Top 10 Quán ốc ngon, nổi tiếng nhất TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Vi Vu Vơ 3933 0 Báo lỗi

Nói đến ăn vặt khó có thể bỏ qua món ốc ăn vào là ghiền với nhiều kiểu chế biến khác nhau. Chỉ là những con ốc tươi nhưng qua bàn tay chế biến của cô chú đầu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ốc cây Sung

    Ốc Cây Sung là quán ốc nổi tiếng nhất nhì ở Đồng Hới. Quán nằm vị trí gần trường Đại học Quảng Bình phục vụ cho đối tượng sinh viên viên nên giá cả bình dân. Sức hút ở quán ốc Cây Sung được thể hiện ở bảng menu đa dạng nhiều món mà giá cả lại cực kỳ hợp lý. Ốc ở đây được nấu đậm vị, nước chấm cay đặc trưng rất ngon, điều quan trọng là đảm bảo sạch sẽ. Bên cạnh đó, quán còn có món cóc, xoài ngâm chua ngọt để ăn kèm khá kích thích. Ngoài ra, quán này còn phục vụ thêm món chân gà ngâm xả ớt, chân gà nướng, cánh gà nướng rất hấp dẫn nữa đấy.


    Nói về độ ngon của ốc thì quán Cây Sung cũng nổi tiếng không thua kém gì các quán khác ở Đồng Hới. Cứ mỗi buổi chiều về, quán vô cùng đông khách, đặc biệt là các bạn sinh viên. Thế nên khi đến quán các bạn phải tranh thủ đi thật sớm nhé vì quán này lúc nào cũng đông khách có khi tới trễ không có bàn để ngồi luôn đành ngậm ngùi về. Quán cống chỗ đỗ xe, không gian sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và nhiệt tình là một điểm cộng của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 57 Hữu Nghị, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0888 868 777
    Fanpage: www.facebook.com/oc.cay.sung/
    Giờ mở cửa: 14:30 - 22:30

      Ốc cây sung
      Ốc cây sung
      Ốc cây sung
      Ốc cây sung

    • Top 2

      Ốc hẻm Cây Xoài

      Đến Quảng Bình đừng quên ghé quán ốc hẻm Cây Xoài nhé , chắc chắn bạn sẽ không cưỡng lại món ăn ở đây đâu. Đây cũng là quán ốc ngon ở Đồng Hới, quán nằm trong hẻm nhưng rất dễ tìm đến. Mặc dù không còn là cái tên xa lạ đối với giới trẻ Quảng Bình nhưng không ít du khách tò mò muốn đến để thử một lần. Danh tiếng của ốc hẻm Cây Xoài được thực khách từ khắp nơi hào hứng.


      Ốc hẻm Cây Xoài, Đồng Hới gây ấn tượng mạnh với thực khách bởi thịt ốc thơm, giòn cùng nước dùng cay xè. Sau đó là những mùi thơm của dừa nạo, lá chanh và vị chua chua ngọt ngọt của dứa. Tất cả đều hòa quyện với nhau rất đậm đà. Quán ốc hẻm Cây Xoài có 2 loại ốc đó là ốc hút loại nhỏ và ốc bươu to, loại nào cũng ngon cả. Khi ăn bạn sẽ được thưởng thức cùng xoài, cóc dầm chua ngọt thêm chén nước chấm, ít bánh tráng nướng và nước ngọt đúng bài luôn. Ăn xong cảm giác cay xé đầu lưỡi, hít hít hà hà rất thú vị. Ngoài món ốc hấp sả ớt, ốc to nhỏ xào dừa, ốc chiên me, ốc sốt tương, quán ốc hẻm Cây Xoài còn có nhiều món hấp dẫn khác như chân gà chiên mắm, chân gà bóp hành, chân gà chiên me, mực bóp xoài.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 26 Đường Đông Hải, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
      Điện thoại: 0984 068 043
      Email: htv9896@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/ochemcayxoai.sh

        Ốc hẻm cây xoài
        Ốc hẻm cây xoài
        Ốc hẻm cây xoài
        Ốc hẻm cây xoài
      • Top 3

        Ốc Minh Hoá

        Ốc khe Minh Hóa là một trong những địa điểm đặc sản nổi tiếng của Quảng Bình và không thể bỏ lỡ nếu bạn là người yêu thích ẩm thực biển. Nằm tại thành phố Đồng Hới, quán ốc này đã tự thêm một trang vào danh sách những địa điểm ẩm thực phải thử khi đến Quảng Bình. Ốc khe Minh Hóa nổi tiếng với các món ốc ngon, đặc sản của vùng đất Quảng Bình. Những con ốc khe được lựa chọn từ những dòng suối, khe nước nhỏ trên vùng núi cao, nên chất lượng của chúng rất đặc biệt. Thịt ốc ngọt và tươi mát, và điều đặc biệt là vị tự nhiên của núi rừng thấm qua từng con ốc.


        Món ăn nổi bật nhất tại quán này vẫn là ốc khe hấp và ốc khe xào sả ớt, làm thơm phức cả không gian quán và bữa ăn. Bên cạnh ốc khe, quán còn phục vụ nhiều món ăn vặt khác hấp dẫn với mức giá hợp lý. Điểm cộng của ốc khe Minh Hóa nằm ở sự dễ thương và hiếu khách của chủ quán cùng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Không chỉ ngon miệng mà quán còn tạo nên một không gian ấm cúng, thân thiện. Điều này khiến nhiều khách hàng cảm thấy hài lòng và thường xuyên quay lại.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 15 Xuân Bồ, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
        Điện thoại: 0986 345 638
        Email: Thienthien400@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100031038507254

          Ốc Minh Hoá
          Ốc Minh Hoá
          Ốc Minh Hoá
          Ốc Minh Hoá
        • Top 4

          Ốc chiên Dì Thái

          Nhắc đến ốc người ta thường nghĩ ngay đến các món ốc hấp, ốc luộc, ít ai còn biết rằng còn có thêm một món ốc có cái tên khá lạ đó là ốc chiên. Ốc chiên Dì Thái nổi tiếng với món ốc chiên lạ miệng. Nơi đây không còn xa lạ với người dân địa phương ở Quảng Bình. Theo đó, để chế biến món ốc chiên đặc sản, quán thường sử dụng những con ốc bươu vàng béo múp hoặc ốc xoắn đã được chặt đuôi và rửa sạch. Ốc luôn cần ngâm qua đêm cho nhã hết đất bùn rồi mới tẩm gia vị cho thấm.

          Để ăn món ốc chiên đúng điệu, khi ăn bạn phải bắt gặp mùi thơm của dừa, vị bùi bùi của cùi dừa nạo hoặc thái lát, vị ớt xả cay thơm, cuối cùng không thể thiếu những miếng tóp mỡ vàng óng được rắc đều lên trên. Ngoài ra, món ốc chiên phải ăn kèm với bánh phồng tôm, bánh tráng nướng, xoài ngâm và sung dầm chua chua ngọt ngọt khiến thực khách khó mà kiềm lòng. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát, nhân viên phục vụ nhiệt tình. Tuy nhiên đó quán ốc thường mở muộn từ chiều tối nên nếu bạn muốn thưởng thức món ốc chiên của Dì Thái bạn phải canh giờ đi sớm trước khi quán trở nên đông khách hơn, nếu đi trễ là không có chỗ ngồi vì quán khá đông khách.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Ngõ 35 Hữu Nghị, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
          Điện thoại: 0856 000 069 - 0918 767 269
          Fanpage: www.facebook.com/occhiendithai/

            Ốc chiên Dì Thái
            Ốc chiên Dì Thái
            Ốc chiên Dì Thái
            Ốc chiên Dì Thái
          • Top 5

            Ốc Nguyễn

            Ốc Nguyễn là điểm dừng chân quen thuộc của hội mê ẩm thực tại Đồng Hới. Quán ốc này là điểm tập kết của rất nhiều loại ốc được khách hàng yêu thích, mỗi loại lại có thể chế biến bằng nhiều cách khác nhau, tạo ra một thực đơn vô cùng hoành tráng. Điểm chung của các món ăn ở quán Ốc Nguyễn chính là nguyên liệu tươi sống, kích thước loại vừa, được làm sạch kỹ. Sau khi chế biến, ốc mang hương thơm quyến rũ, vị đậm đà đảm bảo chiều lòng cả những thực khách khó tính nhất.


            Không chỉ có món ăn thơm ngon, giá thành hợp túi tiền mà quán Ốc Nguyễn còn rất chú trọng đến việc đào tạo đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm và thân thiện. Nếu quá khó khăn trong việc lựa chọn, bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn, với sự hiểu biết của mình, nhân viên của Ốc Nguyễn sẽ giúp bạn chọn được món ăn hợp khẩu vị. Từ đó, quán Ốc Nguyễn trở thành tọa độ thuộc top đầu trong lòng thực khách sống tại TP. Đồng Hới, Quảng Bình. Hãy ghé Ốc Nguyễn để thưởng thức những món ốc thơm ngon nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 79a Dương Văn An, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
            Điện thoại: 0989 545 493
            Fanpage: www.facebook.com/ocnguyendonghoi/
            Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

            Ốc Nguyễn
            Ốc Nguyễn
            Ốc Nguyễn
            Ốc Nguyễn
          • Top 6

            Quán Ốc Anh Đào

            Luôn nằm trong top những quán ốc chất lượng cực "đỉnh" với mức giá khá tuyệt vời cho sinh viên, hay giới văn phòng kinh tế eo hẹp, Quán Ốc Anh Đào với thực đơn chỉ nghe qua cũng phát thèm, từ lâu đã là địa chỉ quen thuộc của không ít bạn trẻ tại Đồng Hới. Bước chân vào quán, bạn sẽ bất ngờ với sự vui vẻ và niềm nở của đội ngũ nhân viên phục vụ. Nhưng đặc biệt hơn là cách phục vụ khéo léo, chiều chuộng và tiếp đón khách rất chuyên nghiệp. Những ngày nóng nực, quán có phòng điều hòa với sức chứa lên tới gần 40 người, ngồi thưởng thức những món ốc thơm ngon nóng hổi trong cái mát lạnh của điều hòa giữa mùa hè thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.


            Quán Ốc Anh Đào còn được yêu thích bởi thực đơn phong phú và được chế biến rất ngon miệng. Bạn có thể tìm thấy ốc hương, ốc nhảy, ốc mít, ốc len, ốc bông, ốc gai, ốc mỡ,... cùng rất nhiều các loại hải sản khác nữa với cách chế biến đa dạng từ hấp, nướng, rồi sốt các kiểu cho bạn thỏa sức lựa chọn với mức giá khá bình dân. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp của Quán Ốc Anh Đào kết hợp với chất lượng đồ ăn nơi đây trở thành một điểm dừng chất đầy thú vị. Đã đến với Đồng Hới bạn hay đến với Quán Ốc Anh Đào để thưởng thức món ốc thơm ngon, làm cho chuyến đi của bạn nhiều cảm xúc hơn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 27 Phan Bội Châu, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
            Điện thoại: 0905 827 568
            Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

            Ảnh minh hoạ
            Ảnh minh hoạ
            Ảnh minh hoạ
            Ảnh minh hoạ
          • Top 7

            Quán Ốc Ngon

            Đã nhắc tới các quán ốc ngon nhất tới các quán ốc ngon nhất tại Đồng Hới thì quả thật thiếu sót nếu lỡ bỏ qua Quán Ốc Ngon. Với tiêu chí cốt lõi: Ngon - Sạch - Rẻ, Quán Ốc Ngon ngon nức tiếng đã hoàn toàn chinh phục được người hâm mộ.Với nhiều loại ốc đa dạng phong phú, lên tới gần 40 loại, có cả càng cù kỳ và càng ghẹ, khách yêu sẽ thỏa sức lựa chọn món mình yêu thích. Vì ốc đã được chọn lựa kỹ từ khi mua lại được làm sạch qua nhiều bước nên đảm bảo sạch cát, khi chế biến vẫn giữ được độ giòn giòn rất đáng để trải nghiệm. Một điểm nổi bật là nước chấm có bí quyết pha chế đặc biệt tạo ra hương vị nước chấm ngon và đặc biệt.


            Cái vị chua, cay, mặn, ngọt hòa quyện, nhìn qua thì thấy rất bình thường nhưng khi chấm ốc vào và đưa lên miệng, đảm bảo sẽ là một trải nghiệm vô cùng hấp dẫn cho thực khách. So với các quán ốc khác ở Đồng Hới, giá ốc ở quán Quán Ốc Ngon có phần hơi nhỉnh hơn chút xíu. Thế nhưng quả thật, "đắt xắt ra miếng", bạn chắc chắn sẽ không phải hối hận đâu vì các món ốc ở đây hấp dẫn vô cùng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 45 Ngô Quyền, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
            Điện thoại: 0523 822 734

            Ảnh minh hoạ
            Ảnh minh hoạ
            Ảnh minh hoạ
            Ảnh minh hoạ
          • Top 8

            Ốc Doremon

            Gọi điện
            Ốc Doremon, với địa chỉ tại số 7 Phan Bội Châu, thành phố Đồng Hới, Quảng Bình, là một địa điểm không thể bỏ qua nếu bạn là người yêu thích ẩm thực biển, đặc biệt là các loại ốc ngon và đa dạng. Điểm đặc biệt của Ốc Doremon nằm ở việc họ chế biến và phục vụ các món ốc ngon và độc đáo. Tại đây, bạn có thể thưởng thức nhiều loại ốc khác nhau, từ ốc mỡ, ốc bươu, ốc len, ốc huệ, và nhiều loại ốc biển khác. Món ăn luôn được chế biến sạch sẽ, tươi ngon, và bắt mắt với hương vị độc đáo của biển cả. Bạn có thể lựa chọn nhiều cách chế biến khác nhau như hấp, xào, rim, nướng, hay làm súp, tuỳ theo sở thích cá nhân.

            Không chỉ ngon miệng, Ốc Doremon còn nổi tiếng với không gian quán rộng rãi và thoáng đãng. Vị trí của quán gần khu đi bộ ở trung tâm Đồng Hới, nên dễ dàng tìm thấy và thuận tiện cho việc du lịch và thư giãn. Nhân viên tại Ốc Doremon luôn được đào tạo lịch sự và thân thiện, đảm bảo bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực thú vị và thoải mái. Dù bạn đang tìm kiếm một bữa tối gia đình, buổi họp mặt bạn bè, hay chỉ đơn giản là muốn thử những món ốc ngon, Ốc Doremon luôn là một sự lựa chọn xuất sắc.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 7 Phan Bội Châu, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
            Điện thoại: 0773 355 569
            Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00
            Gọi điện
            Ốc Doremon
            Ốc Doremon
            Ốc Doremon
            Ốc Doremon
          • Quán hải sản Mệ Toại tọa lạc tại số 185 Trương Pháp, thành phố Đồng Hới, Quảng Bình, nằm trong danh sách những địa điểm không thể bỏ qua nếu bạn đến vùng đất nổi tiếng với hải sản tươi ngon này. Điểm đặc biệt của quán chính là không gian mang hơi thở biển khơi. Ngay khi bước vào, bạn sẽ cảm nhận ngay không gian mở, thoáng đãng, với thiết kế trang trí tạo điểm nhấn với các chi tiết về đại dương. Không gian tại đây thích hợp cho cả những buổi họp mặt gia đình, cuộc hẹn lãng mạn, hay các dịp quan trọng khác.

            Như tên gọi của mình, Mệ Toại chuyên về hải sản Quảng Bình, và đặc biệt là hải sản tươi sống. Điều này đồng nghĩa rằng bạn có cơ hội thưởng thức những con tôm, cua, sò điệp, hàu, và nhiều loại hải sản khác ngon tới từ biển cả nơi đây. Không chỉ có các món hải sản tươi ngon, quán còn phục vụ cơm, canh, rau cải, cà tùy theo sở thích và nhu cầu của bạn. Mọi món ăn đều được chế biến đậm đà, hấp dẫn, và đem lại trải nghiệm ẩm thực đặc biệt khó quên về hải sản Quảng Bình.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 185 Trương Pháp, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
            Điện thoại: 0909 814 027
            Website: https://quanmetoai.business.site/
            Giờ mở cửa: 08:00 - 00:00
            Gọi điện
            Quán hải sản Mệ Toại - Hải sản Quảng Bình
            Quán hải sản Mệ Toại - Hải sản Quảng Bình
            Quán hải sản Mệ Toại - Hải sản Quảng Bình
            Quán hải sản Mệ Toại - Hải sản Quảng Bình
          • Lá Cọ Beach - Nhà Hàng Hải Sản Quảng Bình, nằm tại số 185 Trương Pháp, thành phố Đồng Hới, Quảng Bình, là một điểm đến không thể bỏ qua nếu bạn là người yêu thích hải sản và muốn thưởng thức những món ăn tươi ngon đặc trưng của vùng biển đất Quảng Bình. Không gian của nhà hàng rất rộng rãi và thoáng đãng, với thiết kế hiện đại và sáng sủa. Điều này tạo điểm nhấn cho trải nghiệm ẩm thực của bạn, cho phép bạn tận hưởng không khí biển cả mà không cần phải ra biển.

            Lá Cọ Beach
            tự hào có đầu bếp tay nghề cao, luôn chế biến các món ăn từ hải sản một cách tươi ngon và độc đáo. Từ những con tôm, cua, mực, sò điệp, hàu cho đến các loại cá, tất cả đều được lựa chọn kỹ càng và chế biến một cách tỉ mỉ. Điều này đảm bảo rằng mỗi món ăn tại đây đều thơm ngon, hấp dẫn và đậm đà hương vị biển cả. Một điểm đặc biệt mà mình rất thích tại Lá Cọ Beach chính là tất cả hải sản được sử dụng đều tươi ngon và đặc biệt đến từ biển Quảng Bình, nơi nổi tiếng với nguồn hải sản phong phú và đa dạng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 185 Trương Pháp, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
            Điện thoại: 0931 141 313
            Website: https://lacoquangbinh.com/
            Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
            Gọi điện
            Lá Cọ Beach - Nhà Hàng Hải Sản Quảng Bình
            Lá Cọ Beach - Nhà Hàng Hải Sản Quảng Bình
            Lá Cọ Beach - Nhà Hàng Hải Sản Quảng Bình
            Lá Cọ Beach - Nhà Hàng Hải Sản Quảng Bình




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy