Top 8 Quán bê thui Cầu Mống ngon "lạc lối" tại Đà Nẵng

Mưa Lạnh 11178 0 Báo lỗi

Đến Đà Nẵng ngoài những món mỳ Quảng, Cao Lầu,... thì du khách không nên bỏ qua món ăn danh bất hư truyền Bê Thui Cầu Mống này được. Thương hiệu “bê thui Cầu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bê Thui Mười

    Gọi điện

    Bê thui Mười đã được thực khách nhiều nơi biết đến với kinh nghiệm trên 30 năm trong ngành, bê thui Mười đã tạo dựng được thương hiệu riêng của mình cho đến này vẫn đứng ở vị thế hàng đầu trong tất cả nhà hàng phục vụ món bê thui tại đây. Không để mọi người phải đợi chờ lâu khách đến đây sẽ được đội ngũ nhân viên trẻ nhanh nhẹn phục vụ chu đáo nhanh chóng đem đến quý khách bửa ăn tuyệt vời với món bê thui nổi tiếng.


    Nhà hàng bê thui Mười được thiết kế sang trọng đẹp mắt tạo cho thực khách dể dàng nhận biết và ghé tại đây thưởng thức món ăn ngon miệng và bổ dưỡng. Bê thui cầu mống nói chung và đặc trưng bê thui Mười là thương hiệu nổi tiếng không chỉ trong nước mà với cả thế giới, bê thui tại đây cùng với món mì quảng Hội an đã được thế giới biết đến như ẩm thực nổi tiếng của Việt Nam. Ngoài ra đến với Bê thui Mười quý khách còn được thưởng thức các món ăn kèm theo không kém phần hấp dẫn như bún xáo bò. Thịt bê ngon phải có màu đỏ hồng nhưng không sống, da vàng rộm nhưng không khô, không dai và không có mùi khói. Mắm chấm thịt phải từ loại mắm cái cá cơm, cá nục nguyên chất, rau sống phải là rau Trà Quế.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 Nguyễn Tri Phương, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 348 349
    Email: Nghia200892@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bethuimuoicaumong/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30
    Gọi điện
    Bê Thui Mười
    Bê Thui Mười
    Bê Thui Mười
    Bê Thui Mười

  2. Một lần được tới ăn bê thui tại quán quán Bê thui Kim Chi và vẫn luôn mong một lần có cơ hội quay lại. Cũng là một quán khá nổi tiếng ở Đà Nẵng, đến đây bạn sẽ hài lòng với những món ăn thơm ngon cũng như sự phục vụ tận tình của quán. Về chất lượng món ăn thì thịt bê thui được chọn lựa kĩ càng, ăn miếng thịt tươi, dai vừa phải, ngon miệng. Món bê ở đây ngoài nước chấm làm mắm nêm truyền thống còn được ăn kèm với muối tiêu chanh, chấm vào vừa vừa, chua chua, lại thêm vị thơm của tiêu càng kích thích vị giác của người ăn.


    Điểm đặc biệt của quán Kim Chi là rau ăn kèm ở đây cực kỳ tươi ngon. Rau sống là tổng hợp của các loại: tía tô, ngò thơm, xà lách, cải con, khế chua, chuối chát xắt mỏng, rau húng, rau quế, giá, và cả xoài xanh...Bánh tráng để cuốn bê thui là bánh tráng nhỏ, mỏng và dai được sản xuất từ trong các lò bánh danh tiếng ở Điện Bàn. Ngoài ra quán còn có thêm một vài miếng bánh tráng nướng giòn điểm xuyết vào bữa ăn vốn là thói quen từ bao đời nay của người xứ Quảng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 490 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng
    • 33 Hồ Đắc Di, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

    Điện thoại: 051 1369 9039 - 0905 341 340

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

      Gọi điện
      Bê Thui Cầu Mống Kim Chi
      Bê Thui Cầu Mống Kim Chi
      Bê Thui Cầu Mống Kim Chi
      Bê Thui Cầu Mống Kim Chi
    • Quán Rô là một trong những quán bê thui Cầu Mống nổi tiếng từ lâu ở Đà Nẵng. Quán tọa lạc trên đường Bắc Sơn, gần với ngã ba Huế, rất dễ tìm. Bê thui Cầu Mống Rô có mặt từ rất lâu trên đất Đà thành. Tên tuổi của quán từ lúc mở cửa đến nay vẫn chưa hết “hot”. Vì thế mà quán chiếm được lòng yêu thích của rất nhiều người.


      Tại quán Rô, Món bê thui được chế biến bằng cách quay nguyên một con bê hay bò tơ trên than hồng. Vì thế những miếng thịt bê có màu hồng tái bắt mắt, ăn rất ngon. Thịt bê ở quán bê thui Cầu Mống Rô Đà Nẵng mềm, thơm và ngọt thịt. Bất cứ vị khách nào ăn thử một lần đều phải tấm tắc khen ngon. Đặc biệt nước chấm là mắm nêm cực ngon, được chế biến theo công thức riêng của quán. Vì thế mà hương vị nơi đây đặc trưng không lẫn vào đâu được. Và một thành phần không thể thiếu cho món bê thui chuẩn vị đó chính là rau sống. Rau sống ở đây không phải bàn cãi vì quán lúc nào cũng cho đĩa rau sống cực nhiều, đầy đủ loại rau xanh tươi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 140 - 142 Bùi Hiển, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0905 622 248

      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

      Gọi điện
      Bê Thui Cầu Mống Quán Rô
      Bê Thui Cầu Mống Quán Rô
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
    • Top 4

      Quán Ngọc Lan – Bê Thui Cầu Mống

      Gọi điện

      Quán bê thui Cầu Mống ngon ở Đà Nẵng Ngọc Lan là một trong những quán đã có tiếng từ lâu, không chỉ với khách hàng trong nước mà còn với khách nước ngoài. Mỗi lần đến đây, thực khách phải ngạc nhiên vì khách đến quán quá đông, hầu như lúc nào cũng chật chỗ.Món bê thui Cầu Mống ở đây được khách hàng đánh giá rất ngon, thịt mềm, dai giòn của da và thơm lừng mùi mắm nêm thấm đậm vị vô cùng hấp dẫn, quấn thêm vài cọng rau sống rồi chấm vào bát nước chấm mắm nêm đậm đà thì đảm bảo bạn sẽ ăn không ngơi miệng.


      Quán Ngọc Lan là một quán bình dân, nằm ngay cạnh đường lớn nên cũng rất rễ tìm. Các bạn đến khu vực Ngô Quyền thì hỏi hầu như ai cũng biết. Tuy đông khách nhưng quán phục vụ rất nhanh, giá cả lại hợp lý nên khách đến đây đều rất hài lòng ra về và hứa lần sau quay lại. Hãy đến Quán Ngọc Lan – Bê Thui Cầu Mống để thưởng thức và trải nghiệm bê thui thơm ngon tại đây bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 895 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0935 678 099 - 0905 114 447

      Fanpage: facebook.com/Bê-thui-NGỌC-LAN-113941903738044/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

      Gọi điện
      Bê Thui Cầu Mống Ngọc Lan
      Bê Thui Cầu Mống Ngọc Lan
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
    • Top 5

      Quán Lý – Bê thui

      Gọi điện

      Quán Lý bê thui tại Đà Nẵng là một trong những quán bê thui ngon ra đời nhằm phục vụ cho khách hàng địa phương cũng như cho tất cả những khách du lịch đến Đà Nẵng và muốn tìm cho mình một quán để thưởng thức món bê thui Cầu Mống ngon. Không gian Quán Lý rất rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ và phông cách phục vụ tận tình luôn làm hài lòng các khách hàng đến đây.


      Món bê thui ở đây được chủ quán làm tỉ mỉ từ khâu chọn nguyên liệu đến khi bày biện cho khách. Bê được chọn còn nhỏ, độ 25 - 30kg, không quá non vì thịt sẽ nhão, không được già vì thịt sẽ dai, đặc biệt phải chọn bê nuôi ở đồng bằng ăn cỏ. Bởi vậy khách hàng ăn ở đây đều hài lòng vì thịt bê mềm, ngọt và thơm ngon. Ăn kèm với món bê thui là dĩa rau sống xanh mướt với nhiều cải non, xà lách, dưa chuột… Tất cả tạo nên hương vị tại Quán Lý – Bê thui. Điểm cộng giúp bê thui Chương Hà càng ngày càng được nhiều người chú ý không chỉ bởi chất lượng món ăn mà còn bởi không gian thoáng mát và sạch sẽ. Được bày trí tinh tế từ những điều nhỏ nhất, là tâm huyết của chủ quán ăn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 328 Ngũ Hành Sơn, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0905 172 049

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

      Gọi điện
      Bê  Thui Quán Lý
      Bê Thui Quán Lý
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
    • Quán Bê Thui Cầu Mống – 100 Điện Biên Phủ này nằm ngay ngã 3 Điện Biên Phủ, cũng đã có nhiều năm phục vụ khách hàng nên món bê thui ở đây rất ngon. Quán tuy nhỏ nhưng thực khách ra vào liên tục, nhiều khách địa phương, cũng nhiều khách du lịch nghe tiếng mà đến. Tại đây, thực khách sẽ được chứng công đoạn cắt thịt bê và bày trí lên đĩa cực kỳ bắt mắt. Những miếng thịt bê được nướng vừa chín tới, thái lát mỏng nên khi ăn thịt ở rất mềm và ngọt. Da bê thì giòn dai vừa phải, màu vàng đẹp mắt và rất ngon miệng.


      Nước chấm ở đây cũng là loại nước chấm truyền thống của món bê thui Cầu Mống, tuy nhiên vị đậm đà hơn so với những quán khác, nếu thích bạn có thể vắt một ít chanh vào sẽ càng vào vị và ngon hơn nhé. Còn về rau sống thì rất hấp dẫn, tươi, xanh và rất sạch sẽ. Nếu có dịp thì bạn nhớ ghé qua 100 Điện Biên Phủ để thưởng thức món ngon khó cưỡng này. Hãy đến Quán Bê Thui Cầu Mống – 100 Điện Biên Phủ để thưởng thức bê thui bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 100 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

      Điện thoại: 023 6381 3311

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

      Gọi điện
      Bê Thui Cầu Mống Điện Biên Phủ
      Bê Thui Cầu Mống Điện Biên Phủ
      Bê Thui Cầu Mống Điện Biên Phủ
      Bê Thui Cầu Mống Điện Biên Phủ
    • Nhắc đến những quán bê thui Cầu Mống nổi tiếng ở trung tâm Đà Nẵng thì không thể bỏ qua quán Dũng Cây Bàng. Nổi tiếng với món bê thui Cầu Mống mang hương vị giống hệt với nơi bắt nguồn của món ăn này, quán Dũng Cây Bàng đã thu hút và có cho mình một lượng khách quen không hề nhỏ. Cũng là một quán ăn bình dân, quán có phục vụ rất nhiều món ăn, món nhậu để phục vụ khách địa phương và khách du lịch. Không gian quán thoáng mát, nhân viên phục vụ chu đáo, tận tình.


      Với món Bê Thui Cầu Mống - Dũng Cây Bàng, những lời khen của khách thật không phải vô lý, cầm một miếng bánh tráng lề mỏng, gói ít rau sống, nhón thêm lát chuối chát, đu đủ, bỏ một miếng bê thui, sau đó bẻ một ít bánh tráng nướng... cuộn tất cả lại, chấm vào chén mắm cá, vị ngon lan tỏa từ đầu lưỡi xuống đến cuống cổ, ngon không tưởng nổi. Vậy nếu tới Đà Nẵng, đừng quên ghé quá Dũng Cây Bàng để ăn thử món bê thui cực hấp dẫn này nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 336 Lê Thanh Nghị, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

      Điện thoại: 051 1220 8736 - 0905 128 736

      Giờ mở cửa: 19:00 - 22:30

      Gọi điện
      Bê Thui Cầu Mống
      Bê Thui Cầu Mống
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
    • Top 8

      Thanh Hải – Bê Thui

      Gọi điện

      Quán bê thui Thanh Hải đã là quán gia truyền đã có kinh nghiệm hơn 10 năm làm nghề, bởi thế khách đến đây sẽ được thưởng thức món bê thui mang hương vị truyền thống mà ít quán có được. Những con bê được xử lý cẩn thận, quay trên lửa đều tay và chín tới, sau đó mới thái lát mỏng, bày biện lên đĩa cho khách. Món bê thui ở đây vô cùng ngon, thịt mềm, ngọt thịt, lại có vị thơm đặc trưng của khói. Nước chấm đậm đà cộng thêm đĩa rau tươi mơn mởn ở cạnh làm các thực khách nhìn thôi đã muốn ăn rồi.


      Quán Thanh Hải – Bê Thui nằm ngay trên ngã tư đường Đinh Liệt – Nguyễn Đình Tứ, là một trong những khu vực khá đông đúc ở Đà Nẵng nên quán từ sáng đến tối đều nườm nượp khách tới lui. Cũng bởi không gian quán rất rộng rãi và mát mẻ, nên dân nhậu cứ rủ nhau đến đây vừa thưởng thức thịt bê thui, vừa nhâm nhi cốc bia mát, lại ngồi lai dai vài câu chuyện.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ngã Tư Đường Đinh liệt - Nguyễn Đình Tứ, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0988 337 151

      Fanpage: facebook.com/thanhhaibethuiquan/

      Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

      Gọi điện
      Quán bê thui Thanh Hải
      Quán bê thui Thanh Hải
      Bê thui Thanh Hải
      Bê thui Thanh Hải



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy