Top 8 Quán ốc ngon giá rẻ ở Vũng Tàu

Vi Vu Vơ 16858 0 Báo lỗi

Đối với các tín đồ ẩm thực, ốc luôn là món đứng đầu, nhất là khi bạn có dịp tới chơi ở các thành phố biển nổi tiếng như: Đà Nẵng, Vũng Tàu, Nha Trang,… Trong ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Thiên Nhiên

    Gọi điện

    Ai đã một lần ghé thăm Vũng Tàu thưởng thức ốc, có lẽ sẽ chẳng còn xa lạ với quán Thiên Nhiên được đâu. Ốc Thiên Nhiên là địa chỉ lý tưởng để bạn thưởng thức các món ốc ở Vũng Tàu. Quán Ốc Thiên Nhiên có không gian rộng rãi và mát mẻ nên mọi sự ngột ngạt, xô bồ của chốn phố thị như được xua tan đi hết. Các món ăn tại quán còn được trình bày một cách đẹp nhất nhằm thu hút cơn đói bụng cồn cào, được đựng trong những tô mang phong cách rất riêng mà tạo cảm giác lịch sự, làm tăng thêm độ ngon cho món ăn.

    Menu quán có rất nhiều món cho bạn lựa chọn từ các món ốc, cá mực đến bạch tuộc trông vô cùng hấp dẫn. Ốc ở đây khá bự, khi chế biến thì thơm, thịt bạch tuộc nướng mềm ngọt, món cá kèo siêu béo. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện, nhanh chóng, chỉ cần order khoảng 5 phút là bạn đã được thưởng thức những món yêu thích của mình. Nếu là một tín đồ của ốc thì bạn nhớ ghé Ốc Thiên Nhiên khi tới Vũng Tàu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 848 Bình Giã, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 245 Trương Công Định, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 60 Võ Thị Sáu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • A8B2 khu đô thị Chí Linh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0933 528 978
    Email: info@octhiennhien.vn
    Website: https://www.octhiennhien.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/octhiennhienvt/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Gọi điện
      Ốc Thiên Nhiên
      Ốc Thiên Nhiên
      Ốc Thiên Nhiên
      Ốc Thiên Nhiên

    • Top 2

      Ốc Tự Nhiên 2

      Gọi điện
      Nhiều năm gần đây, Ốc Tự Nhiên 2 trở thành địa chỉ thưởng thức ốc quen thuộc của nhiều thực khách. Quán sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng cùng menu đồ ăn rất phong phú. Quán Ốc Tự Nhiên 2 có giá cả bình dân cho những đĩa ốc, hàu tùy loại, tùy cách chế biến như: hấp, xào, nướng,… Vì thế nơi đây luôn đón hàng chục, hàng trăm lượt khách ghé đến mỗi ngày vì rất hiếm khi bạn tìm được quán ốc nào có giá bình dân mà chất lượng trên cả tuyệt vời như thế.

      Bước chân vào quán Ốc Tự Nhiên 2, bạn sẽ bất ngờ với sự vui vẻ và niềm nở của đội ngũ nhân viên phục vụ. Nhưng đặc biệt hơn là cách phục vụ khéo léo, chiều chuộng và tiếp đón khách rất chuyên nghiệp. Những ngày nóng nực, quán có phòng điều hòa với sức chứa lên tới gần 100 người, ngồi thưởng thức những món ốc thơm ngon nóng hổi trong cái mát lạnh của điều hòa giữa mùa hè thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Ốc Tự Nhiên 2 còn được yêu thích bởi thực đơn phong phú và được chế biến rất ngon miệng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 34 Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
      • 32 Lê Quý Đôn, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
      • 20 Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

      Điện thoại: 0903 376 468 & 0903 376 468

      Fanpage: https://www.facebook.com/octunhien

      Giờ mở cửa: 11:00 - 00:00

      Gọi điện
      Ốc Tự Nhiên 2
      Ốc Tự Nhiên 2
      Ốc Tự Nhiên 2
      Ốc Tự Nhiên 2
    • Top 3

      Ốc Cám

      Gọi điện

      Nhắc đến địa điểm ăn ốc ngon nhất Vũng Tàu không thể không nhắc đến Ốc Cám. Ốc Cám còn ghi điểm bởi không gian dân dã, sạch sẽ. Tuy chỉ là quán ốc bình dân, không gian khá đơn giản nhưng quán lúc nào cũng đông khách, một phần vì đồ ăn rất ngon, đầy đủ và sạch sẽ, phục vụ khá nhanh. Quán Ốc Cám mang đến hơn 20 loại ốc phổ biến: ốc lát, ốc bông, ốc móng tay, ốc nhảy, ốc cà na, ốc mỡ, ốc tỏi,... kích thước vừa, được làm sạch kỹ nên không hề bị lẫn cát.


      Một phần ốc không quá nhiều, ốc không quá to nhưng được chế biến đều tay nên rất thấm gia vị, kết hợp cùng nước chấm rất hợp khẩu vị của khách hàng. Đặc biệt, dù có giá thành phải chăng nhưng chất lượng các món tại quán Ốc Cám luôn được chăm chút. Mỗi con ốc tại quán đều được lựa chọn kĩ càng, nguồn gốc uy tín, đảm bảo an toàn thực phẩm. Quán chế biến theo công thức riêng biệt, vì vậy khách hàng đến thưởng thức một lần rồi chỉ muốn quay lại thêm nhiều lần nữa. Đây là quán ốc ngon, chất lượng mà nhất định bạn phải thử đấy nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 24 Kha Vạn Cân, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
      Điện thoại: 0933 349 893
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100032868531812
      Gọi điện
      Ốc Cám
      Ốc Cám
      Ốc Cám
      Ốc Cám
    • Top 4

      Quán Ngon

      Gọi điện

      Không nằm ngoài danh sách này, Quán Ngon là một cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Quán có menu đa dạng với rất nhiều loại ốc độc lạ, chế biến theo công thức riêng, lạ miệng mà thơm ngon, hấp dẫn. Đặc biệt, quán chế biến rất nhiều loại sốt khác nhau để khách hàng lựa chọn hợp theo khẩu vị của từng người. Quán Ngon con vừa béo vừa ngọt, nướng, hấp hay um đều ngon bá cháy.


      Ốc hương, ốc mít, ngao hấp, ốc mút len xào dừa, ốc sốt trứng muối, cút lộn xào me, chang chang hấp thái, hàu mỡ hành, những món mà kể thôi đã thấy hấp dẫn xốn xao trong lòng. Rất nhiều món ngon chờ chỉ để phục vụ khách hàng đến quán. Bên cạnh đó dịch vụ phục vụ khách hàng cũng rất chu đáo và nhiệt tình. Đến đây tụ họp bạn bè hàn huyên, cười đùa thoải mái mà không phải lo ngó trước nhìn sau nhé. Đặc biệt chủ Quán Ngon rất vui vẻ và nồng hậu, phục vụ tận tâm mà nhanh lắm nên cảm giác đến quán rất dễ chịu, sẽ khiến bạn nhất định phải ghé thêm một lần nữa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 74 Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
      Điện thoại: 025 4655 5999
      Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
      Gọi điện
      Quán Ngon
      Quán Ngon
      Quán Ngon
      Quán Ngon
    • Top 5

      Quán Ốc 131

      Gọi điện
      Quán Ốc 131 là quán ốc mang luôn cả phong cách quán ốc và hương vị của vùng đất này. Quán rất nhiều món ngon, ốc được chế biến hương vị đậm đà, ngon, ngọt. Ốc tại Quán Ốc 131 là những mẻ ốc được lựa chọn rất tươi, múp nhìn rất đã mắt. Quán Ốc 131 có những món ngon như: ốc xào dừa, ốc rang muối, ốc nướng mỡ hành, ốc nướng phô mai, ốc xào bắp, ốc xào rau muống, vẹm tái chanh,... rất nhiều món ngon chờ chỉ để phục vụ khách hàng đến quán. Bên cạnh đó dịch vụ phục vụ khách hàng cũng rất chu đáo và nhiệt tình.

      Quán Ốc 131
      được ví như một thiên đường của các món ốc, ở đây còn rất nhiều món, danh sách trên chỉ là những món ăn được nhiều người dành lời khen ngợi nhất. Ốc tươi ngon với cách chế biến là hấp hoặc luộc là chủ yếu. Nước chấm tuyệt hảo với công thức riêng mà không đâu có được. Menu của quán phong phú với nhiều món ngon khác nhau. Ốc được nhập hàng ngày nên tươi ngon, con nào cũng to và chắc. Ngoài các món quen thuộc như: ốc hương trứng muối, ốc móng tay xào me, ngao hấp thì quán còn có thêm cả món cá kèo nướng với giá bình dân.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 131 Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
      Điện thoại: 0909 512 467
      Giờ mở cửa: 14:00 - 03:00
      Gọi điện
      Quán Ốc 131
      Quán Ốc 131
      Quán Ốc 131
      Quán Ốc 131
    • Top 6

      Ốc Bình

      Gọi điện
      Thực đơn tại Ốc Bình đa dạng các món ăn với đủ các loại ốc và chế biến theo nhiều phương thức khác nhau như: ốc len xào dừa, răng mực, ốc móng tay xào rau muống, ốc mỡ, ốc giác, ốc tỏi bơ, sò huyết xào me, ốc hương rang muối, nghêu hấp thái,... Các món ốc ở đây đều được tuyển chọn nguyên liệu kỹ càng nên ốc đều và sạch sẽ, khi ăn không còn có cảm giác bị sạn.

      Thực đơn của quán khá đa dạng, các món ốc đều được tẩm ướp kỹ và luôn nóng hổi cho đến con ốc cuối cùng nên bạn sẽ không sợ bị tanh. Các món ăn tại Ốc Bình đều đặt chất lượng làm hàng đầu, đảm bảo tươi mới, thơm ngon, làm hài lòng khách hàng. Người đến đây ăn ốc một phần vì được bạn bè giới thiệu, phần thì là khách quen của quán. Ốc ở đây con to, nước mắm chấm cay, đậm đà thơm mùi gừng nên không thấy vị tanh. Bên cạnh đó dịch vụ phục vụ khách hàng cũng rất chu đáo và nhiệt tình. Nếu bạn có nhu cầu tìm quán ốc ngon và chất lượng tại đây thì có thể cân nhắc đến quán Ốc Bình nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 221 Trương Công Định, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
      Điện thoại: 0903 004 554
      Giờ mở cửa: 13:00 - 20:00
      Gọi điện
      Ốc Bình
      Ốc Bình
      Ốc Bình
      Ốc Bình
    • Top 7

      Quán Ốc Cô Quyền

      Gọi điện

      Quán Ốc Cô Quyền là một điểm đến ẩm thực hấp dẫn cho những ai yêu thích hải sản và ốc. Với không gian thoáng đãng, phục vụ chuyên nghiệp và đa dạng các món ăn ngon, Quán Ốc Cô Quyền đã trở thành một địa điểm ăn uống phổ biến trong khu vực. Đầu tiên, Quán Ốc Cô Quyền nổi bật với menu phong phú của mình. Quán cung cấp nhiều loại hải sản tươi sống, bao gồm các loại ốc như ốc giác, ốc bưu, ốc len, ốc mỡ, và nhiều món ngon khác như mực nướng, cua nướng mỡ hành, tôm hùm sốt bơ tỏi, và nhiều món ăn khác.


      Ngoài ra, quán cũng có nhiều món tráng miệng hấp dẫn như chè, kem và trái cây tươi.

      Không chỉ ngon miệng, thực đơn của quán cũng đảm bảo chất lượng. Các nguyên liệu được sử dụng đều tươi ngon và chế biến theo quy trình khắt khe. Đội ngũ đầu bếp lành nghề chuyên nghiệp đã tạo ra những món ăn tuyệt vời, ngon miệng và bắt mắt. Ngoài ra, không gian Quán Ốc Cô Quyền được thiết kế đơn giản nhưng ấm cúng. Nhân viên phục vụ thân thiện và chu đáo, luôn sẵn sàng tư vấn và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 177 Võ Thị Sáu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
      Điện thoại: 0902 325 704
      Giờ mở cửa: 16:00 - 05:00
      Gọi điện
      Quán Ốc Cô Quyền
      Quán Ốc Cô Quyền
      Quán Ốc Cô Quyền
      Quán Ốc Cô Quyền
    • Top 8

      Quán Ốc Bệt

      Gọi điện

      Đã nói đên ốc Vũng Tàu thì chắc chắn không thể bỏ qua quán Quán Ốc Bệt. Quán ốc đã bán được nhiều năm và không bán quá khuya nên nếu bạn muốn thưởng thức thì nên đến sớm một chút, vừa tránh hết bàn mà lại được phục vụ nhanh. Lúc nào ghé quán bạn cũng sẽ thấy quán luôn luôn đông khách, không bao giờ vơi khách ở những giờ cao điểm. Ngoài các loại ốc thì tại đây còn phục vụ các loại hải sản.


      Với team nghiện ốc, nghiện hải sản thì chắc chắn phải đến Quán Ốc Bệt thưởng thức một lần vì thực đơn tại đây có tận 50 món ăn khác nhau đền từ nguồn nguyên liệu là các loại ốc và hải sản. Các loại ốc bắt gặp tại đây chủ yếu là: ốc bươu, móng tay, ốc gạo, ốc giác…các loại nghêu, sò, hàu, càng ghẹ. Và có một số món hải sản khác như tôm, bạch tuộc, mực…Cách chế biến rất đa dạng nên bạn cứ theo sở thích mà lựa chọn không cần suy nghĩ nhé. Và nhớ cảm nhận hương vị đến từ bát nước chấm gia truyền của Quán Ốc Bệt nữa đó.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 2 Hoàng Diệu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
      Điện thoại: 0765 144 177
      Giờ mở cửa: 17:00 - 23:30
      Gọi điện
      Quán Ốc Bệt
      Quán Ốc Bệt
      Quán Ốc Bệt
      Quán Ốc Bệt



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy