Top 8 Quán cơm ngon nhất tỉnh Cà Mau

Trung Vũ 5954 0 Báo lỗi

Đối với các nhân viên văn phòng thì giờ nghỉ trưa thật ngắn ngủi. Đi đâu, ăn gì là câu hỏi quẩn quanh với những ai phải ra ngoài ăn để thay đổi khẩu vị. Nếu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Tấm Hậu - 34

    Nhắc đến cơm tấm là phải nhắc đến “Cơm tấm sườn bì chả trứng” trứ danh của Cơm Tấm Hậu - 34. Đây là một món ăn kết hợp từ cơm với thịt sườn đậm đà, miếng bì giòn ngậy cho tới chả trứng thơm lừng và đương nhiên không thể thiếu nước dùng chua chua ngọt ngọt.


    Với một dân ghiền cơm tấm Sài Gòn thứ thiệt, các bạn có thể chọn cho mình mỗi ngày một suất ăn khác nhau mà không sợ chán tại Cơm Tấm 34. Tại đây có từ cơm tấm sườn bì chả trứng truyền thống cho tới cơm tấm đùi gà ướp được nêm nếm đậm đà.

    Sau một ngày dài mệt mỏi, không có gì giàu năng lượng và ấm bụng bằng một bát cơm tấm thơm ngon với món ăn kèm tùy chọn! Đảm bảo bạn sẽ không cảm thấy thèm thêm bất kì món nào khác sau khi đặt một suất cơm đầy đặn từ Cơm Tấm Hậu - 34, vừa chắc dạ lại không lo bị đói lúc nửa đêm. Gạo tấm có giá trị dinh dưỡng cao, cũng như do kích thước nhỏ nên khi nấu chín sẽ mềm, dẻo, thấm vị hơn.


    Cơm tấm thường được nấu chuẩn từ gạo tấm vỡ mang đậm phong vị của Sài Gòn xưa và đi kèm với một đĩa cơm ngon chính là nước chấm thần thánh. Một bát nước chấm làm nên thương hiệu của Cơm Tấm 34 được pha từ nước mắm, chanh, tỏi, ớt, đường với tỉ lệ cực chuẩn để có vị chua ngọt, đậm đà vừa phải mà bạn không thể thấy nơi đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Nguyễn Trãi, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0919 111 559
    Fanpage: www.facebook.com/Cơm-Tấm-34-P9-109744854065845/

    Cơm Tấm 34
    Cơm Tấm 34
    Cơm Tấm 34
    Cơm Tấm 34

  2. Top 2

    Cơm Tấm Duy

    Cơm Tấm Duy là một trong những quán cơm tấm đầu tiên tại Cà Mau. Duy là tên người sáng lập ra tiệm cơm này. Trải qua nhiều năm, món cơm tấm tại quán vẫn giữ được hương vị đậm đà làm xiêu lòng biết bao thực khách. Dù là quán nổi tiếng nhất nhì Cà Mau nhưng không gian quán lại khá đơn giản, bình dân đúng như tính chất của món ăn này. Bù lại, quán ăn có diện tích rộng rãi, thoáng đãng, thích hợp để đi ăn đông người.


    Đĩa cơm nóng dẻo với sườn nướng đậm vị, chả trứng và rau. Thực đơn ở Cơm Tấm Duy rất phong phú, ngoài cơm sườn còn có cơm cá kho, cơm gà, cơm sườn trứng muối. Đặc biệt, với những vị khách ruột am hiểu của quán, món cơm đùi gà luôn được ưu ái nằm trong danh sách những món ăn được khách hàng ưa chuộng nhất và cũng hay hết sớm nhất.


    Do quán khá nổi tiếng nên mức giá ở đây khá cáo so với các quán cơm tấm bình dân khác. Ngoài ra, còn bán thêm nhiều món ăn kèm miền Nam. Cơm Tấm Duy luôn không ngừng nỗ lực để trau dồi nâng cao hơn nữa chất lượng món ăn cũng như chất lượng phục vụ tốt nhất đến quý khách hàng đã yêu mến đặt niềm tin.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngô Quyền, Phường 2, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0947 030 737

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Fanpage: www.facebook.com/ComtamDuy/

    Cơm Tấm Duy
    Cơm Tấm Duy
    Cơm Tấm Duy
    Cơm Tấm Duy
  3. Top 3

    Tý Cơm Tấm

    Nếu là một fan trung thành của món cơm tấm thì chắc hẳn các bạn đã phải từng nghe đến Tý Cơm Tấm rồi nhỉ. Đây được xem là một trong những quán cơm tấm ngon nhất nức tiếng đất Cà Mau được các tín đồ ẩm thực ca ngợi.


    Trước tiên phải nói rằng đây là một trong số ít quán cơm tấm có thương hiệu nhất tại Cà Mau với hương vị cơm tấm Sài Gòn ngon đúng điệu. Điểm thu hút của quán chính là giá trị thương hiệu cao với đội ngũ đầu bếp đạt chuẩn luôn chú tâm đến hương vị món ăn tròn vị, chuẩn mùi thơm và đạt độ hoàn hảo theo công thức rất riêng.

    Không gian quán Tý Cơm Tấm được trang trí lịch sự và tinh tế tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng khi ghé đến quán, thưởng thức những suất cơm hấp dẫn nhất. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo luôn làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm tốt nhất.


    Một đĩa cơm dẻo thơm mềm mềm vừa ăn, sườn nướng thơm ngậy cùng với chả trứng và trứng ốp la sẽ là sự kết hợp tuyệt nhất cho bữa ăn của bạn. Nước dùng đi kèm của quán được hầm từ xương nguyên chất vị ngọt tự nhiên, nguyên liệu cũng được chọn tươi ngon nhất nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 441 Nguyễn Trãi, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0943 726 263 & 0814 263 263

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Fanpage: www.facebook.com/clup.xecm

    Tý Cơm Tấm
    Tý Cơm Tấm
    Tý Cơm Tấm
    Tý Cơm Tấm
  4. Top 4

    Quán Ăn 256 Quán cơm gia đình

    Gọi điện

    Một quán cơm bình dân mà được nhiều gia đình, học sinh, người lao động quanh khu vực tìm đến vào muốn bữa trưa, bữa tối chính là Quán Ăn 256 Quán cơm gia đình. Quán cực kỳ đa dạng phong phú với nhiều món ăn ngon.


    Điều đặc biệt là mỗi ngày quán sẽ ra thực đơn mới, không trùng lặp điều đó khiến cho thực khách không bị ngán khi ăn nhiều lần tại quán. Các món ăn tại quán đều được tẩm ướp đậm đà, mặc dù không được trang trí đẹp mắt như các nhà hàng sang trọng nhưng Quán Ăn 256 Quán cơm gia đình lại đem đến hương vị thơm ngon.


    Quán thu hút nhiều khách chính bởi cơm tại đây. Cơm tại quán thơm dẻo, vừa nước không bị nhão hay khô khốc như nhiều quán, hạt cơm mềm thơm chính điều này đã khiến nhiều người lựa chọn quán. Thưởng thức bát cơm thơm dẻo cùng với những món ăn đậm đà còn gì tuyệt vời hết nữa chứ.


    Quán với phong phú các món ăn chủ yếu là những món ăn đơn giản, đặc trưng của bữa cơm gia đình bình thường như thịt lơn kho trứng, đùi gà chiên mắm, rau muống xào tỏi, đậu luộc.... Những món ăn bình dân nhưng chắc chắn phù hợp với khẩu vị tất cả mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 256 Lý Thường Kiệt, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0949 844 272
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00
    Gọi điện
    Quán Ăn 256 Quán cơm gia đình
    Quán Ăn 256 Quán cơm gia đình
    Quán Ăn 256 Quán cơm gia đình
    Quán Ăn 256 Quán cơm gia đình
  5. Top 5

    Quán cơm 196

    Gọi điện

    Quán cơm 196 là 1 địa chỉ lí tưởng nếu bạn đang muốn thưởng thức những món ăn đơn giản và phù hợp ví tiền mang hương vị cơm nhà thời bao cấp. Thực đơn của quán luôn được thay đổi đa dạng mỗi ngày và có nhiều các món rau và mặn để phù hợp với sở thích của các thực khách ghé thăm. Đồ ăn ở đây lúc nào cũng tươi ngon vì nguyên liệu luôn được mua và chế biến luôn trong ngày.


    Quán cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi với những ai không có thời gian và điều kiện đến quán. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ với những món ăn ngon như nhà nấu thì hãy note ngay địa chỉ quán vào nhé.


    Điều đặc biệt ở Quán cơm 196 là khi ghé thăm quán, bạn sẽ có được trải nghiệm bữa ăn như trong thời bao cấp ngày xưa. Chén đĩa của quán đều có hoa văn cổ rất độc lạ, đồ ăn được phục vụ trong mẹt mang lại cảm giác gần gũi, mộc mạc. Quán có không gian thoáng mát, rộng rãi cùng đội ngũ nhân viên phục vụ vô cùng nhiệt tình và tận tâm. Đến Quán cơm 196 để thưởng thức bữa cơm ngon và chất lượng bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 196 Ba Tháng Hai, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 029 0628 0860
    Giờ mở cửa: 09:30 - 19:00
    Gọi điện
    Quán cơm 196
    Quán cơm 196
    Quán cơm 196
    Quán cơm 196
  6. Top 6

    Cơm Phượng 76

    Gọi điện

    Cơm Phượng 76 là một địa chỉ nổi tiếng và được ưa chuộng cho các bữa cơm trưa tại văn phòng. Quán mang đến một trải nghiệm ẩm thực độc đáo, với các món cơm tự chọn đa dạng, đồ nấu ngon và đậm vị. Đặc điểm nổi bật của Cơm Phượng 76 là không gian ấm cúng. Không gian quán được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, tạo cảm giác thoải mái và gần gũi. Bạn có thể tận hưởng bữa cơm trưa ngon lành trong không gian thoải mái và thư giãn.


    Quan trọng nhất là thực đơn đa dạng và hấp dẫn tại Cơm Phượng 76. Bạn có thể tự chọn các món theo sở thích và khẩu vị của mình. Quán cung cấp nhiều món ngon và đa dạng như cơm gà hấp, cơm thịt kho tộ, cơm cá kho tộ, cơm mực xào, cơm tôm rang muối, và còn nhiều món khác nữa.


    Mỗi món đều được chế biến tinh tế và đậm đà hương vị, đảm bảo mang lại sự thỏa mãn cho thực khách. Đội ngũ nhân viên phục vụ tại Cơm Phượng 76 luôn nhiệt tình và thân thiện, luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Họ đảm bảo rằng mỗi khách hàng sẽ có một trải nghiệm ẩm thực thú vị và thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Nguyễn Hữu Lễ, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0834 449 495
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30
    Gọi điện
    Cơm Phượng 76
    Cơm Phượng 76
    Cơm Phượng 76
    Cơm Phượng 76
  7. Top 7

    Cơm Tấm Hoành

    Gọi điện

    Một trong những quán cơm tấm ngon tại Cà Mau phải kể đến đó là Cơm Tấm Hoành. Thực đơn tại Cơm Tấm Hoành luôn đa dạng, phong phú và luôn đổi mới. Các món ăn luôn được làm nóng hổi để phục vụ khách chứ không phải là dĩa cơm canh nguội ngắt lên bàn để cho khách ăn, đây là một điểm làm thực khách hài lòng khi thưởng thức cơm tấm tại đây.


    Mỗi món ăn lại có hương vị đặc trưng, bởi chủ quán có bí quyết riêng cũng như kinh nghiệm lâu năm trong khâu tẩm ướp nên món ăn nơi đây luôn nức mùi thơm khiến mọi người đều cồn cào đói bụng. Ví dụ như sườn được tẩm ướp kĩ càng, được nướng không quá khô, không quá mềm nên vẫn giữ được độ dai ngon nhất định, cắn một miếng mùi thơm lan tỏa khiến khứu giác, vị giác bị kích thích.


    Còn gà thì mềm, nhai tan từ từ trong miệng. Đặc biệt, khi ăn Cơm Tấm Hoành, bạn sẽ được một phần khuyến mãi "da chiên giòn rụm". Ngoài ra, bạn vẫn có thể đặt giao hàng tận nơi với hộp cơm giấy khá thân thiện với môi trường và đây chính là điểm cộng lớn của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 197 Lý Văn Lâm, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0845 023 229
    Giờ mở cửa: 05:00 - 11:00
    Gọi điện
    Cơm Tấm Hoành
    Cơm Tấm Hoành
    Cơm Tấm Hoành
    Cơm Tấm Hoành
  8. Top 8

    Quán Cơm Phần

    Gọi điện

    Quán Cơm Phần được biết đến là địa điểm cơm phần ngon Cà Mau. Có rất nhiều món ngon lựa chọn để thay đổi khẩu vị như cơm sườn sốt chua ngọt, cơm thịt quay,… Những món ăn hết sức bắt mắt, hấp dẫn đem lại cho khách hàng cảm giác ngon miệng.


    Không gian tại nhà hàng thoải mái, mát mẻ giúp giải tỏa căng thẳng vì áp lực công việc. Quán ăn với phương châm “An toàn, chất lượng là sự sống còn” đem đến cho khách hàng niềm tin hơn. Nhà hàng được khách hàng biết đến rất nhiều và để lại những phản hồi rất tích cực.


    Toàn bộ những suất cơm tại quán đều có giá tiền vừa tầm, vừa rẻ vừa đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm. Khách hàng chỉ cần chọn xuất cơm ưa thích, Quán Cơm Phần ship đến tận nơi – giao cơm đúng giờ.


    Nhìn menu gọi mỗi ngày chắc cả tháng chưa ăn hết đủ các món trong menu đâu đấy, cho nên không phải lo ăn quán mỗi ngày mà bị chán nhé. Không chỉ đánh giá cao về chất lượng món ăn, quán còn được đông đảo khách hàng khen ngợi về thái độ phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Lý Bôn, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 029 0383 0240
    Giờ mở cửa: 08:00 - 16:00
    Gọi điện
    Quán Cơm Phần
    Quán Cơm Phần
    Quán Cơm Phần
    Quán Cơm Phần



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy