Top 5 Quán bida giá rẻ nhất tỉnh Quảng Ngãi

Bida hiện đang là một trong những môn thể thao và loại hình giải trí được ưa chuộng tại Quảng Ngãi nói riêng và thế giới nói chung. Bida không chỉ mang tính ... xem thêm...

  1. Cali Billiards Club được biết đến là một trong những CLB Bida hàng đầu tại Quãng Ngãi. Với tiêu chí mang đến sự thoả mái, chuyên nghiệp nhất tới khách hàng, CLB luôn nâng cao chất lượng phục vụ cũng như tạo những giải đấu để các cơ thủ có môi trường cọ sát, học hỏi nhằm nâng cao trình độ.


    Cali Billiards Club sở hữu không gian thoáng mát, cách trang trí đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tạo cảm giác thích thú cho người chơi. Với hệ thống 27 bàn bao gồm ( Bida Libre - Bida Lỗ - Bi Lắc ) nhập khẩu đạt chuẩn thi đấu cùng đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp, kết hợp cùng menu ăn uống đa dạng, Cali Billiards Club tự tin mang đến cho các anh em những giây phút thư giản thật thoải mái. Sở hữu chất lượng đảm bảo như vậy nhưng mức giá tại đây lại khá phù hợp. Mức giá trung bình tại Cali khoảng 45k/1h dành cho BiDa Phăng và 65k/1h cho BiDa 3 băng chưa kể đến các chương trình giảm giá cực sốc CLB đưa ra. Bên cạnh những mặt tốt có ở hiện tại, Cali vẫn luôn lắng nghe và sửa đổi từ ý kiến góp ý của khách hàng để cải thiện những mặt xấu của CLB và lấy đó làm động lực cải thiện dịch vụ mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 - 13 Phan Thái Ất, P. Nghĩa Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0843 311 999
    Email: lambuigia123@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/CaliBilliardsClub/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00

    Gọi điện
    Cali Billiards Club
    Cali Billiards Club
    Cali Billiards Club
    Cali Billiards Club

  2. Được biết đến là môn thể thao của phái mạnh, ngày nay bida đã phát triển trở thành môn thể thao đại chúng cho tất cả những ai có niềm đam mê với cây cơ và những quả bóng. CLB Bida Thiên Phúc Quảng Ngãi sẽ là địa điểm mang đến cho bạn những môi trường lành mạnh và điều kiện tốt nhất để giúp bạn thoả mãn đam mê với mức giá học sinh sinh viên tại Quãng Ngãi.


    CLB Bida Thiên Phúc sở hữu những bộ bàn nhập khẩu chất lượng, cơ bida cùng trang thiết bị hiện đại, câu lạc bộ luôn đảm bảo hiệu năng hoạt động tốt và thường xuyên cập nhật nhiều mẫu mới. Bên cạnh đó, CLB Thiên Phúc tin rằng, chất lượng không chỉ là về sản phẩm, mà còn là về dịch vụ. Chình vì vậy, đội ngũ nhân viên cũng được CLB chú trọng đào tạo, đảm bảo mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị đối với những người đam mê mô thể thao này. Ngoài ra, nơi đây còn chuyên cung cấp, lắp đặt, sữa chữa bàn bida chính hãng cũng như đầy đủ các loại phụ kiện với chất lượng cao cấp. Với uy tín và chất lượng trong từng sản phẩm của mình, CLB Bida Thiên Phúc luôn trở thành lựa chọn hàng đầu của rất nhiều cơ sở, cá nhân kinh doanh và chơi bida tại Quảng Ngãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130 Đinh Tiên Hoàng, P. Nghĩa Chánh, TP. Quãng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0903 067 667
    Fanpage: www.facebook.com/clbbidaquangngai/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    CLB Bida Thiên Phúc
    CLB Bida Thiên Phúc
    CLB Bida Thiên Phúc
    CLB Bida Thiên Phúc
  3. Billiards K2 Club là địa chỉ tiếp theo Toplist muốn gợi ý đến bạn. Nếu bạn đang là người đam mê môn thể thao này và muốn nâng cao trình độ bản thân, Billiards K2 Club sẽ là địa điểm phù hợp với bạn bởi nơi đây hội tụ đủ từ các tay cơ lão làng đến không chuyên.


    Không gian Billiards K2 Club rộng rãi, thoáng mát, đầu tư hệ thống máy lạnh toàn bộ khu vực chơi và menu đồ ăn đa dạng phong phú. Sở hữu hệ thống 8 bàn billiards tiêu chuẩn, cơ bida cùng đầy đủ tiện nghi, có chỗ đỗ oto, nhân viên được đào tạo bài bản, phục vụ nhiệt tình và vui vẻ, là lý do giúp Billiards K2 Club vẫn hút khách dù có hàng ngàn CLB bida mới được thành lập. Dù chất lượng được đánh giá, K2 Club vẫn giữ mức giá thành học sinh sinh viên, phù hợp cho mọi lứa tuổi đam mê môn thể thao này. Bên cạnh đó, CLB còn tung nhiều chương trình hấp dẫn vào mỗi đợt khác nhau như "Giảm 20% trong khung giờ vàng". Với mục đích mang đến cho cơ thủ những trải nghiệm tốt nhất, Billiards K2 Club vẫn luôn không ngừng cập nhật và cải tiến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 196/32 Trần Hưng Đạo, P. Nghĩa Lộ, TP. Quãng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0978 423 031 & 0935 498 124
    Email: Nguyenhuuphupt2806@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/p/Billiards-K2-Club-100069812392641/

    Gọi điện
    Billiards K2 Club
    Billiards K2 Club
    Billiards K2 Club
    Billiards K2 Club
  4. Top 4

    AZ Billiards

    Gọi điện

    AZ Billiards là một câu lạc bộ bida chuyên nghiệp được nhiều cơ thủ và dân không chuyên biết đến và lựa chọn cho những buổi luyện tập. Toạ lạc tại đường Hoàng Diệu, không gian rộng rãi, thoáng mát với hệ thống bàn bida chất lượng cao, AZ Billiards luôn là sự lựa chọn hoàn hảo vào những buổi tụ tập giải trí. Khi đến với AZ Billiards, bạn sẽ được đáp ứng:

    • Khăn lạnh miễn phí.
    • Trà đá miễn phí.
    • Menu ăn uống đa dạng phong phú
    • Hỗ trợ thay đầu cơ miễn phí
    • Được trang bị máy lạnh trong khu vực chơi
    • Hệ thống bàn bida nhập khẩu chính hãng đạt chuẩn thi đấu
    • Nhân viên nhiệt tình thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng


    Bên cạnh đó, AZ Billiards còn thường xuyên tổ chức các giải đấu giúp các cơ thủ có cơ hội trải nghiệm môi trường thi đấu chuyên nghiệp, tạo sự kích thích đối với cả những "lão làng" đến không chuyên. Dù dịch vụ được đánh giá cao, AZ Billiards vẫn giữ mức giá bình dân, học sinh sinh viên, để mọi lứa tuổi yêu thích môn thể thao này đều có thể đến và trải nghiệm tại AZ Billiards.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 12 Hoàng Diệu, P. Nghĩa Lộ, TP. Quãng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0934 252 468
    Email: Vinhtq0511@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Billiards.AZ/

    Gọi điện
    AZ Billiards
    AZ Billiards
    AZ Billiards
    AZ Billiards
  5. Billiard Nguyễn- KDC Đông Nam là cái tên không thể thiếu trong danh sách này. Được biết đến là câu lạc bộ có chất lượng phục vụ nhất nhì Quãng Ngãi, Billiard Nguyễn đảm bảo sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tốt nhất. Câu lạc bộ là địa điểm tụ tập của những ai đam mê môn thể thao này, đây là lý do giúp Billiard Nguyễn tạo nên một môi trường giải trí lành mạnh đối với các cơ thủ.


    Vậy Billiard Nguyễn có gì?

    • Bàn bida libre cao cấp Hollywood Korea
    • Bàn bida 3 băng MIN nhập khẩu Korea
    • Bàn bida lỗ Aileex
    • Thường xuyên cập nhật các loại cơ mới với đa dạng mẫu mã
    • Không gian hiện đại, thoải mái
    • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp

    Ngoài ra, điều giúp Billiard Nguyễn- KDC Đông Nam ghi điểm và khiến khách hàng quay lại nhiều đó chính là giá thành rẻ. Câu lạc bộ mong muốn rằng, bất cứ ai dù giới tính nào, độ tuổi nào cũng đều có thể tiếp cận và trải nghiệm môn thể thao tuyệt vời này. Chính vì lý do đó. Billiard Nguyễn luôn giữ mức giá thành bình dân và dễ dàng tiếp cận nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Trần Kỳ Phong, KDC Đông Nam Châu Ổ, H. Bình Sơn, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0919 408 268
    Fanpage: www.facebook.com/Billiard-Nguyễn-61550193624600

    Gọi điện
    Billiard Nguyễn- KDC Đông Nam
    Billiard Nguyễn- KDC Đông Nam
    Billiard Nguyễn- KDC Đông Nam
    Billiard Nguyễn- KDC Đông Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy