Top 7 Quán cafe vỉa hè đông khách nhất Hà Nội

Thanh Lê 8804 0 Báo lỗi

Trên các con phố của Hà Nội có rất nhiều quán Cafe từ cổ kính, truyền thống, hiện đại đến những quán cafe vỉa hè thích hợp với sự lựa chọn của nhiều yêu cầu ... xem thêm...

  1. Câu chuyện Cộng Cafe bắt đầu vào năm 2007. Cửa hàng đầu tiên là một tiệm giải khát nhỏ trên con phố cà phê lâu đời tại Hà Nội - phố Triệu Việt Vương. Cộng đang không ngừng sáng tạo với mục tiêu là tiến xa hơn để mang Cộng đến với thế giới; lan toả và truyền cảm hứng khác biệt bằng trái tim của mỗi thành viên. Cộng có rất nhiều chi nhánh nhưng Cộng Nhà thờ có lẽ vẫn chiếm vị trí thứ nhất trong lòng các vị khách đã từng ghé đến.


    Không gian quán Cộng Cafe đẹp và thoáng, là địa điểm lý tưởng để ngắm nhà thờ, cách bố trí rất đặc biệt từ không gian lẫn menu, tạo một cảm giác tĩnh lặng, nhẹ nhàng. Đặc trưng của cộng là cốt dừa, đồ uống rất ngon và giá cả hợp lý chính vì vậy mà Cộng thường xuyên rất đông khách, chỗ ngồi thường full. Nếu có dịp tới Hà Nội, ghé Nhà thờ thì Cộng chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn nên bạn đừng bỏ lỡ nơi uống cafe ngon như thế này nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Nhà Thờ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0869 353 605

    Email: marketing@congcaphe.com
    Website: https://congcaphe.com/
    Fanpage: www.facebook.com/CongCaphe
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:30

    Gọi điện
    Cộng Cafe - Chi nhánh Nhà Thờ
    Cộng Cafe - Chi nhánh Nhà Thờ
    Cộng Cafe - Chi nhánh Nhà Thờ
    Cộng Cafe - Chi nhánh Nhà Thờ

  2. Top 2

    Aha Cafe

    Gọi điện

    Độ nổi tiếng của Aha Cafe có lẽ không còn phải bàn, đáp ứng yêu cầu từ thức uống, giá cả và không khí. Vị trí nằm ở trung tâm thành phố, giữa đường sách, quán thường xuyên có đông khách, bạn có thể lựa chọn cho mình góc ngồi riêng để thưởng thức, có thể ngồi ghế ngoài vỉa hè, ngồi tầng hai nhìn bao quát đường phố, hoặc sâu bên trong quán, là không gian mở hướng ra ngoài nên rất thoáng.


    Ở Aha không khí rất thân mật, không cầu kỳ, sang chảnh hay lung linh như những quán cafe khác, đồ uống rất giản dị và mộc mạc. Dù nằm giữa trung tâm và không gian rất tuyệt vời nhưng giá thức uống ở đây tương đối hợp lý không quá đắt đỏ. Nếu bạn muốn có một vị trí check in tuyệt vời và không gian ngắm nhìn đường phố cùng thức uống ngon phù hợp với túi tiền hãy đến Aha Cafe để thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6655 5666

    Email: info@ahacoffee.com

    Website: https://ahacoffee.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/www.ahacoffee/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Gọi điện
      Aha Cafe
      Aha Cafe
      Aha Cafe
      Aha Cafe
    • Top 3

      DoFé Cafe

      Gọi điện
      DoFé Cafe là quán cafe nổi tiếng lâu đời ở Hà Nội. Bản thân quán là một ngôi nhà nằm trong khu biệt thự cổ. Quán có chỗ ngồi đa dạng: ngồi vỉa hè, ngồi trong nhà, ban công, gác xép... Mặc dù quán luôn đông khách nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái, mỗi góc lại mang một dấu ấn khác nhau. Không những vậy, DoFé Cafe còn có rất nhiều cây xanh nên tạo được cho khách hàng cảm giác giống như cafe sân vườn, rất thiên nhiên.

      Đến quán DoFé Cafe gọi một ly nâu đá sau khi ăn sáng với bánh mì sandwich chiên bơ là điều tuyệt vời nhất cho mọi buổi sáng. Vừa thưởng thức, vừa tận hưởng không khí trong lành của buổi sáng sớm, lấy năng lượng để sẵn sàng cho một ngày làm việc mệt mỏi. Đồ uống ở DoFé Cafe ngon nhưng giá cả lại rất bình dân, vừa túi tiền đối với sinh viên cũng như người đi làm. Đây cũng chính là lý do mà quán luôn đông khách, đặc biệt là vào những ngày cuối tuần. Nếu bạn muốn tụ tập, tán gẫu cùng bạn bè vào cuối tuần thì nhớ ghé quán sớm để không gặp phải tình trạng hết chỗ ngồi.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 42, Ngõ 178 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0966 395 494
      Email: hello.dofecafe@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/dofecafe
      Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30
      Gọi điện
      DoFé Cafe
      DoFé Cafe
      DoFé Cafe
      DoFé Cafe
    • Top 4

      Đồng Cafe

      Gọi điện
      Đồng Cafe được biết đến là thương hiệu kinh doanh coffee khá lớn ở Hà Nội. Qua một chặng đường dài, Đồng Cafe đã không ngừng mang đến những sản phẩm cà phê thơm ngon, sánh đượm trong không gian thoải mái và lịch sự. Những ly cafe của Đồng Cafe không chỉ đơn thuần là thức uống quen thuộc mà còn mang trên mình một sứ mệnh văn hóa phản ánh một phần nếp sống hiện đại của người Việt Nam. Với Đồng Cafe, bạn có thể nhâm nhi ly Cà Phê Phin đậm đà hương vị mình ưa thích và mẹ sẽ thưởng thức một ly trà mát lạnh uống cùng với thạch dai dai, hoa quả tươi thơm ngon và bổ dưỡng.

      Đồ uống của quán Đồng Cafe hợp khẩu vị của nhiều người. Các món ăn quán cung cấp các món ăn vặt cũng khá đa dạng. Nhân viên của quán Đồng Cafe rất chu đáo và thân thiện, không gian cực chill vô cùng thoải mái cho khách hàng. Thưởng thức Cà phê, trà sữa, đồ ăn nhanh, thư giãn và thoả mãn niềm đam mê với khu vườn xanh mướt cùng không gian thoáng đãng thì sẽ là điều bạn được trải nghiệm khi tới Đồng Cafe.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 56 Võ Văn Dũng, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0941 586 446
      Fanpage: https://www.facebook.com/dongcafe08/
      Giờ mở cửa: 07:30 - 22:45
      Gọi điện
      Đồng Cafe
      Đồng Cafe
      Đồng Cafe
      Đồng Cafe
    • Top 5

      Cafe Nhân 1946

      Gọi điện

      Cà phê Nhân ra đời vào năm 1946, là đứa con tinh thần của vợ chồng cụ Nguyễn Văn Thi và cụ Trần Thị Thanh Kỳ. Đây là một quán đã có từ rất lâu đời trên mảnh đất Hà thành này. Quán cafe có không gian vỉa hè thoải mái, rộng rãi cho những cuộc nói chuyện vào mỗi sáng. Ông Thi cùng hai người bạn là cụ Thế và cụ Nhân đã tự nghiên cứu công thức pha cà phê, từ khâu chọn nguyên liệu đến rang, xay thủ công để cho ra đời một thương hiệu chung mà 3 cụ đều thống nhất đặt tên là Nhân.


      Tuy do 3 người sáng lập, nhưng chỉ có gia đình cụ Thi - Kỳ là người trực tiếp tìm tòi, chế biến và kinh doanh. Ở Hà Nội đã có gần một chục quán mang thương hiệu cà phê Nhân do các con và cháu ông bà Thi Kỳ mở ở Hàng Hành, Láng Hạ, Nguyễn Thái Học, phố Đê La Thành. Dù vậy thương hiệu Cafe Nhân vẫn có một điểm rất thu hút thực khách gần xa bởi lịch sử lâu đời, chất lượng thức uống thêm vào đó là phục vụ tận tình tại quán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 93 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0936 333 895
      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Gọi điện
      Cafe Nhân 1946
      Cafe Nhân 1946
      Cafe Nhân 1946
      Cafe Nhân 1946
    • Top 6

      Hà Nội Cafe

      Hà Nội Cafe là quán lâu đời ở Hà Nội, nếu nói đến cafe ngon ở Hà Nội thì không thể không nhắc đến Hà Nội Cafe. Đây là một quán cà phê nổi bật với không gian khá nổi bật. Trong quán có hai không gian cho bạn lựa chọn là trong nhà và ngồi ở vỉa hè. Nếu bạn muốn cùng bạn bè vừa thưởng thức cafe vừa trò chuyện tán gẫu thì nên chọn ngồi vỉa hè để có cảm giác thoải mái hơn. Và hầu hết những khách quen đến đây đều chọn ngồi vỉa hè và họ có chia sẻ rằng: “ngồi ở đây có cảm giác như ngồi trà đá nhưng được uống những món đồ uống mà ở trà đá không bao giờ có được”.

      Đây chính là điểm đặc biệt tạo nên sức hấp dẫn của Hà Nội Cafe. Sáng, chiều hay cả khi tối đến, bạn chỉ cần gọi một ly cafe, kê sát ghế rồi dựa lưng vào tường, hít hà mùi cafe và đợi chờ đồ uống được đưa ra trút bỏ đi tất cả căng thẳng, mệt mỏi và đắm chìm trong cảnh sắc phố phường Hà Nội. Tuy nằm 26 Vạn Phúc, Ba Đình nổi tiếng nhưng đồ uống ở đây có giá khá bình dân. Là một người thích uống cafe mà bạn chưa biết đến quán thì quả là một thiếu sót lớn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 26 Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00
      Hà Nội Cafe
      Hà Nội Cafe
      Hà Nội Cafe
      Hà Nội Cafe
    • Top 7

      Cafe Nhĩ

      Được thành lập hơn nửa thế kỷ trước, quán cà phê này nằm trong "bộ tứ cà phê" nổi tiếng một thời, Cafe Nhĩ nằm ở đầu phố Hàng Cá giáp ngay ngã tư Hàng Lược, Hàng Cá và Ngõ Gạch. Đây là một quán cafe vỉa hè đã có từ lâu và thu hút thực khách vào mỗi sáng tại Hà Nội. Nếu muốn thưởng thức một ly cafe và ngắm nhìn đường xá Hà Nội đầy bộn bề và tấp nập, bạn không thể bỏ qua quán cafe này. Đây là một địa điểm lý tưởng để trò chuyện cùng bạn bè, người thân vào những dịp cuối tuần hay những sáng đầu đông.

      Quán Cafe Nhĩ không có biển hiệu, cơi nới cũng vô cùng hạn chế nhưng nơi đây từng được mệnh danh là quán cà phê đông nhất nhì Hà Nội. Điểm đặc biệt, cà phê được để trong các ấm tích bằng sứ, đong bằng các chén nhỏ, thêm đường hoặc sữa rồi đánh tung bọt lên bằng cây đánh trứng. Cách rang xay đều rất công phu mang mùi thơm đặc trưng dễ uống. Trải qua bao nhiêu thăng trầm của thời gian, quán cà phê này vẫn giữ nguyên bản sắc, không có thay đổi hay mở rộng thêm chuỗi cửa hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 2 Hàng Cá, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0243 8283 334

      Cafe Nhĩ
      Cafe Nhĩ
      Cafe Nhĩ
      Cafe Nhĩ



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy