Top 3 Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Quảng Trị

Hòa Dương 101 0 Báo lỗi

Hiện nay mặc dù lĩnh vực y tế ở Quảng Trị đã có những bước tiến mới, song nhiều nam giới khi có nhu cầu đi khám chuyên nam khoa lại gặp khó khăn trong việc tìm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phòng Khám Đa khoa 245

    Gọi điện

    Phòng khám nam khoa ở Quảng Trị được nhiều nam giới đánh giá tốt đó chính là Phòng khám Đa khoa 245. Thế mạnh nổi bật của phòng khám chính là cung cấp những dịch vụ y tế có kỹ thuật cao với sự hỗ trợ của hệ thống thiết bị công nghệ hiện đại. Bác sĩ chuyên khoa lành nghề và có thái độ làm việc tích cực, trách nhiệm, nhiệt tình… tạo một môi trường y khoa an toàn, thân thiện cho người bệnh.


    Với những bác sĩ chuyên khoa giỏi, được tập huấn đào tạo chuyên sâu, cùng sự đầu tư mạnh về trang thiết bị y tế hỗ trợ quá trình siêu âm, xét nghiệm chẩn đoán Nam khoa như rối loạn cương, xuất tinh sớm, mãn dục nam, bệnh lây truyền qua đường tình dục, u xơ tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, sỏi tiết niệu, hẹp bao quy đầu, đều diễn ra nhanh chóng, kết quả chính xác… đem đến niềm tin cho bệnh nhân khi đến điều trị.


    Quy trình làm việc rõ ràng, chuyên nghiệp và sự phối hợp đồng bộ giữa các phòng ban, thủ tục thăm khám nam khoa tại Phòng khám Đa khoa 245. khá nhanh chóng, cho kết quả chẩn đoán bệnh chính xác và mang đến hiệu quả điều trị cao. Bệnh nhân đến đây khám chữa bệnh có thể an tâm vì chi phí khám chữa bệnh cũng được đánh giá là khá hợp lý, rõ ràng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 245 Hùng Vương, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0931 978 357 & 0911 567 757
    Fanpage: www.facebook.com/phongkham245/

    Gọi điện
    Phòng Khám  Đa khoa 245
    Phòng Khám Đa khoa 245
    Phòng Khám  Đa khoa 245
    Phòng Khám Đa khoa 245

  2. Nếu bạn muốn khám nam khoa ở Quảng Trị và có dịch vụ y tế tốt có thể tham khảo Phòng khám Đa Khoa Phương Đông. Phòng khám với sự đầu tư mạnh về cơ sở hạ tầng, bố trí khu vực chức năng khoa học, hiện đại, tiện nghi; cùng dịch vụ y tế chuyên nghiệp, ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý bệnh án… Đến nay đã trở thành địa chỉ quen thuộc được người dân Quảng Trị lui tới, khám chữa đa dạng bệnh lý


    Hiện phòng khám đầu tư nhiều dòng máy hiện đại và tinh vi như: máy siêu âm, xét nghiệm sinh hóa huyết học, miễn dịch, máy chụp X-Quang,… hỗ trợ cho việc thăm khám và điều trị nam khoa hiệu quả cao. Do đó, nam giới có nhu cầu khám các bệnh lý liên quan đến bệnh tuyến tiền liệt, bệnh đường tiết niệu, rối loạn xuất tinh hoặc tạo hình cơ quan sinh dục (do tai nạn hoặc dị tật bẩm sinh)… có thể đến Phòng khám Đa khoa Phương Đông để được hỗ trợ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 144 Lê Lợi, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0826 154 154 & 023 3355 5154
    Email: Phongkham154@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phongkham154

    Gọi điện
    Phòng Khám Đa Khoa Phương Đông
    Phòng Khám Đa Khoa Phương Đông
    Phòng Khám Đa Khoa Phương Đông
    Phòng Khám Đa Khoa Phương Đông
  3. Hướng đến sự phát triển cao của dịch vụ khám, chữa bệnh vươn tầm quốc tế, Phòng Khám Đa Khoa Trường An Quảng Trị được đầu tư, thành lập từ ban lãnh đạo và đội ngũ y bác sĩ có tâm huyết với nghề cao. Họ rất tin tưởng vào bản thân về khả năng chuẩn đoán, hỗ trợ điều trị chuẩn xác mang đến sức khỏe toàn diện cho người bệnh.

    Do vậy, đến với phòng khám, người bệnh hoàn toàn sẽ cảm nhận được sự nhanh chóng, quy trình khoa học, hiệu quả cao, hoàn toàn khác biệt với những cơ sở y tế khác trong nước.


    Phòng khám cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh chuyên sâu về Đa khoa cụ thể như:

    • Bệnh phụ khoa thông thường
    • Nội tổng hợp
    • Ngoại tổng hợp
    • Khám sức khỏe
    • Điều trị các bệnh Đa khoa
    • Khám và thực hiện phẫu thuật thành công nhiều bệnh lý nam khoa khác nhau

    Phòng khám là nơi tập hợp của các bác sĩ tâm huyết, có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Đa khoa. Với đội ngũ các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm chuyên siêu âm chẩn đoán hình ảnh, chính xác tỉ mỉ các bệnh lý như viêm nhiễm tuyến tiền liệt, phì đại (khối u) tuyến tiền liệt, ung thư tuyến tiền liệt. Các bệnh lý thường gặp về bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, cắt bao quy đầu đều được thực hiện một cách nhanh chóng và chuẩn xác.


    Tùy vào tình trạng bệnh và phương pháp chữa trị thì chi phí khám có thể khác nhau. Do đó, để biết chính xác và chi tiết bảng giá khám bệnh cho các bệnh nhân. Các bạn hãy liên hệ trực tiếp với phòng khám để được tư vấn cụ thể hơn nhé!


    Đây là một trong những phòng khám tổng hợp tại TP Đông Hà – Quảng Trị, có thể tin tưởng để đến khám bệnh. Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề về nam khoa, như có cảm giác nóng rát khi đi tiểu, tiểu khó, đau nhiều ở vùng bẹn, thắt lưng, hay một số vấn đề nhạy cảm khó nói với bạn đời, hãy đến ngay phòng khám để được tư vấn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Lê Lợi, P. 5, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 023 3355 7799
    Fanpage: www.facebook.com/Phongkhamdakhoatruongandonghaquangtri/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa Trường An
    Phòng khám Đa khoa Trường An
    Phòng khám Đa khoa Trường An
    Phòng khám Đa khoa Trường An



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy