Top 5 Phòng khám ung bướu tốt nhất Hà Nội

Biện Thục Uyên 12 0 Báo lỗi

Ung bướu là một loại khối u ác tính mà xuất phát từ một tế bào bất thường trong cơ thể, có khả năng lan ra các bộ phận khác trong cơ thể và gây ra nhiều vấn đề ... xem thêm...

  1. Trung tâm Ung bướu Vinmec - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City đã được xây dựng theo tiêu chuẩn hiện đại, đạt chuẩn Quốc tế. Sau nhiều năm nỗ lực, Trung tâm Ung bướu Vinmec - Penn - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City đã chữa trị thành công và đồng hành cùng nhiều bệnh nhân Ung thư tại Việt Nam, lựa chọn phác đồ điều trị phù hợp cho từng bệnh nhân, chăm sóc một cách toàn diện.


    Trung tâm Ung bướu Vinmec - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City được trang bị đầy đủ các trang thiết bị cũng như phương pháp điều trị ung thư: phẫu thuật, xạ trị, hoá trị, ghép tế bào gốc tạo máu, điều trị đau và chăm sóc giảm nhẹ. Việc chẩn đoán được thực hiện cẩn trọng: Xét nghiệm máu, các kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh tân tiến như: PET/CT, SPECT/CT, MRI,… xét nghiệm huyết tủy đồ, sinh thiết, xét nghiệm hóa mô miễn dịch, chẩn đoán bằng sinh học phân tử.


    Không chỉ vậy, Trung tâm Ung bướu Vinmec còn sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cũng như đạo đức hành nghề. Các bác sĩ luôn đưa ra những phác đồ điều trị tuân thủ theo hướng dẫn thực hành lâm sàng quốc tế, tham khảo các bệnh viện chuyên khoa ung thư khu vực trong và ngoài nước. Đồng thời, Trung tâm Ung bướu Vinmec còn hợp tác với những bệnh viện quốc tế như: Mỹ, Nhật, Singapore,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 458 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3974 3556
    Email: info@vinmec.com
    Website: https://www.vinmec.com/vi/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec
    Giờ mở cửa: Thứ hai - Thứ sáu: 8h00 đến 17h00
    Gọi điện
    Trung tâm Ung bướu Vinmec - Penn - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
    Trung tâm Ung bướu Vinmec - Penn - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
    Trung tâm Ung bướu Vinmec - Penn - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
    Trung tâm Ung bướu Vinmec - Penn - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City

  2. Top 2

    Phòng khám Mediplus

    Gọi điện

    Phòng khám Mediplus chính là một trong những phòng khám ung bướu tốt tại Hà Nội mà mọi người có thể tin tưởng lựa chọn. Tại đây, quy tụ hàng trăm nhân viên, chuyên gia y tế đầu nghành từ các bệnh viện lớn hàng đầu trong nước như: Bệnh viện Bạch Mai, Việt Đức, Viện Phổi Trung ương, K… Những bác sĩ này sẽ trực tiếp thăm khám và chẩn đoán về ung bướu cho bệnh nhân.


    Phòng khám Mediplus còn được đầu tư hệ thống trang thiết bị máy hiện đại, nhập khẩu từ Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản như: Máy chụp MRI, Chụp CT, Nội soi tiêu hóa… và luôn cập nhật các phương pháp điều trị tiên tiến hàng đầu trên thế giới. Bên cạnh đó, phòng khám đã và đang ứng dụng những công nghệ 4.0 trong khám chữa bệnh như: trang bị vòng tay định danh, bệnh án điện tử bảo mật thông tin, trợ lý y tế hỗ trợ suốt quá trình thăm khám, nhờ đó khách hàng không cần cầm theo giấy tờ rườm rà, tiết kiệm tối đa thời gian.


    Tại đây, những nhân viên được đào tạo nghiệp vụ và chuyên môn rất chuyên nghiệp, dịch vụ cao cấp được đánh giá theo thiêu chuản quốc tế. Chính vì vậy, phòng khám Mediplus là một trong những lựa chọn tin tưởng hàng đầu của người dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2, TTTM Mandarin Garden 2, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 3366 & 0899 663 366

    Email: truyenthong@mediplus.vn

    Website: https://www.mediplus.vn/to-hop-phong-kham

    Fanpage: https://www.facebook.com/TohopyteMEDIPLUS/
    Giờ mở cửa: Thứ hai - Chủ nhật: 7h00 đến 19h00

    Gọi điện
    Phòng khám Mediplus
    Phòng khám Mediplus
    Phòng khám Mediplus
    Phòng khám Mediplus
  3. Top 3

    Phòng khám Đa khoa Hàm Nghi

    Gọi điện

    Phòng khám Đa khoa Hàm Nghi – Từ Liêm, Hà Nội là một trong số ít phòng khám tư nhân tại Hà Nội tiếp nhận khám và điều trị bệnh về ung bướu ngoài giờ hành chính.


    Phòng khám Đa khoa Hàm Nghi – Từ Liêm, Hà Nội do Bác sĩ Trần Ngọc Vàng Phó trưởng khoa khám bệnh - Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội, trưởng phòng phẫu thuật các khối u bệnh viện Đại học Y Hà Nội đảm nhận chức tranh giám đốc chuyên môn phòng khám Đa khoa Hàm Nghi. Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cũng như đạo đức nghề nghiệp cao. Là các bác sĩ cộng tác tích cực đang giữ những vị trí chuyên môn quan trọng ở nhiều bệnh viện lớn, không những vậy, phòng khám còn nhận được sự cố vấn từ các giáo sư, tiến sĩ đầu nghành.

    Bên cạnh đó, việc thăm khám tại các phòng khám tư nhân, chi phí điều trị cũng là một trong những mối quan tâm hàng đầu của nhiều khách hàng. Chi phí điều trị của phòng khám còn thuộc vào tình trạng bệnh lý và phương pháp điều trị. Tuy còn hoạt động với quy mô không quá lớn nhưng Phòng khám Đa khoa Hàm Nghi – Từ Liêm, Hà Nội với đội ngũ bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại, hệ thống máy móc tối tân được nhập khẩu từ các quốc gia khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 TT03, KĐT HD Mon, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 298 999 & 024 3201 1366
    Email: Pkdakhoahamnghi@gmail.com
    Website: https://sites.google.com/view/dakhoahamnghi/trang-chu
    Giờ mở cửa: Thứ hai - Chủ nhật: 7h00 đến 21h00
    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa Hàm Nghi
    Phòng khám Đa khoa Hàm Nghi
    Phòng khám Đa khoa Hàm Nghi
    Phòng khám Đa khoa Hàm Nghi
  4. Phòng khám K - Ung Bướu Hướng Dương Long Biên không chỉ là nơi chuyên sâu về chẩn đoán và điều trị ung thư, mà còn là điểm đến của sự hiểu biết và tận tâm đối với sức khỏe của mỗi bệnh nhân. Được thành lập và điều hành bởi đội ngũ bác sĩ và chuyên gia hàng đầu, phòng khám tự hào với trang thiết bị y tế tiên tiến và cùng đó là sự áp dụng của công nghệ tiên tiến trong mọi giai đoạn của quá trình điều trị.

    Phòng khám không chỉ cung cấp dịch vụ chẩn đoán và điều trị ung thư mà còn chú trọng vào việc tư vấn và chăm sóc toàn diện trước và sau khi điều trị. Phòng khám cam kết đảm bảo mọi quy trình từ phòng ngừa, tầm soát, chẩn đoán, điều trị cho đến theo dõi bệnh tình đều được thực hiện một cách hiệu quả và chu đáo nhất.

    Với sứ mệnh đồng hành cùng bệnh nhân trong cuộc chiến chống lại bệnh tật, Phòng khám K - Ung Bướu Hướng Dương Long Biên luôn nỗ lực hết mình để mang lại kết quả tốt nhất, đồng thời đảm bảo mỗi bước điều trị đều được tiến hành với sự quan tâm và tận tâm tuyệt đối. Đến với phòng khám K - Ung Bướu Hướng Dương Long Biên, bạn sẽ cảm nhận được sự an tâm và hy vọng trong hành trình khỏe mạnh và phục hồi sức khỏe của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 198 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0333 556 600
    Email: pklongbien@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ungbuouhuongduonglongbien
    Giờ mở cửa:
    • Thứ hai - Thứ sáu: 17h00 đến 20h00
    • Thứ bảy - Chủ nhật: 8h00 đến 20h00
    Gọi điện
    Phòng khám K - Ung Bướu Hướng Dương Long Biên
    Phòng khám K - Ung Bướu Hướng Dương Long Biên
    Phòng khám K - Ung Bướu Hướng Dương Long Biên
    Phòng khám K - Ung Bướu Hướng Dương Long Biên
  5. Nhằm đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh chất lượng cao của đông đảo người dân trong và ngoại tỉnh, trước tình trạng quá tải ở các bệnh viện đa khoa nói chung và bệnh viện chuyên khoa ung bướu nói riêng, Phòng khám đa khoa K - Hướng Dương đã được thành lập, cung cấp thêm một sự lựa chọn về dịch vụ đáng tin cậy trong việc khám, chữa và điều trị các bệnh thuộc chuyên khoa: NỘI, NGOẠI, SẢN và đặc biệt các bệnh về CHUYÊN KHOA UNG BƯỚU.


    Trên diện tích 1100m2 trong tòa nhà 9 tầng tại địa điểm số 9, ngõ 83 đường Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - vị trí nội đô đi lại thuận tiện, kết nối với nhiều bệnh viện, phòng khám, trung tâm y tế lân cận, tạo điều kiện thúc đẩy hợp tác trao đổi kinh nghiệm cũng như chuẩn hóa các phương thức khám chữa bệnh cho hiện tại và tương lai.


    Phòng khám K-Hướng Dương có thế mạnh trong khám, chữa và điều trị các bệnh như viêm lộ tuyến cổ tử cung, ung thư phổi, ung thư vú, ung thư dạ dày, ung thư cổ tử cung, ung thư tiền liệt tuyến, ung thư đại trực tràng, ung thư vòm họng, ung thư tuyến giáp, vô sinh,...Phòng khám còn cung cấp các gói khám sức khỏe: Tầm soát ung thư, Gói khám sức khỏe tổng quát, Gói khám sức khỏe tiền hôn nhân, Gói khám phát hiện sớm ung thư vú – phụ khoa.


    Với đội ngũ giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa II có trình độ chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm, đã và đang công tác tại các bệnh viện lớn như Bệnh viện K, Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Phụ Sản TW… kết hợp với hệ thống cơ sở vật chất tốt, trang thiết bị cao cấp, hiện đại sẽ mang tới cho người bệnh một địa chỉ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp, an toàn cùng cơ hội thụ hưởng những dịch vụ y tế chất lượng cao.


    Phòng khám đa khoa K –Hướng Dương được trang bị hệ thống quản lý và kết nối dữ liệu trực tuyến, đảm bảo hồ sơ bệnh án của khách hàng đều được lưu giữ bảo mật và sắp xếp khoa học, tạo điều kiện thuận lợi, hiệu quả, đơn giản hóa, tiết kiệm thời gian cho quá trình điều trị và thăm khám lần sau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 9, ngõ 83 đường Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3279 7799 & 024 3227 2299
    Email: phongkhamk.huongduong@gmail.com
    Website: https://k-huongduong.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdakhoa.k.huongduong/
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật: 08:30 - 17:00
    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa K- Hướng Dương
    Phòng khám Đa khoa K- Hướng Dương
    Phòng khám Đa khoa K- Hướng Dương
    Phòng khám Đa khoa K- Hướng Dương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy