Top 13 Quán nhậu ngon nổi tiếng, hút khách nhất ở Quận 9, TP. HCM

Phương Kem 14349 0 Báo lỗi

Bạn đã biết chưa? Quận 9, TP. HCM cũng có hàng loạt địa điểm ăn uống đặc sắc được mọi người rỉ tai nhau, cùng bắt nhịp với những tín đồ ăn uống để có những dịp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kichi Kichi

    Gọi điện

    Kichi Kichi là một trong những chuỗi nhà hàng chuyên về buffet lẩu hàng đầu Việt Nam. Theo phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến trúc hiện đại. Với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại và các món ăn ngon, đa dạng thu hút rất nhiều người lựa chọn cho việc ăn uống của mình và cả gia đình. Hàng trăm các món ăn khác nhau tại đây đều được kiểm soát chặt chẽ từ đầu vào lẫn đầu ra. Nguồn nguyên liệu sạch, an toàn và có chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm được cấp phép. Khâu chế biến được các đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm của Nhật với công thức chế biến món ăn “bí truyền”.


    Thực đơn của Kichi Kichi phong phú và giá cả phải chăng. Chỉ với một giá cố định, khách hàng được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc như thịt bò, gà, heo, hải sản tươi sống, cá, viên và handmade, các loại rau tươi theo mùa, các loại nấm tươi theo mùa, mỳ & đồ ăn kèm, sushi và đồ tráng miệng, các loại đồ uống,… Điểm đặc biệt nhất của lẩu băng chuyền này chính là nước lẩu. Cách nấu lẩu ở đây rất đa dạng. Kichi Kichi có 7 loại nước lẩu chính bao gồm: Lẩu Thái, lẩu Kim Chi, lẩu Nấm, lẩu Hồng Kông, lẩu Nhật Bản, lẩu Singapore và lẩu Miso. Mỗi một hương vị là một đặc trưng riêng của từng quốc gia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 338 Đỗ Xuân Hợp, Quận 9, TP. HCM
    • Vincom Plaza Lê Văn Việt - 25 Lê Văn Việt, Quận 9, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: http://kichi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi

  2. Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh Quyết Thắng là địa chỉ có tiếng từ lâu về các món chuyên bò ở Sài Gòn hiện nay. Nhà hàng Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh Quyết Thắng nằm ở đường Nguyễn Duy Trinh là một trong những nhà hàng của chuỗi hệ thống thương hiệu Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh quy mô phủ khắp cả nước. Quán có diện tích khá rộng, thoáng mát, khách có thể tùy chọn ngồi ngoài trời hay trong nhà. Đến với Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh Quyết Thắng, thực khách sẽ choáng ngợp khi nhìn tờ menu "khủng", đa dạng và phong phú, trên dưới 50 loại món khác nhau như: lẩu bò tơ, bê hấp ngừng, bê xào tái chanh...


    Bò tại Tơ Tây Ninh Năm Sánh Quyết Thắng được xắt thành từng miếng nhỏ, tẩm lên chút hạt nêm , nước mắm và nước sốt độc quyền của nhà hàng nhưng nướng xong xong vô cùng thơm ngon, dậy mùi. Chính cách ướp không quá cầu kì giúp cho miếng bò ăn vẫn thấy độ ngọt, thanh do vị thịt mang lại mà không hề bị lẫn át bởi gia vị lẫn lộn như nhiều quán khác. Ngoài những món ăn độc đáo, đồ uống tại cũng cũng đa dạng, phong phú không kém, gồm nhiều thứ: bia, nước ngọt, sữa... Nhân viên của quán cũng rất nhiệt tình, thân thiện, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 759 Nguyễn Duy Trinh, Quận 9, TP. HCM
    • 149 Hoàng Hữu Nam, Quận 9, TP. HCM

    Điện thoại: 0918 163 646
    Website: namsanhquyetthang.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BoTo.TayNinh.NamSanh.QuyetThang.QTV21
    Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00

    Gọi điện
    Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh Quyết Thắng
    Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh Quyết Thắng
    Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh Quyết Thắng
    Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh Quyết Thắng
  3. Quán Lẩu đuôi bò 777 tại Quận 9 là một điểm đến ẩm thực độc đáo và hấp dẫn. Với không gian ấm cúng và trang trí đơn giản nhưng tinh tế, quán mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực đậm đà và thú vị. Món đặc trưng của quán là lẩu đuôi bò, một món ăn truyền thống ngon lành và phổ biến. Đuôi bò được chế biến mềm mịn, ngọt ngào và thấm đều vị gia vị. Nước lẩu đậm đà, đầy hương vị làm tôn lên vị ngon đặc trưng của đuôi bò. Khách hàng có thể tùy chọn các loại rau sống, nấm, bún hoặc miến để thêm phần phong phú cho bữa ăn.


    Quán Lẩu đuôi bò 777 nổi tiếng với chất lượng nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo vệ sinh. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm và thân thiện, luôn sẵn lòng hướng dẫn khách hàng trong việc lựa chọn và nấu lẩu. Họ đảm bảo rằng mỗi bữa ăn tại quán đều mang đến sự hài lòng và thỏa mãn cho khách hàng. Ngoài lẩu đuôi bò, quán cũng cung cấp các món ăn khác như các loại nướng, xào, hoặc mì xào. Khách hàng có thể thưởng thức những món ăn đa dạng và hương vị phong phú tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 30 Hồ Thị Tư, Quận 9, TP. HCM
    • 144 Dương Đình Hội, Quận 9, TP. HCM
    • 174 Dương Đình Hội, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 0905 458 787
    Email: lauduoibo777@gmail.com
    Website: https://lauduoibo777.com/
    Giờ mở cửa: 12:00 - 23:00
    Gọi điện
    Lẩu đuôi bò 777
    Lẩu đuôi bò 777
    Lẩu đuôi bò 777
    Lẩu đuôi bò 777
  4. Lẩu dê là món ăn không quá xa lạ trong văn hóa ẩm thực của người Việt. Nếu ở Quận 9 bạn chưa biết đến đâu để thưởng thức lẩu dê, thì hãy đến lẩu dê Ông Bố - 558 Nguyễn Xiển để thưởng thức nhé. Nhà hàng lẩu dê Ông Bố khiến thực khách hài lòng bởi cách chế biến dê khéo léo. Thịt dê ở đây tươi ngon, không còn mùi hôi, trước khi chế biến đã được sơ chế qua để thịt mềm vừa phải. Nước lẩu ở đây đậm có vị ngọt của xương, có vị thanh của thảo mộc, rau củ. Đồ nhúng đa dạng: thịt dê, rau xanh, đậu bắp, đậu phụ, nấm kim châm, phù trúc, khoai, ngó sen,…


    Nhà hàng có không gian rộng rãi, thiết kế khá đơn giản. Điểm cộng lớn của nhà hàng là đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn, giá thành vừa phải. Bên cạnh việc thưởng thức tại quán, bạn còn có thể đặt hàng về nhà để thưởng thức nếu có nhu cầu. Ngoài ra, khi đến với lẩu dê Ông Bố thực khách còn được thưởng thức nhiều món ăn được chế biến từ thịt dê tươi nguyên chất 100% phù hợp với mọi lứa tuổi như: dê nướng tảng, dê áp chảo, nộm dê, dê tái mè, dê tắm rượu vang, chân dê xối mỡ, dê xào lăn, vú dê, cà ri dê, dê xào lăn, dê xào sả ớt, tiết canh dê,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 558 Nguyễn Xiển, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 0926 171 718
    Email: phuongnga280292@gmail.com

    Website: laudeongbo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/laudeongboquan
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu dê Ông Bố
    Lẩu dê Ông Bố
    Lẩu dê Ông Bố
    Lẩu dê Ông Bố
  5. Là một quán nhậu nổi tiếng ở Quận 9, Hoa Viên Sơn Thủy gây ấn tượng bởi một không gian thoáng đãng, trải dài trên diện tích rộng. Giữa thành phố náo nhiệt, một khoảng mát mắt hiện ra với nhiều tầng không gian cuốn hút và chính sự khác biệt này đã khiến nhà hàng nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo thực khách. Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ để liên hoan, gặp mặt bạn bè hay để đổi gió cho bữa ăn gia đình quen thuộc thì hẳn đây là một nhà hàng không thể bỏ qua.


    Là một trong những nhà hàng chuyên món Việt, Hoa Viên Sơn Thủy thể hiện sự thông minh của mình khi sử dụng chất liệu sẵn có trong ẩm thực dân tộc để tái hiện lại thành công những hương vị đồng hành cùng bao thế hệ người Việt. Đến với Hoa Viên Sơn Thủy bạn chớ nên bỏ qua các món nhậu được dân nhậu ưa thích như: Bò nướng phô mai béo ngậy, thơm phức; nào Bò nướng ngũ vị ngọt ngào đưa đẩy,… hay Gà tre nướng ống tre dai dai chấm muối tắc tuyệt cú; Gà hấp lá chanh thơm thơm, Tôm hấp bia, Cá điêu hồng chiên xù, Cua hấp bia, Cua rang me, Cá lăng nấu măng chua,... rất thích hợp cho một buổi lai rai bên bạn bè, đồng nghiệp đó ạ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 16 Đường số 1, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 414 179
    Email: hoaviensonthuyq9@gmail.com
    Website: http://hoaviensonthuy.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoaviensonthuy/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Hoa Viên Sơn Thủy
      Hoa Viên Sơn Thủy
      Hoa Viên Sơn Thủy
      Hoa Viên Sơn Thủy
    • Chuỗi nhà hàng Lẩu Bò Sài Gòn Vivu dành cho giới trẻ, điểm hẹn lý tưởng cho dân nhậu với món ăn ngon, đậm đà quen thuộc và không gian vui tươi, thoải mái để gắn kết bạn bè. Nếu Hà Nội có 36 phố phường thì Sài Gòn gắn liền với những con hẻm đầy kỷ niệm. Ẩm thực hẻm đã trở thành một nét văn hóa rất riêng của Sài thành, nó thể hiện rõ nét tính cách đặc trưng của con người nơi đây: phóng khoáng, gần gũi và rất năng động, sáng tạo. Hương vị đường phố được lưu giữ & tái hiện rõ nét tại Lẩu Bò Sài Gòn Vivu trong một không gian hiện đại và gần gũi.


      Món ăn không đơn thuần chỉ là để đầy bụng. Món ăn chứa đựng trong đó những giây phút kỷ niệm sum vầy với người thân, làm sống lại những giây phút thân tình với bạn bè. Những bữa ăn cùng nhau còn nuôi dưỡng giá trị cốt lõi và tâm hồn của mỗi con người trưởng thành, góp phần tạo nên nét văn hóa của dân tộc. Đến với Lẩu Bò Sài Gòn Vivu, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị & ý nghĩa cùng bạn bè, người thân.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Vincom Lê Văn Việt, Tầng 4, 50 Lê Văn Việt, Quận 9, TP. HCM
      Điện thoại: 1900 1084
      Email: info@laubosaigonvivu.com
      Website: https://laubosaigonvivu.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/laubosaigonvivu/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        Lẩu Bò Sài Gòn Vivu - Vincom Lê Văn Việt
        Lẩu Bò Sài Gòn Vivu - Vincom Lê Văn Việt
        Lẩu Bò Sài Gòn Vivu - Vincom Lê Văn Việt
        Lẩu Bò Sài Gòn Vivu - Vincom Lê Văn Việt
      • Top 7

        Bia Tuyết 1

        Bia Tuyết 1 view hướng ra Xa Lộ Hà Nội và tuyến Tàu Điện Cao Tốc thế nên đây chính là vị trí đắc địa cho việc ăn uống của dân nhậu. Là hệ thống nhà hàng với quy mô lớn, Bia Tuyết 1 sở hữu không gian rộng rãi, sang trọng với hệ thống đèn chiếu sáng phủ khắp, khiến cho nơi đây càng trở nên lung linh, nhất là khi về đêm. Với sức chứa lên đến 600 - 800 khách, nơi đây còn có phòng lạnh để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


        Thực đơn ở Bia Tuyết 1 chưa bao giờ thiếu sự đa dạng và độc đáo. Ở đây có thực đơn riêng cho từng loại thịt, chỉ riêng thịt bê đã có rất nhiều lựa chọn. Các món dê núi như Dê Xào Sả Ớt, Dê Hấp Lá Tía Tô, Dê Xối Sả, Cari Dê, Lẩu Xí Quách Dê cũng mang đến sự trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Đặc biệt, ở Bia Tuyết 1 có cả một list các món gỏi vô cùng thích hợp khi xuất hiện trên bàn nhậu như Gỏi hải sản khoai môn, Gỏi bò rau muống, Gỏi ngó sen tôm thịt, Gỏi dê đậu rồng, Gỏi tai heo, Gỏi xoài khô sặc,..


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 632 Xa Lộ Hà Nội, Quận 9, TP. HCM
        Điện thoại: 0838 421 818
        Website: http://www.biatuyet.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/biatuyet1/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

        Bia Tuyết 1
        Bia Tuyết 1
        Bia Tuyết 1
        Bia Tuyết 1
      • Top 8

        Quán Lúa

        Gọi điện

        Quán Lúa là địa chỉ lý tưởng ăn nhậu cho các cánh mày râu tại Quận 9, TPHCM. Khó có thể tin ở giữa chốn thành đô náo nhiệt như Sài Gòn lại có một quán ăn mang đậm không gian miền quê sông nước với những bờ mương, những chiếc cầu gỗ dân dã và đặc biệt như ở Lúa. Vào cuối tuần hoặc những dịp nghỉ lễ, bạn có thể đến nhà hàng Lúa ăn uống dã ngoại, Lúa phục vụ cả thú vui câu cá giải trí của mọi người.


        Những con cá câu được, bạn có thể yêu cầu quán làm và thưởng thức ngay tại bàn trên các nồi lẩu nóng. Món ăn ở nhà hàng Lúa rất đa dạng và phong phú, mang đậm phong cách miền quê như: lẩu cá kèo, cá thác lác, ếch chiên bơ, chim cu rô ti, lẩu cá bông lau,… Đặc biệt ở Lúa có những món của riêng quán. Tất cả những món ăn này đều hấp dẫn thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên bằng cách trình bày và hương thơm lan tỏa; cho đến khi thưởng thức rồi thì ai cũng phải gật đầu tấm tắc khen ngon. Thêm một điểm cộng cho Lúa là quán phục vụ đồ ăn nhanh, vừa ngon vừa chất lượng mà giá lại mềm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 19A Đường 182 Lã Xuân Oai, Quận 9, TP. HCM
        Điện thoại: 0902 662 166
        Email: quanluaquan9@gmail.com
        Website: quanlua.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/quanluaq9/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

        Gọi điện
        Quán Lúa
        Quán Lúa
        Quán Lúa
        Quán Lúa
      • Quán Hải sản Biển Xanh tọa lạc tại Quận 9, là một điểm đến ẩm thực nổi tiếng với hải sản tươi ngon và phong cách ẩm thực độc đáo. Thực đơn của quán đa dạng với các món hải sản tươi ngon như tôm, cua, mực, cá... Khách hàng có thể thưởng thức những món như tôm hấp, cua rang muối, mực xào chua ngọt hay cá chiên giòn. Mỗi món đều được chế biến tỉ mỉ và tinh tế để tôn lên vị ngon đặc trưng của hải sản. Quán Hải sản Biển Xanh tự hào với chất lượng nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo vệ sinh. Đội ngũ đầu bếp lành nghề và tận tâm, mang đến cho khách hàng những món ăn đậm đà và hương vị tự nhiên của biển cả.


        Không chỉ với thực đơn ngon miệng, quán còn có không gian thoáng đãng và phục vụ chuyên nghiệp. Khách hàng sẽ được đón tiếp bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo, tạo ra một không gian ấm cúng và thân thiện. Với vị trí thuận lợi tại Quận 9, quán Hải sản Biển Xanh thu hút cả du khách và người dân địa phương. Khách hàng có thể thưởng thức hải sản tươi ngon và tận hưởng không gian ấm áp của quán.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 10 Phan Chu Trinh, Quận 9, TP. HCM
        Điện thoại: 0908 473 468
        Email: haisanbienxanhq9@gmail.com
        Website: https://haisansaigon.business.site/
        Fanpage: https://www.facebook.com/haisanbienxanhq9/
        Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
        Gọi điện
        Hải sản biển xanh
        Hải sản biển xanh
        Hải sản biển xanh
        Hải sản biển xanh
      • Top 10

        Song Đôi Quán

        Gọi điện

        Song Đôi Quán là một quán ẩm thực tọa lạc tại Quận 9, một khu vực sầm uất của thành phố. Với không gian rộng rãi và thiết kế hiện đại, quán tạo nên một không gian ấm cúng và thoải mái cho khách hàng. Thực đơn tại Song Đôi Quán đa dạng và phong phú, từ các món ăn Việt Nam truyền thống đến món ăn quốc tế. Khách hàng có thể tìm thấy các món như bánh xèo, bún riêu cua, cơm tấm, hay các món ăn quốc tế như pizza, pasta, sushi. Mỗi món ăn đều được chế biến kỹ lưỡng, sử dụng các nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo vệ sinh.


        Đội ngũ nhân viên tại Song Đôi Quán luôn phục vụ khách hàng với thái độ nhiệt tình và chu đáo. Họ sẵn lòng tư vấn và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, đảm bảo một trải nghiệm ẩm thực tốt nhất. Ngoài không gian bên trong quán, Song Đôi Quán còn có khu vực sân vườn rộng rãi, thích hợp cho việc tổ chức các buổi tiệc ngoài trời, họp mặt bạn bè hoặc gia đình. Khách hàng có thể thư giãn, tận hưởng không khí trong lành và không gian xanh mát. Song Đôi Quán cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện đặc biệt như nhạc sống, văn nghệ, hoặc các buổi biểu diễn nghệ thuật để mang đến cho khách hàng một trải nghiệm vui vẻ và độc đáo.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 198c Man Thiện, Quận 9, TP. HCM
        Điện thoại: 0869 131 217
        Website: https://songdoiquanlauoclaude.business.site/
        Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
        Gọi điện
        Song Đôi Quán
        Song Đôi Quán
        Song Đôi Quán
        Song Đôi Quán
      • Lẩu Bò Nồi Đất Cậu Ốc tọa lạc tại Quận 9 và là một quán ẩm thực độc đáo mang đến trải nghiệm lẩu bò đậm đà và độc đáo. Quán nổi tiếng với lẩu bò nồi đất, một món ăn truyền thống ngon lành và hấp dẫn. Bò được chọn lựa kỹ càng và chế biến cùng với các loại gia vị tinh túy trong nồi đất. Vị ngọt của nước lẩu kết hợp với vị thịt bò thấm đều, tạo nên một hương vị độc đáo và khó quên. Quán Lẩu Bò Nồi Đất Cậu Ốc mang đến không gian ấm cúng và trang trí đơn giản nhưng tinh tế. Không gian nhiệt đới với cây xanh và thiết kế độc đáo tạo nên một không gian thư giãn và thoải mái.

        .

        Ngoài lẩu bò nồi đất, quán cũng cung cấp các món ăn khác như nướng, xào và hấp dẫn các loại rau sống, hải sản tươi ngon để bổ sung cho bữa ăn. Khách hàng có thể thưởng thức những món ăn ngon và hương vị đa dạng. Với vị trí thuận lợi tại Quận 9, quán Lẩu Bò Nồi Đất Cậu Ốc thu hút đông đảo khách hàng từ khắp nơi. Khách hàng có thể tận hưởng bữa ăn ngon và không gian ấm áp, làm dịu đi mệt mỏi sau những ngày làm việc căng thẳng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 175 Đường số 11, Quận 9, TP. HCM
        Điện thoại: 0347 477 477
        Fanpage: https://www.facebook.com/launoidat/
        Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00
        Gọi điện
        Lẩu Bò Nồi Đất Cậu Ốc
        Lẩu Bò Nồi Đất Cậu Ốc
        Lẩu Bò Nồi Đất Cậu Ốc
        Lẩu Bò Nồi Đất Cậu Ốc
      • Lẩu mắm Phong Lan là một quán ẩm thực độc đáo tọa lạc tại Quận 9, thành phố Hồ Chí Minh. Với phong cách ẩm thực đặc trưng và hương vị độc đáo của lẩu mắm, quán đã thu hút được sự quan tâm và yêu thích của nhiều người dân địa phương. Quán mang đến một không gian ấm cúng và thoải mái để khách hàng thưởng thức món lẩu mắm truyền thống. Không gian được trang trí tinh tế và có nhiều khu vực ngồi phù hợp cho các nhóm khách lớn và nhỏ. Bạn có thể lựa chọn ngồi trong nhà hoặc ngoài trời tùy theo sở thích của mình.


        Thực đơn của Lẩu mắm Phong Lan rất đa dạng, với nhiều lựa chọn nguyên liệu tươi ngon như thịt heo, thịt bò, hải sản, rau củ, và nấm. Mắm tươi được chế biến từ các nguyên liệu tự nhiên, tạo nên hương vị đặc trưng và thơm ngon cho món lẩu. Ngoài ra, quán cũng cung cấp các món ăn khác như nướng, xào, và mì lẩu. Mỗi bữa ăn tại Lẩu mắm Phong Lan đều được chế biến và trình bày một cách tỉ mỉ và tinh tế. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp sẽ đảm bảo rằng bạn có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và đáng nhớ.

        .

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 26 Long Thuận, Quận 9, TP. HCM
        Điện thoại: 0908 831 994
        Fanpage: https://www.facebook.com/laumamphonglancausaigon/?
        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
        Gọi điện
        Lẩu mắm Phong Lan
        Lẩu mắm Phong Lan
        Lẩu mắm Phong Lan
        Lẩu mắm Phong Lan
      • Nhắc tới món lẩu Quận 9 ngon, hầu hết người TP. HCM đều nhớ ngay đến món lẩu bò. Bởi lẽ, Quận 9 chính là “thủ phủ lẩu bò Sài Gòn”. Nói đến những quán lẩu bò ngon ở Quận 9 chắc chắn chúng ta không nói đến quán lẩu bò Năm Cảnh, bởi quán được rất nhiều thực khách yêu thích những món ăn làm từ bò tìm đến. Quán nằm ngay gần khúc chợ đêm nên cũng rất dễ tìm. Không gian quán khá rộng, bàn ghế luôn được lau chùi sạch sẽ. Mỗi bàn ở đây đều được khoét một lỗ để đặt nồi lẩu hoặc nồi nướng nhìn cũng khá lạ mắt.


        Lẩu bò Năm Cảnh đầy ắp một số loại đồ nhúng như: nạm bò, đuôi bò,… và có thể ăn cùng bún hoặc mì gói phải gọi là ngon đúng bài. Đặc biệt chao chấm đồ nhúng được pha chế siêu ngon nên khi ăn cảm giác mọi thứ như tan trong trong miệng. Ngoài ra, bạn có thể thử thêm một vài món đặc biệt như bò hấp cuốn rau rừng khá hấp dẫn với lớp bánh tráng được phơi sương thêm một lớp rau rồi kẹp lát thịt bò và chấm nước mắm cá cơm chua, ngon tuyệt vời. Không những vậy, quán còn nhiều loại rượu bia khác nhau cho những nhóm khách hàng có nhu cầu nhậu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 228 Đường Man Thiện, Quận 9, TP. HCM
        Điện thoại: 0367 953 553
        Email: Hoanganhtuan031999@gmail.com

        Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

        Gọi điện
        Lẩu bò Năm Cảnh
        Lẩu bò Năm Cảnh
        Lẩu bò Năm Cảnh
        Lẩu bò Năm Cảnh



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy