Top 10 Phòng tập gym uy tín và chất lượng nhất ở TP. Hồ Chí Minh

Không Có Nick 64687 15 Báo lỗi

Tìm phòng gym tốt là băn khoăn của rất nhiều người. Bởi nơi có đầy đủ dụng cụ, thiết bị mới có thể hỗ trợ chúng ta trong quá trình luyện tập. Hôm nay Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    California Fitness & Yoga

    Gọi điện

    Thành lập từ năm 2007, California Fitness & Yoga trở thành công ty thể dục thể hình quốc tế đầu tiên và lớn nhất ra mắt tại Việt Nam. Với sứ mệnh “Làm Cho Cuộc Sống Tốt Đẹp Hơn”. Suốt hơn 10 năm qua, California Fitness & Yoga đã giúp tạo ra môi trường cho hàng ngàn hội viên hình thành những thói quen tích cực, yêu thích và “nghiện” những bộ môn thể thao phù hợp với xu hướng và nhu cầu sức khỏe.


    California Fitness & Yoga Centers là hệ thống trung tâm về thể dục và Yoga rộng lớn tại Việt Nam, với tổng diện tích phòng tập hơn 16.000 mét vuông và không khí sôi động mang đậm phong cách riêng. Mỗi Trung tâm đều được trang bị các trang thiết bị tập luyện hiện đại trị giá hàng triệu đô la cùng với các huấn luyện viên đạt tiêu chuẩn quốc tế đến từ nhiều quốc gia hàng đầu về thể dục thể hình và yoga trên toàn thế giới như Hoa Kỳ, Úc,... Không gian trung tâm hiện đại, thoáng mát, sang trọng, hệ thống trang thiết bị tối tân đẳng cấp 5 sao dành cho việc luyện tập và giải trí. Bên cạnh đó, việc sở hữu những vị trí đắc địa tại thành phố Hồ Chí Minh càng chứng tỏ đẳng cấp của trung tâm cũng như thuận tiện để bạn đến và luyện tập.


    Trung tâm cũng có những khu vực internet, quầy giải khát dinh dưỡng, khu vực trang điểm hiện đại và phòng xông hơi ướt và khô phục vụ nhu cầu làm việc, thư giãn.


    Nơi đây có các chương trình luyện tập nhóm toàn diện và chuyên nghiệp nhất: BodyJam, BodyCombat, RPM, BodyBalance, BodyPump, Zumba, Latin Dance, Belly Dance. Ngoài ra, trung tâm còn đa dạng các chương trình học khác: Dạy múa cột thể hình, đa dạng các khóa học Yoga tương ứng nhu cầu, chương trình luyện tập một thầy một trò: KickFit,… đáp ứng nhiều yêu cầu khác nhau cũng như sở thích đa dạng của học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Saigon Center, Lầu 6, 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM
    • Tầng 2 Toà nhà Lim Tower II, Số 62 A Đ. Cách Mạng Tháng Tám, P.6, Q. 3, TP. HCM
    • Thảo Điền Pearl, Tầng 3, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền, Q. 2, TP. HCM
    • Xem thêm tại hệ thống: https://cali.vn/phong-tap-gym-the-hinh-yoga/ho-chi-minh

    Điện thoại: 1800 6995

    Email: info@cfyc.com.vn

    Website: https://www.cfyc.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/cfycvn/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    California Fitness & Yoga
    California Fitness & Yoga
    California Fitness & Yoga
    California Fitness & Yoga
    Thanh Sang 2018-03-13 08:44:37
    có nghe quảng cali, giờ mới biết chi tiết... công nhận đã thiệt :) https://mbhfit.vn/

  2. Top 2

    Fit24 - Fitness & Yoga Center

    Fit24 là trung tâm thể dục thể hình và Yoga của Châu Âu đầu tiên tại Sài Gòn. Trung tâm có tổng diện tích hơn 2500 mét vuông với các thiết kế tinh tế, sang trọng tạo cảm giác thoải mái cho học viên. Hơn 200 máy móc, thiết bị luyện tập hiện đại mang thương hiệu SportsArt nhập từ Đức. Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, tận tâm và niềm nở. Khi đến với Fit24, khách hàng được trải nghiệm các dịch vụ trọn gói miễn phí như tư vấn dinh dưỡng, chương trình huấn luyện cá nhân trong những ngày đầu, sự đa dạng về các khóa học, khăn tập, nước khoáng Lavie, giữ xe, tạp chí, internet, tủ cá nhân.


    Mỗi hội viên sẽ hoàn toàn yên tâm với chương trình bảo hiểm rủi ro trong phòng tập. Đa dạng các loại hình và các môn học khác nhau, các lớp Dance như: Aerobic, Pilates, Bum N Tum, Belly Dance, Zumba, Salsa, Crunch, Body Conditioning, Body Toning, Shape Up, Step & Small Ball, Step & Core, Step & Stick… Các lớp Yoga: Hatha Yoga, Power Yoga, Sun Series, Moon Series, Yoga Flow, Therapy, Flexibility, Santyananda, Detox Yoga, Dynamic, Vintasa, Ashtanga, Slim Waist Yoga,… Boxing.


    Đặc biệt có chương trình luyện tập với sự hướng dẫn của huấn luyện viên cá nhân để đạt được mục tiêu luyện tập trong thời gian ngắn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lầu 6-7-8 Số 3 Ba Tháng Hai, P. 11, Q. 10, TP. HCM
    • 621 Hoàng Sa, P. 7, Q. 3, TP. HCM
    • Central Plaza, 91 Phạm Văn Hai, P. 3, Q. Tân Bình, TP. HCM
    • Xem thêm tại hệ thống: https://fit24.vn/cau-lac-bo

    Điện thoại: 1900 2624

    Email: info@fit24.vn
    Website:
    www.fit24.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Fit24.vn/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Fit24 - Fitness & Yoga Center
    Fit24 - Fitness & Yoga Center
    Fit24 - Fitness & Yoga Center
    Fit24 - Fitness & Yoga Center
  3. Top 3

    Getfit Gym & Yoga

    Gọi điện

    Getfit Gym & Yoga thành lập từ năm 2010, đây là một trung tâm thể dục thể hình, thẩm mỹ và Yoga đẳng cấp với diện tích gần 2500m² tọa lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp có bằng cấp quốc tế, Getfit Gym & Yoga không chỉ mang đến không gian tập luyện tiện nghi, môi trường tập nhiều động lực thúc đẩy, mà còn giúp người tập nhanh chóng đạt được các mục tiêu về sức khỏe và vẻ đẹp hình thể của mình, góp phần nâng chất lượng cuộc sống lên một tầm cao mới.


    Với tất cả kinh nghiệm nơi đây đã thiết kế cho các bạn 1 hệ thống tự quản lý tập luyện cho bản thân. Getfit Gym & Yoga đã thiềt kế cho các bạn những chương trình tập luyện theo nhóm khoa học nhất và hợp lý nhất để tạo nên sự hào hứng - nguồn động lực thúc đẩy mọi người đến câu lạc bộ tập luyện đều đặn để đạt được mục tiêu đề ra về sức khỏe của họ và đồng thời là kinh nghiệm tạo sự thích thú phấn khích cho những lần kế tiếp đến Câu Lạc Bộ. Mỗi bước chân vào trong CLB, sự sang trọng lộng lẫy, tất cả những dịch vụ chu đáo, sự nhã nhặn của nhân viên sẽ tạo nên ấn tượng đẹp cho các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lầu 3, Cao ốc H3, 384 Hoàng Diệu, P. 6, Q. 4, TP. HCM - 0988 499 745
    • Lầu 4, Saigon Mia Center, 202 Đường số 9A, KDC Trung Sơn, TP. HCM - 0966 111 241
    • Lầu M, Oriental Plaza, 685 Âu Cơ, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP. HCM - 0977 699 490

    Điện thoại: 1800 969 688

    Email: info@getfit.vn

    Website: http://www.getfit.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/getfitgymyoga/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Getfit Gym & Yoga
    Getfit Gym & Yoga
    Getfit Gym & Yoga
    Getfit Gym & Yoga
  4. Top 4

    Bodyfit Fitness & Yoga Centers

    Gọi điện

    Hơn 10 năm kinh nghiệm về lĩnh vực Thể Hình và chăm sóc sức khỏe, đến năm 2012 Công Ty Huấn Luyện Viên Cá Nhân Bodyfit ra đời đã được đông đảo khách hàng lựa chọn. Hiệu Quả - Chuyên Nghiệp - Luôn Luôn Đổi Mới. Hướng tới mục tiêu trở thành Công Ty Đào Tạo và Cung Ứng Huấn Luyện Viên Cá Nhân Tại Gia Hàng Đầu Việt Nam.


    Hình thức tập luyện: Linh động thời gian và chọn địa điểm (Tại nhà - Club) theo yêu cầu của Khách hàng. Với nỗ lực và quyết tâm mong muốn được tiếp cận và phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Bodyfit đã xây dựng quy trình dịch vụ tập luyện 90 Days - Guaranteed nhằm đảm bảo cho khách hàng an tâm, tập luyện để có được kết quả tốt nhất. Bodyfit luôn đưa ra những chính sách và quyền lợi cao nhất cho khách hàng, đặc biệt là khách hàng thân thiết lâu dài. Cùng với nhiều chương trình ưu đãi dành cho người thân của hội viên khi tham gia chương trình tập luyện cùng Bodyfit.


    Với những bước đi vững chắc, đầy tự tin và đạt được những thành công nhất định, Bodyfit không bao giờ tự mãn mà vẫn tiếp tục phấn đấu không ngừng để luôn luôn là một người bạn thân thiết và mang đến những quyền lợi tốt nhất cho khách hàng, một người bạn luôn nghĩ cho người khách hàng và luôn vì khách hàng với phương châm "sinh ra để phục vụ".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 145/26 Nguyễn Thiện Thuật, P. 1, Q. 3, TP. HCM
    • 81 Phan Đình Phùng , P. 17, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    • 74 Đường số 14 KDC Him Lam, P. Tân Hưng, Q. 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0937 868 878 & 0909 000 111 & 0983 555 666
    Email: chaupt.bodyfit@gmail.com
    Website:
    http://www.bodyfit.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/BodyfitGymYoga

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bodyfit Fitness & Yoga Centers
    Bodyfit Fitness & Yoga Centers
    Bodyfit Fitness & Yoga Centers
    Bodyfit Fitness & Yoga Centers
  5. Top 5

    S'Life Gym

    Gọi điện

    S'Life Gym là thương hiệu trang trí với màu chủ đạo xanh lá cây và nhiều khu vực bày trí có cây xanh. Hệ thống phòng tập không gian xanh, đầy đủ trang thiết bị hiện đại cùng huấn luyện viên chuyên nghiệp tạo nên môi trường lí tưởng để mang đến hiệu quả tập luyện cao nhất cho hội viên.


    Những lợi ích khi bạn chọn luyện tập tại S'Life Gym:

    • Hệ thống phòng tập S'Life Gym khắp TP. HCM cùng khung giờ tập đa dạng giúp tập luyện thuận tiện. Với hơn 30 bộ môn - 1.000 khung giờ Yoga và 400 lớp GroupX mỗi tuần để đáp ứng mọi nhu cầu luyện tập của bạn.
    • Dịch vụ tiện nghi bậc nhất: Miễn phí xông hơi, phòng tắm, nước uống detox, khăn thêu tên cá nhân, phục vụ tốt nhất quá trình luyện tập của hội viên
    • Không gian xanh rộng 4.000m2: Hệ thống lọc khí ion cùng trang thiết bị cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, đem đến môi trường tập luyện tốt nhất
    • Huấn luyện viên chuẩn quốc tế: Chứng chỉ NASM Hoa Kỳ, 5 năm kinh nghiệm, động viên, theo sát quá trình luyện tập, đem lại vóc dáng cân đối cho hàng ngàn hội viên

    S’Life đã mang đến sự hài lòng cho hàng nghìn khách hàng bởi giá trị mà phòng tập đem đến. Khách hàng đến với hệ thống phòng tập S’Life đều để lại những lời khen có cánh bởi chất lượng tại đây đã giúp họ có những thay đổi mới mẻ, tích cực về sức khỏe và hình thể. Đây sẽ là địa chỉ uy tín nếu bạn đang tìm một phòng tập gym chất lượng cho bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 466 Nguyễn Thị Thập, Tân Quy, Q. 7, TP. HCM
    • 686/20 CMT8, P.5, Q. Tân Bình, TP. HCM
    • 244B Huỳnh Văn Bánh, P.11, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    • Xem thêm hệ thống tại: https://www.facebook.com/slifegym

    Điện thoại: 0902 635 124
    Email: slifegym@gmail.com
    Website: https://slifegym.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/slifegy

    Gọi điện
    S'Life Gym
    S'Life Gym
    S'Life Gym
    S'Life Gym
  6. Top 6

    Seven Gym

    Gọi điện

    Seven Gym là khu phòng tập 5 sao đẳng cấp bậc nhất tại TP. HCM. Trung tâm có sự đội ngũ giáo viên, hướng dẫn viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, am hiểu về chế độ luyện tập, sức khỏe và thể chất con người. Bạn sẽ được thiết lập một chế độ luyện tập riêng phù hợp, nhanh chóng đạt hiệu quả như mong muốn. Seven Gym sở hữu hệ thống máy tập tiên tiến, cơ sở vật chất 5 sao cùng điếm nhấn “sống xanh” trong thiết kế sẽ là môi trường “lý tưởng” cho Quý hội viên bắt đầu hành trình tập luyện và thay đổi của mình.

    7 lý do bạn nên chọn Seven Gym:

    • Chi phí hợp lý, đa dạng các gói tập để bạn dễ dàng lựa chọn.
    • Hệ thống máy tập, dụng cụ đạt tiêu chuẩn quốc tế, nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ.
    • Thiết kế không gian “xanh” gây ấn tượng với hệ thống ánh sáng tự nhiên tốt cho sức khỏe.
    • Tinh thần Omotenashi trong phong cách phục vụ mang đến trải nghiệm tốt nhất cho bạn.
    • Đội ngũ HLV ưu tú và đầy nhiệt huyết mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.
    • Thời gian tập luyện linh hoạt với hơn 100 lớp học Yoga, 70 lớp Dance và Group X.
    • Các tiện ích đạt chất lượng 5 sao mang lại hiệu quả tập luyện cao nhất.

    Cùng khám phá và bắt đầu hành trình chinh phục mục tiêu hình thể tại Seven Gym bạn nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 294 Hòa Bình, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM

            Điện thoại: 1900 232 307

            Email: 7gym.vn@gmail.com

            Website: http://7gym.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/7gym.vn

            Giờ mở cửa: 05:30 - 21:30

            Gọi điện
            Seven Gym
            Seven Gym
            Seven Gym
            Seven Gym
          • Top 7

            Newlife Gym

            Gọi điện

            CLB Gym Newlife, với tên đầy đủ là Newlife – Female Gym & Yoga Centers được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2012. Newlife Gym hướng tới việc trở thành một công ty chuyên nghiệp hàng đầu trong việc cung cấp các dịch vụ tập luyện thể dục cho từng cá nhân, các nhóm khách hàng và các đơn vị, những người muốn tham gia vào một chương trình tập luyện riêng biệt, đẳng cấp và hiệu quả. Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý, đào tạo và cung cấp HLV cá nhân chuyên nghiệp.

            Newlife – Female Gym & Yoga Centers là một trong những công ty chuyên nghiệp trong việc cung cấp dịch vụ tập luyện với HLV cá nhân. Đội ngũ HLV của chúng tôi được tuyển chọn kĩ lưỡng và đào tạo theo chương trình khoa học và chuyên nghiệp. HLV của Newlife Gym luôn cố gắng hết sức để đáp ứng các thử thách về hình thể cho từng đối tượng khách hàng khác nhau. Khách hàng của Newlife Gym có ở mọi độ tuổi từ trẻ em đến người cao tuổi, với những mục tiêu tập luyện đa dạng, từ giảm cân, tăng cân đến huấn luyện phát triển thể lực cho vận động viên thể thao chuyên nghiệp.

            Newlife Gym luôn mong muốn có thể tạo ra những ảnh hưởng tích cực về mặt sức khỏe đến cuộc sống của khách hàng thông qua những trải nghiệm về tập luyện trong từng buổi tập. Newlife Gym xây dựng chương trình tập luyện cá nhân và tập luyện nhóm phù hợp với từng đối tượng khách hàng, mỗi buổi tập luôn có nhiều trải nghiệm vui vẻ, thử thách và hướng đến hiệu quả tập luyện. Newlife – Female Gym & Yoga Centers với slogan Newlife – New Appearance mong muốn mang đến cho khách hàng xu hướng tập luyện thể dục thể thao mới, hiện đại và hiệu quả, từ đó hình thành lối sống mới: Sống khỏe – Sống đẹp – Sống tích cực.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 398 Lê Văn Lương, P. Tân Hưng, Q .7, TP. HCM

            Điện thoại: 0904 643 137 & 0917 914 688

            Email: gymnewlifept@gmail.com

            Website: www.gymnewlife.com

            Fanpage: www.facebook.com/clbgymnunewlife/

            Giờ mở cửa: 06:00 21:00

            Gọi điện
            Newlife Gym
            Newlife Gym
            Newlife Gym
            Newlife Gym
            Huyen Le 2018-03-09 19:39:13
            Tap o day khong gian thoai mai, hlv nhiet tinh, va thich nhat la noi day chi danh rieng cho cac chi em phai dep..hi
            KhoJah VS 2018-03-09 19:37:34
            Tuyệt, clb gym Newlife dành riêng cho chị em phái đẹp duy nhất tại Quận 7 và quận 2.
          • Top 8

            Fit Center

            Gọi điện

            Fit Center với phòng tập với các tiện ích và dịch vụ chuẩn 5 sao đã có mặt tại các quận trung tâm TP. HCM nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng. Hiện, phòng tập có triển khai nhiều bộ môn khác nhau như Gym, Yoga, Dance, Zumba, Võ thuật,...


            Với cơ sở vật chất, trang bị đầy đủ dụng cụ, phòng tập rộng rãi, thoải mái… Và đặc biệt là đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, luôn tâm huyết mang lại hiệu quả thực sự đến khách hàng, Fit Center tự tin sẽ giúp bạn tỏa sáng, tự tin hơn mỗi ngày. Bên cạnh đó còn có phòng xông hơi ướt, phòng trang điểm có gương soi và máy sấy tóc,... Đây sẽ là những trải nghiệm rất thú vị cho các hội viên đang tham gia tập luyện.


            Đội ngũ huấn luyện viên đều là những người có kiến thức chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, sẽ luôn theo sát và đồng hành cùng các hội viên trong mỗi buổi tập. Tùy vào thể trạng cũng như mục tiêu của từng hội viên mà huấn luyện viên sẽ thiết kế chương trình tập luyện phù hợp nhất. Chọn Fit Center làm bạn đồng hành, chất lượng cuộc sống của bạn sẽ được nâng lên theo từng ngày


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            • 291-293 Sư Vạn Hạnh, P. 9, Q. 10, TP. HCM
            • 54 Lê Hồng Phong, P. 2, Q. 5, TP. HCM
            • 370 Võ Văn Tần, P. 5, Q. 3, TP. HCM
            Điện thoại: 0382 472 546
            Email: fitcentervietnam@gmail.com
            Website: fitcenter.vn
            Fanpage: www.facebook.com/fitcentervietnam/
            Gọi điện
            Fit Center
            Fit Center
            Fit Center
            Fit Center
          • Top 9

            Sức Sống Mới Gym

            Gọi điện

            Gym Sức Sống Mới sở hữu một không gian luyện tập rộng rãi, thoáng đãng, có sức chứa 100 người. Phòng tập được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại bổ trợ, phục vụ nhu cầu luyện tập ở tất cả các bài tập thể hình từ tăng cơ tay, mông, đùi, đánh tan mỡ bụng, rèn luyện sức bền... Phòng tập liên tục đầu tư các trang thiết bị hiện đại, đẳng cấp chuyên nghiệp Impuse được nhập khẩu từ Mỹ, phù hợp cho mọi lứa tuổi, nhằm mang lại cho khách hàng một cơ thể khỏe mạnh, vóc dáng như ý chỉ trong một thời gian ngắn. Khi tham gia các khóa luyện tập tại Gym Sức Sống Mới, bạn sẽ được chỉ dẫn tận tình bởi đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, vui tính.


            Đặc biệt, đội ngũ huấn luyện viên nhiệt tình, đầy tâm huyết sẽ hướng dẫn học viên quy trình luyện tập từ cơ bản đến nâng cao giúp giữ vóc dáng hiệu quả mà không phải trả thêm lệ phí nào cả. Bằng kiến thức chuyên môn vững vàng về gym, huấn luyện viên tại Sức Sống Mới sẽ tư vấn và hổ trợ bạn một cách bài bản nhất về những động tác, những chế độ ăn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, điều nay vô cùng quan trọng, hữu ích cho những ai mới bắt đầu tìm đến gym nhằm sở hữu một vóc dáng chuẩn và có sức khỏe dẻo dai.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 1117-1119 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Nhuận, Q. 7, TP. HCM
            • 21-23 Nguyễn Văn Quỳ, P. Tân Thuận Đông, Q. 7, TP. HCM

            Điện thoại: 1900 8289 & 0931 152 225

            Fanpage: www.facebook.com/Sucsongmoigymvn

            Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

            Gọi điện
            Sức Sống Mới Gym
            Sức Sống Mới Gym
            Sức Sống Mới Gym
            Sức Sống Mới Gym
          • Top 10

            City Gym

            Gọi điện

            City Gym là một trong hệ thống phòng tập thể hình thể thao chất lượng tại TP. HCM. Hệ thống phòng tập đẳng cấp bậc nhất với đầy đủ trang thiết bị hiện đại phục vụ việc tập luyện. Hơn hết còn là một không gian luyện tập hài hòa, thiết kế tinh tế và đặc biệt là gần gũi với thiên nhiên, mang cây xanh vào trong phòng tập. Hệ thống tủ khóa thông minh E-smart Lockers “đập tan” mọi lo lắng của khách hàng về độ an toàn đối với tài sản cá nhân khi gửi tại các phòng tập với khóa tủ bằng vòng tay locker tự động.


            Một số dịch vụ đi kèm cao cấp và chuyên nghiệp bao gồm: xông hơi, phòng tắm, phòng trang điểm, phòng chờ, phòng thay đồ,... sẽ là không gian thư giãn tuyệt vời sau mỗi giờ tập giúp khách hàng tái tạo trọn vẹn nguồn năng lượng tích cực cho ngày tràn đầy tươi mới.


            Đa dạng nhiều bộ môn: Đến với Citigym, quý khách hàng với tình trạng thể hình, mong muốn và từng mục tiêu khác nhau sẽ có nhiều lựa chọn đa dạng ở các bộ môn từ yoga trẻ hóa cho đến tập gym săn chắc, group x đốt mỡ cho đến kickfit mạnh mẽ dưới sự hướng dẫn từ các huấn luyện viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm.


            Tập luyện tại City Gym để có cơ hội thay đổi ngoại hình một cách ngoạn mục. Việc luyện tập đều đặn và đúng kỹ thuật, cùng với một chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ giúp cải thiện vóc dáng một cách rõ rệt. Huấn luyện viên tại đây sẽ thiết kế chương trình luyện tập dựa trên chỉ số cơ thể, tình trạng sức khỏe của bạn nhằm giúp bạn thấy rõ sự thay đổi ngoạn mục chỉ trong khoảng trung bình từ 6-8 tuần.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            • 52 Thành Thái, P. 12, Q. 10, TP. HCM
            • 119 Phổ Quang, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
            • Lầu 7 TTTM Vạn Hạnh Mall, P. 12, Q. 10, TP. HCM
            • Xem thêm hệ thống tại: https://citigym.com.vn/clb
            Điện thoại: 1900 633 638
            Website: http://citigym.com.vn/
            Fanpage: www.facebook.com/CITIGYMVN
            Gọi điện
            City Gym
            City Gym
            City Gym
            City Gym




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy