Top 10 Phòng tập gym uy tín nhất tại Cần Thơ

Trịnh Ngân 36532 2 Báo lỗi

Tập gym đã dần trở thành một thói quen lành mạnh và bổ ích bởi nó giúp đem lại nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe và sắc đẹp của người tập. Vì thế mà bộ môn gym ... xem thêm...

  1. California Fitness & Yoga Cần Thơ là một trung tâm thể hình khai trương vào đầu năm 2015 đã khuấy đảo cộng đồng tập gym Cần Thơ bởi sự sang trọng, phong cách 5 sao. Khi đến tập tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm phòng tập Gym và Yoga cao cấp dành cho nam và nữ. Thiết bị tập nhập từ thương hiệu chính hãng, đã qua kiểm duyệt. Trang thiết bị cũng được cập nhật, bảo trì thường xuyên để đảm bảo an toàn cũng như nâng cao trải nghiệm của học viên. Phòng tập cũng lựa chọn nhạc sôi động, năng lượng giúp bạn có được những giây phút rèn luyện thể thao vui tươi và hứng khởi hơn.


    Trước hết khách hàng sẽ được kiểm tra về tỉ lệ cơ thể, lắng nghe nhu cầu, mục tiêu để nhận được lời tư vấn gói tập phù hợp nhất. Với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, vui tính, bằng kiến thức chuyên môn vững vàng về Gym, California Fitness & Yoga Centers sẽ hỗ trợ các bạn một cách bài bản nhất về những động tác cũng như những chế độ ăn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng. Nhờ đó, khách hàng sẽ nhanh chóng sở hữu cho mình một vóc dáng chuẩn cùng một sức khỏe dẻo dai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Vincom Xuân Khánh, Tầng 3, 209 đường 30/4, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại:
    1800 6995 & 0292 730 2999
    Website:
    https://cali.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/cfycvn


    Gọi điện
    California Fitness & Yoga Centers
    California Fitness & Yoga Centers
    California Fitness & Yoga Centers
    California Fitness & Yoga Centers

  2. Top 2

    The New Gym

    Gọi điện

    Tiếp theo, The New Gym cũng là một điểm đến chất lượng cho những ai đang tìm hiểu về gym tại TP.Cần Thơ. The New Gym có chi nhánh tại nhiều tỉnh thành, kinh nghiệm lâu năm nên khi cập bến Cần Thơ đã nhanh chóng nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Điểm đặc biệt của The New Gym chính là mở cửa 24/7 rất thuận tiện để bạn sắp xếp thời gian tập, chi phí không quá cao, linh hoạt phương thức thanh toán.


    Đến với The New Gym, bạn sẽ được trải nghiệm nghiệm Gym, Yoga, GroupX, Dance... tùy theo mục tiêu và sở thích. Trước khi bắt đầu tập luyện, khách hàng sẽ được đo các chỉ số cơ thể sau đó tư vấn bởi các nhân viên chuyên môn, từ đó sẽ giúp bạn chọn được gói tập phù hợp nhất. Không gian tập luyện chất lượng cao, rộng rãi, nhiều trang thiết bị tập luyện. Mỗi lớp học đều có gương để khách hàng theo dõi, quan sát và chủ động điều chỉnh động tác của mình từng ngày. Chi phí luyện tập minh bạch, nói không với chèo kéo hay ràng buộc hợp đồng. Hội viên cũng sẽ được miễu phí wifi, giữ xe, điều hoà, phòng tắm nóng lạnh ....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 Ba Tháng Hai, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

    Điện thoại: 1900 636 920

    Email: cskh@thenewgym.vn

    Website: https://thenewgym.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thenewgymvietnam

    Gọi điện
    The New Gym
    The New Gym
    The New Gym
    The New Gym
  3. Top 3

    Victoria Fitness

    Gọi điện

    Với nhiều bạn trẻ, Victoria Fitness Cần Thơ đã khá quen thuộc và dần trở thành ngôi nhà thứ hai, nơi gắn bó xuyên suốt trong hành trình làm đẹp vóc dáng, tăng cường sức khỏe "ngoại thân, nội tâm". Victoria Fitness nổi bật với không gian hiện đại bên cạnh đó là những mảng xanh tự nhiên tạo cho người tập cảm giác thoải mái, thư giãn. Khách hàng của Victoria Fitness ở nhiều độ tuổi từ thanh niên đến người cao tuổi, với những mục tiêu tập luyện đa dạng, từ giảm cân, tăng cân, rèn luyện thể chất. Các bài tập và thiết bị sẽ được thiết kế phù hợp đáp ứng được mục tiêu của người tập


    Những dịch vụ được hỗ trợ tại đây gồm có: Gym, zumba latinh chính thống, aerrobic/aerobic kids, yoga/ yoga kids, yoga võng - yoga trên không, kèm riêng cá nhân, phòng xông hơi khô Sauna, máy đo chỉ số sinh học Inbody nhập khẩu từ Hàn Quốc,... Victoria Fitness có đội ngũ huấn luyện viên có chuyên môn cao, được đào tạo chứng chỉ Quốc Tế, có kinh nghiệm lâu năm, thân thiện, nhiệt tình, hứa hẹn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    A3-30/31, đường Trần Văn Việt, KDC Công An, phường Phú Thứ, quận Cái Răng, TP.HCM
    Điện thoại:
    0919 570 317 & 0945 527 602
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/victoriafitnesscantho


    Gọi điện
    Victoria Fitness Cần Thơ
    Victoria Fitness Cần Thơ
    Victoria Fitness Cần Thơ
    Victoria Fitness Cần Thơ
  4. Top 4

    Galaxy Gym Club

    Gọi điện

    Galaxy Gym Club là một trong các phòng tập được trang bị tốt nhất Cần Thơ. Tại Galaxy Gym Club, khách hàng sẽ được tư vấn và đăng ký tập tự do hoặc rèn luyện cùng PT dựa trên nhu cầu, mức ngân sách. Mức giá của khóa học được đánh giá hợp lý nên nơi này nhận được sự tin tưởng của khách hàng ở nhiều độ tuổi, nghề nghiệp khác nhau. Hơn nữa, đối với những lớp học cùng PT, bạn sẽ có được sự hướng dẫn cụ thể, bài bản hơn từ PT chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.


    Vào buổi trưa hè oi nóng thì phòng tập vẫn vô cùng thoáng mát, khi bạn đến tập sẽ có vòi sen để tắm trước và sau khi tập, tủ khóa an toàn đầy đủ cho bạn cất đồ; kèm theo đó là phục vụ các loại thức uống. Không gian Galaxy Gym Club vô cùng thân thiện, đặc biệt là chủ tại đây khá dễ tính, phục vụ ân cần, nhân viên vui vẻ, khách đến tập cũng rất lịch sự đấy nhé! Địa chỉ này cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tập thử miễn phí để khách hàng trải nghiệm chất lượng trước khi bỏ tiền túi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 577 đường 30/4, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

    Điện thoại: 0819 397 979

    Email: huynhminhhieu7979@gmail.com

    Fanpage https://www.facebook.com/Galaxyfitnessboxing/

    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

      Gọi điện
      Galaxy Gym Club
      Galaxy Gym Club
      Galaxy Gym Club
      Galaxy Gym Club
    • Bodylab Fitness&Yoga được hình thành với định hướng xây dựng phòng tập thể dục sang trọng, giá thành rẻ có nhiều người có cơ hội trải nghiệm, thân thiện, đặt uy tín hàng đầu và chất lượng tốt nhất. Bodylab Fitness&Yoga tự hào sở hữu máy tập công nghệ cao EMS đầu tiên có mặt tại miền Tây, máy tập Xbody được xem là sự bức phá công nghệ mới cho ngành công nghiệp Fitness. Những cơ sở vật chất hiện đại này thúc đẩy quá trình tập luyện, giúp bạn đạt mục tiêu hình thể sớm nhất.


      Khi đến Bodylab Fitness&Yoga khách hàng sẽ được đo và phân tích cùng máy Inbody xác định chỉ số cơ, mỡ, khoáng, vitamin,... của cơ thể, sau đó tư vấn gói tập phù hợp. Đồng thời, hội viên của trung tâm cũng sẽ được sử dụng tất cả các tiện ích cao cấp: nước uống tinh khiết, tủ giữ đồ rộng rãi, thư giãn cùng phòng xông hơi tinh dầu, khăn tắm mềm mịn, phòng tắm tiện nghi, giữ xe miễn phí,... Ngoài Gym, Bodylab Fitness&Yoga còn có đa dạng các loại hình và các môn học khác nhau như Dance, Zumba và Yoga.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 98-100 Trần Văn Khéo, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

        Điện thoại: 0819 009 038

        Email: khuongnguyen171292@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/GymYogaFitness99/

        Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

          Gọi điện
          Bodylab Fitness&Yoga
          Bodylab Fitness&Yoga
          Bodylab Fitness&Yoga
          Bodylab Fitness&Yoga
        • Phòng Gym Hồng Mai hướng người tập tới phương pháp luyện tập tự nhiên, không phụ thuộc vào các loại thực phẩm bổ sung. Vì vậy, phòng Gym Hồng Mai đã đặt rất nhiều sự quan tâm và đầu tư vào mọi dịch vụ để mang lại cho bạn một cơ thể khỏe mạnh, vóc dáng như ý chỉ trong một thời gian ngắn. Phòng Gym Hồng Mai có không gian thoáng mát, sạch đẹp, cùng trang thiết bị tập hiện đại, âm thanh giải trí chất lượng cao đem đến sự thoải mái nhất cho người tập.


          Khi tham gia các khóa luyện tập tại đây bạn sẽ được chỉ dẫn tận tình bởi đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, vui vẻ và nhiệt tình. Các lớp học 1:1, PT sẽ hướng dẫn học viên quy trình luyện tập từ cơ bản đến nâng cao cùng chế độ dinh dưỡng hợp lý để có được kết quả tập luyện tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đăng ký tập tự do, được quyền sử dụng tất cả các thiết bị, dụng cụ tại Phòng Gym Hồng Mai với mức chi phí phù hợp với chất lượng nhé.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Đầu hẻm 51 đường 3 tháng 2, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

          Điện thoại: 0907 567 159

          Email: hongmaipharma@yahoo.com.vn

          Fanpage: https://www.facebook.com/HongMaiGym/

          Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00 & 15:00 - 20:00 (Nghỉ Chủ Nhật)

            Gọi điện
            Phòng Gym Hồng Mai
            Phòng Gym Hồng Mai
            Phòng Gym Hồng Mai
            Phòng Gym Hồng Mai
          • Top 7

            Perfection Gym

            Gọi điện

            Thành lập năm 2019, Perfection Gym trở thành một Câu lạc bộ thể dục thể thao lớn và chất lượng tại Cần Thơ. Nơi này được nhiều người tin tưởng ghé để thực hiện mong muốn thay đổi vóc dáng, thăng hạng ngoại hình và rèn luyện sức khỏe. Từ âm nhạc và ánh sáng cho tới các trang thiết bị hiện đại và đội ngũ huấn luyện viên đẳng cấp quốc tế giúp khách hàng hứng thú hơn khi rèn luyện sức khỏe tại đây.


            Đến với Perfection Gym học viên có thể đăng ký các lớp tập cùng PT 1:1, những gói dịch vụ này sẽ có huấn luyện viên chuyên nghiệp thiết kế sơ đồ luyện tập và theo dõi sức khỏe cho bạn, sắp xếp thời gian hợp lý khoa học, giúp hiệu quả luyện tập rõ rệt. Đồng thời hướng dẫn cách sử dụng máy móc và thiết bị cho từng nhóm cơ, tránh gây chấn thương trong quá trình luyện tập. Ngoài ra nếu không đặt nặng vấn đề hiệu quả, muốn tiết kiệm chi phí, chủ động hơn thì bạn cũng có thể đăng ký tập gym tự do với chi phí theo tháng, theo quý rất linh hoạt.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 32 Mậu Thân, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

            Điện thoại: 0947 987 000

            Fanpage: https://www.facebook.com/Perfection-Gym-344673649803926/

            Gọi điện
            Perfection Gym
            Perfection Gym
            Perfection Gym
            Perfection Gym
          • Lại thêm một phòng tập Gym chất lượng mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn, đó là Thanh Long Gym And Zumba. Khi đến phòng tập, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ như tư vấn chế độ luyện tập, dinh dưỡng riêng phù hợp trong những ngày đầu. Quan trọng hơn hết chính là Thanh Long Gym And Zumba sở hữu hệ thống máy tập mới, hiện đại, đa dạng máy cho các nhóm cơ cùng không gian rộng rãi, thiết kế tinh tế, sang trọng tạo cảm giác thoải mái cho học viên.


            Đặc biệt, Thanh Long Gym And Zumba có chương trình luyện tập với sự hướng dẫn của huấn luyện viên cá nhân để đạt được muc tiêu luyện tập trong thời gian ngắn nhất. Vị trí của phòng tập đều rất dễ tìm, có khu vực giữ xe an toàn, khách hàng có thể yên tâm khi tập dù ở khung giờ nào. Tất cả trang thiết bị phòng gym tại Thanh Long Gym And Zumba đều chính hãng, thường xuyên chăm sóc, bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo sự an toàn, thoải mái cho quý khách hàng.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 167 Phạm Hùng, phường Lê Bình, quận Cái Răng, Cần Thơ

            Điện thoại: 0938 598 696

            Fanpage: https://www.facebook.com/ThanhLongGym152/

            Giờ mở cửa: 05:00 - 21:30

            Gọi điện
            Thanh Long Gym And Zumba
            Thanh Long Gym And Zumba
            Thanh Long Gym And Zumba
            Thanh Long Gym And Zumba
          • Nếu bạn đang tìm kiếm một phòng tập gym đạt chuẩn thì Phong Gym Cần Thơ chắc chắn sẽ là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Với trang thiết bị được đầu tư mới nhất, các dụng cụ được bố trí một cách gọn gàng, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi cùng một đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động đảm bảo khi đến đây bạn sẽ cảm thấy thực sự thoải mái để từ đó mang lại sự hiệu quả trong luyện tập và một cơ thể đẹp như mong muốn.


            Phong Gym Cần Thơ sở hữu đội ngũ HLV có kiến thức chuyên môn vững vàng về gym, sẽ theo sát để kèm, hỗ trợ bạn một cách bài bản nhất về những động tác. Đồng thời PT cũng sẽ lên chế độ tập luyện và cả chế độ ăn hợp lý, điều nay vô cùng quan trọng, hữu ích cho những ai mới bắt đầu tìm đến gym nhằm sở hữu một vóc dáng chuẩn và có sức khỏe dẻo dai. Tại đây cũng có các gói tập gym tự do để khách hàng lựa chọn, với giờ tập linh hoạt chi phí sẽ thấp hơn. Hiện tại Phong Gym Cần Thơ có hai chi nhánh tại TP.Cần Thơ để đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe một cách chu đáo nhất.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 34 Nguyễn Thông, phường An Thới, quận Bình Thuỷ, TP Cần Thơ
            • 297 Nguyễn Đệ, phường An Hoà, quận Ninh Kiều, Cần Thơ

            Điện thoại: 0988 986 266

            Fanpage: https://www.facebook.com/Phong-Gym-Cần-Thơ-697686800594079/

            Giờ mở cửa: 05:30 - 21:00 (Nghỉ trưa 11:00 - 14:00)

              Gọi điện
              Phong Gym Cần Thơ
              Phong Gym Cần Thơ
              Phong Gym Cần Thơ
              Phong Gym Cần Thơ
            • Infinity Strength & Fitness là cái tên bạn không thể không nhắc đến khi nói về những địa điểm tập gym chất lượng và uy tín tại TP.Cần Thơ. Tại phòng tập này, bạn có thể yên tâm vì trang thiết bị đều là những sản phẩm cao cấp, chất lượng được nhập khẩu từ nước ngoài, được cam kết về chất lượng. Hơn nữa, thời gian tập ở Infinity Strength & Fitness rất phong phú, đảm bảo cho tất cả mọi người đều có cơ hội tập luyện và rèn luyện bản thân.

              Khi đến Infinity Strength & Fitness Cần Thơ các bạn có thể chọn lớp tập cùng huấn luyện viên. Lúc này, khách hàng sẽ nhận được sự hướng dẫn chu đáo, có trách nhiệm của các huấn luyện viên có kiến thức chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm. Ngoài ra, cũng có nhiều khách hàng lựa chọn loại hình tập tự do với mức chi phí rẻ hơn nhưng vẫn được sử dụng đầy đủ trang thiết bị. Chi phí tập gym tại Infinity Strength & Fitness cũng được đánh giá khá phù hợp, dễ chịu, vì có chi phí theo giờ nên khách hàng cũng không gặp áp lực tài chính khi chăm chút cho sức khỏe.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 19/1 Hẻm 51 (bờ Hồ Bún Xáng), phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
              Điện thoại: 0979 446 443
              Fanpage: https://www.facebook.com/InfinityCanTho/

              Gọi điện
              Infinity Strength & Fitness Cần Thơ
              Infinity Strength & Fitness Cần Thơ
              Infinity Strength & Fitness Cần Thơ
              Infinity Strength & Fitness Cần Thơ




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy