Top 7 Nhà xe uy tín nhất chạy tuyến TP. HCM - Phan Thiết

Mai Tuyet Nguyen 669 0 Báo lỗi

Phan Thiết không chỉ là một điểm du lịch hấp dẫn du khách mà nơi đây còn được biết đến là một địa điểm phượt với những cung đường ven biển cực đẹp. Tại Sài Gòn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xe Phuong Trang (Futa Bus)

    Gọi điện

    Lấy thông điệp “ Chất lượng là danh dự “ nhà xe Phương Trang luôn là nhà xe đem lại nhiều những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng. Khi tham gia trải nghiệm nhà xe Phương Trang Hồ Chí Minh - Phan Thiết đảm bảo bạn sẽ không thấy hối hận vì đã lựa chọn một nhà xe uy tín và an toàn như thế này. Nhà xe này tuy tên tuổi cũng đã lâu nên họ có đủ kinh nghiệm để đưa bạn tới nơi bạn muốn môt cách thuận lợi mà bạn vẫn cảm thấy thoải mái.


    Hiểu được nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của hành khách khi đi đường dài. Phương Trang đã mang đến cho khách hàng những tiện ích. Toàn bộ giường nằm đều bọc da mềm mại và trang bị cần gạt điều chỉnh dựa lưng theo ý thích. Bên cạnh đó, ghế nằm được bọc khung thép chắc chắn, đảm bảo an toàn cho người ngồi. Sàn xe lót thảm PU chống trượt, đặc biệt an toàn cho trẻ nhỏ, mẹ bầu và người cao tuổi. Ngoài ra, chất liệu này còn mang lại cảm giác êm chân khi di chuyển trên xe. Nên không gian sử dụng rất thoải mái, giúp người dùng dễ dàng di chuyển và thao tác trên xe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Văn phòng tại Tp HCM: 80 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • Văn phòng tại Phan Thiết: 121 Tôn Đức Thắng , TP. Phan Thiết, Ninh Thuận
    Điện thoại: 1900 6067
    Email: hotro@futa.vn
    Website: https://futabus.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/xephuongtrang
    Gọi điện
    Xe Phương Trang (Futa Bus)
    Xe Phương Trang (Futa Bus)
    Xe Phương Trang (Futa Bus)
    Xe Phương Trang (Futa Bus)

  2. Hãng xe Tâm Hạnh (Tâm Hạnh Travel), tọa lạc tại khu phố Tây Phạm Ngũ Lão, là một trong những hãng xe uy tín chuyên cung cấp vé xe Sài Gòn – Phan Thiết. Nhà xe Tâm Hạnh chuyên cung cấp xe cung cấp xe 24 chỗ chạy tuyến Sài Gòn – Mũi Né/Phan Thiết nên đáp ứng được nhu cầu đi lại tiện lợi và mang đến sự thoải mái cho du khách trong và ngoài nước. .


    Hãng xe Tâm Hạnh đã không ngừng phát triển, lần lượt tiếp cận thị trường vận tải, nhà hàng, khách sạn. Trong đó có xe Hồ Chí Minh - Phan Thiết chất lượng cao, chạy liên tục mỗi ngày. Nhà xe có nhiều khung giờ chạy trong ngày để phục vụ khách hàng. ãng sở hữu số lượng xe lớn, năng lực tài chính vững mạnh, và đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình. Với kinh nghiệm dày dặn trên tuyến Hồ Chí Minh - Phan Thiết. Nhà xe tự tin có đủ khả năng đáp ứng một cách tốt nhất kỳ vọng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Văn phòng tại TP. HCM: 199 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • Văn phòng tại Phan Thiết: 133 đường Tôn Đức Thắng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 028 3920 5653 & 028 3920 9665
    Gọi điện
    Nhà xe Tâm Hạnh
    Nhà xe Tâm Hạnh
    Hãng xe Tâm Hạnh
    Hãng xe Tâm Hạnh
  3. Được thành lập năm 1993, Sinhcafe đã không ngừng phát triển và hiện nay, tự hào là một trong những công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam với hệ thống văn phòng du lịch trên khắp đất nước. Đạt được thành quả đó, Sinhcafe thật sự biết ơn sự ủng hộ lớn lao của tất cả quý khách hàng trong suốt những năm qua.


    Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của quý khách, các sản phẩm du lịch đã và đang được thiết kế, phát triển. Điểm nổi bật nhất ở Sinhcafe là các chương trình du lịch khởi hành hàng ngày và không phụ thuộc vào số lượng khách. Bên cạnh hoạt động lữ hành, Sinhcafe còn nổi bật trong hoạt động kinh doanh dịch vụ vận chuyển, khách sạn, nhà hàng. Với hệ thống xe buýt chất lượng cao (Xe ngồi và xe nằm), chạy liên tục mỗi ngày vào nhiều giờ khác nhau từ Nam chí Bắc, giờ đây việc đi khắp non sông đất nước Việt Nam của quý khách chỉ đơn giản là ngồi xuống và để Sinhcafe phục vụ bằng cả sự chu đáo và nhiệt tình của mình.


    The Sinh Tourist nay là thương hiệu mới của Sinh Cafe, xe mới - Xe của Trường hải auto, xe sạch sẽ, phục vụ chu đáo, uy tín, chạy đúng giờ, chương trình giải trí hấp dẫn, cập nhất mới, Wifi mạnh mẽ ... Cùng với chất lượng dịch vụ tốt là giá cả phù hợp. Hãng xe The Sinh Tourist luôn cố gắng hạ những chi phí tiêu dùng trong công ty, để cung cấp cho khách hàng giá vé tốt. Một ưu điểm nữa là đội ngũ nhân viên trên xe giàu kinh nghiệm, phục vụ tận tình và chu đáo, sẽ khiến các dịch vụ tiếp cận được khách hàng. Các tài xế và phụ lái của hãng cũng là những người nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo bài bản. Quý khách sẽ cảm thấy an tâm trên mỗi chuyến hành trình..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Văn phòng tại TP. HCM: 246 - 248 Đề Thám, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • Văn phòng tại Phan Thiết: 144 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0838 389 593
    Website: http://www.thesinhtourist.vn

      Gọi điện
      The Sinh Tourist
      The Sinh Tourist
      The Sinh Tourist
      The Sinh Tourist
    • Hơn 20 năm xây dựng và phát triển, nhà xe Hanhcafe đã phục vụ hàng chục nghìn lượt khách hàng trên suốt tuyến đường từ Sài Gòn đến Huế. Chất lượng nhà xe Hanhcafe đã được đông đảo khách hàng tín nhiệm, là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách trong nước và quốc tế. Hiện tại, nhà xe đã mở rộng các tuyến xe phục vụ hành khách đến các tỉnh miền Tây Nam Bộ với các dòng xe cao cấp nhất. Hy vọng rằng, bằng những nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và đổi mới phương tiện, xe giường nằm Hanhcafe sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị và trở thành “Người bạn đường tin cậy” đối với mỗi du khách khi đồng hành cùng nhà xe Hanhcafe trên mọi nẻo đường gần xa.


      Trong không gian hiện đại và trang thiết bị tiện nghi, mỗi phòng VIP trên xe đã được chăm chút tận tâm. Đơn vị đảm bảo mỗi hành khách sẽ có giấc ngủ thoải mái và thảnh thơi hơn với chiếc giường rộng,gối kê dài tạo cảm thoải mái và gối ôm riêng biệt mỗi phòng. Không chỉ vậy, trong từng căn phòng, quý khách còn được tận hưởng những tiện ích đa dạng như màn hình TiVi, cổng sạc USB tiện lợi, ánh sáng đọc sách và ngủ, tạo nên không gian riêng tư và ấm cúng. Để đáp ứng mọi nhu cầu, nhà xe Hanhcafe đã trang bị chuông gọi nhân viên để dịch vụ luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/24. Hơn nữa, không gian trên xe luôn mát mẻ với hệ thống máy lạnh, và quý khách sẽ được tận hưởng đồ uống và khăn lạnh miễn phí. Mỗi chỗ ngồi đều có rèm kéo riêng tư, giúp khách hàng tận hưởng chuyến đi riêng tư và thoải mái.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Văn phòng tại TP. HCM: 229 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
      • Văn phòng tại Phan Thiết:173 Tôn Đức Thắng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
      Điện thoại: 0583 527 466 & 0583 527 467
      Email: info@hanhcafe.vn
      Website: https://hanhcafe.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/nhaxehanhcafe
      Gọi điện
      Hanhcafe
      Hanhcafe
      Nhà xe Hanhcafe
      Nhà xe Hanhcafe
    • Dịch vụ xe khách Cao Lâm cung cấp các chuyến đi Phan Thiết – Sài Gòn và ngược lại trong ngày, với xe khách giá rẻ Phan Thiết, tài xế thân thiện, và xe khách chạy an toàn tuyệt đối. Đảm bảo sẽ làm hài lòng các khách hàng khó tính nhất. Với dàn Xe máy lạnh cao cấp và được trang bị đầy đủ tiện nghi bao gồm Tivi , đầu đĩa , Wifi miễn phí , cùng với đó đội ngủ phụ xe và tài xế chuyên nghiệp và phục vụ quý khách tận tình. Ghế ngồi rộng rãi và sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái cho khách khi lần đầu bước lên xe. Nhà xe tự tin có đủ khả năng đáp ứng một cách tốt nhất kỳ vọng của khách hàng.


      Bên cạnh nâng cấp chất lượng xe khách Cao Lâm còn tập trung áp dụng công nghệ tiên tiến vào hoạt động kinh doanh. Khách hàng có thể dễ dàng mua vé, gọi xe, cập nhật ưu đãi từ đối tác,… Chỉ với vài thao tác đơn giản và hình thức thanh toán linh hoạt. Đem lại cho khàng sự tiện lợi trong quá trình mua vé xe.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Văn phòng tại TP. HCM: 270 Trần Phú, Phường 8, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
      • Văn phòng tại Phan Thiết: C83-84 KDC Hùng Vương, Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
      Điện thoại: 025 2383 3644 & 0989 020 995
      Gọi điện
      Dịch vụ xe khách Cao Lâm
      Dịch vụ xe khách Cao Lâm
      Nhà xe Cao Lâm
      Nhà xe Cao Lâm
    • Top 6

      Nam Hải Travel

      Gọi điện

      Nam Hải Travel là thương hiệu lớn trong nghành vận tải hành khách đường bộ khu vực phía Nam. Hãng sở hữu số lượng xe lớn, năng lực tài chính vững mạnh, và đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình. Với kinh nghiệm dày dặn trên tuyến xe Hồ Chí Minh - Phan Thiết. Nhà xe tự tin có đủ khả năng đáp ứng một cách tốt nhất kỳ vọng của khách hàng.


      Hệ thống giường nằm đều có chức năng massage đa điểm, nhiều cấp độ. Chỉnh điện tự động giúp hành khách xua tan mọi cảm giác mệt mỏi khi đi đường dài. Cổng sạc USB bằng nhôm, tự giải nhiệt được bố trí ngay cạnh chỗ nằm nên bạn có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi . Bên cạnh đó, cửa gió điều hòa cũng được lắp đặt trực tiếp tại đây. Hiện tại, Nam Hải Travel cung cấp 02 phương thức đặt vé xe Hồ Chí Minh - Phan Thiết: online và trực tiếp. Sau khi hoàn thành giao dịch, khách hàng sẽ có mã vé chứa số ghế, biển số và lịch chạy. Nhà xe cam kết sắp xếp chỗ ngồi chính xác cho từng hành khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Văn phòng Hồ Chí Minh: 229 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
      • Văn phòng Phan Thiết: 185 Tôn Đức Thắng, Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
      Điện thoại: 0936 363 652 & 0901 317 373
      Email: email
      Website: website
      Fanpage: www.facebook.com/NamHaiLimousine.SaiGonPhanThiet/
      Giờ mở cửa: giomocua
      Gọi điện
      Nam Hải Travel
      Nam Hải Travel
      Nam Hải Travel
      Nam Hải Travel
    • Top 7

      Nhà Xe Minh Nghĩa

      Gọi điện

      Nhà Xe Minh Nghĩa được thành lập từ năm 2010 cho đến nay, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải, Minh Nghĩa đã phục vụ hơn hàng ngàn tuyến xe trên khắp tuyến đường Hồ Chí Minh - Phan Thiết. Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là thước đo cho sự phát triển của doanh nghiệp. Minh Nghĩa không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ để cung cấp cho khách hàng một dịch vụ với những tiện ích tốt nhất và để phát triển bền vững, đem lại cho mỗi thành viên một nghề nghiệp có ý nghĩa và đóng góp tích cực cho cộng đồng.


      Nhà Xe Minh Nghĩa có nhiều khung giờ chạy khác nhau trong ngày để dáp ứng nhu cầu của hành khách. Đơn vị cam kết với khách hàng luôn chạy đúng giờ để không làm lỡ công việc của khách. Mọi hành khách đặt vé sẽ được giữ chỗ 100%, không để khách nằm luồng. Đơn vị nói không với việc bắt khách dọc đường. Luôn bán vé theo đúng giá đã niêm yết. Chính vì thế nên khách hàng rất tin tưởng lựa chọn phương tiện vận tải của đơn vị. Luôn uy tín và có các chính sách ưu đãi dành cho khách đi xe.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Văn phòng TP. Hồ Chí Minh: : 109 Quốc lộ 13, Phường 26, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      • Văn phòng Phan Thiết: A59 Hùng Vương, Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
      Điện thoại: 0913 854 573 & 0913 854 261 & 0913 854 574
      Email: nhaxeminhnghia85@gmail.com
      Website: https://nhaxeminhnghia.com
      Fanpage: www.facebook.com/congtyxekhachminhnghia
      Gọi điện
      Nhà Xe Minh Nghĩa
      Nhà Xe Minh Nghĩa
      Nhà Xe Minh Nghĩa
      Nhà Xe Minh Nghĩa



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy