Top 5 Phòng khám nhi uy tín nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Trương Mỹ Diệp 50 0 Báo lỗi

Hiện nay, nhiều phụ huynh lựa chọn phòng khám nhi thay vì bệnh viện bởi vì tiết kiệm được thời gian trong việc chờ đợi, bốc số thứ tự. Vậy nếu bạn đang ở thành ... xem thêm...

  1. Cái tên đầu tiên phải được nhắc đến trong danh sách này chính là Phòng khám chuyên khoa nhi Bé Yêu. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ với y đức cao, chuyên môn vững vàng, giàu kinh nghiệm. Vậy nên, các bệnh nhân nhí khi đến đây đều được thăm khám, chăm sóc tận tâm, chẩn đoán chính xác và điều trị tốt nhất. Không những vậy, các bác sĩ còn thường xuyên tổ chức các buổi sinh hoạt khoa học kỹ thuật để nâng cao kỹ năng và kiến thức chuyên môn trong việc phục vụ các khách hàng nhỏ.


    Đặc biệt, phòng khám có đầy đủ các dịch vụ như xông khí dung, hút đàm mũi, thay băng gạc, xét nghiệm tổng phân tích máu, xét nghiệm sốt xuất huyết và các xét nghiệm khác. Ngoài ra, Phòng khám chuyên khoa nhi Bé Yêu còn chuyên tư vấn khám dinh dưỡng, hỗ trợ làm xét nghiệm dinh dưỡng và tư vấn sau khám vào bất cứ thời điểm nào. Với các y bác sĩ có tâm, có tài cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, cách làm việc chuyên nghiệp như vậy thì phòng khám chuyên khoa nhi Bé Yêu chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các phụ huynh có con nhỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KDC Hóa An, Nguyễn Ái Quốc, P. Hóa An, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0961 352 323 & 0988 526 735
    Email: phongkhamnhibeyeu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Phong.Kham.Nhi.BE.YEU

    Gọi điện
    Phòng khám chuyên khoa nhi Bé Yêu
    Phòng khám chuyên khoa nhi Bé Yêu
    Phòng khám chuyên khoa nhi Bé Yêu
    Phòng khám chuyên khoa nhi Bé Yêu

  2. Phòng Khám Nhi Khoa Việt Úc - VietAus Paediatric Clinic được nhiều bố mẹ đánh giá cao và được xem như là một trong những phòng khám chuyên khoa nhi tốt nhất tại thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. Trước hết phòng khám gây ấn tượng bởi không gian rộng rãi, thoáng mát, cách bài trí khoa học nhưng vẫn rất phù hợp với trẻ nhỏ.


    Cùng với đó, trang thiết bị y tế tiên tiến đầy đủ đã được trang bị trong phòng khám, đảm bảo quá trình chẩn đoán và điều trị các bệnh trẻ em diễn ra một cách hiệu quả và nhanh chóng. Không chỉ vậy, không gian của phòng khám còn được tổ chức với khu vực giải trí, cung cấp nhiều đồ chơi thú vị để tạo cảm giác thoải mái cho trẻ nhỏ khi đến khám.


    Bên cạnh khám các bệnh nhi khoa thông thường, Phòng Khám Nhi Khoa Việt Úc còn có dịch vụ cho các bé như: Khám và can thiệp 1:1 các rối loạn phát triển thần kinh: rối loạn tăng động giảm chú ý, rối loạn phổ tự kỷ, rối loạn ngôn ngữ, rối loạn âm lời nói, chậm phát triển, rối loạn học tập...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: E43-45, Đường D9, Võ Thị Sáu, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 025 1388 0088
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063752269719
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Nhi Khoa Việt Úc - VietAus Paediatric Clinic
    Phòng Khám Nhi Khoa Việt Úc - VietAus Paediatric Clinic
    Phòng Khám Nhi Khoa Việt Úc - VietAus Paediatric Clinic
    Phòng Khám Nhi Khoa Việt Úc - VietAus Paediatric Clinic
  3. Một phòng khám nhi uy tín khác mà bố mẹ có thể tham khảo chính là Phòng Khám Sản - Nhi Phúc Hậu Biên Hoà. Điểm cộng đầu tiên đối với phòng khám nhi này đó chính là không gian được trang trí hài hòa cùng một khu vui chơi nhỏ dành cho các bệnh nhân nhí, giúp tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho các bạn nhỏ trước trong và sau khi khám bệnh. Ngoài ra, cơ sở vật chất hạ tầng tại phòng khám luôn đầy đủ các trang thiết bị xét nghiệm, siêu âm hiện đại, đáp ứng mọi vấn đề của bệnh nhân.


    Phòng Khám Sản - Nhi Phúc Hậu Biên Hoà chuyên khoa về Sản Khoa, Nhi Khoa, cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bà mẹ và trẻ nhỏ về cả thể chất và tinh thần. Bên cạnh đó, Phòng khám còn sở hữu đội ngũ Y Bác Sĩ Nhi nhiều năm kinh nghiệm làm hồi sức, cấp cứu, nhiễm nhi, tiêu hóa - hô hấp,...Chuyên khoa cấp 1 Bác sĩ Nhi Đồng Thành Phố nên có thể chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe của các bé và điều trị bệnh lý hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 40 Bùi Văn Hoà, P. An Bình, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 0867 199 188
    Fanpage: www.facebook.com/Pk.SanNhi.PhucHau
    Giờ mở cửa: 07:00 - 11:30 | 14:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Sản - Nhi Phúc Hậu Biên Hoà
    Phòng Khám Sản - Nhi Phúc Hậu Biên Hoà
    Phòng Khám Sản - Nhi Phúc Hậu Biên Hoà
    Phòng Khám Sản - Nhi Phúc Hậu Biên Hoà
  4. Sẽ thật là một thiếu sót nếu như trong danh sách lần này không có cái tên Phòng Khám Nhi BS Nguyễn Đức Hoài - một bác sĩ vừa có tâm vừa có tầm trong lĩnh vực nhi khoa tại Biên Hoà, Đồng Nai. Với kinh nghiệm hơn 30 năm trong lĩnh vực khám và điều trị nhi khoa, bác sĩ Nguyễn Đức Hoài chuyên khám và điều trị các bệnh lý về đường hô hấp như cảm cúm, viêm phế quản, viêm phổi; các bệnh về đường tiêu hóa như rối loạn tiêu hóa, viêm dạ dày, táo bón; Các bệnh ngoài da như dị ứng, chàm, ban đỏ,...cũng như tư vấn về dinh dưỡng cho trẻ em.


    Tiêu chí của bác sĩ Hoài trong khám chữa bệnh đó chính là hạn chế dùng thuốc kháng sinh nhằm tránh tạo vi khuẩn lờn thuốc. Bên cạnh đó, bác sĩ giải thích tư vấn cho bệnh nhân rất tận tình để cha mẹ có thể hiểu rõ nhất về bệnh tình của con cái và định hướng những cách chăm sóc, nghỉ ngơi phù hợp tại nhà. Ngoài ra, phụ huynh có con nhỏ cũng có thể theo dõi trang facebook của Phòng Khám Nhi BS Nguyễn Đức Hoài để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích liên quan đến việc phòng ngừa các bệnh vặt cho con.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 417, khu phố 9, P. Tân Biên, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0913 735 325
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100093666167890

    Gọi điện
    Phòng Khám Nhi BS Nguyễn Đức Hoài
    Phòng Khám Nhi BS Nguyễn Đức Hoài
    Phòng Khám Nhi BS Nguyễn Đức Hoài
    Phòng Khám Nhi BS Nguyễn Đức Hoài
  5. Top 5

    Phòng Khám Nhi Sài Gòn

    Gọi điện

    Phòng khám đa khoa Nhi Sài Gòn là phòng khám chuyên khoa Nhi đầu tiên tại Biên Hòa – Đồng Nai được đầu tư theo mô hình Phòng khám đa khoa với tiêu chí “Sức khỏe của bé là mối quan tâm hàng đầu của chúng tôi”. Phòng khám được thành lập vào ngày 10 tháng 7 năm 2010, luôn tự hào bởi chất lượng dịch vụ khám và chữa bệnh tốt, môi trường làm việc thân thiện, gần gũi với trẻ em.


    Kể từ khi thành lập, Phòng khám luôn có sự đồng hành, hỗ trợ đến từ đội ngũ bác sỹ tại bệnh viện Nhi Đồng 1, 2 TP.HCM. Về dịch vụ, phòng khám chuyên khám, tư vấn và điều trị bệnh cho trẻ em, đặc biệt là các bệnh lý về hô hấp, viêm tai, mũi, họng, viêm phổi, viêm phế quản, hen phế quản trẻ em, nong bao quy đầu các bệnh tiêu hóa.... Hầu hết quy trình thăm khám được thực hiện bởi đội ngũ Thạc sỹ, bác sỹ chuyên khoa đầu ngành nên bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi đưa con đến kiểm tra sức khoẻ tại Phòng khám đa khoa Nhi Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5 Phan Trung, P. Tân Tiến, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 025 1391 8891
    Website: https://nhisaigon.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/phusannhisaigon

    Gọi điện
    Phòng Khám Nhi Sài Gòn
    Phòng Khám Nhi Sài Gòn
    Phòng Khám Nhi Sài Gòn
    Phòng Khám Nhi Sài Gòn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy