Top 15 Quán cà phê thư giãn cuối tuần tuyệt vời nhất Sài Gòn

Mưa Lạnh 3805 0 Báo lỗi

Sau những ngày làm việc mệt mỏi và áp lực thì bạn mong muốn điều gì? Thật tuyệt vời nến được cùng gia đình hay bạn bè tụ tập, thư giãn trong những quán cà phê ... xem thêm...

  1. Top 1

    Litlle Hanoi Egg Coffee

    Gọi điện

    Với những ai trót yêu nét yên bình rất riêng của Hà Nội cổ kính thì Little Hanoi Egg Coffee là nơi mà bạn không thể bỏ qua. Không nhiều người có thể nghĩ có một quán cafe như vậy xuất hiện giữa lòng Sài Gòn. Quán cafe mang đậm chất Hà Nội chắc chắn sẽ làm bạn ngạc nhiên khi tới đây. Không gian decor lấy gỗ làm chủ đạo, cùng tông vàng đặc trưng của những khu phố Hà Nội cổ mang lại một cảm giác ấm áp đến lạ.


    Quán có vibe nhạc nhẹ nhàng thư thái và 1 không gian tĩnh lặng đủ để bạn hoài niệm những năm tháng chưa phai. Menu của Little Hanoi Egg Coffee cũng vô cùng đa dạng với nhiều món nước, món bánh và rất nhiều món ăn cho bạn tha hồ lựa chọn. Nhân viên của quán rất thân thiện và nhiệt tình. Nếu bạn là một con người yêu thích về văn hóa Việt Nam và đặc biệt thích Hà Nội thì không nên bỏ qua Little Hanoi Egg Coffee. Chắc chắn sẽ đem lại một trải nghiệm cực kì thú vị và đáng nhớ khi bạn ghé quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 119/5 Yersin, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0904 522 339

    Email: littlehanoieggcoffee@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/littlehanoieggcoffee

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (401 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Litlle Hanoi Egg Coffee
    Litlle Hanoi Egg Coffee
    Litlle Hanoi Egg Coffee
    Litlle Hanoi Egg Coffee

  2. Top 2

    The Dome Kaffe

    Gọi điện

    Gần đây, Instagram hay Facebook đều bị phủ sóng bởi một quán cà phê đẹp ở Sài Gòn theo gam màu trắng - đen. Đó chính là The Dome Kaffe. Quán theo phong cách sáng và sang nên toàn bộ tường, nội thất chỉ duy nhất 2 tông màu chủ đạo trắng và đen. Chính vì tối giản như thế nên lên hình cực kì ảo diệu và sang chảnh nữa. Đây là nơi để bạn chụp “ngàn tấm hình” sống ảo, chỉ cần diễn sâu một chút là ra chất ngay. Tối giản không có nghĩa là đơn điệu. The Dome Kaffee có tô điểm những bức tranh, câu quote cực chất, khi lên hình rất “nghệ”. Chắc chắn nơi đây sẽ đem đến cho quý khách những đãi ngộ và sự phục vụ tận tình nhất.


    Về menu thì cũng giống như những quán cà phê cho giới trẻ khác, không thể nào thiếu các món thần thánh như trà sữa, macchiato. Đặc biệt bạn nên thử các món bánh ngọt ở The Dome Kaffe. Món bánh ở đây trang trí siêu đẹp không khác gì các món tráng miệng trong nhà hàng cao cấp và cũng không thể bỏ qua bánh cookie thơm ngon nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10/16 Đoàn Thị Điểm, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0905 350 221

    Email: thedomekaffe@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thedome.kaffe

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (169 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    The Dome Kaffe
    The Dome Kaffe
    The Dome Kaffe
    The Dome Kaffe
  3. Top 3

    RuNam D'Or

    Gọi điện

    RuNam D'Or có lẽ là quán cafe quá quen thuộc đối với dân sành điệu ở Sài Gòn. Tọa lạc tại trung tâm Sài Gòn dưới thời kỳ thực dân Pháp, RuNam D'Or có tiền thân là một biệt thự mang phong cách thanh lịch, tinh tế đậm chất Pháp. Ngày nay, RuNam d'Or được biết đến như một nhà hàng cao cấp bậc nhất Sài Gòn với khuôn viên Hoàng gia thu nhỏ nhưng không kém phần sang trọng giữa phong cảnh Nhà thờ Đức Bà. RuNam D'Or là kết tinh giữa hai nền ẩm thực Âu - Việt, ngoài hương vị của những chai rượu vang thượng hạng, không thể thiếu loại cà phê ngon nhất Việt Nam - cafe RuNam.


    Và dĩ nhiên, món cafe trứng là một món thức uống vô cùng đặc biệt tại đây. Cafe trứng ở Runam không quá ngọt hoặc quá béo, chỉ vừa đủ vị thơm thơm, béo béo của kem trứng và vị đắng của cafe để thưởng thức. Nếu lần đầu thưởng thức món này, nhân viên phục vụ sẽ rất nhiệt tình hướng dẫn cho bạn cách uống. Bạn có thể uống cafe kèm với lớp kem trứng ở phía trên hoặc có thể quậy đều để hai lớp hòa quyện với nhau và cho thêm ít sữa đặc để hương vị đậm đà hơn. Quả thật đây là một món thức uống đặc biệt khó lòng mà quên được ngay từ lần đầu thưởng thức. Hãy đến trải nghiệm hương vị của món cafe trứng giữa trung tâm Sài Gòn. Nơi đây có một chút không khí của Sài Gòn xưa hòa quyện với nhịp sống hiện đại trong một khung cảnh kỳ diệu của RuNam D'Or.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 Công Xã Paris, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3829 3229

    Email: runamdor@niso.com.vn

    Website: http://www.runamdor.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/RuNamdOr/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (1596 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    RuNam D'Or
    RuNam D'Or
    RuNam D'Or
    RuNam D'Or
  4. Top 4

    Sài Gòn Chic cafe

    Gọi điện

    Sài Gòn Chic cafe là quán cà phê theo phong cách retro được rất nhiều bạn trẻ Sài Thành yêu thích khi lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2014. Trước đây Sài Gòn Chic Café tọa lạc trên tầng 2 của một tòa nhà chung cư cũ trên đường Đồng Khởi, nay đã chính thức “di cư” về địa điểm Gò Vấp với không gian rộng hơn, đẹp hơn cho các bạn trẻ đến thưởng thức. Với không gian xanh thoáng mát, mang đậm chất retro riêng và rất “chic” trong từng chi tiết nên Sài Gòn Chic Coffee là điểm đến thích hợp cho các cặp đôi hẹn hò hay những cô nàng FA muốn lẩn trốn, cũng là chốn dừng chân lý tưởng để bạn tận hưởng những phút giây thư giãn, một chút bình yên, thơ mộng và tìm lại một chút gì đó rất riêng cho bản thân sau những ngày làm việc mệt mỏi, những ồn ào của thành thị.


    Với ý tưởng thiết kế đậm chất xưa cổ pha lẫn một chút hiện đại đã tạo nên một Sài Gòn Chic cafe mộc mạc giản dị và ấm cúng. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một không gian cổ kính lạ mắt, được thưởng thức những món nước uống tươi mát và hòa mình vào những gia điệu nhạc Jazz du dương và cuốn hút. Sài Gòn Chic có không gian mở, tận dụng ánh sáng tự nhiên và kết hợp nhiều cây xanh, hồ nước góp phần cho không gian vừa rộng rãi vừa khoáng đãng. Điểm nhấn đặc biệt ở đây là thiết kế hồ bơi khá to nằm ở giữa quán tạo cho bạn cảm giác mát mẻ khi được về với biển, với thiên nhiên. Ngoài ra, Sài Gòn Chic còn thường xuyên tổ chức những đêm nhạc chủ đề khác nhau để dành tặng cho thực khách. Chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi cuối tuần đến đây, bạn lại được thưởng thức món đồ uống yêu thích, lại vừa được nghe nhạc, tận hưởng thời gian thư giãn sau những ngày làm việc tất bật phải không nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 82 Đường Số 27, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0914 149 936

    Email: saigonchic.cafe@gmail.com

    Website: https://www.saigonchic.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Saigonchicspace/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (837 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Sài Gòn Chic cafe
    Sài Gòn Chic cafe
    Sài Gòn Chic cafe
    Sài Gòn Chic cafe
  5. Top 5

    Say Cafe

    Gọi điện

    Là một quán cafe chơi dòng nhạc Acoustic, Say Cafe được biết đến là một quán cà phê nhỏ, không gian ấm cúng nằm ở 60 Trần Minh Quyền, TP. HCM. Quán chủ yếu đông vào buổi tối, khi đó ban nhạc của quán sẽ chơi nhạc Acoustic, 1 bạn đệm guitar và mọi người có thể yêu cầu lên hát. Quán cũng mở cửa vào ban ngày, hoạt động từ 7.30AM đến 11.00PM. Thức uống ở đây cũng phong phú và đa dạng, giá khoảng từ 30-66k. Nhân viên ở đây được đánh giá là rất dễ thương và âm nhạc thì cũng rất ổn định.


    Vậy nên lúc nào cảm thấy căng thẳng thì Say Cafe là chọn lựa không thể bỏ qua để dừng chân thư giãn. Chương trình Acoustic của quán Say Cafe diễn ra hằng đêm vào lúc 20:30 - 22:30 tại Tầng 1 và không phụ thu. Giá đồ uống tương đối rẻ và phù hợp túi tiền của bạn khi đến đây vừa nhâm nhi vừa thưởng thức âm nhạc, một ly cafe đen chỉ giá khoảng 15.000 đồng. Quán không rộng lắm, nhưng do là quán cafe nên không gian như vậy là quá ổn, trang trí đẹp mắt với những chiếc xe đạp thô sơ, khung cửa sổ... mang lại cảm giác ấm cúng và thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 60 Trần Minh Quyền, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0855 305 705

    Email: sayguitar6789@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/cafeAcousticquan10/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (348 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Say Cafe
    Say Cafe
    Say Cafe
    Say Cafe
  6. Top 6

    Du Miên garden coffee

    Gọi điện

    Nếu bạn yêu thích cảm giác hòa mình với thiên nhiên, cây cối thì Du Miên garden coffee chính là một sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Du Miên garden coffee sở hữu “ngôi nhà gỗ” trên cây cổ thụ, tạo nên một không gian mới lạ, sẽ khiến bạn thích thú khi ngồi trên cao thư giãn và thưởng thức ly cà phê ấm nóng. Xung quanh có nhiều khuôn viên, được thiết kế khác nhau, cho bạn thoải mái lựa chọn và tưởng tượng. Cả quán cà phê giống như một thế giới thu nhỏ, với những ngôi nhà, vườn cây, hồ cá, thác nước thu nhỏ,… Nếu lần đầu đến đây đảm bảo bạn sẽ phải trầm trồ và ngạc nhiên, giống như bản thân đang lạc vào một thế giới khác vậy.


    Vào ban đêm tại Du Miên garden coffee còn đẹp hơn nữa, bởi khắp không gian sẽ là những chùm đèn sáng đủ màu sắc và chủng loại, cùng nhau rực sáng và lung linh làm cho chúng ta cảm giác đang đứng giữa một thiên đường thu nhỏ, vô cùng xinh đẹp. Nếu bạn là dân thích sống ảo thì đây đúng là địa điểm tuyệt vời cho bạn rồi nhé, bạn có thể chọn bất cứ góc nào của Du Miên garden để tác nghiệp, góc nào cũng có thể cho ra được những tấm ảnh siêu ảo và chất khiến bạn bè phải trầm trồ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7 Đường Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại:
    028 3894 5555
    Email:
    cafedumien@gmail.com
    Website:
    https://www.dumiencoffeegroup.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/DuMienGardenCoffee/
    Giờ mở cửa:
    07:00 – 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (10733 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Du Miên garden coffee
    Du Miên garden coffee
    Du Miên garden coffee
    Du Miên garden coffee
  7. Top 7

    Oasis café

    Gọi điện

    Oasis café như một khu vườn cafe cổ tích, nơi để bạn hòa mình trong những góc quán cực xinh, nhưng phiến đá dẫn bạn lạc trôi với những khu vườn thơ. Nổi bật của quán chính là lối kiến trúc cổ Châu Âu với tọa độ thưởng thức cafe lọt thỏm giữa hồ cá koi sắc màu, thích thú ngắm nhìn mặt hồ nước gọn sóng lăn tăn. Bước vào quán bạn sẽ được đi trên những phiến đá rải đều trên dòng suối, phía trước chính là “ tòa lâu đài bằng đá” được dựng lên bởi từng viên đá xám ngắt, với những mái vòm, giàn hoa bên ban công rũ mình xuống những bờ tường loang lổ. Tất cả sẽ khiến bạn cảm giác như mình vừa bước vào một thế giới cổ tích với tòa lâu đài của nàng công chúa và hoàng tử trong truyền thuyết.


    Chưa hết đâu, tại Oasis café còn có những ngôi nhà vắt vẻo trên cây, bạn có thể ngồi trên đó, trong một không gian độc lập, thưởng thức ly cà phê và ngắm nhìn hoa cỏ, hay bạn có thể tận hưởng cảm giác mới lạ trên chiếc thuyền thúng câu mực của những ngư dân miền Trung, nhìn sóng nước dập dìu và những đàn cá bơi lội, tất cả sẽ giúp bạn quên đi cái nóng bức của Sài Gòn, cũng như giải tỏa những phiền muộn trong cuộc sống nhộn nhịp đầy âu lo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26/14 Phạm Văn Đồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3588 0084

    Fanpage: https://www.facebook.com/oasiscaphe.govap/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (724 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Oasis café
    Oasis café
    Oasis café
    Oasis café
  8. Top 8

    Dalaland Coffee

    Gọi điện

    Dalaland Coffee là quán cafe đẹp mới toanh ở Quận 2 thu hút sự chú ý của đông đảo các bạn trẻ thời gian vừa qua. Không chỉ gây ấn tượng mới sự chỉnh chu trong thiết kế, Dalaland còn nhanh chóng trở nên nổi tiếng với vai trò là quán cà phê mới nhất tại khu “nhà giàu” Thảo Điền của TP. HCM.


    Quán được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải nổi tiếng với những ngôi nhà có cửa vòm cong, tường trắng và những vườn cây xanh tựa như một ốc đảo với tổng diện tích lên đến 1000m2 trên gồm 2 lầu, được chia thành 3 khu. Khi đặt chân vào quán, bạn có thể cảm nhận được sự yên tĩnh, không gian tách biệt hoàn toàn với sầm uất của phố xá ngoài kìa. Đó là lý do vì sao nhiều người thường kháo nhau rằng Dalaland Coffee có không gian chẳng khác gì những khu nghỉ dưỡng cao cấp. Khu vực tầng 1: ngắm cá KOI tung tăng dưới hồ tạo cảm giác mát mắt cũng như thư giãn triệt để sau một ngày làm việc căng thẳng. Khu vực ốc đảo: Nằm ngay trung tâm hồ nước là địa điểm check-in được nhiều bạn yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24/4/1 Trần Ngọc Diện, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 0383 552 591

    Email: Dalalandcoffee@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/dalaland.coffee/

    Giờ mở cửa: 07:30 – 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (575 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Dalaland Coffee
    Dalaland Coffee
    Dalaland Coffee
    Dalaland Coffee
  9. Top 9

    Slowee Coffee & Book

    Nếu bạn yêu thích cà phê và đam mê đọc sách thì không nên bỏ qua nơi này. Quán Slowee Coffee & Book xinh xắn, yên tĩnh, trang trí theo phong cách vintage, nhạc nhẹ nhàng, toàn giai điệu êm đềm thư thái rất dễ dàng tạo cảm hứng cho các bạn đọc sách. Quán có nhiều tầng và được chia làm các khu vực khác nhau. Tầng trệt là khu vực pha chế, gọi món, đa số sách được trưng bày tại đây. Tiếp theo là tầng lửng được bố trí các bàn máy may hoài cổ và một chiếc đèn bàn tương đối thích hợp cho các bạn thích ngồi tự kỉ một mình. Tầng một được chia làm hai không gian thông nhau, phòng phía trước là khu vực bàn cao, phòng phía sau là khu ngồi bệt, không gian rất thoáng và dễ chịu.


    Các fan ngôn tình nên ngồi ở khu ngồi bệt nhé, vì tại khu này có rất nhiều truyện ngôn tình và tiểu thuyết tình yêu. Ở tầng hai có một phòng study room, không có nhạc, phòng này là một không gian tách biệt của quán nên rất yên tĩnh để tập trung học tập. Đặc biệt ở tầng này có một ô kính lớn nhìn ra khu xóm Đạo với các gác chuông nhà thờ rất đẹp vào buổi chiều tối. Sách ở đây rất đa dạng và nhiều thể loại: có sách kinh tế, văn học, tiểu thuyết lãng mạn, kinh thánh,... ngoài ra còn có sách y học và kỹ thuật nữa. Phục vụ của Slowee Coffee & Book nhanh và thân thiện, thức uống bình thường nhưng giá cả hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 53 Lộc Hưng, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 090 253 23 13

    Email: sloweebook@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/sloweecoffee

    Giờ mở cửa: 08:30 – 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (111 đánh giá trên Google)

    Slowee Coffee & Book
    Slowee Coffee & Book
    Slowee Coffee & Book
    Slowee Coffee & Book
  10. Top 10

    Cố Thời Coffee

    Gọi điện

    Một quán cà phê cổ vô cùng vintage đã xuất hiện ở trung tâm Sài Gòn từ bao giờ - Cố Thời Coffee với lối phong cách decor quán rất vintage như thời xưa. Không gian tại Cố Thời Coffee không quá rộng nhưng thoáng đãng, mát mẻ vào mùa đông thì rất ấm cúng vì diện tích quán khiêm tốn hòa cùng tông màu ấm của quán. Phong cách decor "cổ" này đã thu hút được nhiều người yêu cái đẹp ghé qua. Bên ngoài cổ kính nhưng bên trong cũng không kém phần vintage hơn với chiếc xe cổ ở giữa quán hay những chiếc camera được đặt trong tủ kính để trên tường.


    Quán Cố Thời Coffee còn được gọi như cái tên Cố Thời Camera bởi nơi đây có nhiều loại máy ảnh từ xa xưa tới nay. Menu đồ uống đa dạng, nước uống khá ngon cùng những bản nhạc du dương du dương tại Cố Thời quả khiến nơi đây trở nên yên tĩnh như thời xưa hơn bao giờ hết! Nếu có ý định tìm những quán "vintage xưa" yên tĩnh thì Cố Thời Coffee là một địa điểm không thể bỏ lỡ nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 210 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0898 770 310

    Email: cothoicoffee@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/cothoicoffee

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (38 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cố Thời Coffee
    Cố Thời Coffee
    Cố Thời Coffee
    Cố Thời Coffee
  11. Top 11

    Miền Đồng Thảo

    Gọi điện

    Miền Đồng Thảo là một quán cafe dễ thương với không gian rộng và đầy. Có hồ nước, có những giỏ hoa thơ mộng, có bàn ghế đáng yêu. Sẽ quen thuộc với rất nhiều người nhưng với những ai chưa từng tới đây, thực sự sẽ là một nơi rất đáng tới. Nằm bên đường ray xe lửa, trên đường Nguyễn Trọng Tuyển, Miền Đồng Thảo là một quán cafe mát mẻ với lối kiến trúc được bố cục hài hòa. Cũng giống như the Country House, Miền Đồng Thảo đưa bạn lạc vào một miền lãng mạn, dù bạn đến quán vào ban ngày hay buổi tối.


    Miền Đồng Thảo thực sự thu hút đa dạng đối tượng khách, và từ khi quán được khai trương đến bay giờ vẫn chưa giảm độ hot với mọi người. Tuy nhiên chính vì điều đó mà có lẽ bàn ghế được bố trí với mật độ hơi dày, và những lúc quán đông khách thì sự yên tĩnh không phải là điều dễ tìm kiếm ở nơi đây. Miền Đồng Thảo được ví như một “thảo nguyên” mênh mông đầy nắng và gió. Quán được thiết kế theo hình chữ U tương tự như những nôi nhà trên thảo nguyên với vật liệu chủ yếu là gỗ và những viên đá to. Đến đây bạn như lạc vào thế giới của hoa, lá, cỏ cây , lắng nghe tiếng suối chảy róc rách cùng điệu nhạc du dương. Miền Đồng Thảo sẽ là không gian thư giãn lý tưởng và dễ chịu sau những ngày dài làm việc căng thẳng và mệt mỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 221A Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 845 1357

    Email: Trangnina@gmail.com

    Website: https://www.dumiencoffeegroup.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/miendongthaocafe

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (3993 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Miền Đồng Thảo
    Miền Đồng Thảo
    Miền Đồng Thảo
    Miền Đồng Thảo
  12. Top 12

    Country Houses

    Gọi điện

    Country Houses là quán cà phê có tiếng với view siêu dễ thương, đẹp, rộng, thoáng mát. Mỗi ngày nơi đây là không gian lý tưởng để cho các cặp đôi hẹn hò hay nhóm bạn tụ họp với nhau. Điểm đặc biệt hơn nữa Cafe Country Houses có kiến trúc đồng quê Châu Âu với sân vườn phong cảnh đẹp, lãng mạn, tại Country House chính là không gian được thiết kế bắt mắt, bạn còn thấy những chiếc cối xay gió, đàn bò sữa gặm cỏ như miền quê xứ sở hoa tulip thu nhỏ. Thật khó tin khi giữa thành phố Sài Gòn tấp nập và bon chen lại có một nơi đem cả một bầu trời dân dã như vậy. Đến đây bạn sẽ cảm thấy thật yên tĩnh, bình dị và thoải mái để có thể quên đi những mệt mỏi, áp lực trong công việc.


    Có thể hình dung Country Houses giống như một công viên vui chơi vậy, không gian được chia ra rất nhiều khu mà mỗi khu sẽ được thiết kế một bối cảnh khác nhau. Chỗ này bạn sẽ thấy ngôi nhà xinh đẹp như cổ tích với vườn cây, ao cá và cả những chú vịt đáng yêu đang bơi lội, bên kia bạn sẽ lại bắt gặp một thế giới cổ tích với những chú tuần lộc và ông già nô en trong truyền thuyết, hoặc đâu đó lại thấy một vườn hoa đủ màu sắc lung linh trong nắng, rồi có khu cho các bạn tổ chức tụ tập nói chuyện phiếm với bạn bè, nơi để cả gia đình bạn quây quần vào cuối tuần khi mọi người muốn đổi gió. Những gì nói trên vẫn chưa miêu tả hết được cái hấp dẫn của Country Houses đâu nhé, nếu có dịp đến Gò Vấp bạn nên ghé qua Country Houses để thưởng thức cà phê và chiêm ngưỡng một thiết kế châu Âu tuyệt đẹp. Đây được xem là một trong những quán cà phê sân vườn lãng mạng nhất Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18C Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0839 212 350

    Email: countryhouses18c@gmail.com

    Website: countryhousescafe.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/CountryHousesCafe

    Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (4066 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Country Houses
    Country Houses
    Country Houses
    Country Houses
  13. Top 13

    Bonjour Cafe The Art

    Gọi điện

    Bonjour Cafe The Art là quán cà phê ngập sắc hoa theo phong cách Pháp ở Sài Gòn. Quán nằm trên đường Thảo Điền (Quận 2, TP. HCM) thu hút sự chú ý của người qua lại khi được bao phủ bởi nhiều loại hoa, cây xanh. Theo chủ quán, không gian nơi này mô phỏng kiểu cà phê hè phố ở Paris (Pháp) và cách bài trí trong quán mang đến cho du khách cảm giác ấm cúng.


    Tại Bonjour Cafe The Art Có khoảng 30 loại hoa được trang trí trong quán bao gồm cả hoa tươi, hoa khô và hoa vải. Và hoa tươi chiếm hơn một nửa và nhiều nhất là những giỏ dạ yến thảo nhỏ xinh, loài hoa mà không chỉ chủ quán yêu thích mà mọi người cũng đều rất cảm mến với loài hoa này. Đặc biệt hơn bạn còn có thể tận hưởng không gian ban công nhỏ nhắn, lãng mạn với khung cửa gỗ, những chậu hoa xinh xắn tựa như ở Paris hoa lệ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 Thảo Điền, Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 0387 384 548

    Email: Nguyenha.media@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bonjourcafetheart

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (630 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bonjour Cafe The Art
    Bonjour Cafe The Art
    Bonjour Cafe The Art
    Bonjour Cafe The Art
  14. Top 14

    Oromia Coffee

    Gọi điện

    Bây giờ mấy bạn không cần phải đi xa tận công viên Rinrin ở Hóc Môn để có thể ngắm nhìn mấy em cá Koi Nhật Bản xinh đẹp nữa nha, ngay trong trung tâm thành phố của mình cũng có nơi để mấy bạn tha hồ nhìn ngắm thậm chí là vuốt ve mấy em cá cũng như có chỗ để sống ảo banh nóc và hưởng thức những món nước ngon lành. Quán này là Oromia Coffee nằm khuất mình hiền lành trong 1 con hẻm nhỏ trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa quận 1 nha mấy bạn , quán khá khó tìm đối với mấy bạn mới đi lần đầu . Mách nhỏ nè, sau khi mấy bạn quẹo vào từ Nam Kỳ sẽ thấy hẻm chẻ ra làm 2 nhánh, mấy bạn đi nhánh phải để ý bản gửi xe lấp ló sau đó đi bộ ngược lại vào nhánh trái đến cuối đường là tới nha.


    Oromia Coffee nổi tiếng với không gian cafe thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên - Đến quán chắc chắn bạn sẽ thích khu sân vườn có những giàn dây leo xanh tươi và hồ cá Koi trải dài phía dưới đường đi rất dễ thương. Điều mọi người thích nhất ở Oromia Coffee chính là sự yên tĩnh của quán. Sau những ồn áo, náo nhiệt ngoài kia, được thưởng thức cà phê ở một nơi yên tĩnh và thoải mái như vậy sẽ giúp ta được thả lỏng và thư giãn hơn rất nhiều. Tông màu đặc trưng của Oromia là trắng, nâu, vàng xen lẫn với màu xanh của cây cối. Bàn ghế ở đây được bài trí thông minh, phù hợp làm việc nhóm hoặc cà phê thư giãn một mình. Cả không gian bên ngoài và bên trong đều rất êm dịu và hiền hòa, nếu bạn nào muốn check- in thì đây cũng là một nơi lý thưởng nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 85 Phan Kế Bính, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0983 069 080

    Email: oromia.lounge@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/oromiacafe/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (388 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Oromia Coffee
    Oromia Coffee
    Oromia Coffee
    Oromia Coffee
  15. Top 15

    City Garden Cafe

    Gọi điện

    City Garden Café là quán “cà phê biệt thự” giữa lòng Sài Gòn. Ghé đến City Garden Café bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào xứ sở Thần Tiên với nhiều không gian cảnh quan khác nhau, mỗi không gian là một khu nhà tách biệt khiến cho khách hàng tận hưởng được nhiều cảm giác khác lạ và thú vị. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm “Không gian hướng vườn” gồm những dãy hành lang trắng, dài vây quanh một khu vườn Mini lọt thỏm ở giữa, “Không gian mái vòm” với ý tưởng từ những hầm rượu Bắc Âu mang phong cách cổ kính, sang trọng và ấm áp, “Không gian nhà treo” lại là những ngôi nhà nhỏ được xây dựng trên những cái cây to rất lãng mạn và riêng tư, “Không gian góc nhỏ” với những khu ban công xin xắn hay “Không gian tháp thủy tinh” ở trên cao nhất giúp bạn có thể chiêm ngưỡng những ánh đèn lấp lánh vào buổi tối.


    City Garden Cafe với thiết kế theo phong cách Bắc Âu và khung cảnh thiên nhiên thơ mộng được lựa chọn làm yếu tố chủ đạo, các bạn có thể chọn ngay cho mình một góc ngồi phù hợp. Đặc biệt vào ban đêm, ở trên cao nhìn xuống quán rất thơ mộng và hữu tình. Nơi đây thật sự rất tuyệt vời để các bạn sống ảo check –in đó nhé. Đặc biệt, City Garden Café là quán cafe sân vườn “chịu khó” trang bị các thiết bị từ Châu Âu và Châu Mỹ như máy pha chế cafe bằng hơi nước nên cafe ở đây sẽ có vị thanh nhẹ, hậu vị chắc chắn sẽ làm người sành cafe hài lòng. Đá viên tại quán được làm từ công nghệ lọc nước RO – thương hiệu Kosman của Mỹ với quy trình khép kín chuẩn mực nên luôn bảo đảm hợp vệ sinh an toàn thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Trương Công Định, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0947 337 788

    Email: info@citygardencafe.com.vn

    Website: https://citygardencafe.com.vn/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

    Địa điểm chất lượng: 3.6/5 (61 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    City Garden Café
    City Garden Café
    City Garden Café
    City Garden Café




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy