Top 7 Quán trà đẹp nhất ở Sài Gòn

Thuý Vy 18951 0 Báo lỗi

Sài Gòn không chỉ là thiên đường trà sữa mà còn là nơi có nhiều quán trà vô cùng xinh đẹp. Các quán trà này không chỉ mang đến không gian thư giãn nhẹ nhàng ... xem thêm...

  1. Bộ sưu tập “Di Sản Phúc Long” mang đến 2 phiên bản trên nền vị giác truyền thống thân quen với “Trà sữa Di Sản Phúc Long” và “Trà Kem Sữa Di Sản Phúc Long”. Lấy cảm hứng từ những giá trị nguyên bản đã từng làm nên tên tuổi của thương hiệu nổi tiếng Phuc Long Coffee & Tea, bộ đôi này hứa hẹn sẽ làm vừa lòng những vị khách lâu năm vốn yêu thích một hương vị nhất quán, đó chính là “gu đậm vị trà”.


    Thưởng thức “Trà Sữa Di Sản Phúc Long”, bạn sẽ lại được một lần nữa tận hưởng những trải nghiệm thân quen trong vị trà đậm đặc trưng. Loại thức uống này có một xíu chát nhẹ nhưng vẫn lưu lại trong khoang miệng phong vị Hoa Lan thanh cao mà chỉ có thể tìm thấy ở dòng sản phẩm thuộc nhóm được yêu thích nhất từ những ngày đầu đến hôm nay. Kết hợp với sữa thơm béo vừa đủ mang lại những dư vị đáng nhớ cho người thưởng thức. Đã từng ghé thăm rất nhiều tiệm trà sữa khác nhau nhưng khi đến với cửa hàng Phuc Long Coffee & Tea và trải nghiệm bộ đôi “Di Sản Phúc Long”, mình đã thật sự rất ấn tượng. “Trà Sữa Di Sản Phúc Long” được pha chế từ nguyên liệu trà ô long cao cấp hòa quyện cùng sữa béo ngọt, tạo nên một loại thức uống đậm vị trà làm say đắm lòng người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 1 Đường 17A, Khu phố 11, Quận Bình Tân, TP. HCM - 028 3620 0123
    • 681 Âu Cơ, Quận Tân Phú, TP. HCM - 028 3949 2345
    • Chi tiết tại: https://order.phuclong.com.vn/
    Điện thoại: 1800 6779
    Email: marketing@phuclong.masangroup.com
    Website: https://order.phuclong.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/phuclongcoffeeandtea
    Gọi điện
    Phuc Long Coffee & Tea
    Phuc Long Coffee & Tea
    Phuc Long Coffee & Tea
    Phuc Long Coffee & Tea

  2. Top 2

    TWG Tea

    Là thương hiệu trà nổi tiếng thế giới đến từ Singapore, TWG Tea hiện đã có mặt tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với không gian riêng tại trung tâm thương mại Takashimaya, TWG giữ nguyên nét đặc trưng trong phong cách bài trí với ghế mây đan phủ nhung đen, khăn trải bàn linen trắng tinh và những dụng cụ thưởng trà đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.

    TWG Tea có tới hơn 800 loại trà bao gồm cả những loại trà hiếm được thu hoạch từ 46 quốc gia và vùng lãnh thổ, phục vụ kèm rất nhiều loại bánh ngọt xinh xắn và cả sandwich ăn kèm. Ngoài ra, tại TWG bạn có thể mua được trà mang về, được đựng trong những chiếc túi nhỏ hoặc lọ thiếc sang trọng. Còn gì tuyệt hơn việc nhâm nhi một tách trà và ngắm nhìn khung cảnh thành phố sáng đèn về đêm qua khung cửa kính nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Level 2 - 202, 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM - 028 3821 2312
    • Level B2 - B221 - 1, 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM - 028 3821 2302

    Email: digital@twgtea.com

    Website: https://twgtea.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TWGTeaOfficial

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    TWG Tea
    TWG Tea
    TWG Tea
    TWG Tea
  3. Tọa lạc tại trung tâm sầm uất, náo nhiệt, The Myst Đồng Khởi là địa điểm lý tưởng dành cho bạn để khám phá và trải nghiệm thành phố Hồ Chí Minh đầy sôi động này. Bước qua cánh cửa cửa The Myst Đồng Khởi, bạn như lạc vào một không gian đầy mê hoặc của hương thơm ngọc lan cùng với thiết kế hiện đại và những di tích bến cảng có thiết kế độc đáo của quá khứ lâu đời của Sài Gòn. Tại đây, bạn cảm nhận được nhịp tim của thành phố lôi cuốn này - mùi hương, khung cảnh, âm thanh và hương vị.

    Hãy cùng bạn bè và gia đình đến khách sạn The Myst tận hưởng một buổi trà chiều trong không gian sang trọng, ấm cúng và gần gũi tại nhà hàng The Myst Đồng Khởi cùng thưởng thức những chiếc bánh ngọt ngào, xinh xắn cùng với một tách trà hoa thơm mát. Ngoài những loại trà vô cùng đa dạng và tốt cho sức khỏe, bạn còn được tận hưởng cảm giác thư giãn với tiếng nhạc du dương trầm bổng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6-8 Hồ Huấn Nghiệp, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3520 3040
    Email: info@themystdongkhoihotel.com
    Website: https://themystdongkhoihotel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/themystdongkhoi/

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    The Myst Đồng Khởi
    The Myst Đồng Khởi
    The Myst Đồng Khởi
    The Myst Đồng Khởi
  4. Camila Tea & Coffee là một quán trà có không gian sân vườn hiếm có ở trung tâm Sài Gòn. Tiền thân của Camila là một biệt thự, nên không gian rất thoáng và rộng. Quán không đi theo xu hướng trà Anh, không có sự hoàng tộc như trời Tây mà lại sở hữu cho riêng mình nét đẹp tối giản của phong cách trà Nhật Bản. Từ các loại trà, đến ly cốc dùng của Camila đều thể hiện điều ấy.


    Menu của quán có nhiều loại trà để bạn chọn lựa, trong đó trà gạo Nhật, trà hoa Bách Nhật rất được ưa chuộng tại dây. Mỗi set trà sẽ có vài loại mứt đi kèm, ngoài ra, bạn có thể gọi thêm bánh ngọt và các món ăn mặn để trải nghiệm. So với không gian đẳng cấp của Camila, thì mức giá này có thể nói là cực kì dễ chịu. Còn gì tuyệt vời hơn hò hẹn bạn bè cuối tuần này tại Camila Tea & Coffee nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Nguyễn Phúc Chu, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0778 844 986

    Website: http://camelliacoffeebeauty.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Camellia.teancoffee
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Camila Tea  & Coffee
    Camila Tea & Coffee
    Camila Tea  & Coffee
    Camila Tea & Coffee
  5. Top 5

    RuNam d'Or

    Gọi điện

    Địa điểm thưởng trà chiều tiếp theo bạn không nên bỏ qua chính là RuNam d'Or với không gian sang trọng toạ lạc tại số 03 Công Xã Paris, quận 1, vị trí đắc địa ngay bên cạnh Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn. Đây là một diện mạo mới của một công trình kiến trúc lịch sử, nơi khách hàng được tận hưởng những gì tốt nhất của RuNam với các dịch vụ chuyên nghiệp và tiêu chuẩn quốc tế mà nhà hàng muốn gửi đến những người yêu thích sự hoàn hảo và cái đẹp.

    RuNam d'Or
    luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng vời những loại trà đa dạng cùng những chiếc bánh ngọt dịu nhẹ mang nhiều hương vị khác nhau. Một điều đặc biệt là nhà hàng thường xuyên có những chương trình ưu đãi như mua 3 tặng 1, tặng bánh macarons. Không chỉ thế, thái độ phục vụ của nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Công Xã Paris, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 645 023
    Email: runamdor@niso.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/RuNamdOr
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:30

    Gọi điện
    RuNam d'Or
    RuNam d'Or
    RuNam d'Or
    RuNam d'Or
  6. The Focus Coffee & Tea mang một nét đẹp mộc mạc bình dị rất riêng, phù hợp với những người đơn giản, yêu nét đẹp vintage. Tại The Focus Coffee & Tea, bạn có thể tự chọn cho mình một chiếc tách xinh để thưởng trà. Quán có không gian nhỏ nhưng bù lại là cực xinh với nét đẹp của sự cổ điển, toát lên hơi thở của những buổi tiệc trà Anh ngày xưa. The Focus Coffee & Tea chuyên phục vụ các món trà theo kiểu trà chiều kiểu Anh, đi kèm với trà là những món bánh mặn hoặc ngọt theo phong cách phương Tây.

    Điểm cộng đáng yêu của quán chính là bạn sẽ được chọn tách với đa dạng kiểu tách đậm chất châu Âu, theo ý muốn để thưởng thức trà. Đến với The Focus Coffee & Tea, có một câu châm ngôn "Trong cuộc sống, con người có nhiều nhu cầu về tinh thần, những thú vui tiêu dao, thưởng thức,… nhưng cái mà qua đó người ta có thể nâng tầm lên thành nghi thức, mất nhiều giấy mực ngợi ca, cái mà để lòng người thăng hoa thành thi phẩm đó là trà". Vì lẽ đó, trà của The Focus Coffee & Tea luôn được đảm bảo về 3 tiêu chí, sạch - đẹp - an nhiên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Thống Nhất, Quận Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0708 866 206
    Email: thefocuscoffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092243876975
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    The Focus Coffee & Tea
    The Focus Coffee & Tea
    The Focus Coffee & Tea
    The Focus Coffee & Tea
  7. Q-Coffee & Tea là một trong những quán trà khá nổi tiếng ở TP. HCM. Nằm trên Đường Công Chúa Ngọc Hân, quán được thiết kế theo phong cách cổ xưa, từng món đồ trang trí trong trà thất được sắp xếp rất phù hợp. Không gian rộng rãi, yên tĩnh và trầm lắng, bài trí đậm phong cách thiền. Trong không gian tĩnh lặng kết hợp với thời tiết mùa đông, nhâm nhi tách trà nóng với các loại loại thảo dược và cùng bạn bè trò chuyện mang đến sự bình yên và thư thái cho chính người thưởng trà.

    Những bài nhạc Trịnh sâu lắng và nhẹ nhàng và da diết tại một không gian hoài cổ cũng là một phần làm cho tâm trạng nhẹ nhàng hơn sau những bộn bề của cuộc sống. Ngoài ra, khi đến thưởng trà tại Q-Coffee & Tea bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn kèm như các loại trái cây sấy, bánh đậu xanh hay là hạt sen. Nhân viên ở đây cung cách phục vụ rất nhã nhặn, lịch sự và cũng rất chu đáo. Với không gian đẹp, chất lượng trà tuyệt hảo và dịch vụ chuyên nghiệp, Q-Coffee & Tea là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức trà trong một môi trường thoải mái và thư giãn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Công Chúa Ngọc Hân, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 850 192
    Fanpage: https://www.facebook.com/Q.Coffee.Tea.2020
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Q-Coffee & Tea
    Q-Coffee & Tea
    Q-Coffee & Tea
    Q-Coffee & Tea



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy