Top 3 Quán Bida giá rẻ nhất tỉnh Bình Định

  1. Top 1 Club Bida Winner Quy Nhơn
  2. Top 2 Bida Newworld
  3. Top 3 Billards Maris Club

Top 3 Quán Bida giá rẻ nhất tỉnh Bình Định

Bạn đang tìm kiếm một quán bida tại Bình Định để có thể cùng bạn bè đến để giải trí, luyện tập? Dưới bài viết này hãy cùng Toplist tìm hiểu top những địa điểm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Club Bida Winner Quy Nhơn

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một quán bida đẹp, với giá cả phải chăng tại Bình Định, thì Club Bida Winner chính là điểm đến không thể bỏ qua. Với không gian thoáng đãng và trang thiết bị chất lượng, đây là nơi lý tưởng để bạn có thể vui chơi giải trí cùng bạn bè. Tại Club Bida Winner, bạn sẽ được trải nghiệm những bàn bida chuẩn thi đấu, với vải được thay mới mỗi 2 tuần để đảm bảo chất lượng trò chơi. Thảm trải sàn, bảng bida và máy lạnh luôn được bảo dưỡng sạch sẽ như mới, mang đến cho khách cảm giác vô cùng thoải mái.

    Đặc biệt, bàn bida tại Club Bida Winner được lắp đặt và kiểm tra độ chính xác bởi chính cơ thủ Thịnh Kent, đảm bảo sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm trận đấu hấp dẫn. Ngoài ra đội ngũ nhân viên phục vụ tại đây cũng rất chuyên nghiệp và thân thiện. Mặc dù Club Bida Winner mang đến những trang thiết bị và dịch vụ chất lượng nhưng giá cả ở đây vẫn rất mềm. Chính vì những ưu điểm như thế mà Club Bida Winner luôn được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn trong suốt thời gian qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 26 Lâm Văn Thạnh, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 79 Hoa Lư, P. Đống Đa, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0905 153 085
    Email: hoxuanan1995@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BidaWinnerQuyNhon

    Gọi điện
    Club Bida Winner Quy Nhơn
    Club Bida Winner Quy Nhơn
    Club Bida Winner Quy Nhơn
    Club Bida Winner Quy Nhơn

  2. Top 2

    Bida Newworld

    Gọi điện

    Hiện nay bida dần trở thành bộ môn thể thao yêu thích của nhiều người đặc biệt là giới trẻ. Và nếu bạn là một người đam mê bộ môn này thì hãy ghé thăm Bida Newworld toạ lạc tại số 152 -154 Nguyễn Đức Thọ, Bình Định. Với cơ sở vật chất được đầu tư hoàn chỉnh và hiện đại, bàn bida được thiết kế chuyên nghiệp, đảm bảo sự chính xác và độ nhạy cao, giúp bạn có những cú đánh chính xác và mượt mà, quán hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những buổi vui chơi giải trí chất lượng.

    Đến với Bida Newworld bạn sẽ được đội ngũ nhân viên phục vụ bạn một cách tận tình và chu đáo. Họ sẽ hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn bàn bida phù hợp, cung cấp hướng dẫn cơ bản cho những người mới bắt đầu và chia sẻ những kỹ thuật chuyên nghiệp cho những người muốn nâng cao kỹ năng. Bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp và thân thiện ngay từ lần đầu tiên ghé thăm quán.

    Một điểm đặc biệt tại Bida Newworld được mọi người yêu thích chính là là giá cả ưu đãi và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn vào mỗi dịp đặc biệt. Quán thường xuyên tổ chức các sự kiện đặc biệt và giải đấu bida, tạo điều kiện cho bạn tham gia thử thách và gặp gỡ những cơ thủ khác. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm quán bida thì hãy liên hệ ngay Bida Newworld để đặt chỗ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152 - 154 Nguyễn Đức Thọ, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0775 423 779
    Email: duonghiephung0411@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/p/Bida-Newworld-Số-152-154-đường-Lê-Đức-Thọ-100063976274369

    Gọi điện
    Bida Newworld
    Bida Newworld
    Bida Newworld
    Bida Newworld
  3. Top 3

    Billards Maris Club

    Gọi điện

    Maris Club là một quán bida giá rẻ được các cơ thủ tại Bình Định đánh giá cao về cơ sở vật chất và phong cách phục vụ. Quán sở hữu đầy đủ hệ thống bàn Libre và Pool, mang đến cho khách hàng những trận đấu đầy thú vị. Maris Club sở hữu không gian vừa đẹp vừa chất, được thiết kế theo phong cách hiện đại và kết hợp hài hòa với những tông màu sáng, tạo nên một không gian thân thiện và thoải mái. Tại Maris Club hệ thống bàn là những mẫu mới nhất và hot nhất từ những thương hiệu hàng đầu. Quán cũng rất chú trọng đến việc cung cung cấp gậy và bóng sạch, đảm bảo mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi chơi. Ngoài ra, menu đồ uống tại Maris Club vô cùng phong phú và đa dạng, bãi đỗ xe rộng rãi, giúp khách hàng dễ dàng tìm chỗ đậu xe khi ghé chơi.

    Đặc biệt, Maris Club còn có ưu đãi đặc biệt cho những cơ thủ tập luyện 1 mình và mong muốn nâng cao các kỹ năng của mình. Với không gian đẹp, hệ thống bàn chất lượng, menu đồ uống phong phú và giá cả ưu đãi, Maris Club xứng đáng là một địa điểm chơi bida lý tưởng đáng để trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Lương Đắc Bằng, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Qui Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0911 291 868
    Fanpage: www.facebook.com/Billards-Maris-Club-100077448486917

    Gọi điện
    Billards Maris Club
    Billards Maris Club
    Billards Maris Club
    Billards Maris Club




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy