Top 11 Quán bún bò Huế ngon và đông khách bậc nhất Hà Nội

Hồng Ngọc 66419 1 Báo lỗi

Bún bò Huế có thể coi như là một biểu tượng trong văn hóa ẩm thực mảnh đất cố đô Huế, thể hiện được nét đặc trưng trong nghệ thuật ẩm thực của người dân nơi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Bò Huế Ngự Uyển

    Gọi điện

    Nhắc đến Bún Bò Huế tại Hà Thành, có lẽ không ai không biết đến thương hiệu bún bò huế đình đám - Ngự Uyển. Ngự Uyển là cái tên quen thuộc với nhiều người khi nó trải dài khắp các con phố Hà Nội. Với những ai yêu thích món Bún Bò Huế thì có lẽ không thể bỏ qua cái tên này mỗi khi muốn thưởng thức một tô bún thơm ngon, đậm vị.


    Bún bò ở đây bao gồm thịt bò, giò lát, chả bò, trứng cút, chả cua, tiết bò và móng giò. Tô đặc biệt topping nhiều hơn, nhìn tô bún đầy đặn, bắt mắt hơn. Nước dùng ở đây không lờ lợ vị bột ngọt, toát ra vị ngọt của nước hầm xương. Quán dùng loại bún sợi to, theo đúng tiêu chuẩn của bún bò Huế. Khi ăn, thực khách trộn đều bún và thêm một ít ớt chưng, rau sống nữa là trọn vẹn. Đặc biệt, đây là chuỗi cửa hàng bán bún bò Huế có tiếng nên tác phong phục vụ ở đây cũng rất có tiếng. Ai cũng biết nhân viên ở đây phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo, order đồ ăn luôn chiều lòng khách hàng nên dù bạn có không ăn mọc, không ăn giò, hay không ăn tiết bò,... hoặc muốn ăn thêm món gì yêu thích thì nhân viên ở Bún Bò Huế Ngự Uyển luôn sẵn lòng lắng nghe và phục vụ đúng nhu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 5 Kim Đồng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội - 0929 358 369
    • 291 Hoàng Văn Thái, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 0929 353 596
    • 172 Phố Vọng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0929 316 369
    • Xem chi tiết tại: www.facebook.com/bunbohue.nguuyen/

    Fanpage: www.facebook.com/bunbohue.nguuyen/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Ngự Uyển
    Bún Bò Huế Ngự Uyển
    Bún Bò Huế Ngự Uyển
    Bún Bò Huế Ngự Uyển

  2. Top 2

    Bún Bò Huế 75 O Hường

    Gọi điện
    Nói đến Bún Bò Huế 75 O Hường là một trong những quán bún bò Huế ngon tại Quận Hà Đông, Hà Nội. Từ lâu, đây đã là một quán ăn bình dân với những tô bún khổng lồ, một tô bún đầy đủ với thịt bò thái mỏng, chả viên, móng giò,… Nếu bạn đã từng ăn qua Bún Bò Huế 75 O Hường, bạn sẽ bị mê hoặc bởi nước dùng đậm đà, có chút cay cay. Vài lát thịt bò mỏng, thêm chả cua, vài lát gân bò, tiết luộc cùng giò heo tạo nên một tô bún bò đầy đặn.

    Các nguyên liệu truyền thống của bún bò kết hợp với nhau để mang đến cho thực khách một bữa ăn trọn vẹn. Tiết luộc chín mềm, thịt bò mềm và dai là ưu điểm của Bún Bò Huế 75 O Hường. Thịt bò cắt dày, gân bò hơi sần sật nhưng chả cua mềm ngọt. Khi đến thăm Bún Bò Huế 75 O Hường, chắc chắn bạn sẽ phải say đắm trong hương vị của tô bún bò nơi đây. Chỉ cần đợi một vài phút đồng hồ bát bún bò Huế của bạn đã được mang ra. Bát bún với khói bốc lên nghi ngút tỏa hương thơm ngào ngạt sẽ kích thích cái bụng đang cồn cào của bạn. từ từ thưởng thức hết tất cả các loại nguyên liệu trong bát bún ấy bạn sẽ phải gật gù vì độ ngon của nó.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Tống Tất Thắng, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 863 075
    Email: Bunbohue75-ohuong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61555681288518
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30
    Gọi điện
    Bún Bò Huế 75 O Hường
    Bún Bò Huế 75 O Hường
    Bún Bò Huế 75 O Hường
    Bún Bò Huế 75 O Hường
  3. Top 3

    Bún Bò Huế Trịnh

    Gọi điện

    Nếu đã là một tín đồ của món bún bò Huế thì chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua Bún Bò Huế Trịnh. Quán nằm ở 108C2 Nghĩa Tân, Cầu Giấy nên rất dễ tìm thấy. Quán có không gian sạch sẽ, thoáng mát và lúc nào cũng tấp nập khách ra vào, đặc biệt là vào dịp cuối tuần hoặc lễ tết.


    Bún bò Huế ở đây được khá nhiều các bạn trẻ ưa thích. Một bát bún to được trang trí bắt mắt với khoanh giò được cắt từng miếng ú ụ. Thịt bò được tẩm ướp gia vị thơm và ngọt, phần tiết mềm mại, đặc biệt có cả gân bò ăn dai dai giòn giòn. Nước dùng ở bún bò Huế Trịnh được nấu với bí kíp gia truyền nên luôn có vị ngọt và mùi thơm rất đặc trưng. Tại Bún Bò Huế Trịnh, mỗi một nguyên liệu làm bún đều được lựa chọn kĩ càng, giữ được độ tươi mới nên khi ăn cùng với nhau vị ngọt của những loại nguyên liệu ấy sẽ hòa quyện, kết hợp lại với nhau tạo nên hương vị hấp dẫn khó có thể chối từ. Ăn một bát bún nóng hổi lại được thoát mồ hôi bạn sẽ thấy cơ thể sảng khoái, tinh thần cũng phấn chấn hẳn lên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 108C2 Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 104 A14 Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0981 389 898 & 0984 357 268

    Website: http://http://bunbohuetrinh.com/

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Trịnh
    Bún Bò Huế Trịnh
    Bún Bò Huế Trịnh
    Bún Bò Huế Trịnh
  4. Top 4

    Bún Bò Minh Ngọc

    Bún Bò Minh Ngọc là một trong những địa chỉ ẩm thực được yêu thích ở Hà Nội. Quán nằm ở một ngõ nhỏ trên đường Hồ Tùng Mậu, không quá khó tìm kiếm và đông đúc vào buổi trưa. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức món bún bò Huế đậm đà, thơm ngon và đầy đủ hương vị. Bún bò Huế Minh Ngọc được đánh giá cao bởi chất lượng và hương vị độc đáo của nó. Mì được làm từ rau tươi, nước dùng được nấu từ xương ống bò, tạo nên một hương vị đặc trưng của bún bò Huế. Mỗi tô bún bò ở đây đều được trang trí bằng 1 viên chả giò vàng, vài lát thịt lợn hoặc thịt bò và các món khác.


    Ngoài ra, quán còn có món bánh bột lọc của Bún Bò Minh Ngọc cũng rất nổi tiếng. Bánh được chế biến khá mềm, thơm ngon và chấm với nước mắm pha loãng rất tuyệt vời. Không chỉ vậy, phong cách phục vụ của quán cũng rất tốt. Nhân viên tận tình, nhiệt tình và vui vẻ, mang đến cho khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời khi đến ăn tại đây. Tuy nhiên, quán có diện tích khá nhỏ nên đôi khi sẽ khá đông đúc, nhất là vào giờ cao điểm. Nhưng không vì thế mà chất lượng của Bún Bò Minh Ngọc giảm sút. Bạn vẫn có thể đến thưởng thức món ăn đặc trưng của Huế với đầy đủ hương vị ngon lành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111/A5 Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Bún Bò Minh Ngọc
    Bún Bò Minh Ngọc
    Bún Bò Minh Ngọc
    Bún Bò Minh Ngọc
  5. Top 5

    Tiệm Bún Bò Cô Nam Saigon

    Gọi điện
    Tiệm Bún Bò Cô Nam Saigon là một địa chỉ bún bò ở Quận Hoàn Kiếm gây thương gây nhớ cho biết bao thực khách. Với công thức riêng chủ quán đã giữ được hương vị thơm ngon đậm chất Huế qua từng tô bún bò. Thực khách ra vào quán tấp nập mỗi ngày. Tô bún bò Huế nóng hổi của quán nhìn qua đã thấy kích thích và hứa hẹn no bụng ra về. Món ăn chuẩn bị nhanh, nhân viên của quán cũng khá vui vẻ. Tiệm Bún Bò Cô Nam Saigon phục vụ chủ yếu là bún bò chả, bún bò giò chả và bún bò thập cẩm. Nước lèo đậm đà, chả tôm chả bò đều khá to. Thịt bò, chả đều có hương vị ngon và được cho khá nhiều.

    Có thể nói, dù chỉ mới một lần thưởng thức ở Tiệm Bún Bò Cô Nam Saigon cũng khiến thực khách phải yêu thích ngay hương vị của quán. Tô bún bò Huế được bưng lên nóng hổi, thịt và rau thơm được sắp trên mặt rất đẹp mắt, nhìn là muốn thưởng thức ngay. Không nhiều dầu mỡ và có một vị cay vừa, nếu bạn ăn cay nhiều thì có thể cho thêm chút ớt hoặc tương ớt. Sợi bún rất mềm mượt và dễ ăn, không bị ngấy và ngán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Đình Ngang, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0767 418 989
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090204765672
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30
    Gọi điện
    Tiệm Bún Bò Cô Nam Saigon
    Tiệm Bún Bò Cô Nam Saigon
    Tiệm Bún Bò Cô Nam Saigon
    Tiệm Bún Bò Cô Nam Saigon
  6. Top 6

    Bún Bò Huế An Cựu

    Gọi điện

    Bún Bò Huế An Cựu không chỉ chiều lòng khách hàng bằng tô bún nóng hổi, thơm ngon mà còn khiến người ta yêu mến bởi cung cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp. Quán không quá rộng rãi nhưng decor bắt mắt tạo cảm giác thoải mái, ngon miệng khi khách hàng dùng bữa tại chỗ. Và quán cũng là một trong những quán ăn nổi tiếng nhất khi nói về quán bún bò Huế tại Hà Nội.


    Nước dùng của bún đúng chuẩn vị Huế, vị thanh, không giống với các quán bún bò Huế Hà Nội khác: Nồng mùi nước mắm và mùi bò hơi tanh. Đặc biệt, Bún Bò Huế An Cựu có tóp mỡ chưng ớt rất ngon mà chưa có quán nào có, nó khác hẳn với tóp mỡ khi ăn bún riêu hay bún ốc, đảm bảo "ăn là nghiện". Đối với những đơn hàng giao tận nơi, quán đóng gói rất cẩn thận, phần bún bò đóng hộp lịch sự còn nước dùng đựng trong túi zip. Còn rau sống đi kèm vừa tươi vừa sạch khiến khách hàng cảm thấy yên tâm khi lựa chọn quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • KĐT Vinaconex 3, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • 153 Hoàng Ngân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 151 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/bunbohueancuu/

    Điện thoại: 0987 993 977
    Fanpage: www.facebook.com/bunbohueancuu/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Bò Huế An Cựu
    Bún Bò Huế An Cựu
    Bún Bò Huế An Cựu
    Bún Bò Huế An Cựu
  7. Top 7

    Bún Bò Huế Huy Béo

    Gọi điện

    Bún Bò Huế Huy Béo là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng ở Hà Nội, thu hút rất nhiều sành điệu ăn uống đến thưởng thức. Quán nằm ẩn mình trong một con ngõ nhỏ trên đường Phạm Ngọc Thạch nhưng lại được giới ẩm thực đánh giá cao về chất lượng và hương vị đặc trưng của món bún bò Huế. Khi đến với Bún Bò Huế Huy Béo, bạn sẽ được thưởng thức một tô bún bò Huế với sợi mì tươi, mềm, thịt bò được chế biến và nêm nếm kỹ lưỡng để nấu, nước dùng có vị béo, hoàn toàn được nấu theo công thức gia truyền đặc trưng của Huế. Ngoài ra, thực đơn của quán còn có nhiều món ăn khác phong phú, đa dạng để khách hàng lựa chọn, chắc chắn sẽ làm hài lòng các thực khách khó tính nhất.


    Không chỉ chất lượng ẩm thực đặc sắc, thiết kế của quán cũng được đánh giá rất tốt. Quán có diện tích vừa phải, bàn ghế được dọn dẹp liên tục, bày biện đẹp mắt. Điều này giúp tạo nên không gian ấm cúng, thoải mái cho khách hàng thưởng thức món ăn. Đặc biệt, cô chú và nhân viên ở đây đều có thái độ nhiệt tình, năng động và luôn sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ các thực khách lần đầu đến Hà Nội. Tất cả những yếu tố này đã giúp quán Bún Bò Huế Huy Béo ghi dấu ấn trong lòng khách hàng và luôn được đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ tốt. Nếu có cơ hội, bạn nên ghé qua địa điểm này để thưởng thức món bún bò Huế đặc trưng và những trải nghiệm tuyệt vời tại Huy Béo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 699 156
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Huy Béo
    Bún Bò Huế Huy Béo
    Bún Bò Huế Huy Béo
    Bún Bò Huế Huy Béo
  8. Top 8

    Bún Bò Hàng Cá

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức bún bò Huế tại khu phố cổ Hà Nội, Bún Bò Hàng Cá chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời. Quán nằm tại con phố nhỏ, không gian vừa phải nhưng tinh tế, làm cho thực khách cảm thấy thoải mái và thư giãn. Sự khác biệt của bún bò Huế Hàng Cá so với các quán bún bò Huế khác nằm ở cách chế biến nước dùng. Nước dùng của quán được ninh từ xương bò, xương ống, không sử dụng quá nhiều bột ngọt, tạo ra vị ngọt tự nhiên, thanh khiết, tuyệt vời. Điều này tạo ra một sự khác biệt với các quán bún bò Huế khác tại Hà Nội. Thêm vào đó, các thành phần như sợi bún tươi, thịt bò và giò heo được chọn lọc kỹ càng, tạo nên một tô bún bò Huế chất lượng và đầy dinh dưỡng.

    Các bữa ăn tại Hàng Cá cũng rất đa dạng và phong phú. Bên cạnh bún bò Huế, thực khách còn có thể thưởng thức nhiều món ăn khác như bánh cuốn, chả giò và các món ăn truyền thống khác của Việt Nam. Đội ngũ nhân viên tại Bún Bò Hàng Cá luôn có thái độ nhiệt tình và chuyên nghiệp, đảm bảo rằng các thực khách sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời khi đến thưởng thức ẩm thực tại quán. Nếu bạn đang muốn thưởng thức bún bò Huế tại Hà Nội, địa điểm Hàng Cá là một sự lựa chọn tuyệt vời. Với nước dùng vô cùng cầu kỳ và toàn diện, sợi bún tươi và thịt bò đậm đà, quán luôn mang đến cho thực khách một tô bún bò Huế tuyệt vời và hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Hàng Cá, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0355 878 312
    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00

    Gọi điện
    Bún Bò Hàng Cá
    Bún Bò Hàng Cá
    Bún Bò Hàng Cá
    Bún Bò Hàng Cá
  9. Top 9

    Bún Bò Huế O Hiền

    Gọi điện

    Bún Bò Huế O Hiền được đánh giá là một trong những quán bún ngon ở Hà Nội. Tuy không gian của quán không rộng lắm, nếu đi ăn vào giờ cao điểm, bạn sẽ phải ngồi ghép bàn. Tuy nhiên, chất lượng của bún bò ở đây đảm bảo ngon, gia vị đầy đủ, móng giò to săn chắc, nước dùng vừa phải. Mỗi bát bún bò ở đây có thêm 2 miếng giò, nhìn khá đầy đặn. Mặc dù nước dùng có màu nhạt, bún cũng không nhiều nhưng thực khách lại rất thích nước lèo. Nó khá vừa miệng và rất chuẩn vị Huế, cay cay, chua chua không chê vào đâu được.


    Mỗi bát bún bò Huế ở đây có giá khá hợp lý, phù hợp với chất lượng của món ăn. Ngoài ra, bạn có thể gọi thêm đĩa quẩy giòn để tròn vị. Nếu bạn là người thích ăn mặn, có thể bổ sung thêm nước mắm chấm cho bát bún thêm phần thơm ngon. Tuy thời gian chờ đồ ăn hơi lâu nhưng Bún Bò Huế O Hiền vẫn là một địa chỉ không thể bỏ qua cho những ai yêu thích ẩm thực Huế tại Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 106 C6 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 62 Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0901 737 393

    Fanpage: www.facebook.com/ohienquan/

    Gọi điện
    Bún Bò Huế O Hiền
    Bún Bò Huế O Hiền
    Bún Bò Huế O Hiền
    Bún Bò Huế O Hiền
  10. Top 10

    Bún Bò Huế Huyền Anh

    Bún Bò Huế Huyền Anh là một trong những địa điểm nổi tiếng về món bún bò Huế tại Hà Nội. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành ẩm thực, Huyền Anh đã chiếm trọn trái tim của rất nhiều thực khách bởi sự tươi ngon, đậm đà và đặc biệt của món bún bò Huế tại đây. Món bún bò Huế ở đây được chế biến rất tỉ mỉ, từ nước dùng đậm đà được nấu từ xương ống bò đến các thành phần như thịt bò, thịt heo, bánh phở, huyết sôi, cua vàng ruộm, tạo nên hương vị đặc trưng riêng mà không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Đặc biệt, nước dùng của Huyền Anh còn được nêm thêm mùi thơm của mắm và sả, khiến cho món bún bò tại đây có vị ngọt tự nhiên và rất đậm đà.

    Ngoài ra, giá cả của Bún Bò Huế Huyền Anh vô cùng hợp lý, rất phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng. Ngoài món bún bò Huế, nhà hàng còn có nhiều món ăn khác như bánh bèo, bánh khoái và các món khai vị ngon miệng khác. Không chỉ đặc biệt về hương vị, Huyền Anh còn có không gian nội thất rộng rãi, thoáng mát, tạo cảm giác dễ chịu và thân thiện cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, nhiệt tình, giúp cho thực khách cảm thấy thoải mái khi thưởng thức các món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 070 404 9494
    Email: Huyenminh062020@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100048757015834
    Giờ mở cửa: 06:20 - 22:00

    Bún Bò Huế Huyền Anh
    Bún Bò Huế Huyền Anh
    Bún Bò Huế Huyền Anh
    Bún Bò Huế Huyền Anh
  11. Đối với các tín đồ ẩm thực, bún bò Huế là một món ăn quen thuộc và có hương vị hấp dẫn. Chính vì thế mà ngày càng có nhiều quán bún bò Huế xuất hiện và phủ sóng rộng khắp các tỉnh thành. Một trong những địa chỉ bún bò huế bạn không nên bỏ lỡ ở khu vực Bắc Từ Liêm, Hà Nội là quán Tùng Huế Bún Bò. Dù chỉ một lần được thưởng thức bún bò ở đây bạn cũng sẽ phải yêu hương vị ấy ngay lập tức.

    Tô bún được bưng ra nóng hôi hổi, tràn ngập đồ ăn. Nước dùng đậm đà đúng khẩu vị, nạm bò mềm, chả ngon không bột. Nước dùng của bún bò đậm đà và thơm thơm mùi mắm ruốc, được đánh giá là chuẩn vị Huế. Topping đủ loại thịt và chả rất ngon, mức giá cũng rất hợp lí. Tùng Huế Bún Bò bao gồm thịt bò, giò lát, chả bò, chả cua, tiết bò và giò. Tô đặc biệt topping nhiều hơn, nhìn tô bún đầy đặn, bắt mắt hơn. Nước dùng ở đây không lờ lợ vị bột ngọt, toát ra vị ngọt của nước hầm xương. Có thể nói, được ăn một tô bún đầy đặn như thế cơ thể sẽ sảng khoái, và tràn đầy năng lượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Phố Nhổn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0976 884 978
    Email: Nguyentung07081986@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Tùng-Huế-Bún-Bò-100030897506739/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tùng Huế Bún Bò
    Tùng Huế Bún Bò
    Tùng Huế Bún Bò
    Tùng Huế Bún Bò



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy