Top 15 Quán cà phê sạch, nguyên chất tại TP.HCM

Yến Nhi 621 0 Báo lỗi

Cà phê sạch, nguyên chất là một loại thức uống được yêu thích khắp cả nước. Nó không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn an toàn cho người sử dụng. Ngay tại lòng ... xem thêm...

  1. Trung Nguyên Legend được thành lập từ năm 1996. Đến nay, tập đoàn này đã phát triển mạnh mẽ toàn diện và gặt hái được những thành quả quan trọng như các sản phẩm cà phê năng lượng đặc biệt, khác biệt được yêu thích trên toàn cầu, chuỗi không gian Cà phê Năng lượng – Cà phê Đổi đời và nhiều dự án, chương trình phụng sự cộng đồng khởi nghiệp trẻ khác. Không gian Trung Nguyên Legend tại thành phố Hồ Chí Minh là điểm hẹn văn hóa của những người yêu và đam mê cà phê. Đến với Trung Nguyên Legend, bạn được thưởng thức những ly cà phê năng lượng tuyệt hảo bên những cuốn sách nền tảng đổi đời được chọn lọc từ tinh hoa tri thức nhân loại. Cùng với năng lượng thực dưỡng từ ổ bánh mì ngon nhất thế gian đem đến nguồn năng lượng hài hòa, giúp thanh lọc và cân bằng cơ thể.


    Đặc biệt, với Cà phê Thứ Bảy, Trung Nguyên Legend tạo nên những không gian gặp gỡ, giao lưu văn hóa, khởi nghiệp của tầng lớp tri thức và cộng đồng xã hội với các chủ đề: cà phê - sách, âm nhạc, điện ảnh, kiến trúc. Đây sẽ là nơi bạn tìm thấy những người bạn đồng điệu, yêu tri thức, được chia sẻ những bài học kinh nghiệm quý giá, công thức thành công đi đến Giàu có và Hạnh phúc toàn diện. Đến nay, các sản phẩm cà phê của Trung Nguyên Legend đã xuất khẩu tới hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ và được lựa chọn làm “đại sứ ngoại giao” kết nối văn hóa Việt Nam với quốc tế, phục vụ tại các Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu như APEC, ASEM, ASEAN, WEF,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 80 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    • 249A Hoàng Văn Thụ, Phường 1, Tân Bình, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại https://trungnguyenlegend.com/ban-do-khong-gian-ca-phe-nang-luong/

    Điện thoại: 1900 6011

    Email: cs@trungnguyenlegend.com

    Website: https://trungnguyenlegend.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/trungnguyenlegendcafe/

    Giờ mở cửa: 06:30 – 21:00

      Gọi điện
      Trung Nguyên Legend
      Trung Nguyên Legend
      Trung Nguyên Legend

    • Top 2

      The Coffee House

      Gọi điện

      "Đi cà phê" từ lâu không chỉ đơn thuần là uống tách cà phê mà còn là dịp để gặp mặt và trò chuyện cùng bạn bè. Bởi vậy, tại The Coffee House, từng góc nhỏ với thiết kế thân thiện, những thức uống được chăm chút với chất lượng tốt nhất cùng sự tận tâm từ nhân viên của chúng tôi tạo nên một nơi bạn có thể sẻ chia niềm vui cùng bạn bè và gia đình. Với 155 cửa hàng phủ sóng trên khắp cả nước, từ miền Bắc vào miền Nam, dù bạn ở đâu, bạn cũng có thể tìm cho mình một không gian hẹn hò trên cả tuyệt vời.


      Cà phê ở đây không còn gì để bàn bởi hương vị khó quên của nó. "Tạo khác biệt từ chất nguyên bản" là câu chuyện The Coffee House muốn gửi gắm đến bạn trong mẻ phối trộn giới hạn từ Robusta Đắk Nông và Arabica Cầu Đất Việt Nam. Giữ trọn vị nguyên bản, khác biệt bởi sự kết hợp của 2 hương vị, 2 “cá tính” từ 2 vùng thổ nhưỡng khác nhau, tạo nên những nốt hương đượm vị mà bạn chỉ có thể tìm kiếm được tại The Coffee House. Mọi quyết định và hành động ở The Coffee House đều bắt đầu từ sứ mệnh “Deliver Happiness” - Trao gửi hạnh phúc. Từ niềm vui cho nhân viên đến sự hài lòng của khách hàng, chúng tôi tin rằng tất cả mọi người đều có thể đóng góp thêm những việc làm tốt đẹp cho cộng đồng. Hạnh phúc được tạo ra và lan tỏa, với The Coffee House, mới là hạnh phúc trọn vẹn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 64A Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TP. HCM
      • 6A Ngô Thời Nhiệm, Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
      • Xem chi tiết tại https://thecoffeehouse.com/pages/danh-sach-cua-hang

        Điện thoại: 1800 6936

        Email: hi@thecoffeehouse.vn

        Website: https://www.thecoffeehouse.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/The.Coffee.House.2014/

        Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

          Gọi điện
          The Coffee House
          The Coffee House
          The Coffee House
        • Top 3

          Highlands Coffee

          Từ tình yêu với Việt Nam và niềm đam mê cà phê, năm 1999, thương hiệu Highlands Coffee ra đời với khát vọng nâng tầm di sản cà phê lâu đời của Việt Nam và lan rộng tinh thần tự hào, kết nối hài hoà giữa truyền thống với hiện đại. Bắt đầu với sản phẩm cà phê đóng gói tại Hà Nội vào năm 2000, chúng tôi đã nhanh chóng phát triển và mở rộng thành thương hiệu quán cà phê nổi tiếng và không ngừng mở rộng hoạt động trong và ngoài nước từ năm 2002.


          Đến nay, Highlands Coffee vẫn duy trì khâu phân loại cà phê bằng tay để chọn ra từng hạt cà phê chất lượng nhất, rang mới mỗi ngày và phục vụ quý khách với nụ cười rạng rỡ trên môi. Bí quyết thành công của chúng tôi là đây: không gian quán tuyệt vời, sản phẩm tuyệt hảo và dịch vụ chu đáo với mức giá phù hợp. Qua một chặng đường dài, chúng tôi đã không ngừng mang đến những sản phẩm cà phê thơm ngon, sánh đượm trong không gian thoải mái và lịch sự. Những ly cà phê của chúng tôi không chỉ đơn thuần là thức uống quen thuộc mà còn mang trên mình một sứ mệnh văn hóa phản ánh một phần nếp sống hiện đại của người Việt Nam. Đây có lẽ là một thương hiệu cà phê không quá xa lạ với giới trẻ và giới văn phòng, là một địa điểm lí tưởng cho những buổi học nhóm, những cuộc tụ họp.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 170 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
          • 15A Nguyễn Hữu Thọ, Phường Phước Kiểng, Nhà Bè, TP. HCM
          • Xem chi tiết tại https://www.highlandscoffee.com.vn/vn/he-thong-cua-hang.html

          Email: customerservice@highlandscoffee.com.vn

          Website: https://www.highlandscoffee.com.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/highlandscoffeevietnam/

          Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

            Highlands Coffee
            Highlands Coffee
            Highlands Coffee
          • Phúc Long Coffee & Tea ra đời từ năm 1968 tại Bảo Lộc, Lâm Đồng, nơi được xem là lãnh thổ trà trứ danh của Việt Nam, Phúc Long với kinh nghiệm lâu năm trong sản xuất đến kinh doanh, đã nhanh chóng từng bước phát triển. Đến giữa thập niên 70, nhà máy sản xuất đầu tiên được xây dựng và đưa vào hoạt động tại TP.HCM. Các sản phẩm của Phúc Long đã được phân phối rộng khắp hầu hết các chợ và siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc. Nguồn nhân lực cũng ngày một tăng với đội ngũ lên đến hàng trăm công nhân viên lành nghề cùng chung một niềm đam mê về trà & cà phê.


            Hiện nay, Phúc Long đã đầu tư xây dựng thêm nhiều nhà máy với trang thiết bị đạt tiêu chuẩn nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất trong nước cũng như xuất khẩu ra thế giới. Và tới thời điểm hiện tại, Phúc Long đã trở thành thương hiệu nổi tiếng và có cửa hàng trên khắp các tỉnh thành Việt Nam. Trải qua hơn 50 năm chắt chiu tinh hoa từ những búp trà xanh và hạt cà phê thượng hạng cùng mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm giá trị nhất khi thưởng thức, Phúc Long Coffee & Tea liên tục là thương hiệu tiên phong với nhiều ý tưởng sáng tạo đi đầu trong ngành trà và cà phê. Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, đội ngũ quản lý và nhân viên của Phúc Long Coffee & Tea, qua bao thế hệ, đã cùng nhau xây dựng, nuôi dưỡng niềm đam mê dành cho trà và cà phê với mong muốn được thử thách bản thân trong ngành dịch vụ năng động và sáng tạo.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 350 Lê Văn Sĩ, Quận 3, TP. HCM
            • 122 Lê Lợi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
            • Xem chi tiết tại https://www.phuclong.com.vn/

            Điện thoại: 1800 6779

            Email: marketing@phuclong.masangroup.com

            Website: https://www.phuclong.com.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/phuclongcoffeeandtea/

            Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

              Gọi điện
              Phúc Long Coffee & Tea
              Phúc Long Coffee & Tea
              Phúc Long Coffee & Tea
              Phúc Long Coffee & Tea
            • Top 5

              Cộng Cà phê

              Gọi điện

              Cộng cà phê ra đời vào năm 2007 ở Hà Nội. Cửa hàng đầu tiên là một tiệm giải khát nhỏ trên con phố cà phê lâu đời tại Hà Nội – phố Triệu Việt Vương. Cộng đơn giản được lấy cảm hứng từ chữ cái đầu tiên trong câu Quốc hiệu: CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM. Cộng thấp thoáng hơi hướng một quán cà phê với gu khác biệt mọc lên ở Barcelona hay quán bar ở Shoreditch Anh, nhưng Cộng mang trong mình cốt lõi tinh thần và văn hóa Việt Nam.


              Cộng Cà phê là nơi kinh doanh dịch vụ giải khát một cách nghiêm túc, nơi mà kí ức và hoài niệm ùa về trong một không gian nghệ thuật được lấy cảm hứng từ tuổi thơ của người sáng lập vào những năm 80 ở Việt Nam. Sứ mệnh của Cộng Cà phê là khơi dậy trí tưởng tượng và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cảm xúc khác biệt về Việt Nam. Cộng Cà phê đang không ngừng sáng tạo với mục tiêu là tiến xa hơn để mang Cộng đến với thế giới; lan toả và truyền cảm hứng bằng trái tim của mỗi thành viên. Đây là một trong những cửa hàng cà phê uy tín nhất tại Việt Nam nói chung và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng mà bạn không nên bỏ qua.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:

              • 93 Yersin, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP HCM
              • 136 Đ. Sương Nguyệt Anh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP HCM
              • Xem chi tiết tại https://congcaphe.com/stores

                Điện thoại: 0911 866 500

                Email: info@congcaphe.com

                Website: https://congcaphe.com/

                Fanpage: https://www.facebook.com/CongCaphe/

                Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

                  Gọi điện
                  Cộng Cà phê
                  Cộng Cà phê
                  Cộng Cà phê
                • Top 6

                  Starbucks Vietnam

                  Các quán cà phê của chúng tôi đã trở thành địa điểm dành cho những người yêu thích cà phê ở mọi nơi. Tại sao họ chỉ muốn dùng cà phê Starbucks? Vì họ biết họ có thể tin tưởng vào dịch vụ chân thật, một không gian hấp dẫn và một cốc cà phê tuyệt vời được rang một cách chuyên nghiệp và được pha đậm đặc mọi lúc. Sứ mệnh của Starbuck là khơi nguồn cảm hứng và nuôi dưỡng tinh thần con người – một người, một cốc cà phê và một tình hàng xóm vào một thời điểm.


                  Nhắc đến Starbucks thì chắc chắn ai cũng sẽ nhắc ngay đến thương hiệu cà phê rất nổi tiếng đến từ đất nước Hoa Kì. Chuỗi cà phê này đã rất thành công ở thị trường nội địa và có hàng ngàn chi nhánh trên toàn thế giới. Mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào tháng hai năm 2013, cho đến nay, chuỗi hệ thống này đã có hơn 63 chi nhánh trên cả nước và chi nhánh số 63 chính là Starbucks Ecopark – quán cà phê nổi đình đám trong thời gian qua. Đây là một điểm đến được nhiều người lựa chọn bởi sự uy tín và chất lượng của cà phê nơi đây.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ:

                  • 214 -216 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
                  • 99 Nguyễn Huệ, P. Phú Thuận, Quận 1, TP. HCM
                  • Xem chi tiết tại https://starbucks.vn/store-locator/

                  Email: customerservice@coffee-concepts.com.vn

                  Website: https://www.starbucks.vn/

                  Fanpage: https://www.facebook.com/starbucksvietnam/

                  Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

                  Starbucks Vietnam
                  Starbucks Vietnam
                  Starbucks Vietnam
                • Top 7

                  Đen Đá Coffee

                  Gọi điện

                  Đen Đá Coffee được thành lập năm 2014 với một ki-ốt nhỏ tại Vincom Plaza bởi một người sáng lập tên là Tuấn Trương. Đen Đá được sinh ra không chỉ vì mục đích thương mại hay kinh doanh mà còn với niềm đam mê tạo ra một thương hiệu Việt Nam mà tất cả người dân Việt Nam đều có thể tự hào. Đen Đá Coffee là một cửa hàng cà phê-tráng miệng-trà, bên cạnh nội thất retro mang tinh thần của Sài Gòn trong những năm 90, chúng tôi được biết đến như một trong những điểm bánh mì nướng tráng miệng phổ biến nhất trong thị trấn. Hiện tại Đen Đá Coffee có rất nhiều cửa hàng ở Sài Gòn và các tỉnh thành khác.


                  Cà phê Việt Nam nổi tiếng khắp thế giới với hương vị đậm đà. Đen Đá Coffee hứa hẹn mang đến hương vị nguyên bản nhất cho khách hàng. Những lá trà và hạt cà phê tươi từ những người nông dân Việt Nam mang đến kết cấu và hương vị Việt đặc trưng cho mỗi cốc cà phê mà bạn uống. Mặc dù ít nghe danh của Đen Đá Coffee so với các thương hiệu nổi tiếng khác, nhưng những năm gần đây, Đen Đá Coffee đã dần mở rộng địa điểm kinh doanh của mình để tiếp cận với nhiều người Việt hơn. Đây được coi là một trong những thương hiệu Việt đáng tự hào của người dân Việt Nam.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ:

                  • 279 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
                  • 543 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
                  • Xem chi tiết tại http://denda.vn/location/

                  Điện thoại: 1900 234 562

                  Email: info.dendacoffee@gmail.com

                  Website: http://denda.vn/

                  Fanpage: https://www.facebook.com/denda.coffee.dessert/

                  Giờ mở cửa: 07:00 – 01:00

                    Gọi điện
                    Đen Đá Coffee
                    Đen Đá Coffee
                    Đen Đá Coffee
                  • Passio Coffee Vietnam là chuỗi cà phê sạch mang đi đầu tiên tại Việt Nam. Chỉ nghe đến cái tên cũng làm người ta ngây ngất khó quên, Passio Coffee đem đến sự đam mê, khó quên. Quả thật Passio làm người ta khó quên từ cái tên, đến các món ăn, món uống, đến nhân viên phục vụ tại passio. Đối với những ai yêu thích cafe nhạt, không đậm có thể dùng thử ly cafe xay nhuyễn với đá, phủ trên đó là lớp kem tuyệt ngon béo của kem, sữa pha vào đó là những loại syrup khác nhau làm tô thêm hương vị khó quên của Cafe Passio giữa cái nóng đất Sài Thành. Hoặc đối với những khách hàng muốn uống những tách cafe nóng pha máy được trang trí trên đó là những hình dáng đáng yêu, đẹp mắt của các bạn bartender như café espresso, capochino,...


                    Thật tuyệt vời khi được thưởng thức những món ăn ngon, ly café mát lạnh giữa trời hè…Đến nay, Passio Coffee Vietnam đã có hơn vài chục cửa hàng ở các quận tại thành phố Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh thành khác như Đà Nẵng, Biên Hòa- Đồng Nai, Bình Dương... Cũng không kém phần thú vụ khi bạn có thể thưởng thức ly cafe take- away mang đi, vừa ngắm cảnh nhộn nhịp của đất Sài Thành, hay cùng bạn bè tụ tập tại các tụ điểm ngoài trời để cùng trò chuyện tại các công viên, nhà thờ Đức Bà…


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ:

                    • 5 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
                    • 15F Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
                    • Xem chi tiết tại https://www.facebook.com/notes/passio-coffee-vietnam/danh-sách-cửa-hàng-passio-coffee/3957826450909017/

                    Điện thoại: 1900 9434

                    Email: hello@passiocoffee.com

                    Fanpage: https://www.facebook.com/PassioCoffeeVN/

                    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

                        Gọi điện
                        Passio Coffee
                        Passio Coffee
                        Passio Coffee
                        Passio Coffee
                      • Top 9

                        Thức Coffee

                        Gọi điện

                        Thức Coffee là nơi tiên phong với mô hình cà phê phục vụ xuyên suốt 24/7, hướng đến các dòng sản phẩm nguyên chất, sạch và an toàn. Với không gian yên tĩnh, đầy đủ những tiện nghi, phục vụ sáng - tối. Thức Coffee luôn sáng đèn phục vụ 24H để đáp ứng nhu cầu khách hàng, cùng menu món uống phong phú, nhân viên phục vụ chuyên cần và tận tình, an toàn tuyệt đối để thức đêm cùng bạn, Thức coffee trở thành điểm đến quen thuộc ở mọi độ tuổi từ công việc, học hành đến hẹn hò hoặc đơn giản là nơi dừng chân để nhìn rõ nét hơn những chuyển động nơi Sài Thành hoa lệ này.


                        Thức coffee - cà phê đêm giữa Sài Gòn hoa lệ đã thu hút rất nhiều vị khách ghé thăm bởi mô hình kinh doanh độc đáo. Hãng cà phê này có hơn 9 cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Không gian quán ở đây rất rộng rãi và thoáng mát. Cách decord, trang trí đơn giản và khá dễ thương, nhạc trong quán không quá lớn bạn cứ tha hồ tám chuyện thả ga. Thức uống ở đây thì khỏi phải bàn, rất ngon mà giá cả cũng rất phù hợp. Thức Coffee luôn tận tâm phục vụ khách hàng với phương châm " Đến với Thức Coffee, một ngày của bạn trọn vẹn 24h". Thức Coffee được các bạn trẻ Sài Gòn đánh giá là quán mở 24/7 tốt nhất, phù hợp ngồi làm việc hoặc nói chuyện ít người. Phong cách quán trang trí chủ đạo là gỗ pha với ánh đèn vàng, rất thân thiện, quán rất chịu khó trang trí những chi tiết nhỏ và phối cảnh rất hài hòa, tạo nên cảm giác thư giãn khi bạn đến đây. Nhanh chân đến Thức Coffee cùng những người bạn để thưởng thức một ly cà phê nhẹ nhàng ngồi tận hưởng không gian riêng tư, yên tĩnh và xinh đẹp ở đây thôi nào!


                        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                        Địa chỉ:

                        • 42 Cống Quỳnh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
                        • 37 Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
                        • Xem chi tiết tại http://www.thuccoffee.com.vn/cua-hang/

                        Điện thoại: 1800 6230

                        Email: info.thuccoffee247@gmail.com

                        Website: http://www.thuccoffee.com.vn/

                        Fanpage: https://www.facebook.com/ThucCoffee247/

                            Gọi điện
                            Thức Coffee
                            Thức Coffee
                            Thức Coffee
                            Thức Coffee
                          • Top 10

                            Golden Mountain Coffee & Tea

                            Golden Mountain Coffee & Tea là một quán cà phê, quán trà và nhà sản xuất cà phê và phân phối các sản phẩm cà phê của Việt Nam, được thành lập tại Hồ Chí Minh bởi người Việt Nguyễn Hoàng Anh. Việc thành lập công ty Golden Mountain Coffee & Tea đánh dấu lần đầu tiên một quán cà phê Việt Nam đầu tư nghiêm túc từ nông trại đến ly, cà phê rang đặc sản và phục vụ cà phê đặc sản tại Hồ Chí Minh.


                            Sản phẩm cà phê rang xay có thể pha máy hoặc pha phin gồm 7 loại cà phê khác nhau, cà phê hòa tan có đường và không có đường, cà phê hòa tan sữa 3 - 1, cà phê bột túi lọc, cà phê Pod, cà phê nhân xanh. Golden Mountain Coffee & Tea gia công rang xay cà phê và cung cấp trà, cà phê bán lẻ, cà phê cho quán và gia công xuất khẩu. Cà phê ngon, rất ngon, không gian nhỏ nhưng ấm áp với những bức tranh và đàn Piano, Guitar. Ở đây bạn có thể thưởng thức hương vị cà phê "thật" từ những hạt cà phê nguyên chất xay tại chỗ.


                            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                            Địa chỉ: 226 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, TP. HCM

                            Điện thoại: 0919 168 786

                            Email: gmcr93@gmail.com

                            Fanpage: https://www.facebook.com/GoldenMountainCoffeeTea/

                            Giờ mở cửa: 07:00 – 18:00

                              Golden Mountain Coffee & Tea
                              Golden Mountain Coffee & Tea
                              Golden Mountain Coffee & Tea
                              Golden Mountain Coffee & Tea
                            • Tuấn Đạt Coffee là một địa chỉ bán cà phê rang xay nguyên chất uy tín tại TP.HCM. Cà phê nguyên chất tại đây có một vị chát rất riêng, đắng êm dịu và lưu lại miên man sau khi thưởng thức, ngoài ra còn có một luồng nồng lên trí não rất sảng khoái. Quy trình sản xuất cà phê rang xay nguyên chất của Tuấn Đạt Coffee cam kết rất kỹ lưỡng từ khâu chuẩn bị đến khâu thành phẩm. Các công đoạn ưu tiên làm thủ công với hy vọng mang đến sự tuyệt vời nhất cho người dùng. Với cà phê rang xay nguyên chất đảm bảo sức khỏe cho bạn và gia đình, bạn không lo uống phải hàng giả pha trộn hay hóa chất độc hại. Cà phê ở đây bao gồm các loại như cà phê Arabica, cà phê Culi, cà phê Moka, cà phê Robusta.


                              Có nhiều lý do mà bạn nên chọn Tuấn Đạt Coffee. Thứ nhất, cà phê ở đây bảo đảm 100% tự nhiên, nguyên chất không sử dụng bất kì một loại thuốc kích thích hay tăng trưởng nào cho Cà phê. Thứ hai, Tuấn Đạt Coffee sử dụng cà phê chế biến ướp. Phương pháp chế biến ướp đòi hỏi kỹ thuật cao đồng thời trái Cà phê phải chín 100%. Thứ ba, Tuấn Đạt Coffee tự chủ nguồn nguyên liệu cùng quá trình chế biến, luôn đảm bảo đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường. Thứ tư, cà phê tại đây được đặt trong túi với thiết kế bao bì khác biệt và sang trọng. Chắc chắn, Cà phê của chúng tôi là một quà tặng tuyệt vời dành cho mọi người. Cuối cùng, đến với Tuấn Đạt Coffee, bạn sẽ có những trải nghiệm khác biệt vì nơi đây chúng tôi luôn đem lại cho khách hàng những tách cà phê thứ thiệt và những trải nghiệm không bao giờ quên khi được nếm lần đầu.


                              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                              Địa chỉ: 55/10B12 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP. HCM

                              Điện thoại: 0933 350 499

                              Email: tuandatcoffee @gmail.com

                              Website: https://tuandatcoffee.com/

                              Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

                              Gọi điện
                              Tuấn Đạt Coffee
                              Tuấn Đạt Coffee
                              Tuấn Đạt Coffee
                              Tuấn Đạt Coffee
                            • Top 12

                              Là Việt Coffee

                              Gọi điện

                              Là Việt quan niệm: “Không có cà phê đặc biệt, chỉ có những con người đặc biệt làm cà phê với cả lòng tận tâm.” Điều giúp Là Việt liên tục khẳng định dấu ấn và ngày một trở nên ‘đậm đà’ hơn trong lòng thực khách là sự tâm huyết được họ ‘gói ghém’ trong từng mẻ cà phê thơm lừng. Đam mê và kỹ thuật là hai yếu tố chủ chốt được họ chú trọng trong suốt cả quá trình, từ chọn lọc hạt giống cho đến khi thành phẩm được đóng gói.


                              Tương tự như cách họ chăm sóc cà phê, Là Việt đặc biệt quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng. Lựa chọn cà phê tại Là Việt thường không làm bạn đắn đo và bối rối. Bởi họ sở hữu hàng loạt sản phẩm, nhưng hoàn toàn biết cách bóc tách và giải nghĩa từng hương vị một. Có lẽ Là Việt không muốn dừng lại là một thương hiệu cà phê hàng đầu. Vị trí họ muốn là khoảng cách gần gũi, cho phép được đồng hành cùng những người yêu cà phê. Mỗi sản phẩm, mỗi dòng cà phê đều được họ gợi ý theo từng dịp hoặc môi trường thưởng thức tương ứng. Để từ đó, ly cà phê của họ có thể góp phần đánh thức hương vị của cuộc sống.


                              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                              Địa chỉ: 16 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

                              Điện thoại: 0325 188 818

                              Email: coffee.laviet@gmail.com

                              Website: https://www.laviet.coffee/

                              Fanpage: https://www.facebook.com/coffeelaviet

                              Giờ mở cửa: 07:30 – 21:00

                              Gọi điện
                              Là Việt Coffee
                              Là Việt Coffee
                              Là Việt Coffee
                              Là Việt Coffee
                            • Top 13

                              Okkio Caffe

                              Okkio khiến những ai ghé đến đều phải xuýt xoa. Họ xuýt xoa bởi sự chỉn chu lạ mắt của không gian. Và họ xuýt xoa bởi ‘cái đẹp’ được nâng niu trong từng ly cà phê. Hương vị khiến thực khách mê say vốn không chỉ đơn thuần xuất phát từ hạt Robusta hay Arabica quen thuộc, mà tại Okkio thực khách sẽ được khám phá một ‘kho tàng’ cà phê được chọn lọc từ nhiều vùng đất trên thế giới.


                              Nếu hạt cà phê được vun vén kỹ lưỡng, trải qua công đoạn rang xay đòi hỏi sự công phu, thì sự kỹ lưỡng và chu đáo chính là hai yếu tố quyết định khi đóng gói. Okkio sử dụng túi van một chiều để đựng cà phê. Vì nó giúp đẩy lượng CO2 có trong cà phê sau khi rang và hạn chế sự thâm nhập không khí cũng như hơi nước từ môi trường bên ngoài. Không gian tại Okkio Caffe rất thoáng đãng và mát mẻ, thơm mùi cà phê nguyên chất. Okkio Caffe là địa điểm hoàn hảo cho bạn nếu uống cà phê ang xay nguyên chất siêu uy tín và thơm ngon nha!


                              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                              Địa chỉ: 122 Lê Lợi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

                              Điện thoại: 088 865 51 15

                              Email: admin@okkiocaffe.com

                              Fanpage: https://www.facebook.com/okkiocaffe

                              Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

                              Okkio Caffe
                              Okkio Caffe
                              Okkio Caffe
                              Okkio Caffe
                            • Top 14

                              Vietnam Coffee Republic

                              Hành trình thưởng ngoạn cà phê rang xay của bạn có lẽ sẽ chẳng thể trọn vẹn nếu thiếu đi cái tên Vietnam Coffee Republic (VCR). Là một trong những thương hiệu có niềm tin mạnh mẽ vào chất lượng cà phê Việt, VCR quan niệm tâm huyết và sự tận tuỵ ở mọi công đoạn chính là lớp nền vững chắc giúp cà phê Việt vươn xa, thành công chinh phục các thị trường quốc tế. Gần đây nhất, Vietnam Coffee Republic đã có những bước tiến vươn xa sang thủ đô Băng Cốc, Thái Lan.


                              Có lẽ chính sự ‘một lòng’ này đã khiến hương vị cà phê tại Vietnam Coffee Republic hấp dẫn đến lạ. Sẽ chẳng phải đắn đo nhiều để lựa chọn hương vị cà phê hợp gu, bởi bộ sưu tập cà phê rang xay đa dạng của VCR có thể thoả mãn nhiều khẩu vị. Vietnam Coffee Republic là địa điểm hoàn hảo cho bạn nếu uống cà phê ang xay nguyên chất siêu uy tín và thơm ngon nha!


                              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                              Địa chỉ: 8A/7B2 Thái Văn Lung, Quận 1, TP. HCM

                              Điện thoại: 0911 660 099

                              Email: hello@republic.coffee

                              Website: www.republic.coffee

                              Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamCoffeeRepublic

                              Giờ mở cửa: 07:00 – 18:00

                              Vietnam Coffee Republic
                              Vietnam Coffee Republic
                              Vietnam Coffee Republic
                              Vietnam Coffee Republic
                            • Top 15

                              96B Experiment

                              Gọi điện

                              Dấu ấn đặc biệt của 96B Cafe & Roastery có lẽ là việc họ ưu tiên sử dụng hạt Liberica, một trong những loại cà phê hiếm nhất thế giới, chỉ được trồng trọt tại vài quốc gia cụ thể, trong đó có Việt Nam. Liberica nổi tiếng bởi vị đắng từ gỗ và đôi khi đọng lại một chút ngọt cùng nốt hương cam quýt đặc trưng. Sẽ là một sự uổng phí nếu chúng ta bỏ lỡ giống cà phê quý hiếm này.


                              Với sự đầu tư tỉ mỉ ngay từ bước tuyển chọn, 96B Cafe & Roastery đang từng bước đưa hạt Liberica từ vùng đất Lâm Hà, thuộc Lâm Đồng đến gần hơn với thực khách tứ phương. Vietnam Collection: Joy of Four ắt hẳn là bộ sản phẩm lý tưởng cho những ai đam mê hoặc muốn tìm hiểu về dòng cà phê này. Bởi qua đây, bạn không chỉ được thưởng thức hương vị nguyên bản, mà còn có thể cho phép bản thân ‘dạo chơi’ với 3 kiểu pha trộn giữa các hạt Liberica, Robusta và Catimor.


                              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                              Địa chỉ: 96B Phan Ngữ, Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

                              Điện thoại: 0969 758 896

                              Email: 96broastery@gmail.com

                              Website: https://www.96b.co/

                              Fanpage: https://www.facebook.com/96Bexperiment/

                              Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00

                              Gọi điện
                              96B Experiment
                              96B Experiment
                              96B Experiment
                              96B Experiment



                            Công Ty cổ Phần Toplist
                            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy