Biên Hoà, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0933 969 453

    Fanpage: www.facebook.com/trasuatute/?

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    JustaTea
    JustaTea
    JustaTea
    JustaTea
  8. Top 8

    Sencha Tea

    Gọi điện

    Sencha là một loại ryokucha của Nhật Bản, được chế biến bằng cách hãm lá trà đã chế biến trong nước nóng. Điều này trái với matcha, loại trà xanh dạng bột của Nhật Bản, nơi mà bột trà xanh được hoà vào nước nóng, và do đó bản thân lá trà cũng có trong thức uống. Sencha là loại trà phổ biến nhất ở Nhật Bản. Có đủ các loại trà sữa, đủ size ly cho các bạn tha hồ lựa chọn tùy vào sở thích uống nhiều hay uống ít, có cả chế độ nhiều đường hay ít đường nữa. Điểm đặc biệt phải nói ở món trà sữa này đó là trà thơm cực kì, sữa béo béo uống hoài hổng thấy ngán luôn đó.


    Sencha Tea cũng là một địa chỉ được giới trẻ tại Biên Hòa cực kỳ ưa thích. Không gian của quán rất rộng rãi và thoáng mát. Những bức tường được thiết kế với những hình ảnh khác bắt mắt cho các tín đồ sống ảo. Các loại trà sữa được làm từ những nguyên liệu chất lượng. Nhờ vậy, hương vị trà sữa rất thơm, ngon và béo ngậy. Khách hàng từng đến Sencha Tea nhận xét rằng giá cả lại rất hợp lí cho những món uống. Ngoài ra, quán còn có khác món khác như nước ngọt, cocktail,… Nhân viên nhiệt tình và rất dễ thương, thân thiện tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 248 Phan Trung, phường Tân Mai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • 1335 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hoà, Đồng nai
    • 87 QL1A, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0908 356 556

    Email: senchateabh@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/senchatea1/?

    Giờ mở cửa: 07:30 – 23:00

      Gọi điện
      Sencha Tea
      Sencha Tea
      Sencha Tea
      Sencha Tea
    • Top 9

      Nutri House

      Gọi điện

      Trà Sữa Nutri House là một trong những quán trà sữa ở Đồng Nai ngon nhất mà bạn không nên bỏ qua. Trà sữa tại quán trà sữa ngon này đã tạo nên thương hiệu và ấn tượng mạnh mẽ với giới trẻ Biên Hoà. Trà Sữa Nutri House phục vụ 2 loại trà sữa là trà sữa lắc và trà sữa đá xay với nhiều hương vị khác nhau. Trà sữa tại đây có hương vị béo, không quá ngọt cũng không quá nhạt, nhiều thạch. Trà sữa do quán Nutri House tự nấu nên vừa ngon vừa đảm bảo an toàn vệ sinh. Ngoài trà sữa, bạn cũng đừng quên thưởng thức kem, thạch dâu, cà phê, matcha đá xay, matcha đá viên… tại quán Nutri House.


      Trong không gian dễ thương, gần gũi của trà sữa Nutri House, bạn được thưởng thức ly trà sữa thơm ngon, đậm đà, êm dịu rồi thả hồn theo những điệu nhạc du dương để mọi lo toan, căng thẳng của cuộc sống cũng theo ấy mà cuốn trôi đi tất cả. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất. Trà sữa của Dingtea cân bằng được cả vị trà và vị sữa, chân trâu đen mềm dẻo, dai dai thơm ngon, các loại topping phong phú với giá thành khá hợp lí.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 329 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
      Điện thoại: 0357 171 077
      Fanpage: www.facebook.com/trasuanutrihouse/?
      Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
      Gọi điện
      Nutri House
      Nutri House
      Nutri House
      Nutri House
    • Top 10

      Trà Sữa Trân Châu Tịnh Viên

      Gọi điện

      Trà Sữa Trân Châu Tịnh Viên là cái tên khá lâu đời trong các quán trà sữa Đồng Nai đối với giới trẻ. Quán có lượng khách khá đông và không gian rộng rãi, mát mẻ, thoáng đãng. Quán có đa dạng đồ uống để phục vụ khách. Trà sữa nhận được nhiều lời khen với mức giá rất là hợp lí. Hương vị trà sữa ở đây rất được giới trẻ ưa thích từ những ngày đầu ra đời. Trà sữa ngọt vừa phải thêm một chút béo. Các loại thạch lại giòn, ngon và đa dạng. Quán đã định vị riêng cho mình với slogan là “ trà sữa không mập”. Nhờ vậy đã thu hút được nhiều người hơn bởi sản phẩm có đường được làm 100% đường mía không gây mập và tốt cho sức khỏe.


      Trà Sữa Trân Châu Tịnh Viên có không gian rộng rãi, sáng sủa, được trang trí khá xinh xăn, dễ thương, vì vây địa đỉêm này không chỉ thu hút các bạn mê trà sữa mà còn rắt thu hút các bạn trẻ thích “sống ảo”. Quán có điêu hoà nên vào mùa hè nữa nên mình rắt thích ghé qua đây vì giá cả khá rẻ, đồ uống ngon mà không gian cũng thoải mái nữa. Mọi người hãy ghé và thưởng thức trà sữa trân trâu Tịnh Viên nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 16 Nguyễn Trãi, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
      Điện thoại: 025 1381 4589
      Email: bangnhivn@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/chuyenbancacloaithucuongtutra/
      Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00
      Gọi điện
      Trà Sữa Trân Châu Tịnh Viên
      Trà Sữa Trân Châu Tịnh Viên
      Trà Sữa Trân Châu Tịnh Viên
      Trà Sữa Trân Châu Tịnh Viên
    • Top 11

      Trà sữa Apa

      Gọi điện

      Tiếp đến trong top những quán trà sữa ở Đồng Nai bạn không nên bỏ qua là Trà sữa trân châu Apa. Không gian của quán khá thoải mái hợp để tụ tập nói chuyện bạn bè. Trà sữa được pha ngọt vừa phải, thạch trái cây dai dai ngon ngon uống tạo độ mát chứ không gây cảm giác gắt cổ. Ngoài ra, quán có nhiều món ăn vặt nổi tiếng cho bạn nhâm nhi nữa nhé. Đặc điểm chung của tất cả các loại trà sữa ở đây đều sử dụng đường nâu để kết hợp, tạo ra nhiều hương vị khác nhau. Đặc biệt, Trà sữa trân châu Apa còn mách bạn cách để thưởng thức trà sữa thơm ngon “đến giọt cuối cùng”: lắc đều 16 lần trước khi uống để trân châu có “độ Q” hơn.


      Trà sữa trân châu Apa có không gian rộng rãi, sáng sủa, được trang trí khá xinh xăn, dễ thương, vì vây địa điểm này không chỉ thu hút các bạn mê trà sữa mà còn rắt thu hút các bạn trẻ thích “sống ảo”. Quán có điêu hoà nên vào mùa hè nữa nên mình rắt thích ghé qua đây vì giá cả khá rẻ, đồ uống ngon mà không gian cũng thoải mái nữa. Nhân viên của quán đều được đào tạo và tuyển chọn khá kĩ càng. Hầu hết nhân viên ở toàn hệ thống đều được đánh giá khá cao trong quy cách phục vụ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 30 Tháng 4, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
      Điện thoại: 0915 241 513
      Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30
      Gọi điện
      Trà sữa trân châu Apa
      Trà sữa trân châu Apa
      Trà sữa trân châu Apa
      Trà sữa trân châu Apa
    • Top 12

      Nemo Tea

      Gọi điện

      Từng ly trà sữa Nemo Tea dựa trên hương vị trà sữa truyền thống và thuần tuý tại Đài Loan, với một công thức rất đơn giản: trà + sữa + trân châu, từ những nguyên liệu tinh tuý và tự nhiên nhất có thể. Hình ảnh viên ngọc chúng tôi muốn tạo ra không chỉ là những viên trân châu mềm dẻo, thơm ngon nhất, mà còn là hình ảnh đại diện cho một món đồ uống vừa-đủ và hoàn chỉnh: một ly trà sữa thơm ngon, đơn giản, mang tới được một hương vị rõ ràng, tự nhiên và có chiều sâu, không màu mè, không kiểu cách.


      Nemo Tea tập trung vào việc tạo ra sự hoà quyện hấp dẫn nhất của hai nguyên liệu cơ bản: hương vị lá trà đến từ vùng đồi chè chất lượng nhất tại Đài Loan và trên thế giới, cùng hương vị sữa cao cấp tươi ngon, với độ ngậy vừa đủ để tôn lên vị trà tự nhiên. Nhiệt độ đun trà, thời gian ủ trà, loại sữa phù hợp, tỉ lệ pha chế giữa trà và sữa,... tất cả đã được Nemo Tea trực tiếp thử nghiệm cùng các chuyên gia trà sữa của Đài Loan và được điều chỉnh để đạt được hương vị trà sữa thủ công truyền thống, nguyên-bản cho từng khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 259 Võ Thị Sáu, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
      Điện thoại: 0944 439 394
      Email: lam_anh_quan_1412@yahoo.com
      Fanpage: www.facebook.com/p/Nemo-Tea-100060608574962/
      Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
      Gọi điện
      Nemo Tea
      Nemo Tea
      Nemo Tea
      Nemo Tea




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy