Top 5 Quán nướng ngon nhất tỉnh Ninh Thuận

Ẩm thực nơi đến ngon, hấp dẫn là điều không thể thiếu trong một chuyến đi thành công. Bạn chuẩn bị du lịch đến Ninh Thuận, bạn đang tìm kiếm thông một số quán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Đùi Cừu Nướng A Lộc

    Gọi điện

    Quán Đùi Cừu Nướng A Lộc được thiết kế đơn giản và gần gũi với không gian sân vườn rộng rãi, nhiều cây xanh tươi mát, nên khi thưởng thức các món thịt cừu nướng tại đây sẽ thêm phần thơm ngon và thoải mái. Đây cũng là điểm dừng chân luôn thu hút được đông đảo du khách khi ghé thăm Phan Rang. Cùng với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp có tay nghề lâu năm và nhân viên trẻ trung phục vụ chu đáo. Trong quá trình chuẩn bị món ăn từ thịt cừu, việc lựa chọn nguyên liệu tươi ngon đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo chất lượng của từng món ăn.


    Món thịt cừu nướng tại Quán Đùi Cừu Nướng A Lộc đặc biệt ấn tượng với việc bài trí hấp dẫn, thịt cừu ngon mền. Bên cạnh đó, toàn bộ thực phẩm tại quán đều được lựa chọn cẩn thận và chế biến theo quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó có rất nhiều món được chế biến từ thịt cừu như: Sườn cừu nướng mật ong, thịt cừu hầm nho, thịt cừu xiên nướng, thịt cừu xào với sả ớt, thịt cừu xào lăn, cari cừu, sườn cừu nướng thảo mộc, cừu xông khói, súp cừu, lẩu cừu, thịt cừu sấy,… Tất cả đều mang hương vị đậm đà và thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40A Phạm Ngũ Lão, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0908 148 086
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Đùi Cừu Nướng A Lộc
    Quán Đùi Cừu Nướng A Lộc
    Quán Đùi Cừu Nướng A Lộc
    Quán Đùi Cừu Nướng A Lộc

  2. Top 2

    Nướng Ngói Số 1

    Gọi điện

    Nướng Ngói Số 1 nằm ở vỉa hè rộng rãi, hướng view bờ hồ nên cực kì thoáng đãng. Ăn nướng ngói có đặc điểm là đồ ăn giữ được độ tươi và không bị lẫn với bụi than như nướng thông thường, tốt cho sức khỏe. Quán cũng có bãi đỗ xe riêng dành cho xe máy nên bạn có thể yên tâm ăn uống thoải mái. Đồ nướng ở đây phục vụ theo đĩa. Bạn chỉ cần gọi theo menu, mỗi loại tôm, mực, ba chỉ bò, ba chỉ lợn, nầm nướng… đều được cắt miếng vừa ăn, tẩm ướp đậm vị. Giá của một đĩa đầy ú ụ khoảng 40.000 đồng – 70.000 đồng. Trung bình chỉ khoảng 100.000 – 150.000 đồng/ người là bạn đã có thể ăn no nê rồi. Bạn càng đi nhiều giá càng rẻ đấy!


    Nước chấm ở đây có 2 loại là tương ớt và nước chấm chanh chua ngọt rất đậm đà. Ngoài các món thịt nướng còn có nhiều loại đồ ăn kèm như: bánh mì, kim chi, hoa quả, đồ tráng miệng và nhiều loại nước uống thông dụng giá chỉ khoảng 15.000 đồng/ lon. Nếu bạn không muốn ăn nướng có thể tham khảo menu thực đơn món lẩu. Đây là quán Nướng Ngói Số 1, cũng là quán nướng Ninh Thuận rất đông khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Mỹ Bình, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0902 352 345
    Giờ mở cửa: 16:30–22:00

    Gọi điện
    Nướng Ngói Số 1
    Nướng Ngói Số 1
    Nướng Ngói Số 1
    Nướng Ngói Số 1
  3. Top 3

    Lẩu Nướng C8

    Gọi điện

    Quán Lẩu Nướng C8 chuyên về các món nướng và có cả món lẩu Thái cay khó cưỡng rất thích hợp dành cho những cuộc vui tụ tập của nhóm bạn đông người. Giá cả sinh viên nhưng đồ ăn chất lượng nên bạn hãy yên tâm nhé! Đồ nướng đều được tẩm ướp bằng nước sốt đậm vị, khi nướng chín bạn còn có thể chấm nước tương cay Thái hoặc tương mè gừng, càng ăn càng thấy cuốn.


    Nhân viên ở đây phục vụ cũng rất nhiệt tình, sẵn sàng thay than và ngói nướng nếu bạn có yêu cầu. Thực đơn của quán ngon nhất là món đùi gà nướng, nầm nướng, bò tơ, bò cuộn phô mai, thịt ba chỉ, bò cuộn nấm… Đĩa to uỳnh giá chỉ khoảng 60.000 đồng/ đĩa thôi nhé! Nếu bạn muốn ăn lẩu Thái ở đây cũng rất tuyệt vời, giá chỉ 90.000 đồng/ nồi thôi. Đặc biệt, quán Lẩu Nướng C8 có mô hình ăn lẩu nướng khá thú vị với khay hình tròn lớn, ở giữa để nướng và viền tròn xung quanh đựng nước lẩu Thái để bạn có thể nhúng khi ăn. Cùng trên khay nướng lẩu đó còn có thêm một khay phô mai nhỏ để nhúng ăn kèm cùng thịt nướng cho bữa ăn thêm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Nguyễn Gia Thiều, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0909 023 322
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Nướng C8
    Lẩu Nướng C8
    Lẩu Nướng C8
    Lẩu Nướng C8
  4. Top 4

    Hải sản nướng hấp

    Gọi điện

    Quán Hải sản nướng hấp nằm đối diện một quán bia hơi, bàn ghế được đặt ngay ra vỉa hè và bếp núc lúc nào cũng đỏ lửa, thơm lừng mùi hải sản nướng. Hải sản ở quán này luôn tươi ngon, được chế biến khéo léo và đậm đà. Phục vụ cũng chuyên nghiệp và nhanh chóng. Giá mỗi món ăn tại đây đều được niêm yết trên thực đơn và không quá đắt nhé. Bật mí là bạn nên thưởng thức một vài món nướng nơi đây nha. Nhiều món ăn ở đây được chế biến rất đa dạng và độc đáo. Với bí quyết chế biến có một không hai, các món hải sản tại Quán cá sạch Lagi qua nhiều công đoạn vẫn giữ được hương vị trọn vẹn, không chỉ thơm ngon, kích thích vị giác mà còn rất giàu dinh dưỡng.


    Món ăn nổi tiếng nhất quán này là ốc xào me với màu sắc và hương vị rất đậm đà không ai có thể cưỡng lại được. Tại đây còn phục vụ rất nhiều món hải sản nướng thơm ngon như: ốc nướng, bạch tuộc nướng, tôm nướng… Quán Hải sản nướng hấp còn phục vụ miến xào, khoai tây, khoai lang, cháo ngao,… Ngoài ra, các món hải sản còn được chế biến đa dạng, rất đáng để thử. Chính vì thế, quán rất thích hợp để bạn mời bạn bè, gia đình, đồng nghiệp… thưởng thức một bữa ăn ngon sau những giờ làm việc căng thẳng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Nguyễn Trãi, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0908 354 447
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hải sản nướng hấp
    Hải sản nướng hấp
    Hải sản nướng hấp
    Hải sản nướng hấp
  5. Top 5

    Sala Quán

    Gọi điện

    Sala Quán là điểm đến yêu thích của các tín đồ thích món nướng lẩu với nhiều combo nướng vô cùng hợp lý. Quán được thiết kế theo kiểu truyền thống, tạo ra không gian lịch sử và thoải mái nhất cho khách hàng.Menu đồ nướng tại cửa hàng khá đa dạng, có đầy đủ từ món khai vị, món chính và tráng miệng. Những loại hải sản thơm ngon hay thịt ba chỉ bò, ba chỉ heo,...đều được tẩm ướp theo công thức riêng nên có hương vị rất lạ miệng.


    Sala Quán còn có các món nhậu hấp dẫn khác như: chân gà cay nướng, hàu nướng, sushi cá hồi, salad, mỳ Ý… với giá rất rẻ chỉ khoảng 50.000 đồng/ đĩa trở lên. Ngói Nướng có không gian khá rộng, sạch sẽ, sức chứa khoảng 100 thực khách, rất phù hợp cho các bữa tiệc gia đình nhỏ. Nếu bạn không muốn ăn nướng có thể thưởng thức món lẩu Thái và lẩu hải sản cũng được thực khách đánh giá rất cao. Đây không chỉ là quán phục vụ các món ngói nướng mà còn ship tận nhà cho bạn tha hồ thưởng thức! Chỉ cần nhấc máy và gọi điện đến hotline là bạn sẽ được phục vụ tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Mỹ Hải, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0909 775 591
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Sala Quán
    Sala Quán
    Sala Quán
    Sala Quán




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy