Top 7 Quán cháo lươn ngon nhất tại Thanh Hóa

Châu Châu 1153 0 Báo lỗi

Thanh Hóa nổi tiếng là vùng đất sở hữu nhiều thức quà đặc sản hấp dẫn như nem chua, bánh gai… và lươn. Từ lươn người ta có thể chế biến thành các món khác nhau ... xem thêm...

  1. Nhắc đến quán lươn ngon Thanh Hóa thì sẽ là nuối tiếc nếu bỏ qua cái tên Súp Lươn Tân Thành. Quán cung cấp cho bạn đa dạng món ăn về lươn như miến lươn trộn, nước hay súp lươn, cháo lươn, nộm lươn… Tuy vậy, cháo lươn là món ăn nổi bật nhất ở quán. Lươn khô giòn tan, hương vị đậm đà, gia ướp cẩn thận cùng với nước sốt được làm từ nước xương ninh béo mà không ngấy, thêm chút chua ngọt cho vừa miệng. Chất lượng tốt vậy nhưng giá thì rất học sinh nhé.


    Đến với Súp Lươn Tân Thành bạn sẽ hiểu món lươn không chỉ đơn thuần là một món ăn dân dã và ngon miệng. Mà Lươn còn mang một triết lý riêng của nó mà nhà sáng lập muốn gửi gắm. Thực đơn của Súp Lươn Tân Thành khá đa dạng. Lươn của quán luôn được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo độ tươi. Dưới đôi tay khéo léo của cô chủ quán, các món lươn được chế biến vô cùng tỉ mỉ, rất bắt mắt. Đặc biệt miến lươn xào mềm và giòn – một trong những món được ưa chuộng nhất. Sợi miến dai mềm kết hợp cùng lươn được chiên giòn rụm, hương thơm quyến rũ,… tất cả tạo nên vị ngon khó cưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Bùi Bị, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0941 613 646
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088308994934

    Gọi điện
    Súp Lươn Tân Thành
    Súp Lươn Tân Thành
    Súp Lươn Tân Thành
    Súp Lươn Tân Thành

  2. Top 2

    Quán Lươn Nghệ An

    Quán Lươn Nghệ An là một quán ăn chuyên phục vụ các món lươn được rất nhiều người yêu thích. Nhận xét về không gian của quán này thì khá là nhỏ bé và chật hẹp, bình dân. Nhưng xét về chất lượng món ăn thì không phải bàn cãi nữa, quán Quán Lươn Nghệ An thật sự tuyệt vời. Quán nổi tiếng với món cháo lươn, tách xương, nấu mềm nhưng không nát, ngon, đậm chất xứ Nghệ. Bánh mì nướng ăn cùng súp lươn vừa nóng giòn lại không dầu mỡ đảm bảo sức khoẻ. Bà chủ có món gia vị ớt cay tỏi ngon nhất trong các nơi mình từng đến. Bên cạnh đó giá đỗ, tương ớt đều là do bà chủ tự làm nên ăn cảm giác rất yên tâm.


    Dù đông hay hè, quán lúc nào cũng đông khách. Món cháo lươn được tách xương, nấu mềm, ngon nhưng không nát. Bát cháo lươn đầy đặn, nhiều lươn có màu vàng của nghệ, thêm chút rau răm, mùi tàu là bạn có thể thưởng thức một hương vị đặc trưng xứ Nghệ tại Thanh Hóa. Nước dùng được chế biến rất ngọt vị từ chính xương lươn chứ không phải là mì chính. Cô bán hàng với khách thì nhẹ nhàng, tình cảm. Ngoài ra quán có các món chả lươn, nộm lươn, súp lươn cũng là những món rất đáng thử. Một bát súp lươn cay xè ngon, ngọt, đậm đà ăn kèm với bánh mì hay bánh mướt có giá 30.000 đồng. Nếu bạn không ăn được cay, nhớ dặn cô chủ quán giảm lượng ớt nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Dương Đình Nghệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá

    Điện thoại: 098 345 4415

    Giờ mở cửa: 05:30 - 13:00

    Quán Lươn Nghệ An
    Quán Lươn Nghệ An
    Quán Lươn Nghệ An
    Quán Lươn Nghệ An
  3. Top 3

    Lươn Cay Thành Đạt

    Một lựa chọn hoàn hảo cho bạn nào muốn thưởng thức hương vị súp lươn đúng chuẩn xứ Nghệ. Rất nhiều du khách khi đến Thanh Hóa đã ghé đến để trải nghiệm. Lươn đồng đều và to, nước dùng ngọt dịu, cay cay nhẹ, dậy mùi hành tăm đặc trưng. Mà ăn kèm bánh mướt thì đúng là tuyệt vời. Và đây cũng là món ăn nổi bật của quán. Cá nhân mình thì rất thích ăn súp lươn nên đây là một lựa chọn thường xuyên. Khi đến nơi đây, khách hàng không chỉ hài lòng về món ăn mang hương vị đậm đà xứ Nghệ mà còn có ấn tượng khó quên về không gian quen thuộc của quán cũng như đội ngũ nhân viên mang lại.


    Bên cạnh món súp lươn mang hương vị đặc trưng của xứ Nghệ, Lươn Cay Thành Đạt còn có súp lươn cá, món cháo lươn hoặc miến xào cũng rất được các thực khách ưa thích. Với 95% nguyên liệu được nhập khẩu từ Vinh chuyển ra Thanh Hóa, Lươn Cay Thành Đạt luôn là địa điểm mang lại sự khác biệt và khó quên về hương vị mà mọi người nên thử một lần. Theo phản hồi của các thực khách, không gian tại Lươn Cay Thành Đạt rất sạch sẽ, cửa hàng set up khá đẹp mắt mang nhiều dấu ấn của quê hương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 180 Triệu Quốc Đạt, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00

    Lươn Cay Thành Đạt
    Lươn Cay Thành Đạt
    Lươn Cay Thành Đạt
    Lươn Cay Thành Đạt
  4. Top 4

    Cháo Lươn bà Minh

    Tọa lạc trên con phố Ngô Quyền giữa lòng thành phố, Cháo Lươn bà Minh nổi tiếng bới những món ăn chế biến đặc sắc từ lươn. Quán có đầy đủ các món phục vụ khách từ miến lươn, cháo lươn, súp lươn đến lươn trộn. Bạn sẽ được thưởng thức đủ cách chế biến lươn mà không sợ ngán. Ngoài ra, khác với các quán lươn khác đa phần chỉ có lươn khô, quán có cả lươn mền và lươn khô cho sở thích của người ăn. Nếu bạn thích sự giòn rụm thì lươn khô là sự lựa chọn tuyệt vời. Nhân viên quán phục rất tận tình kèm theo mức giá cho món ăn rất hợp lí.


    Một phần món ăn ở đây phần nào cũng đầy ự, ngập lươn mà giá lại khá phải chăng. Lươn thì chắc, giòn, thơm và ngọt nước. Ngay cả soup đi kèm những miến lươn trộn hay miến lươn xào cũng thanh và ngon đúng kiểu Nghệ An. Cũng như các quán khác, quán Cháo Lươn bà Minh có đầy đủ các món ăn về lươn. Miến lươn thì nhận được nhiều sự yêu thích nhất. Miến mềm, thơm cũng với lươn đậm đà, ngon. Đến đây thử qua thì nhất định bạn sẽ muốn đến lại lần nữa vì chất lượng quá tuyệt. Bên cạnh đó, nhân viên rất nhanh nhẹn và chu đáo nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76a Ngô Quyền, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

    Cháo Lươn bà Minh
    Cháo Lươn bà Minh
    Cháo Lươn bà Minh
    Cháo Lươn bà Minh
  5. Là một quán ăn không rộng nhưng Quán Cháo Lươn, cá Hồng Thảo là cái tên được chú ý của team hâm mộ các món từ lươn. Tuy mặt tiền không rộng nhưng quán có không gian kéo dài về phía trong nên sức chứa cũng khá lớn, chỗ ngồi khá thoái mái. Tuy là ở trong ngõ nhưng cũng thuận tiện trong việc để xe máy, xe ô tô.


    Bên cạnh súp lươn, cháo lươn cũng là món thế mạnh trong thực đơn của quán. Bát cháo lươn sánh vàng màu nghệ; thơm nồng vị ớt; bùi bùi vị đậu xanh; béo cái bé, ngọt cái vị của thịt lươn đồng đủ để hấp dẫn những tín đồ ẩm thực. Bên cạnh bát cháo lươn nóng hổi, một điểm nhấn làm nên hương vị của cháo lươn đó là hành tăm nguyên củ chiên - hoại hành chỉ có ở những tình miền Trung mùi thơm dịu, không cay và hăng. Đến với Quán Cháo Lươn, cá Hồng Thảo, thực khách có thể chứng kiến các công đoạn từ xào lươn, nấu súp cho đến lúc thưởng thức món và đảm bảo sạch sẽ. Vì vậy, thực khách có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn, sự sạch sẽ trong cách chế biến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 301 Đình Hương, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0973 897 860
    Giờ mở cửa: 05:26 - 18:00
    Gọi điện
    Quán Cháo Lươn, cá Hồng Thảo
    Quán Cháo Lươn, cá Hồng Thảo
    Quán Cháo Lươn, cá Hồng Thảo
    Quán Cháo Lươn, cá Hồng Thảo
  6. Cháo lươn là món ăn đặc trưng của Việt Nam, và quán Lươn niêu xứ nghệ Chiến Béo được biết đến như là một địa điểm nổi tiếng để thưởng thức món ăn này. Cháo lươn tại quán được làm từ các nguyên liệu đơn giản như gạo nếp, lươn tươi, nước lèo từ hành tím, nước mắm và các loại gia vị khác. Món ăn được nấu trong nồi đất truyền thống để tạo ra hương vị đậm đà và thơm ngon.


    Điểm nhấn của món cháo lươn tại Lươn niêu xứ nghệ Chiến Béo là hương vị cay nồng đặc trưng của tiêu đen và ớt. Cháo được nấu cùng với nước lèo thơm ngon và lươn giòn tan, tạo ra một món ăn ngon miệng và đầy đủ dinh dưỡng. Không chỉ có cháo lươn, quán còn có nhiều món ăn khác như súp lươn, miến nước lươn, miến xào lươn... Quán có không gian sạch sẽ, thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến thưởng thức. Với hương vị độc đáo và chất lượng tốt, Lươn niêu xứ nghệ Chiến Béo đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích món cháo lươn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Lương Hữu Khánh, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0365 551 398
    Giờ mở cửa: 05:00 - 10:00
    Gọi điện
    Lươn niêu xứ nghệ Chiến Béo
    Lươn niêu xứ nghệ Chiến Béo
    Lươn niêu xứ nghệ Chiến Béo
    Lươn niêu xứ nghệ Chiến Béo
  7. Nhắc đến cháo lươn ngon thì không thể thiếu cái tên Quán Lươn Định Nguyệt đã quá quen thuộc với người dân nơi đây. Không chỉ có người dân bản xứ mà ngay cả những thực khách gần xa đều biết đến tên tuổi của quán như một thương hiệu quen trong lòng người tiêu dùng.


    Quán rất coi trọng việc chọn lươn làm nguyên liệu đầu vào, lươn phải là lươn đồng thì mới đảm bảo được độ rắn chắc và thơm ngon. Sau khi lươn được làm sạch nhớt sẽ đem luộc với nước, muối và nghệ. Nước dùng được hầm từ xương heo suốt cả đêm nên rất bùi và ngọt. Cháo được nấu từ gạo thơm nên rất dậy mùi. Tất cả hoà quện tạo nên hương vị của món chao lươn ngon khó cưỡng. Đặc biệt lươn ở đây được chế biến theo bí quyết riêng nên rất dai và thơm ngon, thực khách dành tình cảm cho quán cũng vì lẽ đó. Bạn đã thưởng thức món cháo lươn tại đây chưa, vậy nếu có cơ hội đừng quên ghé qua đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 601 Lê Lai, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0912 133 131
    Giờ mở cửa: 05:30 - 10:00
    Gọi điện
    Quán Lươn Định Nguyệt
    Quán Lươn Định Nguyệt
    Quán Lươn Định Nguyệt
    Quán Lươn Định Nguyệt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy