Top 10 Nhân vật anime giàu có nhất mọi thời đại

Thiên Nga 245 0 Báo lỗi

Trong thế giới đầy màu sắc anime không có gì là vô lý. Hầu hết tất cả những tác phẩm anime luôn có các nhân vật giàu "nứt đố đổ vách", việc này làm khiến dân ... xem thêm...

  1. Đứng đầu danh sách không thể không kể đến nữ hoàng ma cà rồng Mina Tepes. Nhân vật anime này có tài sản khổng lồ và không ai có thể quy đổi được là bao nhiêu. Người ta có thể nghĩ rằng sự giàu có này phải gắn liền với một chức vụ hay công việc cụ thể. Tuy nhiên, những con số giao dịch của Mina cho thấy cô vượt xa những thương vụ tài chính của những người giàu nhất trong hoàng tộc.


    Cho đến khi cô ấy mua cả một hòn đảo ngoài khơi Nhật Bản để xây dựng vương quốc ma cà rồng và trả khoản nợ quốc gia 40 nghìn tỷ yên của Nhật Bản, thật khó để đánh giá chính xác mức độ giàu có của cô ấy. Trong sách và phim Dance In The Vampire Bund, Mina đã cho thấy rằng cô ấy sống một lối sống sang trọng và hiếm khi phải lo lắng về tiền bạc.

    Mina Tepes
    Mina Tepes
    Mina Tepes
    Mina Tepes

  2. Thứ tự tiếp theo trong danh sách không ai khác chính là Daisuke Kanbe trong bộ anime The Millionaire Detective Balance: Unlimited. Đúng như tên phim, thám tử Daisuke Kanbe đẹp trai và giàu có sở hữu khối tài sản kếch xù được cho là vô hạn. Anh ta có thể mua bất cứ thứ gì anh ta thích bất kể số lượng.


    Dù trong truyện anh ta được gọi là triệu phú nhưng tài sản của Daisuke có lẽ còn vượt xa con số đó. Vì anh ta có thể trả ngay 1 tỷ cho hoàng tử Ả Rập Xê Út trong khi số tiền còn vô hạn. Chưa kể đến kích thước của máy bay riêng của Daisuke. Hơn nữa, anh chàng triệu phú còn có khả năng chi trả cho bất kỳ thiệt hại tài sản nào mà anh ta gây ra. Để phục vụ cho công việc thám tử của mình, anh không ngần ngại mua tất cả mọi thứ, từ lời khai cho đến vật chứng, để phá án nhanh nhất có thể, bất kể anh phải trả bao nhiêu tiền.

    Daisuke Kambe
    Daisuke Kambe
    Daisuke Kambe
    Daisuke Kambe
  3. Nhân vật tiếp theo là Kaguya Shinomiya của bộ anime Kaguya-san: Love Is War. Sinh ra trong một gia đình quý tộc. Kaguya sống trong một gia đình rất giàu có nhất nhì Nhật Bản, nhưng không biết từ "nghèo" nghĩa là gì. Cô ấy luôn sống như một nàng công chúa và có vô số người hầu sẵn sàng làm bất cứ điều gì cho cô ấy, từ làm tóc cho đến thay quần áo. Chính vì thế cô gái này không biết làm gì kể cả chuyện yêu đương.


    Không giống như nhiều người khác, sự giàu có của Kaguya đôi khi là điểm yếu của cô ấy vì nó khiến cô ấy được bảo vệ quá mức. Như vậy, Kaguya còn non nớt trong nhiều thứ. Dù gia đình rất giàu có nhưng Kaguya không thượng đẳng như nhiều cậu ấm cô chiêu khác. Cô ấy đã được nuôi dưỡng kĩ lưỡng để trở nên một cô ấm có cư xử đúng mực. Tuy nhiên, Shinomiya Kaguya lại là một cô gái rất hiếu thắng, luôn cho mình là chân lý của mọi người.

    Kaguya Shinomiya
    Kaguya Shinomiya
    Kaguya Shinomiya
    Kaguya Shinomiya
  4. Câu châm ngôn của Kaiba được áp dụng tốt nhất: "Đừng dạy những người sống ở vạch đích cách quản lý tiền của họ". Seto Kaiba, một đứa trẻ mồ côi, được gia tộc Kaiba nhận nuôi, lật đổ cha nuôi của mình ở tuổi 13 và trở thành CEO của KaibaCorp, một công ty trò chơi đa quốc gia cũng là một tập đoàn lớn trong tác phẩm Yu-Gi-Oh!


    Kể từ đó, Kaiba ít quan tâm đến sự phát triển của công ty hơn, chỉ tập trung vào việc đánh bại Yugi Muto trong các trò chơi bài cho đến khi sẵn sàng chi hàng tỷ đô la để mua thẻ, tổ chức các giải đấu và đầu tư, phát minh ra máy chơi bài tiên tiến nhất có thể. Vì đam mê và ý chí chiến thắng, Seto Kaiba đã dùng tiền của mình để đấu với Yugi Mutou. Cho đến nay, vẫn chưa ai định lượng được khối tài sản khổng lồ của Seto.

    Seto Kaiba
    Seto Kaiba
    Seto Kaiba
    Seto Kaiba
  5. Nhiều người truyền tai nói đùa với nhau rằng những người giàu bán linh hồn của họ cho quỷ dữ, và trong Black Butler, câu nói đó có vẻ rất đúng. Sau cái chết bi thảm của cha mẹ và tài sản của gia đình bị tiêu tan, Ciel Phantomhive trở thành người thừa kế duy nhất của gia tộc Phantomhive. Sau đó, Ciel trở thành chủ sở hữu của công ty đồ chơi nổi tiếng thế giới Phantom.


    Ciel mới 13 tuổi nhưng đã trở thành một trong những người giàu nhất nước Anh. Ciel rất giỏi kinh doanh và có tầm nhìn. Với chiến lược tài ba của mình, anh đã mở rộng công ty và đưa nó lên một tầm cao mới. Bất chấp bi kịch trong quá khứ, anh vẫn cố gắng củng cố uy tín và tài sản của gia đình mình, nhưng phần lớn những gì Ciel đạt được là nhờ sự giúp đỡ của Sebastian.

    Ciel Phantomhive
    Ciel Phantomhive
    Ciel Phantomhive
    Ciel Phantomhive
  6. Nhắc đến những nhân vật giàu có trong anime thì không thể không nhắc đến Sonoko Suzuki, cô bạn độc nhất vô nhị của Ran Mori trong Thám tử lừng danh Conan đúng không nào? Sonoko xuất thân từ một gia đình nổi tiếng trâm anh thế phiệt trên toàn thế giới. Sự giàu có của Sonoko đã được giới thiệu dưới cái tên "cô hai tập đoàn Suzuki" kể từ khi xuất hiện, và mọi người có thể thấy quần áo và cách trang điểm thường ngày của Sonoko luôn xuất hiện những bộ đồ hiệu.


    Độc giả thường xuyên chú ý đến phân cảnh Sonoko đưa Ran và Conan ra vào khách sạn hạng sang, trên du thuyền sang trọng. Mặc dù có gia đình giàu có, Sonoko Suzuki lại là một cô gái độc lập, biết cảm thông và tốt bụng. Cô cũng là người bạn thân nhất của Ran Mori và luôn muốn phá án.

    Sonoko Suzuki
    Sonoko Suzuki
    Sonoko Suzuki
    Sonoko Suzuki
  7. Hirohiko Araki đã tạo ra một thế giới anime giàu có về nhiều mặt, nhưng trong Bizarre Adventure chỉ có một nhân vật duy nhất có sự giàu có vượt qua tất cả những người khác: Robert E. O. Speedwagon. Robert chủ yếu xuất hiện trong mùa đầu tiên và thứ hai của series, nhưng ảnh hưởng và độ giàu có của anh ấy kéo dài sang các mùa tiếp theo.


    Với số tiền kiếm được từ việc kinh doanh dầu mỏ ở Mỹ, Robert trở thành người sáng lập ra Speedwagon Foundation, một tổ chức quyền lực và có tầm ảnh hưởng, có mối quan hệ sâu sắc với thế giới ngầm. Từ đó, sự giàu có của anh lại được nhân lên và sở hữu khối tài sản khổng lồ.

    Robert E. O. Speedwagon
    Robert E. O. Speedwagon
    Robert E. O. Speedwagon
    Robert E. O. Speedwagon
  8. Tiếp theo trong danh sách những nhân vật anime giàu nhất này là Sakyo trong anime Yu Yu Hakusho. Sakyo bắt đầu phát triển tài năng cờ bạc xuất sắc và dần dần gây dựng được khối tài sản mà mọi người mơ ước chỉ bằng việc đánh bạc. Nhiều khán giả còn nói đùa rằng dù không nhiều như các nhân vật khác nhưng chỉ với sự giàu có của Sakyo cũng đủ làm rung chuyển cả một quốc gia có nền kinh tế phát triển.


    Đây là một nhân vật phản diện tương đối đặc biệt, bởi bản thân anh có tuổi thơ rất khó khăn nhưng nhờ nỗ lực không biết mệt mỏi mà lớn lên lại trở thành một người rất giàu có. Theo mô tả trong phim, Sakyo có khối tài sản lên tới 20 nghìn tỷ USD.

    Sakyo
    Sakyo
    Sakyo
    Sakyo
  9. Bảy Viên Ngọc Rồng là bộ phim quy tụ rất nhiều đại gia siêu giàu có trong anime. Đáng chú ý, nhân vật nữ chính của anime này, Bulma, được cho là vợ của Vegeta và có tài sản trị giá tới 270 nghìn tỷ USD. Sở dĩ cô gái này giàu có như vậy là do xuất thân trong gia đình trâm anh thế phiệt.


    Bulma là tiểu thư ngọc vàng của tập đoàn Capsule, một công ty rất nổi tiếng trong giới tài phiệt Nhật. Vì vậy, khi xem phim người ta thường khá ghen tỵ với sự giàu có của cô nàng. Ngoài giàu có, Bulma còn là một thiên tài với khả năng tạo ra vô số phát minh khoa học mà có lẽ 100 năm nữa con người vẫn chưa thể làm được.

    Bulma
    Bulma
    Bulma
    Bulma
  10. Thám tử lừng danh Conan không chỉ đơn thuần là nơi quy tụ các loại tội phạm mà còn là bộ anime tập hợp những cái tên của hàng loạt "Ông hoàng bà chúa" về chủ đề giàu sang. Nhưng giàu nhất là Renya Karasuma, được mệnh danh là nhân vật giàu nhất trong Conan.


    Thông tin này đã được chính tác giả của Conan xác nhận, và số tiền mà Renya Karasuma đang sở hữu lên tới 100 nghìn tỷ USD. Đây là một con số ngoài sức tưởng tượng đối với những người bình thường. Với tình hình hiện tại, khi thủ lĩnh của tổ chức chưa lộ diện, thì nhân vật Renya Karasuma vẫn trong diện tình nghi của khán giả.

    Karasuma Renya
    Karasuma Renya
    Karasuma Renya
    Karasuma Renya




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy