Top 3 Nha khoa niềng răng uy tín nhất huyện Cần Giờ, TP. HCM

  1. Top 1 Nha khoa Bảo Nam
  2. Top 2 Nha khoa Cần Giờ
  3. Top 3 Nha khoa Đào Cử

Top 3 Nha khoa niềng răng uy tín nhất huyện Cần Giờ, TP. HCM

Niềng răng là một giải pháp được sử dụng phổ biến hiện nay để chỉnh sửa những chiếc răng mọc lệch lạc, hô móm và khấp khểnh, phù hợp với cả trẻ em và người ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha khoa Bảo Nam

    Gọi điện

    Trong những năm hoạt động và không ngừng phát triển, Nha khoa Bảo Nam ngày càng hoàn thiện và trở thành nha khoa ở Cần Giờ uy tín. Tập trung vào cơ sở vật chất, nha khoa xây dựng phòng điều trị khang trang, khu cận lâm sàng riêng biệt, phòng vô trùng.


    Mỗi phòng ban tại Nha khoa Bảo Nam được trang bị hệ thống vô trùng, tủ đựng thiết bị vô trùng, máy CT, Máy chụp X-quang 3D, ghế nha khoa, bộ dụng cụ riêng biệt, màn hình quan sát… tùy thuộc vào chức năng của mỗi phòng. Điều này không chỉ giúp nâng cao sự chuyên nghiệp mà còn tạo sự thuận lợi trong mọi quy trình của bệnh nhân.


    Ngoài cơ sở vật chất, Nha khoa Bảo Nam còn được đánh giá cao bởi đội ngũ nha sĩ. Các nha sĩ có nhiều kinh nghiệm trong khám chữa trị bệnh lý răng hàm mặt. Đồng thời có chuyên môn sâu và cao, tay nghề giỏi.Với những ưu điểm nêu trên, việc khám chữa bệnh tại Nha khoa Bảo Nam luôn diễn ra suôn sẻ, khách hàng khắc phục mọi tình trạng răng miệng.


    Đối với việc niềng răng, địa chỉ nha khoa này sẽ khiến bạn hài lòng và yên tâm khi quá trình niềng răng sẽ được bác sĩ tư vấn cẩn thận, đảm bảo sau quá trình niềng sẽ không làm thay đổi cấu trúc xương hàm, xương mặt. Ở đây cũng có nhiều loại niềng khác nhau, dựa theo sự lựa chọn của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 535/2 Đào Cử, TT. Cần Thạnh, Cần Giờ

    Điện thoại: 0896 642 568

    Email: ctybaonamnk@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/CtyTNHHTrangThietBiVaDichVuYTeBaoNam

    Giờ mở cửa: 7:30 - 18:30

    Gọi điện
    Nha khoa Bảo Nam
    Nha khoa Bảo Nam
    Nha khoa Bảo Nam
    Nha khoa Bảo Nam

  2. Nha khoa Cần Giờ do bác sĩ Nguyễn Văn Mười chịu trách nhiệm và điều trị. Đi vào hoạt động từ đầu năm 2016, nha khoa trở thành điểm đến quen thuộc mỗi khi có vấn đề với răng miệng của đại đa số người dân trong khu vực. Nha khoa Cần Giờ phát triển nhanh chóng và nhận được sự đánh giá cao về chuyên môn cũng như mức độ chăm sóc khách hàng tốt.


    Nha khoa Cần Giờ sở hữu đội ngũ y bác sĩ Răng Hàm Mặt có chuyên môn cao và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc và tái tạo, thẩm mỹ. Đội ngũ bác sĩ từng công tác tại bệnh viện lớn, tham gia các khóa nâng cao để phát triển tay nghề, hiểu thêm về công nghệ mớ ứng dụng vào ngành Răng Hàm Mặt hiện nay.


    Nha khoa Cần Giờ đầu tư thiết bị công nghệ, máy móc hiện đại phục vụ cho công việc khá, chữa và thẩm mỹ tốt đến từng khách hàng:

    • Hệ thống vô trùng
    • Máy CT
    • Máy X-quang 3D
    • Ghế nha khoa tích hợp màn hình và bộ dụng cụ chuyên dụng
    • Sóng siêu âm cạo vôi răng…

    Về dịch vụ niềng răng, Nha khoa Cần Giờ chuyên niềng răng cho bệnh nhân mắc phải: răng mọc lệch lạc, răng hô, răng móm, răng thưa, cắn khớp hở, cắn khớp chéo. Nha khoa Cần Giờ luôn khiến khách hàng hài lòng với phương pháp điều trị hiện đại, áp dụng trang thiết bị, máy móc chuyên dụng, cam kết bảo hành lâu dài, đem đến cho khánh hàng một nụ cười đầy tự tin.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 154 Đường Đào Cử, khu phố Phong Thạnh, Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0968 071 478

    Giờ mở cửa: 7:30 - 20:00

    Gọi điện
    Nha khoa Cần Giờ
    Nha khoa Cần Giờ
    Nha khoa Cần Giờ
    Nha khoa Cần Giờ
  3. Phòng khám Nha Khoa huyện Cần Giờ – Nha Khoa Đào Cử phòng khám được thiết kế rộng rãi, không gian thoáng mát. Nha khoa chú trọng việc đầu tư về trang thiết bị hiện đại, tối tân giúp quá trình điều trị được đạt hiệu quả tối đa. Các dụng cụ được sử dụng trải qua quy trình vô trùng tuyệt đối nhằm đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. Đây cũng là nơi có đội ngũ bác sĩ giỏi, am hiểu chuyên môn về nha khoa thẩm mỹ và nha khoa phục hồi. Đội ngũ các nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chu đáo, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng. Trung tâm Nha khoa Đào Cử là địa chỉ đáng tin cậy để bạn yên tâm đặt trọn niềm tin, uy tín, đáng tin cậy tại Huyện Cần Giờ.


    Tiêu chuẩn chăm sóc bệnh nhân chất lượng cao và bầu không khí thân thiện là niềm tự hào của phòng khám. Bác sĩ và nhân viên của Nha Khoa Đào Cử ngày càng hoàn thiện và nâng cao tay nghề - chuyên môn - phong cách phục vụ, nhằm mang đến cho khách hàng chất lượng điều trị tốt nhất và dịch vụ tư vấn hoàn hảo nhất với chi phí điều trị thật hợp lý. Tất cả yếu tố trên đã tạo nên một Nha Khoa Đào Cử uy tín, chất lượng và được nhiều khách hàng yêu mến.


    Với dịch vụ niềng răng, nha khoa Đào Cử cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng một hàm răng đều, khắc phục những khuyết điểm trước đó, nhưng không làm mất đi những chức năng vốn có ban đầu của răng. Khi đến nha khoa, khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám, chụp phim và tư vấn phương án niềng răng phù hợp nhất. Nhằm đảm bảo kết quả niềng răng hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa. Quy trình trồng răng tại đây được thực hiện bởi những bác sĩ có tay nghề cao, và áp dụng những trang thiết bị, phương pháp tiên tiến, hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 161 Đào Cử, TT. Cần Thạnh, Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0932 300 475

    Gọi điện
    Nha Khoa Đào Cử
    Nha Khoa Đào Cử
    Nha Khoa Đào Cử
    Nha Khoa Đào Cử




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy