Top 10 Phòng tập yoga tốt nhất tỉnh Quảng Trị

Linh Lập 358 0 Báo lỗi

Yoga là một bộ môn được nhiều người yêu thích không phân biệt độ tuổi, dù là người già hay trẻ nhỏ đều có thể tham gia vì rất có ích cho sức khỏe mà lại đem ... xem thêm...

  1. Top 1

    Yoga Nhà Om

    Gọi điện

    Yoga Nhà OM là địa chỉ cung cấp dịch vụ tập luyện yoga chất lượng và uy tín tại Quảng Trị đang được nhiều người lựa chọn để cải thiện tình trạng sức khỏe và tăng cường hiệu quả làm việc cũng như cải thiện vóc dáng cơ thể khi mệt mỏi trước guồng quay quá gấp gáp trong khi phải đối mặt với những vấn đề về sức khỏe và tuổi tác. Xuất phát từ chính nhu cầu thiết thực đó, Yoga Sức sống mới đã được thành lập để phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu của mọi người.


    Yoga Nhà OM cũng được xem là một mô hình câu lạc bộ Yoga đạt chất lượng cao và mang tính chuyên nghiệp xuất hiện đầu tiên tại Quảng Trị. Bên cạnh không gian phòng tập được thiết kế thân thiện, ấm cúng, Yoga Nhà OM mới còn sở hữu ngũ hướng dẫn viên tâm huyết và giàu kinh nghiệm. Vì vậy, đây đã trở thành địa chỉ tin cậy cho tất cả những ai yêu thích bộ môn Yoga và quan tâm đến việc cải thiện sức khoẻ thể chất cũng như tinh thần của mình với mong muốn hướng đến một lối sống tích cực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiệt 353 Trần Hưng Đạo, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0938 538 010
    Email: katehangle1289@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/yoganhaOM
    Gọi điện
    Yoga Nhà OM
    Yoga Nhà OM
    Yoga Nhà OM
    Yoga Nhà OM

  2. Top 2

    Phòng tập Yoga Hoài Thu

    Gọi điện

    Luyện tập Yoga là lắng nghe cơ thể, là thấu hiểu thế giới tâm hồn mình, là thư giãn, tịnh tâm, không xô bồ, vồ vập, là cảm nhận và tiếp nhận những điều tuyệt vời, tốt đẹp nhất cho bản thân. Không bao giờ là quá trễ để bạn cho phép chính mình một lần được sống cùng Yoga. Đừng ngần ngại thử thách bản thân, cho mình một cơ hội để thay đổi, và hãy để Yoga giúp bạn làm điều đó tại Phòng tập Yoga Hoài Thu. Đây là cơ sở tập luyện yoga uy tín được nhiều hội viên đánh giá cao tại Đông Hà, Quảng Trị hiện nay.


    Đặc biệt, tại Phòng tập Yoga Hoài Thu còn có lớp yoga dành riêng cho mẹ bầu. Thực hành yoga mỗi ngày giúp cơ thể thích ứng với những biến đổi trong quá trình mang thai. Mặt khác yoga giúp mẹ bầu giải tỏa được sự căng thẳng trong thai kỳ. Các tư thế yoga kết hợp với việc luyện tập hít thở sâu và thư giãn là một phương pháp vô cùng hiệu quả để xóa tan mệt mỏi, căng thẳng hay triệu chứng phù nề, chuột rút...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 Lê Thánh Tông, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0969 706 806
    Email: khanhchi90qt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/clbyogahoaithu/

    Gọi điện
    Phòng tập Yoga Hoài Thu
    Phòng tập Yoga Hoài Thu
    Phòng tập Yoga Hoài Thu
    Phòng tập Yoga Hoài Thu
  3. Top 3

    Chung Lê Gym & Zumba Center

    Gọi điện

    Chung Lê Gym & Zumba Center sử hữu diện tích 1800m2 cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo đã trở thành một trong những trung tâm thể hình lớn và chuyên nghiệp nhất Quảng Trị hiện nay. Bạn sẽ có cơ hội để tút lại vóc dáng, nâng cao sức khỏe trong không gian luyện tập chuyên nghiệp, hiện đại dưới sự hướng dẫn tận tâm của các bậc thầy yoga tại Chung Lê Gym & Zumba Center. Yoga chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc cải thiện sức khỏe, tuổi thanh xuân và tăng sự gợi cảm cho phái đẹp.


    Chung Lê Gym & Zumba Center là một trong những cơ sở phòng tập yoga lâu năm hoạt động uy tín đối với các hội viên tại thành phố Đông hà, Quảng Trị hiện nay. Với vị trí dễ tìm, không gian tập luyện cao cấp, chuyên nghiệp cùng chất lượng dịch vụ tốt đã khiến cho trung tâm này nhận được sự ủng hộ lâu dài và gắn bó của các hội viên đã lựa chọn Chung Lê Gym & Zumba Center. Các học viên sẽ dễ dàng tìm kiếm các lớp tập yoga phù hợp với năng lực và khung thời gian của mỗi cá nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Trường Chinh, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0949 652 555 & 0941 693 234
    Email: chungle203@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/gymchungle/
    Giờ mở cửa: 04:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chung Lê Gym & Zumba Center
    Chung Lê Gym & Zumba Center
    Chung Lê Gym & Zumba Center
    Chung Lê Gym & Zumba Center
  4. Top 4

    Think Fitness & Yoga Center

    Gọi điện

    THINK Fitness & Yoga Center đã và đang đem đến cho các hội viên một môi trường tập luyện thư giãn và lý tưởng, đem lại sức sống mới và cân bằng cho cuộc sống. Đến với THINK Fitness & Yoga Center, bạn sẽ được lựa chọn nhiều bộ chương trình luyện tập đa dạng từ chuyển động, tạo hình đến thư giãn bao gồm các lớp nhóm cho Dance Sport, Zumba, Aerobic, Yoga, tập luyện thể hình đến các bài học được tùy chỉnh thiết kế để phù hợp với nhu cầu sức khỏe của mỗi người. Phòng tập gym rộng rãi, trang thiết bị hiện đại cùng huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.


    Lớp tập yoga tại THINK Fitness & Yoga Center sẽ đem đến mọi lợi ích trên cho bạn. Sau những buổi học Yoga bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời cùng giáo viên hướng dẫn với những động tác bài bản trong Yoga. Những động tác của bạn trong phòng tập sẽ đều được kịp thời nhận được sự hỗ trợ, điều chỉnh của giáo viên một cách chu đáo, tỉ mỉ. THINK Fitness & Yoga Center với không gian tập luyện lý tưởng, chất lượng bài tập hiệu quả chắc chắn khiến mọi hội viên hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Nguyễn Công Trứ, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0905 595 559 & 023 3366 6688
    Fanpage: www.facebook.com/GYMTHINK

    Gọi điện
    THINK Fitness & Yoga Center
    THINK Fitness & Yoga Center
    THINK Fitness & Yoga Center
    THINK Fitness & Yoga Center
  5. Top 5

    Ly Yoga

    Ly Yoga là một trong những trung tâm tập luyện yoga hiệu quả và chất lượng tại Quảng Trị khi được chăm sóc một cách tận tình nhất bởi đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng chi phí hợp lý, minh bạch với nhiều gói tập sẽ cho bạn lựa chọn những dịch vụ chất lượng phù hợp khả năng chi trả. Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ly Yoga cũng là yếu tố được đánh giá rất cao, học viên luôn được hướng dẫn, tư vấn tận tình khi đến với phòng tập này. Huấn luyện viên của phòng tập cũng vô cùng được yêu thích bởi sự nhiệt tình giảng dạy. Cùng với đó, trình độ chuyên môn cao cũng là yếu tố thu hút nhiều học viên đến luyện tập tại đây.

    Bên cạnh đó, Ly Yoga trang bị những thiết bị tập luyện đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng cùng một đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm luôn sẵn sáng giúp đỡ học viên bất cứ lúc nào với những bài tập, động tác vô cùng thú vị, nổi bật như: gập đứng một nửa về phía trước, tư thế ép sàn, tư thể rắn hổ mang bành, hít vào, tư thế đứng thẳng, nằm sấp người xuống thềm giúp học viên cải thiện vóc dáng và nâng cao sức khỏe mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51B Chế Lan Viên, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0982 356 198

    Fanpage: www.facebook.com/lyly.tran.351

    Ly Yoga
    Ly Yoga
    Ly Yoga
    Ly Yoga
  6. Top 6

    Yoga Cẩm Hương

    Cái tên tiếp theo trong danh sách các trung tâm dạy yoga tại Quảng Trị là Yoga Cẩm Hương. Yoga Cẩm Hương sẽ là “trợ thủ” giúp bạn lấy lại thân hình thon gon, dảo dai với những bài tập yoga chất lượng. Yoga Cẩm Hương đã thành công giúp nhiều chị em phụ nữ có thân hình, sức khỏe như mong muốn. Đối với những bạn chưa biết gì về yoga nhưng mong muốn được học bộ môn thì đừng ngần ngại mà đến với Yoga Cẩm Hương.

    Bạn sẽ được hương dẫn chi tiết để bước đầu được làm quen. Bạn sẽ được giảng viên ở đây sửa và hướng dẫn thực hiện những động tác đúng cách nên không phải lo không hiệu quả mà lại chấn thương nữa. Yoga Cẩm Hương hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất với bộ môn yoga này.

    Ngoài ra không gian ở trung tâm vô cùng sạch sẽ, thoáng mát và rộng rãi của Yoga Cẩm Hương hứa hẹn sẽ đem đến sự hài lòng và cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng khi tập yoga tại đây. Không chỉ có vậy, giá vé tập cũng không quá cao và đặc biệt là có nhiều chế độ ưu đãi cho hội viên đăng kí luyện tập lâu dài vì thế còn chần chừ mà không qua đăng ký một slot học đi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Hùng Vương, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100036187847368

    Yoga Cẩm Hương
    Yoga Cẩm Hương
    Yoga Cẩm Hương
    Yoga Cẩm Hương
  7. Top 7

    Yoga Ananda Quảng Trị

    Gọi điện

    Tại lớp học yoga của Yoga Ananda Quảng Trị mọi người luôn cùng nhau vun đắp niềm đam mê Yoga... Không cầu kỳ, nắn nót từng động tác mà cùng nhau "phiêu" trong từng chuyển động ngay tại buổi tập. Đắm mình trong những cung bậc cảm xúc từ nhịp điệu cơ thể mỗi người đang cảm nhận, các học viên trong lớp đã tạo nên một bản giao hưởng tuyệt vời của niềm đam mê ngọt ngào cùng yoga.


    Yoga là phương pháp thư giãn cơ thể, tập trung tâm trí và phòng tránh bệnh tật,chống sự căng thẳng. Giúp cơ thể dẻo dai săn chắc và giảm cân hiệu quả. Khi tập luyện bộ môn này tại Yoga Ananda Quảng Trị sẽ giúp bạn:

    • Ổn định huyết áp, tim mạch
    • Xương chắc, dáng thon
    • Giảm đau cổ, đau lưng mãn tính
    • Giữ dáng, giảm cân hiệu quả
    • Giảm căng thẳng, lo lắng

    Yoga Ananda Quảng Trị cũng được xem là một mô hình câu lạc bộ Yoga đạt chất lượng cao và mang tính chuyên nghiệp xuất hiện đầu tiên tại Đà Nẵng. Bên cạnh không gian phòng tập được thiết kế thân thiện, ấm cúng, Yoga Ananda Quảng Trị còn sở hữu ngũ hướng dẫn viên tâm huyết và giàu kinh nghiệm. Vì vậy, đây đã trở thành địa chỉ tin cậy cho tất cả những ai yêu thích bộ môn Yoga và quan tâm đến việc cải thiện sức khoẻ thể chất cũng như tinh thần của mình với mong muốn hướng đến một lối sống tích cực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 306 Trần Hưng Đạo, TX. Quảng Trị, Quảng Trị
    Điện thoại: 0943 643 343
    Email: yogaanadaquangtri@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100043332926232

    Gọi điện
    Yoga Ananda Quảng Trị
    Yoga Ananda Quảng Trị
    Yoga Ananda Quảng Trị
    Yoga Ananda Quảng Trị
  8. Là phòng tập gym đạt chuẩn quốc tế, Phòng tập Yoga Sức Sống Mới Đông Hà chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với không gian hiện đại, đầy tiện nghi. Hệ thống máy tập ở đây được đầu tư khoa học, tối tân cùng với môi trường tập luyện lành mạnh sẽ giúp bạn không chỉ đạt được những mục tiêu về thể chất mà còn mang đến những giá trị về tinh thần. Ngoài ra, đội ngũ HLV nhiệt tình, thân thiện và chuyên nghiệp, sẽ trở thành nhà đồng hành và người tư vấn tin cậy cho bạn về chế độ dinh dưỡng và xu hướng tập luyện hiệu quả nhất.


    Phòng tập Yoga Sức Sống Mới Đông Hà chuyên mở các lớp yoga chuyên nghiệp cho các học viên tại thành phố Đông Hà, Quảng Trị. Phần lớn các học viên tại đây ở độ tuổi các chị, các cô với niềm đam mê và tình yêu đối với yoga đến với lớp học này. Tại đây, các bài tập được thiết kế khoa học phù hợp với mọi người và chất lượng các buổi tập cũng rất hiệu quả, đem lại niềm vui, sự sảng khoái và sức khỏe cho mọi hội viên khi tham gia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1A Hùng Vương, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    • 36 QL 9, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0948 052 444
    Fanpage: www.facebook.com/binhanvahanhphuc/

    Gọi điện
    Phòng tập Yoga Sức Sống Mới Đông Hà
    Phòng tập Yoga Sức Sống Mới Đông Hà
    Phòng tập Yoga Sức Sống Mới Đông Hà
    Phòng tập Yoga Sức Sống Mới Đông Hà
  9. Top 9

    Kim Cúc Yoga

    Kim Cúc Yoga là một trong những phòng tập yoga tốt nhất Quảng Trị hiện nay được nhiều khách hàng tin tưởng lựa hconj để trải nghiệm bộ môn yoga thú vị và nâng cao sức khỏe tốt nhất. Kim Cúc Yoga mở cửa liên tục từ 06 giờ đến 21 giờ vào tất cả các ngày trong tuần với hơn 300 lớp học mỗi tháng. Đến với Kim Cúc Yoga, các bạn sẽ được hướng dẫn luyện tập bởi các huấn luyện viên được đào tạo Ấn Độ với nhiều năm kinh nghiệm trong việc luyện tập Yoga và đã dành được nhiều giải thưởng cao trong các cuộc thi Yoga quốc tế tại Bangkok, Hongkong, Ấn Độ, Italia.


    Với tiêu chí “đừng nghĩ là bạn không thể” Kim Cúc Yoga quan tâm đến việc cung cấp những dịch vụ đáp ứng nhu cầu khỏe đẹp đến quý khách hàng. Sau mỗi buổi tập yoga, trí não bạn sẽ trở nên tĩnh lặng, luyện tập yoga thường xuyên giúp bạn đối phó với mọi căng thẳng của cuộc sống bằng sự kiên định và vững chắc. Hãy nhanh chóng liên hệ với trung tâm để được những chương trình ưu đãi tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Điện Biên Phủ, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0965 122 845
    Email: ngothikimcuc82@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100078300483772

    Kim Cúc Yoga
    Kim Cúc Yoga
    Kim Cúc Yoga
    Kim Cúc Yoga
  10. Top 10

    An Lạc Yoga

    An Lạc Yoga là một trong những phòng tập Yoga uy tín nhất tại Quảng Trị hiện nay luôn hoạt động theo phương châm ‘Hướng tới sức khoẻ và vẻ đẹp của mọi người’, An Lạc Yoga mong muốn có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong việc nâng cao thể chất và chăm sóc ngoại hình, để từ đó trở thành một điểm đến lý tưởng cho bất cứ ai quan tâm đến nhu cầu khỏe và đẹp. Với hệ thống phòng tập thoáng mát, sạch sẽ cùng một đội ngũ HLV chuyên nghiệp, năng động có nhiều năm kinh nghiệm, An Lạc Yoga đã thật sự chiếm trọn niềm tin của tất cả các học viên khi đến đây tập luyện.

    Hiện nay, An Lạc Yoga liên tục chiêu sinh các lớp và kèm theo mức học phí vô cùng ưu đãi. Chính vì thế, nếu bạn đang muốn thử sức với bộ môn này và đang tìm kiếm một địa chỉ tập luyện uy tín tại Đà Nẵng thì đừng ngần ngại đến với An Lạc Yoga. Đảm bảo chỉ sau một khoảng thời gian tập luyện tại đây, bạn sẽ thấy được tình trạng sức khỏe được cải thiện một cách rõ rệt, tinh thần được thư giãn, vóc dáng cân đối được duy trì và nhiều điều hơn thế nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Lê Phụng Hiểu, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0915 359 139
    Email: vothihaivan71@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vothihaivanyoga

    An Lạc Yoga
    An Lạc Yoga
    An Lạc Yoga
    An Lạc Yoga



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy