Top 2 Quán kem ngon nhất TX. Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu

  1. Top 1 Kem Tự Chọn I Cool
  2. Top 2 Kem Đảo Dừa

Top 2 Quán kem ngon nhất TX. Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu

Phương Trinh 644 0 Báo lỗi

Thời tiết nắng nóng luôn làm bạn bứt rứt khó chịu? Với một ly kem ngọt dịu, mát lạnh sẽ giúp bạn lấy lại tinh thần ngay đấy. Và bài viết ngày hôm nay, các bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kem Tự Chọn I Cool

    Gọi điện

    Kem Tự Chọn I Cool tọa lạc tại Lô A1 khu tái định cư Vạn Hạnh, đường Nguyễn Tất Thành, khu phố Tân Hạnh, thị xã Phú mỹ, phường Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu. Với không gian rộng rãi thoáng mát, có máy lạnh phà phà chắc chắc là tụ điểm lý tưởng để giải nhiệt trong những ngày mùa hè oi ả. Bàn ghế được bố trí tinh tế tạo cảm giác thoải mái cực luôn. Đến với Kem Tự Chọn I Cool, bạn sẽ được thưởng thức một menu kem vô cùng đa dạng với 20 vị kem với mức giá tùy loại. Tất cả đều được múc sẵn ra hộp cho khách dễ dàng lựa chọn.


    Với một menu đa dạng như thế, tại Kem Tự Chọn I Cool, bạn có thể ăn kem ly hoặc muốn ăn nhiều loại, nhiều hương vị khác nhau thì có thể gọi lẩu kem với các vị kem tuỳ thích, mix cùng nhiều loại trái cây tươi và topping bánh, chấm sốt socola ngon lạ nữa. Kem Tự Chọn I Cool mang đến cho thực khách kem hương vị Ý tại Việt Nam, mềm mịn, mát lạnh, đa dạng hương vị, topping phong phú, lại tốt cho sức khỏe. Và nhất là kem của quán không sử dụng hương liệu và phẩm màu nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Bên cạnh đó, quán cũng thường xuyên đổi mới các hương vị để làm hài lòng mọi khách hàng từ các bé nhỏ cho đến phụ huynh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô A1 Khu TĐC Vạn Hạnh, Nguyễn Tất Thành, TX. Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại:
    0969 720 472

    Fanpage: https://www.facebook.com/kemtuchonicool/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kem Tự Chọn I Cool
    Kem Tự Chọn I Cool
    Kem Tự Chọn I Cool
    Kem Tự Chọn I Cool

  2. Top 2

    Kem Đảo Dừa

    Gọi điện
    Kem Đảo Dừa là địa chỉ quen thuộc không thể bỏ qua của các tín đồ mê kem. Kem Đảo Dừa có không gian rộng rãi, được trang trí lung linh đẹp mắt vô cùng thích hợp cho tụ tập các nhóm cũng như cho các cặp đôi hẹn hò. Quán được thiết kế và trang trí theo phong cách cổ điển kết hợp cùng một chút hiện đại, vừa là địa điểm ăn kem ngon đồng thời cũng là địa chỉ check-in tuyệt vời cho các bạn trẻ.

    Kem tại đây có rất nhiều loại, ngoài những loại kem tươi phổ biến, quán còn có các loại kem nội địa liên tục được update đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chất kem khá mịn, không bị ngọt quá, cách trang trí cũng khá bắt mắt phù hợp với giới trẻ. Ngoài ra khi đặt combo kem tại đây sẽ nhận được những ưu đã vô cùng nhiều, đảm bảo ăn thoả thích mới thôi. Nhân viên quán nhiệt tình, thân thiện, luôn phuc vụ món nhanh nhất cho bạn nên không cần chờ lâu đâu. Còn gì tuyệt hơn giữa cái thời tiết nóng nực lại được thưởng thức những món kem ngon có đúng không nào? Nếu có cơ hội hãy đến với Kem Đảo Dừa để cảm nhận nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Hùng Vương, TX. Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0793 085 555
    Fanpage: https://www.facebook.com/KemdaoduaPhuMy/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Kem Đảo Dừa
    Kem Đảo Dừa
    Kem Đảo Dừa
    Kem Đảo Dừa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy