Top 7 Quán cà phê mở xuyên Tết ở Bình Dương

Thuý Vy 1060 0 Báo lỗi

Tết là lúc nhu cầu đi cà phê gặp gỡ bạn bè tăng lên rất cao. Chính vì thế các quán cà phê phục vụ xuyên Tết được khách hàng săn đón. Sau đây Toplist sẽ điểm ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Cup Cafe

    Gọi điện

    Tết năm nay, khách hàng Bình Dương có thể thoải mái check in, đi cà phê cùng bạn bè tại quán The Cup Cafe. The Cup Cafe hiện có hai chi nhánh ở Bình Dương để phục vụ khách hàng, vị trí đều khá thuận tiện cho việc di chuyển, chất lượng dịch vụ đảm bảo đồng đều. Quán cà phê này có không gian rộng thoáng, yên tĩnh, có nhiều cửa kính, nên ngồi bên ngoài thì nhiều gió mát, ngồi trong phòng ấm cúng mà vẫn quan sát được không gian bên ngoài.


    Đặc biệt, The Cup Cafe sẽ mở cửa 24/24 và mở cửa xuyên Tết, để bạn hàn huyên cùng bạn bè và gia đình dịp đầu năm mới. Thực đơn thức uống của quán khá đa dạng với nhiều loại cà phê, trà trái cây, trà kem phô mai, đá xay, sinh tố, yaourt trái cây tươi,... đồng thời quán The Cup Cafe cũng phục vụ một số món ăn nhẹ, ăn vặt chất lượng để khách hàng nhâm nhi cho vui miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Vincom Dĩ An, Phường Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương - 0357 930 345
    • 117 Đường D1, Khu Dân Cư Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương - 0274 2201 188
    Email: thecupcafevietnam@gmail.com
    Website:
    http://thecupcafevietnam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThecupcafeVietnam
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày Gọi điện
    The Cup Cafe
    The Cup Cafe
    The Cup Cafe
    The Cup Cafe

  2. Top 2

    Intenso Roastery

    Gọi điện

    Tại Bình Dương, Intenso Roastery là một địa chỉ có thể giúp bạn thưởng thức nhiều loại thức uống ngon và đặc biệt là có phục vụ xuyên Tết năm nay. Đến với nơi đây, bạn không chỉ có được giây phút thưởng thức cà phê và thư giãn mà còn bận bịu với việc check in nhiều góc ảnh đẹp hết nấc. Không gian của quán khá rộng rãi, phân bố bàn ghế nhiều khu vực, phục vụ được nhiều khách hàng nhưng không quá chật chội.

    Không chỉ có không gian đẹp, Intenso Roastery còn rất đầu tư vào các món đồ uống đa dạng, được pha chế cầu kỳ. Menu quán có cafe, trà, trà trái cây và một số loại bánh ngọt được bán với giá cả rất phải chăng. Nhìn chung, những khách hàng đã từng ghé qua Intenso Roastery đều đánh giá cao địa điểm này về không gian, và chất lượng dịch vụ. Intenso Roastery sẽ nghỉ vào mùng 1 Tết và bắt đầu phục vụ khách hàng vào các ngày còn lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 202 Ngô Gia Tự, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
    Điện thoại: 0919 929 262
    Email: intensoroastery@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/intensoroastery

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    Intenso Roastery
    Intenso Roastery
    Intenso Roastery
    Intenso Roastery
  3. Yiyi dessert & café là một gợi ý tuyệt vời dành cho những bạn cần tìm một tọa độ có thức uống ngon, bán xuyên Tết tại Bình Dương. Không gian của quán được thiết kế với nhiều góc sống ảo, khuôn viên bên ngoài được trồng nhiều cây xanh giúp nổi bật gam màu trắng chủ đạo. Khi bước vào quán, bạn sẽ cảm nhận được hơi thở đầu xuân mạnh mẽ hơn, ngay từ những ngày cuối năm 2021, quán đã đầu tư trang bị không gian từng chi tiết nhỏ. Bên trong quán sẽ có những vật dụng trang trí màu đỏ đúng tinh thần Tết và cả đạo cụ để bạn tạo dáng như bánh tét, nhánh hoa đào, bao lì xì,...

    Không chỉ có không gian đẹp, những ly thức uống ở đây cũng hỗ trợ tốt quá trình "tác nghiệp" kiếm nghìn like của bạn. Nhìn chung thức uống có hương vị ổn, nổi bật với phần bày trí đẹp mắt, đơn giản nhưng thu hút. Vào mùng 1 Tết, Yiyi dessert & café sẽ mở cửa từ 12:00, mùng 2 trở đi, quán sẽ mở cửa từ 8:00 - 22:00.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Trần Tử Bình, Phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
    Điện thoại: 0787 380 345
    Fanpage: https://www.facebook.com/yiyicafe/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Yiyi dessert & café
    Yiyi dessert & café
    Yiyi dessert & café
    Yiyi dessert & café
  4. Top 4

    2212 Milktea

    Thêm một điểm đến cho cuộc hẹn đầu năm mà team Bình Dương có thể tham khảo chính là 2212 Milktea. Quán có không gian không quá rộng, vị trí ngồi khá ít nhưng chụp ảnh thì cực ăn ảnh. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên rất nhanh nhẹn, nhiệt tình luôn phục vụ khách hàng chu đáo, vì vậy bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến 2212 Milktea. Quán có thiết kế đơn giản với tone màu trắng chủ đạo, các góc quán được Decor rất chỉnh chu và đẹp mắt vậy nên sẽ không làm các Tín Đồ mê sống ảo thất vọng đâu. Với không gian ở 2211, decor theo hơi hướng tối giản nhưng vẫn toát ra sắc thái thanh lịch, hiện đại chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những tấm hình như ý và những trải nghiệm tuyệt vời.


    Quán phục vụ rất nhiều loại thức uống như cà phê, trà, trà sữa được pha chế khéo léo rất hợp khẩu vị chung. Đặc biệt, vào dịp Tết, quán 2212 Milktea cũng cho ra mắt loại thức uống mới mang thông điệp cầu mong những điều tốt lành: trà cam sả quýt vàng, trà sữa olong rang, trà lài vải, trà sữa Tiramisu machiato được nghiên cứu tỉ mỉ có hương vị thơm ngon, không kén người uống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 724 Cách Mạng Tháng 8, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
    Điện thoại: 0274 3832 444
    Fanpage: https://www.facebook.com/2212Milktea
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    2212 Milktea
    2212 Milktea
    2212 Milktea
    2212 Milktea
  5. Với phong cách tối giản cùng tone màu trắng chủ đạo, kết hợp với những chi tiết trang trí màu gỗ ấm và không gian xanh thoải mái, Jeepgo mong bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời tại quán bên cạnh những ly cà phê đầy sắc màu nhiệt đới. Quán đã lên decor Tết đẹp lung linh với nhiều background đa dạng để các bạn chụp ảnh thỏa thích. Không chỉ riêng trải nghiệm không gian Jeepgo Tropical Specialty Coffee còn muốn mang đến trải nghiệm sản phẩm tốt nhất và hoàn thiện nhất. Tại đây các loại trà sữa được pha bằng lá trà tươi nguyên chất, trà được lên mới từng giờ, có thể lựa chọn trà sữa hoặc trà trái cây, trà sữa đóng chai. Cà Phê Sữa Đá đậm đà hương vị đặc trưng cao nguyên duy nhất chỉ có tại Jeepgo Tropical Specialty Coffee.


    Menu dessert cũng cực kì độc đáo đa dạng với: đá bào, bánh toast hay croffle nhiều vị lựa chọn nha. Khách hàng đến quán có thể chụp ảnh từ khu vực bên ngoài và bên trong, trên lầu góc nào cũng giúp bạn dễ dàng chụp ảnh. Điểm cộng của Jeepgo Tropical Specialty Coffee chính là chuẩn bị nhiều cụm trang trí ở những khu vực riêng nên khi khách hàng đến vào giờ cao điểm cũng sẽ không quá chật chội hay đợi chờ để được chụp ảnh. Về thức uống, chất lượng nước khá ổn, giá cả hợp lý. Hãy tận hưởng cuộc sống giống như tận hưởng một tách cafe, có lúc vui lúc buồn nhưng khi vượt qua đều để lại những ngọt ngào của sự trưởng thành và giá trị của thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 Hoàng Văn Thụ, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
    Điện thoại: 0937 329 795
    Email: Jeepgocoffee@gmail.com
    Website: https://www.jeepgocoffee.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/jeepgocoffee
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
    Gọi điện
    Jeepgo Tropical Specialty Coffee
    Jeepgo Tropical Specialty Coffee
    Jeepgo Tropical Specialty Coffee
    Jeepgo Tropical Specialty Coffee
  6. Hoan nghênh quý khách ghé thăm không gian quán, ngắm nhìn đàn cá Koi siêu đẹp và thưởng thức những món nước giải nhiệt thơm ngon và tươi mát. Hãy cùng trải nghiệm với phong cách ToKoi Garden với không gian bên ngoài thoáng mát phong cách sân vườn cùng hồ cá Koi đặc trưng của ToKoi Garden, đặc biệt hơn với thiết kế độc lạ, tinh tế trang trọng bên trong sẽ không thể khiến khách hàng thất vọng. Tokoi Garden Coffee là quán cafe sân vườn quán nổi bật với phong cách thiết kế độc đáo, hiện đại, trẻ trung.Với những thác nước chảy róc rách trên những thác đá cheo leo, những đàn cá Koi nhiều màu sắc tung tăng bơi lượn dưới nước.


    Và đặc biệt là được trồng nhiều hoa tươi, cỏ lạ cùng với những tán cây đan xen nhau phủ đầy bóng mát tạo cảm giác như đang ở ốc đảo xanh giữa lòng " Đất Thủ". Nếu bạn đang băn khoăn không biết sáng nay uống cà phê quán nào, trưa nay nghỉ ngơi ở đâu, tối hẹn hò người yêu nơi nao, hay cuối tuần dẫn cả nhà đi đổi gió chốn nào, thì đây, Tokoi Garden Coffee chính là sự chọn đúng đắn và lý tưởng cho tất cả. Tokoi Garden Coffee hứa hẹn sẽ là địa điểm được yêu thích và điểm check in cực hot cho những bạn trẻ ở TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương..Các loại thức uống ngon và "hot" nhất đều được tuyển chọn để đưa vào menu Tokoi Garden Coffee.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Hoàng Văn Thụ, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
    Điện thoại: 02746 288 788
    Email: kimhuong1106@gmail.com
    Website: https://tokoi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064043262867
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Tokoi Garden Coffee
    Tokoi Garden Coffee
    Tokoi Garden Coffee
    Tokoi Garden Coffee
  7. Tìm một nơi vừa có thể thưởng thức các món đồ uống, đồ ăn thơm ngon, vừa có không gian xanh mát để xả đầu óc thảnh thơi, hay để túm tụm với đám bạn bè tám đủ chuyện trên đời, hay một góc làm việc yên tĩnh hoặc nơi đủ sang trọng, đặc biệt là hoạt động xuyên ngày lễ Tết? Nếu bạn có một hay nhiều nhu cầu ấy, xin bật mí cho bạn một chiếc quán vô cùng phù hợp. Ozone Coffee & Tea với khuôn viên rộng rãi, thoáng đãng, có một không gian xinh xắn và vài món nước, bánh khá ngon theo nhận xét chung của nhiều khách hàng. Tách cà phê sáng, ngắm nhìn ánh nắng len lỏi qua tán cây, còn gì thú vị hơn nhỉ.


    Bạn có thể tìm được góc riêng cho mình và thả hồn theo những câu chuyện bất tận, đừng quên order những món ăn đồ uống hấp dẫn tại Ozone Coffee & Tea. Một buổi chiều chậm trong quán cà phê an nhiên, nghe mùi trà, cà phê ấm áp, mùi bánh thơm lừng rồi đắm mình trong dòng chảy âm nhạc là điều người ta vẫn mơ về khi muốn trốn sự ồn ào, tấp nập. Với thói quen chào ngày mới bằng ly cà phê đã trở thành 1 nét văn hóa đặc biệt của thành phố. Ngồi ở góc quán quen nhấm nháp vị ngọt-đắng của từng giọt cà phê, lướt nhanh những dòng tin tức trên tờ báo, thỉnh thoảng đưa mắt nhìn phố xá đã bắt đầu tấp nập. Buổi sáng sẽ mở đầu hoàn hảo và bình yên như thế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ô 2-4-6-8 Đường D1-DA8, Khu Dân Cư Việt Sing 1, Phường Thuận Giao, TP. Thuận An, Tỉnh Bình Dương
    Điện thoại: 0906 848 585
    Email: Huongd927@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ozonecn1/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30
    Gọi điện
    Ozone Coffee & Tea
    Ozone Coffee & Tea
    Ozone Coffee & Tea
    Ozone Coffee & Tea



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy