Top 7 Quán cơm ngon nhất tại tỉnh Long An

Quỳnh Chi 1029 0 Báo lỗi

Long An được biết đến là địa điểm du lịch rất nổi tiếng, có nhiều món ăn ngon với giá cả hợp lý vô cùng. Những quán cơm ngon và chất lượng tại đây cũng nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Cơm Lan

    Gọi điện

    Thêm một quán cơm nổi tiếng tại Long An, cứ thử ăn một lần bảo đảm là bạn sẽ nhớ mãi. Thực đơn Quán Cơm Lan khá đa dạng với những món ăn giản đơn nhưng hàm chứa trọn vẹn hương vị của thời kỳ xưa. Các món ăn mang nét truyền thống cao nhưng vẫn có mùi vị, hương vị không thể cưỡng lại như cơm, canh, độn sắn, độn khoai, phở không người lái,… Vừa thưởng thức món ăn vừa trải nghiệm cái không gian xưa chỉ có trong lời kể.


    Tuy đồ ăn ngon và đa dạng là thế nhưng giá cả của Quán Cơm Lan lại vô cùng phải chăng, phù hợp với dân văn phòng hoặc người lao động. Quán cũng phục vụ các món gỏi hay salad lạ miệng và hấp dẫn, cùng dịch vụ ship đồ ăn cho khách ở xa không thể đến quán. Với phong cách phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn, đây là địa điểm đáng đến nếu có ghé qua Long An. Ưu điểm ở đây là chỗ ngồi tại quán sạch sẽ, thoáng mát, chủ quán lại vui vẻ nhiệt tình khiến khách hàng rất hài lòng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 9 Trà Quý Bình, TP. Tân an, Long An
    • 164 Đường số 5, TP. Tân an, Long An

    Điện thoại: 027 2382 4141 & 0786 230 291
    Email: caongan230291@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quancomlan/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Quán Cơm Lan
    Quán Cơm Lan
    Quán Cơm Lan
    Quán Cơm Lan

  2. Top 2

    Quán Cơm Nhà Lá

    Gọi điện

    Nổi tiếng là quán cơm bình dân sạch sẽ thơm ngon mà giá lại rẻ nên Quán Cơm Nhà Lá được nhiều người biết đến. Với không gian thoáng mát giá cả lại bình dân đảm bảo sẽ khiến các bạn hài lòng. Quán Cơm Nhà Lá chính là sự lựa chọn tốt không thể bỏ qua trong danh sách những quán cơm ngon ở Long An. Điều đặc biệt ở đây là nước chấm được chuẩn bị rất là tươm tất: mắm nêm, mắm ruốc, mắm tép, mắm kho, mắm trong,.. Tùy vào loại đồ ăn mà họ chuẩn bị gần như là đầy đủ để tăng thêm phần ngon miệng cho bữa ăn.


    Thực đơn tại quán đa dạng như cá bống kho tộ, canh cua đồng, thịt luộc mắm tôm, trứng đúc, rau xào,… Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhân viên vui vẻ nhiệt tình kể cả những lúc quán đông, cần phục vụ nhanh chóng. Nếu bạn muốn đổi khẩu vị, cùng những trải nghiệm bên ngoài thì Quán Cơm Nhà Lá chắc chắn rằng sẽ là quán cơm ngon khiến bạn hàng hài lòng. Hãy dành một trưa nào đó ghé đến Quán Cơm Nhà Lá để cùng thưởng thức hương vị hấp dẫn nơi đây. Đừng quên lưu lại quán cơm ngon tại Long An nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 QL1, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 027 2382 9982
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Cơm Nhà Lá
    Quán Cơm Nhà Lá
    Quán Cơm Nhà Lá
    Quán Cơm Nhà Lá
  3. Top 3

    Quán cơm 39

    Quán cơm 39 là 1 địa chỉ lí tưởng nếu bạn đang muốn thưởng thức những món ăn đơn giản và phù hợp ví tiền mang hương vị cơm nhà. Thực đơn của quán luôn được thay đổi đa dạng mỗi thứ trong tuần và có nhiều các món rau và mặn để phù hợp với sở thích của các thực khách ghé thăm. Đồ ăn ở đây lúc nào cũng tươi ngon vì nguyên liệu luôn được mua và chế biến luôn trong ngày. Quán cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi với những ai không có thời gian và điều kiện đến quán. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ với những món ăn ngon như nhà nấu thì hãy note ngay địa chỉ quán vào nhé.


    Thực đơn của Quán cơm 39 luôn luôn phong phú đa dạng với đủ các loại thịt từ gà, bò, vịt, cá, lợn,.. được chế biến thành những món mặn vô cùng đưa cơm. Đối với giao hàng, quán sẽ gói hàng trong hộp rất gọn gàng, sạch sẽ và cẩn thận với thời gian giao hàng siêu nhanh. Phục vụ và chủ quán đều rất thân thiện nhẹ nhàng với khách hàng, không gian quán rộng rãi sạch sẽ, phù hợp với một bữa cơm trưa đủ tiêu chí nhanh - gọn- rẻ - ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Tân An, Long An
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Quán cơm 39
    Quán cơm 39
    Quán cơm 39
    Quán cơm 39
  4. Top 4

    Cơm Trưa Hùng Vỹ

    Gọi điện

    Quán cơm tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đó chính là Cơm Trưa Hùng Vỹ. Cơm Trưa Hùng Vỹ được biết đến như một quán ăn với nhiều món ngon mà giá cả lại hợp túi tiền tại Long An. Cơm Trưa Hùng Vỹ với không gian rộng rãi, bố trí lịch sự, sạch sẽ. Được dân văn phòng yêu thích tìm đến bởi thực đơn vô cùng phong phú với đủ các món ăn ngon, hấp dẫn và đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo, nhiệt tình.


    Tự tin với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, cùng những suất cơm ngon nóng hổi, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, chắc chắn Cơm Trưa Hùng Vỹ sẽ làm bạn hài lòng. Cơm Trưa Hùng Vỹ được đánh giá cao bởi đồ ăn luôn nóng hổi, chất lượng cực kỳ ổn với những suất cơm rất đầy đặn nên vào buổi trưa, bạn sẽ gặp khó khăn một chút khi tìm chỗ ngồi. Quán cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi nên dù bận rộn bạn cũng có thể thưởng thức được nhé. Đến với Cơm Trưa Hùng Vỹ các bạn sẽ thưởng thức hương vị với nét sáng tạo vô cùng độc đáo và hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Huyện Đức Hòa, Long An
    Điện thoại: 0793 432 219
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Cơm Trưa Hùng Vỹ
    Cơm Trưa Hùng Vỹ
    Cơm Trưa Hùng Vỹ
    Cơm Trưa Hùng Vỹ
  5. Top 5

    Quán Cơm niêu Cua Đồng

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Quán Cơm niêu Cua Đồng là cũng là điểm đến lý tưởng để bạn có thể thưởng thức những bữa cơm truyền thống ngon miệng. Nguyên liệu tươi mới, chế biến tinh tế, mâm cơm đẹp mắt là những đặc điểm nổi bật tại đây. Những món ngon như thịt luộc cà pháo, cá kho, canh cua đồng, bò xào thiên lý, gà kho xả,... được quán chuẩn bị chu đáo, giữ nguyên hương vị truyền thống. Các món ăn được nêm nếm vừa miệng, cũng tùy cảm nhận ăn và đặc trưng ăn của từng vùng miền mà có cảm nhận khác nhau tuy nhiên đây vẫn luôn là địa điểm ăn uống yêu thích.


    Về giá cả thì các món ăn của quán dao động trong tầm giá trung bình, cũng không quá cao, phù hợp với các gia đình hay các đoàn khách tham quan. Bên cạnh đó, nhân viên của quán cũng được đánh giá cao bởi thái độ phục vụ lịch sự, chuyên nghiệp. Nhìn chung nếu bạn thích các món ngon gia đình thì Quán Cơm niêu Cua Đồng là một gợi ý rất đáng tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37-38, ĐT825, Huyện Đức Hòa, Long An
    Điện thoại: 027 2377 5992
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Quán Cơm niêu Cua Đồng
    Quán Cơm niêu Cua Đồng
    Quán Cơm niêu Cua Đồng
    Quán Cơm niêu Cua Đồng
  6. Top 6

    Quán Cơm Thanh Ngân

    Gọi điện

    Quán Cơm Thanh Ngân được mọi người ưa chuộng vì sự đa dạng phong phú của các thực đơn với nhiều combo "siêu hấp dẫn". Thực đơn của quán rất đa dạng, bao gồm hơn 50 món mặn để chọn: gà kho sả, cánh gà chiên nước mắm, đùi gà rô ti, thịt ba chỉ kho trứng cút, thịt quay kho cải chua, thịt xá xíu, cá lóc kho tiêu, cá điêu hồng kho cà, cá hú kho tộ...


    Các phần cơm đều bao gồm các món phụ như rau xào, canh, nước uống. Đồ ăn của Quán Cơm Thanh Ngân được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, nêm nếm gia vị vừa miệng nên các món ăn luôn hợp với khẩu vị đa số thực khách và đảm bảo dưỡng chất, nhất là đối với những người làm việc đầu óc như văn phòng... Quán đông khách nhưng phục vụ nhanh, lịch sự. Dịch vụ ship của quán cũng vô cùng cẩn thận và nhanh nữa. Chỉ chốc lát là cơm đã đến tay khách hàng và vẫn còn nóng hổi nha. Hãy thử đi, chắc chắn bạn sẽ nghiền đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Lê Văn Tao, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 0945 052 278
    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00
    Gọi điện
    Quán Cơm Thanh Ngân
    Quán Cơm Thanh Ngân
    Quán Cơm Thanh Ngân
    Quán Cơm Thanh Ngân
  7. Top 7

    Quán Cơm Tấm 22

    Gọi điện

    Là một trong những quán cơm tấm ngon nhất Long An, Quán Cơm Tấm 22 khá đông khách vào những ngày cuối tuần. Quán nổi bật với không gian rộng rãi, sạch sẽ, có cả máy lạnh, ngồi ăn những ngày nóng bức thì thật tuyệt vời. Quán bán rất nhiều món ăn tha hồ lựa chọn, tùy theo sở thích mỗi người mà lựa chọn món ăn sao cho vừa ý. Tất cả các món ăn, đặc biệt món cơm tại đây đều cực kì ngon và độc đáo với cơm mềm trắng dẻo, phần thịt lớn đẫm sốt và rau dưa đầy đủ không gây ngấy.


    Cơm tấm ở đây được chế biến một cách kĩ càng, cơm xốp ngon ăn không ngán. Không những vậy, gia vị nơi đây vừa phải ngon đậm đà, có cả canh xương ninh rất kĩ để tạo vị ngon ngọt cho món ăn, khi ăn kết hợp lại sẽ tạo được một hương vị tuyệt vời tăng thêm vị ngon của cơm tấm. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ tại quán lại cực kì dễ thương và phục vụ khách hàng bằng mọi sự chân thành. Sau khi ăn xong quán có cả chuối ăn tráng miệng nữa. Hãy đến với Quán Cơm Tấm 22 để thưởng thức cùng bạn bè và người thân, là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Quốc Lộ 1A, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 027 2382 0029
    Gọi điện
    Quán Cơm Tấm 22
    Quán Cơm Tấm 22
    Quán Cơm Tấm 22
    Quán Cơm Tấm 22



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy