Top 10 Quán lẩu ngon nhất Lạng Sơn

Khánh Ly Nguyễn 5674 0 Báo lỗi

Lẩu là món ăn bắt nguồn từ Trung Quốc và du nhập vào Việt Nam được một thời gian khá lâu. Tại nước ta, lẩu chiếm được tình cảm của người dân cả 3 miền. Thưởng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Guigui BBQ

    Gọi điện

    Nếu ở Lạng Sơn lại muốn đắm mình trong không gian ẩm thực Hàn Quốc 1 cách chuẩn chỉ nhất thì đương nhiên phải đến Guigui BBQ rồi. Guigui là chuỗi nhà hàng chuyên buffet nướng - lẩu có tiếng tại Việt Nam. Nhà hàng này có mặt tại nhiều thành phố lớn và đi đến đâu cũng "làm mưa, làm gió", nhận được sự yêu mến của tín đồ ẩm thực. Guigui BBQ Lạng Sơn toa lạc tại đường Hùng Vương, vị trí giao thông thuận tiện. Nhà hàng rộng rãi, ghi điểm bởi sự sang trọng chuẩn concept nướng - lẩu Hàn.


    Như một khúc ca bất tận mang dấu ấn xứ kim chi, Guigui BBQ đưa bạn vào cuộc hành trình khám phá văn hóa ẩm thực Hàn Quốc qua hệ thống menu đa dạng và đồ sộ các món buffet nướng lẩu thơm ngon, đặc sắc. Các món lẩu ấm nóng khiến thực khách say mê khi đến đây. Guigui có đủ các vị lẩu truyền thống của đất nước Hàn Quốc và cả món lẩu mang phong cách riêng của mình.Bạn có thể chọn những hương vị món lẩu mà mình yêu thích như: lẩu Bulgogi với nước dùng thanh ngọt tự nhiên được hầm từ sườn bò và nhiều loại nấm; lẩu kim chi chua cay kích thích vị giác, hài hòa với đồ nhúng một màu ấn tượng hay lẩu Guigui có dư vị ngọt ngào quyện với vị phô mai sóng sánh cả không gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • PG1-01 Shophouse Vincom, Đường Hùng Vương, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn - 0943 112 228
    • Khu đô thị Phú Lộc 4, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn - 0911 161 513
    Điện thoại: 0941 255 388
    Email: gui92.vietnam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/guiguibbqlangson/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (55 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Guigui BBQ
    Guigui BBQ
    Guigui BBQ
    Guigui BBQ

  2. Top 2

    Manwah

    Gọi điện

    Manwah là thương hiệu lẩu Đài Loan nổi đình nổi đám ở Việt Nam. Manwah xuất hiện ở nhiều tỉnh thành và ở đâu nhà hàng cũng là điểm đến ưa chuộng của các hộ gia đình, nhóm bạn bè. Với sứ mệnh đem đến những bữa lẩu trọn vẹn nhất, ngon miệng nhất cho thực khách, Manwah luôn tiếp thu những đóng góp của thực khách để khẳng định vị trí của mình trong thị trường ẩm thực.


    Thực khách đến Manwah Lạng Sơn sẽ được tự mình khám phá hành trình ẩm thực đặc sắc với nước lẩu ngọt vị tự nhiên, kết hợp hầm cùng các loại gia vị dậy mùi thơm đặc trưng của Đài Loan với mức giá từ 250.000 đến 350.000 đồng/người. Nét đặc sắc không chỉ đến từ nước lẩu, mà còn đến từ cả những món nhúng kiểu Đài - bạn sẽ tìm thấy nhiều hơn là chỉ thịt bò và các loại rau thơm. Chính sự kết hợp các nguyên liệu, món ăn hài hoà sẽ tạo nên hương vị lẩu Đài Loan tỉ mỉ và tinh tế. Lẩu Đài Loan tại Manwah được tạo nên từ 9 loại gia vị và thảo mộc gia truyền. Nước lẩu Đài Loan thực sự kết hợp điểm mạnh của cả 2 nền văn hoá, sự phong phú và bổ dưỡng trong nguyên liệu thảo mộc của Trung Quốc, và hương vị đậm đà nhưng vẫn thanh nhẹ và mang sự tinh tế của văn hoá Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TTTM Phú Lộc IV, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

    Điện thoại: 020 5730 0868

    Website: https://manwah.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ManwahLangSon

    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (19 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Manwah
    Manwah
    Manwah
    Manwah
  3. Top 3

    Thai Chiang Restaurant

    Gọi điện

    Nếu hứng thú với ẩm thực xứ Chùa Vàng - Thái Lan, thì hãy theo gợi ý của Toplist đến với Thai Chiang Restaurant. Nhà hàng này hội tụ đủ 3 tiêu chí: "ngon - bổ - rẻ". Đến với nhà hàng, bạn sẽ đến với tinh hoa ẩm thực Thái, bạn sẽ được thưởng thức bữa cơm của người Thái theo phong cách rất Thái.


    Nhắc đến món ăn Thái thì thật thiếu sót nếu bỏ quên Thai Chiang Restaurant. Bạn nghĩ sao với combo lẩu ếch vị Thái? Chỉ 250.000 đồng thôi, khách hàng đã có nồi lẩu siêu ngon dành cho 4 người ăn. Nước lẩu đậm đà, hơi cay cay đầu lưỡi lại thêm ếch chiên ngậy béo, dai mềm. Nhà hàng có rất nhiều món ăn hấp dẫn, phù hợp với không khí bữa ăn gia đình. Bạn có thể thử siêu phẩm bò bít tết của nhà hàng, thịt bò vừa tới, thịt ngọt mềm, nước sốt hơi quánh, màu đẹp mắt, ăn kèm bánh mì. Món ăn này của nhà hàng được các bạn nhỏ đặc biệt yêu thích. Còn dân công sở ghé nhà hàng dành sự yêu mến cho món cơm trắng ăn kèm bò sốt tiêu đen. Điểm cộng cho nhà hàng chính là chất lượng phục vụ tốt, không gian nhà hàng đẹp mắt. Hơn nữa, nhà hàng có chính sách giao đồ ăn tận nhà cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Minh Khai, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

    Điện thoại: 0983 013 933

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063472514291

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 2.5/5 (2 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Thai Chiang Restaurant
    Thai Chiang Restaurant
    Thai Chiang Restaurant
    Thai Chiang Restaurant
  4. Top 4

    Lẩu Ku Béo

    Gọi điện

    Lẩu Ku Béo là địa điểm khá hot trong thời gian vừa qua. Có rất nhiều thực khách tới đây chỉ để được một lần thưởng thức lẩu bò nhúng dấm chua chua thanh thanh. Đến tầm buổi tối quán sẽ rất đông khách, quán 2 tầng sạch sẽ, ngồi thoải mái, nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn. Mặc dù quán đông nhưng đồ ăn lên nhanh. Quán nhỏ nhưng sạch sẽ ngồi được cả vỉa hè lẫn phòng có điều hoà, chị chủ nhiệt tình, nhưng mà quán đông nên rất nhanh hết đồ, các bạn nên đi sớm để lựa chọn được vị trí ngồi yêu thích.


    Lẩu Ku Béo bán theo suất gồm có gầu bò chín, bắp bò, gân bò, rau nhúng lẩu, đồ cuốn, nấm. Bò thái miếng vừa ăn , gân ninh chín mềm. Hương vị nước lẩu rất dễ gây thương nhớ. Vừa có vị chua dịu của dấm quyện với vị ngọt thơm từ nước dừa và dứa, set có ẵn đậu rán, đồ cuộn. Nhúng thịt bò tươi, ăn mềm, thơm, cuốn với rau sống, chuối xanh, dứa, bún, chấm ngập trong bát mắm nêm đậm đà, do quán tự làm. Một hương vị làm lung lay bao thực khách. Thịt bò rất tươi, mắm nêm đậm đà. Một số món gọi thêm như đuôi bò, cuống tim bò, gân bò rất đầy đặn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Lê Hồng Phong, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0987 654 888
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100039871222843
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (90 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lẩu Ku Béo
    Lẩu Ku Béo
    Lẩu Ku Béo
    Lẩu Ku Béo
  5. Top 5

    Nhà hàng Cường Huế

    Gọi điện

    Nhà hàng Cường Huế là một lựa chọn tuyệt vời để bạn tận hưởng những giây phút thư thái và thoải mái cùng gia đình và bạn bè vào cuối tuần. Với không gian xanh mát và mát mẻ, Nhà hàng Cường Huế sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Thực đơn phong phú của Nhà hàng Cường Huế đảm bảo không làm bạn thất vọng. Với món ăn đa dạng và chất lượng thực phẩm tươi ngon, bạn có thể tận hưởng những món ăn ngon lành như thịt dê, cá, gà, vịt, ếch, trâu, riêu, thập cẩm, thái, hải sản, sóc, dúi, cháo và nhiều loại lẩu khác. Những món lẩu này chắc chắn sẽ làm hài lòng khẩu vị của bạn. Bạn có thể lựa chọn lẩu khô hoặc lẩu nước, tùy theo sở thích cá nhân.


    Không gian của Nhà hàng Cường Huế rộng rãi, sạch sẽ và tươi mát. Bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái và dễ chịu khi ngồi tại đây. Đặc biệt, nguyên liệu sử dụng tại nhà hàng luôn được chọn lựa kỹ càng để đảm bảo độ tươi ngon và hấp dẫn của món ăn. Nhân viên phục vụ tại đây luôn nhiệt tình và chu đáo, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Nhà hàng Cường Huế cũng mang đến cho khách hàng giá cả hợp lý và không gian thư giãn ít ỏi vào cuối tuần. Bạn có thể tận hưởng bữa cơm thảnh thơi, đậm đà hương vị và tận hưởng thời gian thư giãn bên gia đình và bạn bè. Đây cũng là cách tuyệt vời để khởi đầu một tuần làm việc mới tràn đầy năng lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 199a Tam Thanh, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0944 429 888
    Website: https://nhahangcuonghue2.business.site/

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (75 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà hàng Cường Huế
    Nhà hàng Cường Huế
    Nhà hàng Cường Huế
    Nhà hàng Cường Huế
  6. Top 6

    Tửu Lầu

    Gọi điện
    Nhà hàng Tửu Lầu là một quán ăn bình dân đặt tại số 346 Ngô Quyền, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn. Với phong cách độc đáo và không gian mở thoáng mát, đây là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức ẩm thực và tận hưởng không khí trong lành. Nhà hàng Lạng Sơn Tửu Lầu hướng đến việc mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực đặc biệt với phong cách bình dân. Quán có không gian mở rộng và thoáng mát, cho phép khách hàng tận hưởng không khí tự nhiên và không gian xung quanh. Điều này tạo ra một môi trường thân thiện và thoải mái để bạn và gia đình, bạn bè tận hưởng bữa ăn.

    Nhà hàng Tửu Lầu nổi tiếng với các món ăn đa dạng và ngon miệng. Thực đơn của nhà hàng bao gồm nhiều món ăn truyền thống và đặc sản độc đáo của địa phương. Bạn có thể thưởng thức các món như bánh cuốn, bún chả, phở, nem rán, bánh đa cua, lẩu và nhiều món khác. Các món ăn tại Lạng Sơn Tửu Lầu được chế biến tỉ mỉ, sử dụng các nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bên cạnh việc thưởng thức ẩm thực ngon lành, nhà hàng cũng mang đến cho khách hàng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp. Nhân viên phục vụ của Lạng Sơn Tửu Lầu luôn nhiệt tình và chu đáo, đảm bảo rằng mọi yêu cầu của khách hàng được đáp ứng một cách tốt nhất. Họ sẽ giúp bạn chọn món, đề xuất các món ăn phù hợp với khẩu vị của bạn và đảm bảo bạn có một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 346 Ngô Quyền, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0986 711 888
    Giờ mở cửa: 09:30 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (110 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tửu Lầu
    Tửu Lầu
    Tửu Lầu
    Tửu Lầu
  7. Top 7

    Quán Lẩu Riêu

    Gọi điện
    Quán Lẩu Riêu là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại số 45 Phai Vệ, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn. Với sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ, quán đã thu hút được sự quan tâm và yêu mến của đông đảo thực khách. Đặc trưng của Quán Lẩu Riêu chính là món lẩu riêu cua thơm ngon và đậm đà. Lẩu riêu cua là một món ăn độc đáo, kết hợp giữa nước lẩu đậm đà và lòng riêu cua thơm ngon, tạo nên một hương vị độc đáo và hấp dẫn. Những con cua tươi ngon được chọn lọc kỹ càng và kết hợp với các loại rau củ, gia vị tạo nên một bữa lẩu thơm ngon và đầy hấp dẫn. Quán Lẩu Riêu không chỉ nổi tiếng với món lẩu riêu cua mà còn có các món ăn khác đa dạng và phong phú. Thực đơn của quán gồm nhiều món như lẩu gà, lẩu bò, lẩu hải sản, lẩu chay và còn nhiều món khác. Những món ăn được chế biến tỉ mỉ, sử dụng các nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

    Không chỉ chú trọng vào chất lượng món ăn, Quán Lẩu Riêu còn chú trọng đến không gian và không gian phục vụ. Quán được thiết kế ấm cúng và thoải mái, tạo cảm giác thân thiện cho khách hàng. Nhân viên phục vụ tận tâm và chu đáo, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của khách hàng. Ngoài ra, mức giá tại Quán Lẩu Riêu cũng rất hợp lý và phù hợp với đa số khách hàng. Bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon, độc đáo và chất lượng mà không cần lo lắng về giá cả. Điều này giúp Quán Lẩu Riêu trở thành một lựa chọn phổ biến cho những buổi họp mặt gia đình, bạn bè hay cuộc gặp gỡ bạn bè thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Phai Vệ, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 020 5371 6198
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 3.7/5 (59 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Lẩu Riêu
    Quán Lẩu Riêu
    Quán Lẩu Riêu
    Quán Lẩu Riêu
  8. Top 8

    Lẩu Nướng Mai Pha

    Gọi điện
    Lẩu Nướng Mai Pha là một nhà hàng nổi tiếng tại số 9 Trần Quang Diệu, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn. Với không gian sang trọng và menu đa dạng, đây là điểm đến lý tưởng để thưởng thức món lẩu nướng hấp dẫn và tận hưởng những khoảnh khắc trò chuyện vui vẻ cùng gia đình và bạn bè. Lẩu Nướng Mai Pha nổi tiếng với hình thức lẩu nướng, một sự kết hợp độc đáo giữa nướng và lẩu. Mỗi bàn được trang bị một bếp nướng riêng, khách hàng có thể thỏa thích thực hiện việc nướng các loại thực phẩm như thịt bò, thịt lợn, gà, hải sản, rau củ... Điều đặc biệt ở đây là các nguyên liệu được chế biến từ những loại thực phẩm tươi ngon và đảm bảo vệ sinh, mang đến hương vị đậm đà và hấp dẫn.

    Ngoài lẩu nướng, Lẩu Nướng Mai Pha cũng cung cấp các món ăn đa dạng khác như mì xào, gỏi cuốn, bánh xèo, nướng gia truyền và nhiều món ăn khác. Thực đơn đa dạng và phong phú của nhà hàng sẽ đáp ứng nhu cầu ẩm thực của mọi khách hàng. Không chỉ tập trung vào chất lượng món ăn, Lẩu Nướng Mai Pha còn chú trọng đến không gian và dịch vụ phục vụ. Nhà hàng được thiết kế sang trọng với không gian rộng rãi, thoáng mát, tạo cảm giác thư thái và thoải mái cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình sẽ đảm bảo bạn có trải nghiệm ẩm thực tốt nhất và cảm nhận được sự chu đáo và chất lượng. Giá cả tại Lẩu Nướng Mai Pha cũng phù hợp với chất lượng và dịch vụ mà nhà hàng mang lại. Bạn có thể tận hưởng những món ăn ngon, hấp dẫn trong không gian sang trọng mà không lo lắng về giá cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Trần Quang Diệu, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0926 699 222
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (3 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lẩu Nướng Mai Pha
    Lẩu Nướng Mai Pha
    Lẩu Nướng Mai Pha
    Lẩu Nướng Mai Pha
  9. Top 9

    Lẩu Sữa Hấm Ky

    Gọi điện
    Lẩu sữa Hấm Ky là một nhà hàng độc đáo nằm tại số 39A P. Đinh Lễ, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn. Với phong cách ẩm thực độc đáo và hương vị đặc trưng, đây là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích món lẩu sữa. Lẩu sữa Hấm Ky nổi tiếng với món lẩu sữa, một sự kết hợp hoàn hảo giữa sữa tươi và các loại nguyên liệu tươi ngon như thịt bò, thịt lợn, hải sản, rau củ, nấm, trứng và nhiều loại gia vị khác. Đặc biệt, sữa tươi được chế biến một cách đặc biệt để tạo nên hương vị độc đáo và thơm ngon cho món lẩu. Nước lẩu sữa thơm béo, đậm đà hòa quyện cùng các loại nguyên liệu tạo nên một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

    Ngoài món lẩu sữa, nhà hàng cũng cung cấp các món ăn khác đa dạng và phong phú như lẩu mắm, lẩu nấm, lẩu chay và nhiều món ăn đặc sản khác của địa phương. Thực đơn phong phú và đa dạng sẽ đáp ứng nhu cầu ẩm thực của mọi khách hàng. Không chỉ tập trung vào chất lượng món ăn, Lẩu sữa Hấm Ky còn chú trọng đến không gian và dịch vụ phục vụ. Nhà hàng được thiết kế ấm cúng và thoải mái, tạo cảm giác thân thiện cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39A Đinh Lễ, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0829 193 633
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:30

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (14 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lẩu Sữa Hấm Ky
    Lẩu Sữa Hấm Ky
    Lẩu Sữa Hấm Ky
    Lẩu Sữa Hấm Ky
  10. Top 10

    Lẩu Ku Sửu

    Gọi điện

    Nếu bạn là fan chân chính của lẩu thì đừng bỏ qua quán Lẩu Ku Sửu nhé. Quán phục vụ lẩu & những món ăn thân thuộc phù hợp với không khí gia đình. Quán ăn này không quá sang trọng tuy nhiên vẫn ghi điểm bởi sự sạch sẽ, gọn gàng. Bàn ghế đầy đủ, hệ thống bếp lẩu an toàn đáp ứng nhu cầu dùng của thực khách kể cả giờ cao điểm. Quán có rất nhiều set lẩu, đa dạng từ loại lẩu cho tới mùi vị. Dù là người không thể ăn cay cũng có thể dễ dàng lựa chọn món hợp khẩu vị.

    Quán Lẩu Ku Sửu có những set lẩu đa dạng như: Lẩu thái, lẩu hải sản, lẩu bò cuộn nấm kim châm, lẩu bò nhúng giấm, lẩu gà lá giang, lẩu gà nấm, lẩu cá thác lác khổ qua hoặc chua cay, lẩu nấm, lẩu sườn sụn chua cay,... Đặc biệt, giá đồ ăn của quán rất rẻ, bình dân. Không gian Lẩu Ku Sửu rộng rãi, trẻ trung, ấm cúng đem lại cảm giác gần gũi. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, thân thiện sẵn sàng hỗ trợ hết mình để khách hàng có cho mình bữa ăn ngon, trọn vẹn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phùng Chí Kiên, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0919 722 783
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (91 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lẩu Ku Sửu
    Lẩu Ku Sửu
    Lẩu Ku Sửu
    Lẩu Ku Sửu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy