Top 6 Quán BBQ ngon nhất tại Quận 4, TP. HCM

Hà Nguyễn 1529 0 Báo lỗi

Bạn là một tín đồ mê đồ nướng, thích la lê những quán đồ nướng ngon nhưng lại sợ cháy túi thì bạn hãy đọc qua bài viết những quán BBQ ngon nhất ở tại Quận 4, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chilli Quán

    Tọa lạc trên con đường sầm uất ngay trung tâm Quận 4, Chilli Quán khiến bao thực khách mê mẩn, thòm thèm mỗi khi nhắc đến tên. Quán phục vụ các món nướng, lẩu cho các buổi họp mặt gia đình, bạn bè… Bạn sẽ khó lòng mà lựa chọn sẽ ăn món gì, vì mỗi món ăn khác nhau hấp dẫn từ tên gọi cho đến hương vị độc đáo.


    Đồ nướng tại quán thì đa dạng có thịt heo, bò, gà, bạch tuộc… với phần sốt được pha chế đặc biệt, gia vị nêm nếm đậm đà. Một số món nướng hấp dẫn như bò cuộn nấm kim châm, sườn heo nướng, nầm bò nướng Hà Nội, còi mai, sá sùng nướng… Bên cạnh đó, khi ăn gọi thêm một phần bia trái cây uống kèm để tăng thêm vị ngon cho món nướng. Đặc biệt bia trái cây được xem như đặc sản của quán, có vị chanh dây thơm, chua chua ngọt ngọt, hơi béo và ít cồn, không thể thiếu khi dùng kèm đồ nướng.


    Ngoài ra, phải kể đến có lẽ là món dừa hỏa diệm sơn, độc lạ từ cái tên đến hình thức và hương vị, kích thích vị giác của tín đồ mê ẩm thực. Thành phần bên trong bao gồm thịt bò, khoai, củ năng, bánh gạo Tokbokki, nước sốt và phô mai béo ngậy. Bên cạnh đó, Chilli còn có nhiều món ngon, lạ, hấp dẫn chờ bạn thưởng thức như cơm chiên mắm ruốc, cơm chiên trái thơm, mì nghêu phô mai, trứng non...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 232/105 Vĩnh Khánh, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 935 667
    Email: harryborrison21095@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Chiiliquan/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00

    Chilli Quán
    Chilli Quán
    Hải sản tại Chilli Quán
    Hải sản tại Chilli Quán

  2. Top 2

    Abiesbbq Nướng & lẩu

    Abiesbbq Nướng & lẩu chinh phục thực khách nhờ thực đơn hơn 200 món ăn đặc sắc được xây dựng và chế biến bởi đầu bếp người Hàn chính gốc. Trong đó, có gần 50 món thịt và hải sản trên quầy buffet và 60 món khai vị, ăn kèm và ăn chơi,… có thể kể đến một số cái tên nổi bật như: Các món hải sản tươi sống, cá hồi, bò Mỹ, thịt heo, hàu sống, hàu nướng, lẩu kim chi, lẩu Thái Tomyum…. Đến đây, bạn có thể thỏa thích lựa chọn những món ăn ngon tùy theo sở thích và khẩu vị của mình trong mức giá 250.000 - 350.000 vnđ/người.

    Bề ngoài đơn giản, bên trong cũng không quá xa hoa nhưng từng góc của Abiesbbq Nướng & lẩu vẫn toát lên sự sang trọng, ấm cúng đúng chất Hàn không thể trộn lẫn. Có thể nói, chủ nhân của nơi đây đã rất tinh tế khi tạo ra một không gian gần gũi dựa trên chất liệu chủ yếu là gỗ. Màu nâu tự nhiên của gỗ, kết hợp với ánh sáng của đèn tạo nên một không gian hài hòa ấm cúng nhưng cũng có chút gì đó đầy kiêu sa, đài các. Với sức chứa 130 khách, nhà hàng phù hợp với nhiều mục đích đi ăn của thực khách từ ăn nhóm nhỏ như gia đình, bạn bè đến đoàn đông như liên hoan, họp nhóm,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: G42 Bến Vân Đồn, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 230 140
    Email: abiesbbqg42@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/abiesbbq
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Abiesbbq Nướng & lẩu
    Abiesbbq Nướng & lẩu
    Abiesbbq Nướng & lẩu
    Abiesbbq Nướng & lẩu
  3. Top 3

    Toon Bo - Ông Mập BBQ

    Nhà hàng Toon Bo - Ông Mập BBQ - Thương hiệu Buffet Lẩu - Nướng đã và đang là thu hút được đông đảo khách hàng. Nhà hàng sở hữu không gian hiện đại, trẻ trung, lịch sự phù hợp với nhiều lứa tuổi. Không gian thưởng thức ẩm thực sang trọng, hiện đại và ấm cúng. Nhà hàng được thiết kế gồm nhiều khu vực riêng biệt rất yên tĩnh thích hợp cho những cặp đôi hẹn hò, những bữa tiệc sum họp gia đình, gặp gỡ bạn bè… Nhà hàng cũng có khu vực bàn tiệc có sức chứa lên đến 30 người, thích hợp cho những bữa tiệc cùng công ty hay những bữa tiệc sinh nhật, liên hoan. Đội ngũ nhân viên luôn tận tâm, chu đáo phục vụ khách hàng.

    Đến với Toon Bo - Ông Mập BBQ, thực khách sẽ được thỏa thích lựa chọn và thưởng thức đồ nướng hấp dẫn: Dẻ sườn bò mỹ ướp sốt Galbi, gầu bò mỹ ướp sốt sa tế, ba chỉ bò mỹ ướp sốt sa tế, thăn lợn nướng mè cay, nầm lợn nướng chao, sườn nướng sốt BBQ, ba chỉ nướng sốt cay, sườn rút xương nướng sa tế, mực ống nướng sốt BBQ, bạch tuộc nướng sốt sa tế, tôm hùm bỏ lò phô mai cùng nhiều món nướng tươi ngon khác. Đặc biệt là sốt chấm của Toon Bo - Ông Mập BBQ được chế biến với hương vị "độc quyền" rất độc đáo và hấp dẫn, chắc chắn sẽ khiến nhiều thực khách phải xuýt xoa ấn tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Bến Vân Đồn, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0364 742 110
    Giờ mở cửa: 11:30 - 15:30 | 17:00 - 03:45

    Toon Bo - Ông Mập BBQ
    Toon Bo - Ông Mập BBQ
    Toon Bo - Ông Mập BBQ
    Toon Bo - Ông Mập BBQ
  4. Top 4

    Quán Nướng BBQ Chị Hai

    Lại là một địa chỉ thưởng thức đồ nướng BBQ ngon mà rẻ tại quận 4. Nơi đây không chỉ nổi tiếng bởi menu phong phú mà còn bởi không gian siêu thoáng mát của quán. Dù không được thiết kế đẹp, chuẩn Hàn Quốc như những nhà hàng sang trọng nhưng Quán Nướng BBQ Chị Hai luôn trong trạng thái sạch sẽ, sẵn sàng phục vụ bất cứ lúc nào. Quán có cả không gian trong nhà và ngoài vỉa hè, thuận tiện cho khách lựa chọn. Khi đến đây, khách hàng sẽ luôn được phục vụ trong một tâm thế chuyên nghiệp, cẩn thận và đặc biệt rất nhanh chóng, không để bạn phải chờ lâu.

    Lật giở thực đơn của Quán Nướng BBQ Chị Hai, thực khách không khỏi bị choáng ngợp bởi số lượng các món ăn luôn đầy ắp. Với những đĩa thịt nướng của Quán Nướng BBQ Chị Hai, chắc hẳn bạn sẽ bị ấn tượng bởi chất lượng đồ ăn, bởi màu sắc vô cùng bắt mắt và hấp dẫn của những lát thịt được thái sẵn, ướp với từng loại sốt riêng biệt.,.. được trang trí đẹp mắt trên những chiếc đĩa nhỏ xinh, tất cả tạo nên một bức tranh ẩm thực vô cùng đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 16:30 - 23:00

    Quán Nướng BBQ Chị Hai
    Quán Nướng BBQ Chị Hai
    Quán Nướng BBQ Chị Hai
    Quán Nướng BBQ Chị Hai
  5. Top 5

    Ngon Farm - BBQ & Lẩu

    Những món nướng lẩu Hàn Quốc đã và đang chinh phục ngày càng nhiều thực khách Việt bởi hương vị và phong cách vô cùng đặc trưng. Ngon Farm - BBQ & Lẩu sở hữu vị trí thuận lợi; không gian trẻ trung, hiện đại cùng thực đơn món ăn chất lượng là điểm đến ẩm thực lý tưởng của mọi tín đồ sành ăn. Đến và khám phá ngay món ngon chuẩn vị Hàn Quốc tại đây thôi! Lật giở thực đơn của nhà hàng Gu-i92 BBQ, thực khách không khỏi bị choáng ngợp bởi số lượng các món ăn luôn đầy ắp. Với buffet thịt nướng của nhà hàng, chắc hẳn bạn sẽ bị ấn tượng bởi chất lượng đồ ăn, bởi màu sắc vô cùng bắt mắt và hấp dẫn của những lát thịt được thái sẵn, ướp với từng loại sốt riêng biệt.,.. được trang trí đẹp mắt trên những chiếc đĩa nhỏ xinh, tất cả tạo nên một bức tranh ẩm thực vô cùng đẹp.

    Là những món thịt nướng được yêu thích nhất, thịt bò Mỹ và thịt heo được nhà hàng chuẩn bị và sơ chế riêng biệt, tạo cho thực khách những trải nghiệm hương vị đa dạng. Có thể kể ra một số cái tên nổi bật ở đây như: bắp bò ướp sốt mật ong, nạc vai bò tươi, ba chỉ heo xông khói, sườn heo sốt Galbi, dẻ sườn bò ướp dầu mè,… Chính việc sử dụng các loại sốt ướp chuẩn vị như mật ong, dầu mè, Galbi,… mà vị ngon của thịt như được tôn lên mà không làm mất đi hương vị tự nhiên vốn có.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 16 Đường Số 10B, Quận 4, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Ngon Farm - BBQ & Lẩu
    Ngon Farm - BBQ & Lẩu
    Ngon Farm - BBQ & Lẩu
    Ngon Farm - BBQ & Lẩu
  6. Các món ăn của Quán Hỏa BBQ - Món Nướng Bình Dân đều được chính tay các đầu bếp Hàn Quốc chế biến nên từ hương vị cho đến cách trình bày, phục vụ đều là chuẩn mực nhất. Nguồn nguyên liệu 100% được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn với thịt cá dày cơm, béo ngậy và rất tươi ngon. Các loại rau củ với kích cỡ lớn, mang vị ngọt đặc trưng của từng vùng miền cho thực khách trải nghiệm trọn vẹn cả 4 mùa thiên nhiên trong thực đơn ấn tượng. Có thể kể đến những cái tên góp phần làm nên thương hiệu của Quán Hỏa BBQ - Món Nướng Bình Dân mà bạn không thể bỏ qua như: Bò sốt ponzu, Da sò điệp sốt shozu, Gân bò hầm, Octopus, Otsumami, Yakimono, Cá saba nướng muối, Sake namero, Motsu nabe,…

    Quán Hỏa BBQ - Món Nướng Bình Dân
    tuy không gây ấn tượng bởi sự hào nhoáng, sang trọng như những nhà hàng khác nhưng vẫn đủ sức khiến bạn choáng ngợp nhờ sự ấm cúng của không gian hoàn cùng làn khói đồ nướng. Với lối bài trí bếp mở, bàn counter dài, những chiếc muôi với hình vẽ ngộ nghĩnh treo khắp các mặt tường vừa là để trang trí, vừa mang ý nghĩa văn hóa hết sức đặc biệt, quán BBQ này mang đến cho thực khách những trải nghiệm rất tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 410 Vĩnh Khánh, Quận 4, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Quán Hỏa BBQ - Món Nướng Bình Dân
    Quán Hỏa BBQ - Món Nướng Bình Dân
    Quán Hỏa BBQ - Món Nướng Bình Dân
    Quán Hỏa BBQ - Món Nướng Bình Dân



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy