Top 5 Quán cháo dinh dưỡng ngon, chất lượng nhất tỉnh Hà Tĩnh

Sunny Day 1286 0 Báo lỗi

Cháo dinh dưỡng là thức ăn rất tốt cho các bé để đảm bảo cho sự phát triển của trẻ trong giai đoạn ăn dặm. Với sự bộn bề và bận rộn thì các mẹ sẽ có ít thời ... xem thêm...

  1. Cháo dinh dưỡng For You là cái tên không còn xa lạ với hầu hết những khách hàng là các ông bố, bà mẹ tại thành phố Hà Tĩnh. Chuyên cung cấp các loại cháo dinh dưỡng thơm ngon để cung cấp đầy đủ những dưỡng chất cho sự phát triển của bé. Địa chỉ cháo dinh dưỡng For You được người dân ghé đến rất đông. Hơn thế nữa, quán còn được dùng công thức riêng, tư vấn bởi chuyên gia dinh dưỡng để chế biến nhiều món thức ăn dinh dưỡng cho trẻ em, tất cả các nguyên liệu nấu cháo dinh dưỡng và rau củ quả tự nhiên có nguồn gốc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tuyệt đối.


    Với công thức chế biến theo tiêu chuẩn dinh dưỡng, đảm bảo được nguồn gốc, hương vị cháo tại cửa hàng Cháo dinh dưỡng For You luôn được tươi ngon và cung cấp hàm lượng dinh dưỡng tốt nhất cho bé lớn và phát triển. Bởi vậy mà các mẹ không cần lo lắng về vấn đề an toàn khi chọn mua cháo dinh dưỡng tại For You. Được đánh giá và nhận nhiều phản hồi tích cực thì cửa hàng chuyên về cháo dinh dưỡng cho trẻ em này với hương vị thơm ngon, bổ dưỡng được rất nhiều bé nhỏ yêu thích. Ngoài ra, nhân viên quán phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, đáp ứng tốt các nhu cầu của khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0888 908 777
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063678814649
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Cháo dinh dưỡng For You
    Cháo dinh dưỡng For You
    Cháo dinh dưỡng For You
    Cháo dinh dưỡng For You

  2. Cháo dinh dưỡng là món ăn quen thuộc của các bé cho nên ngay tại thành phố Hà Tĩnh, Tiệm Cháo Babuu ra đời và trở thành địa điểm quen thuộc của các ông bố bà mẹ có con trong giai đoạn ăn dặm. Tất cả những món cháo dinh dưỡng tại đây đều được chế biến từ những nguyên liệu sạch và tươi ngon nhất đến từ các đối tác cung cấp nổi tiếng, uy tín, cùng với quy trình chế biến đảm bảo 100% vệ sinh an toàn thực phẩm. Cháo ở đây được nhiều mẹ đánh giá cao về chất lượng và hương vị, hạt gạo nở nhưng vẫn dẻo, có vị thơm, các món ăn kèm cũng khá đa dạng. Quán cung cấp đa dạng nhiều sản phẩm cháo, súp dinh dưỡng...


    Không chỉ cung cấp dinh dưỡng hoàn hảo cho con trong từng bát cháo. BaBuu còn ship bất kề gần xa, mẹ với bé không cần di chuyển năng mưa, có cháo thưởng thức tại gia.

    Đội ngũ shipper nhanh nhẹn, gửi đến bé bát cháo nóng hổi trong giây lát, đảm bảo giữ nguyên hương vị ngon bé thích. Gọi ngay vào Hotline, Tiệm Cháo Babuu sẽ có mặt ngay và luôn cùng những phần cháo dinh dưỡng nóng hổi, thơm ngon và đảm bảo hương vị vẹn nguyên!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Phan Đình Giót, Nam Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0932 301 388
    Fanpage: www.facebook.com/BabuuHatinh

    Gọi điện
    Tiệm Cháo Babuu
    Tiệm Cháo Babuu
    Tiệm Cháo Babuu
    Tiệm Cháo Babuu
  3. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một quán cháo dinh dưỡng cực kì uy tín, chất lượng tại Hà Tĩnh thì quán Cháo Dinh Dưỡng An Tâm _ Đức Thọ - là một địa chỉ hoạt động khá lâu đời trên thị trường kinh doanh cháo dinh dưỡng cho bé. Hiện tại, Cháo Dinh Dưỡng An Tâm _ Đức Thọ có một thực đơn cực kì phong phú và hấp dẫn đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho bé như thịt, cá, rau, củ,... Các món đều được nấu bởi những người đầu bếp tài năng đảm bảo món ăn thêm hoàn thiện.


    Cháo có độ mềm hoàn hảo của từng hạt gạo ninh nhừ kết hợp cùng các món thịt cá thơm ngon và rau củ quả tươi mới mỗi ngày làm nên bữa ăn hoàn chỉnh cho bé yêu. Không chỉ đủ dinh dưỡng, màu sắc còn vô cùng bắt mắt kích thích sức ăn của bé, giúp bé ăn ngon và ngon hơn rất nhiều. Đặc biệt hơn, nguyên liệu được Cháo Dinh Dưỡng An Tâm _ Đức Thọ lựa chọn để nấu luôn tươi ngon và tự nhiên, mang đến cho trẻ một bữa ăn đầy chất lượng từ những món có rất nhiều chất tốt cho sức khỏe và đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết như đạm, béo, tinh bột, xơ, vitamin... Chính vì thế, Cháo Dinh Dưỡng An Tâm _ Đức Thọ xứng đáng nằm trong danh sách những quán cháo dinh dưỡng chất lượng và uy tín nhất Hà Tĩnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Yên Trung, TT. Đức Thọ, H. Đức Thọ, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0376 409 321
    Email: chaodinhduongantam@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chaodinhduongantam
    Gọi điện
    Cháo Dinh Dưỡng An Tâm _ Đức Thọ
    Cháo Dinh Dưỡng An Tâm _ Đức Thọ
    Cháo Dinh Dưỡng An Tâm _ Đức Thọ
    Cháo Dinh Dưỡng An Tâm _ Đức Thọ
  4. Cháo dinh dưỡng Ngọc Vũ nổi tiếng với hương vị tươi ngon, nguồn nguyên liệu sạch mỗi ngày, sản phẩm hết sức thân thiện với môi trường. Cháo dinh dưỡng Ngọc Vũ hiểu được giá trị cốt lõi để tạo được một món ăn ngon nằm ở phần nguyên liệu và kỹ thuật chế biến. Cho đến nay, Cháo dinh dưỡng Ngọc Vũ đã hoạt động và phục vụ được nhiều khách hàng với phản hồi tích cực. Bên cạnh cháo ngon và khỏe, tại đây nổi tiếng với quy trình chế biến cháo an toàn, đảm bảo chất lượng tốt nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn cho sức khỏe của trẻ và hàm lượng dinh dưỡng cao. Hơn nữa chủ quán đảm bảo cháo không chứa chất phụ gia, sản phẩm thân thiện với môi trường. Chính vì thế, các bé chắc chắn sẽ cảm nhận được vị rau củ tươi hài hòa của nguyên liệu thịt, tôm, cua tươi nhất khi ăn cháo của quán.


    Cháo dinh dưỡng Ngọc Vũ có một menu cháo cực kì đa dạng và hấp dẫn cho bé, đảm bảo các quy tắc hàng đầu của quán là ngon, bổ dưỡng được nấu từ thực phẩm tươi sống, đảm bảo vệ sinh. Quán luôn phục vụ các món cháo: Bồ câu, gà ác, bò, cá hồi, cua biển, tôm, lươn, ếch, thập cẩm, chân giò hạt sen, sườn non, óc heo tha hồ cho các ba mẹ chọn. Bên cạnh đó, cháo được nấu phù hợp với khẩu vị trẻ nhỏ, độ mặn vừa đủ, không sử dụng các loại gia vị ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa và bài tiết của trẻ nhỏ. Với các nguyên tắc tuyển chọn sản phẩm tươi ngon luôn được quán kiểm soát nghiêm ngặt, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, Cháo dinh dưỡng Ngọc Vũ cam kết không chất tạo màu, không chất bảo quản nên gia đình cứ yên tâm lựa chọn những loại cháo mà bé thích nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Phan Đình Giót, Nam Hà, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0972 845 444
    Gọi điện
    Cháo dinh dưỡng Ngọc Vũ
    Cháo dinh dưỡng Ngọc Vũ
    Cháo dinh dưỡng Ngọc Vũ
    Cháo dinh dưỡng Ngọc Vũ
  5. Cháo dinh dưỡng là một lựa chọn đắc lực cho các bậc phụ huynh trong vấn đề cha mẹ cũng không có nhiều thời gian nấu nướng, lên thực đơn cho các bé. Pika Pika Lộc Hà là một trong những địa chỉ đáng tin cậy của nhiều phụ huynh ở Hà Tĩnh. Pika Pika Lộc Hà luôn luôn được đảm bảo an toàn và sạch sẽ nên mọi người yên tâm khi lựa chọn cháo ở tiệm. Ngoài ra Pika Pika Lộc Hà còn rất bổ dưỡng và thơm ngon giúp trẻ không bị chán ăn.


    Cháo tại đây không chỉ thơm ngon mà giàu dinh dưỡng với thực đơn món cháo đa dạng và phong phú với rất nhiều hương vị cho thực khách lựa chọn cho con em. Cho đến nay, Pika Pika Lộc Hà đã hoạt động và phục vụ được nhiều khách hàng với phản hồi tích cực. Bên cạnh cháo ngon và khỏe, tại đây nổi tiếng với quy trình chế biến cháo an toàn, đảm bảo chất lượng tốt nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn cho sức khỏe của trẻ và hàm lượng dinh dưỡng cao. Hơn nữa chủ quán đảm bảo cháo không chứa chất phụ gia, sản phẩm thân thiện với môi trường. Chính vì thế, các bé chắc chắn sẽ cảm nhận được vị rau củ tươi hài hòa của nguyên liệu thịt, tôm, cua… tươi nhất khi ăn cháo của quán. Vì vậy, Pika Pika Lộc Hà là một địa chỉ tốt mà phụ huynh nên chọn lựa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Hoa Thành, X. Thạch Kim, H. Lộc Hà, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0987 411 222
    Fanpage: www.facebook.com/chaodinhduongpika.hatinh
    Gọi điện
    Pika Pika Lộc Hà
    Pika Pika Lộc Hà
    Pika Pika Lộc Hà
    Pika Pika Lộc Hà




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy