Top 5 Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. HCM

Mọc răng khôn là quá trình khiến cho người mọc răng đau đớn, khó chịu và ảnh hưởng rất nhiều đến việc ăn uống cũng như sinh hoạt hằng ngày. Chính vì vậy, nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha Khoa Kim

    Gọi điện

    Nha Khoa Kim thành lập ngày 10 tháng 9 năm 2016, là thương hiệu độc quyền và có nhiều chi nhánh tại nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước. Riêng với quận Gò Vấp, Nha khoa Kim có tận 3 chi nhánh được xây dựng khang trang và ứng dụng công nghệ hiện đại mà bạn có thể dễ dàng di chuyển đến. Đặc biệt, Nha Khoa Kim đã chứng minh được những giá trị về chuyên môn khi đạt được nhiều thành tựu và giấy chứng nhận uy tín nên càng được nhiều khách hàng ủng hộ.


    Một trong số các dịch vụ được ưa chuộng nhất tại Nha Khoa Kim đó chính là dịch vụ nhổ răng khôn. Phòng khám sở hữu hệ thống máy móc, công nghệ chẩn đoán và điều trị hiện đại như: máy chụp X-quang, CT Cone Beam 3D… giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác tình trạng răng khôn, từ đó lên kế hoạch điều trị chi tiết; nhổ răng bằng công nghệ Piezotome tác động lên phần răng bị loại bỏ, hạn chế tối đa xâm lấn, không đau đớn, nhanh hồi phục. Ngoài ra, 100% dụng cụ được tiệt trùng trước khi đưa vào sử dụng, mỗi khách hàng một bộ dụng cụ và phòng điều trị riêng biệt đảm bảo an toàn, chống lây nhiễm chéo. Đó là những lý do mà Nha Khoa Kim ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực nha khoa toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 02 Nguyễn Oanh, Phường 7, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    • 366 A25 Phan Văn Trị, Phường 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    • 270 Quang Trung, Phường 10, Q. Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6899
    Email: cskh@kimdental.vn
    Website: https://nhakhoakim.com/
    Fanpage: www.facebook.com/NHAKHOAKIM

    Gọi điện
    Nha Khoa Kim
    Nha Khoa Kim
    Nha Khoa Kim
    Nha Khoa Kim

  2. Top 2

    Nha khoa Trí Việt

    Gọi điện

    Nha khoa Trí Việt được thành lập từ đầu năm 2007. Trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, Nha khoa Trí Việt đã đạt được nhiều sự tín nhiệm của quý khách hàng trong nước và quốc tế. Đội ngũ nha sĩ Trí Việt thấu hiểu rằng: Sức khỏe răng miệng là nền tảng của nụ cười đẹp, tự tin góp phần quan trọng tạo nên sự thành công và nâng cao chất lượng trong cuộc sống nên họ sẵn sàng thảo luận cùng khách hàng và tư vấn tận tình nhằm đưa ra phương án điều trị tối ưu nhất, phù hợp với chi phí và mong muốn của mỗi người.

    Đối với dịch vụ nhổ răng khôn, Nha khoa Trí Việt giúp bạn loại bỏ răng khôn một cách nhanh chóng và chính xác thông qua sóng siêu âm nhẹ nhàng tách mô mềm quanh răng, hạn chế xâm chiếm. Bên cạnh đó, phương pháp nhổ răng hạn chế uống thuốc kháng sinh cùng hệ thống hỗ trợ nhanh lành thương bổ sung vitamin, chất vô trùng, khoáng chất cho khách hàng cũng giúp quá trình diễn ra nhanh gọn mà không gây đau đớn quá nhiều. Đặc biệt, quá trình này không ảnh hưởng đến xương hàm hay gây ra biến chứng. Hơn thế nữa, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều năm trong nghề tại Nha khoa Trí Việt còn có nhiều kinh nghiệm xử lý gọn cả những ca nhổ răng khôn khó nhằn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 849 Phan Văn Trị, Phường 7, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    • 358 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    • 455 Thống Nhất, Phường 16, Q. Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 327 072
    Email: nhakhoatriviet.com@gmail.com
    Website: https://nhakhoatriviet.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoatriviet/

    Gọi điện
    Nha khoa Trí Việt
    Nha khoa Trí Việt
    Nha khoa Trí Việt
    Nha khoa Trí Việt
  3. Top 3

    Nha khoa Berlin Dentist

    Gọi điện

    Răng hàm số 8 hay còn gọi là răng khôn là chiếc răng mọc cuối cùng trên cung hàm. Tại thời điểm chiếc răng này bắt đầu mọc thì các răng trưởng thành đã mọc hoàn chỉnh trên cung hàm và xương hàm gần như đã ổn định, không còn chỗ để răng khôn có thể mọc lên. Đó chính là nguyên nhân vì sao hầu hết răng hàm số 8 đều bị mọc ngầm, mọc lệch. Hậu quả khi răng khôn mọc lệch là có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm vì vậy bạn cần phải đến phòng khám nha khoa để can thiệp kịp thời. Và nếu bạn đang ở quận Gò Vấp thì có thể ghé đến Nha khoa Berlin Dentist - một trung tâm nha khoa uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành để được tư vấn và nhổ răng khôn sớm nhất.


    Quy trình nhổ răng khôn tại Nha khoa Berlin Dentist được tiến hành như sau: Thăm khám và đánh giá tình trạng răng khôn của khách hàng; Tư vấn và lên kế hoạch điều trị phù hợp; Tiến hành nhổ răng khôn một cách an toàn và hiệu quả; Chăm sóc sau điều trị và hướng dẫn chăm sóc tại nhà. Không chỉ có quy trình nhổ răng khôn đạt chuẩn, nhanh chóng mà chi phí nhổ răng khôn tại Nha khoa Berlin Dentist cũng rất hợp lý nên bạn hoàn toàn có thể cân nhắc khi lựa chọn phòng khám này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Lê Văn Thọ, Phường 11, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0773 131 888
    Email: nhakhoaberlindentist@gmail.com
    Website: https://berlindentist.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaberlin
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nha khoa Berlin Dentist
    Nha khoa Berlin Dentist
    Nha khoa Berlin Dentist
    Nha khoa Berlin Dentist
  4. Top 4

    Nha khoa thẩm mỹ Toàn Cầu

    Gọi điện

    Phòng khám Nha Khoa Thẩm Mỹ Toàn Cầu đi đầu trong lĩnh vực điều trị thẩm mỹ răng, với phương châm phục vụ khách hàng theo mô hình đỉnh cao đạt chuẩn FDA – Hoa Kỳ. Bằng uy tín, trách nhiệm, đạo đức và lương tâm nghề nghiệp, Nha Khoa Thẩm Mỹ Toàn Cầu đã nhanh chóng nhận được sự tin tưởng và những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.


    Một số dịch vụ nổi bật tại phòng khám đó chính là niềng răng, tẩy trắng răng, cấy implant, bọc răng sứ... Bên cạnh đó, khách hàng cũng đánh giá cao dịch vụ nhổ răng khôn tại đây. Với những chiếc răng khôn mọc thẳng không quá nguy hiểm thì mức giá nhổ dao động từ 1.000.000 - 1.500.000 VNĐ mỗi chiếc. Riêng đối với các trường hợp răng khôn mọc lệch, mọc ngầm thì mức giá sẽ cao hơn, từ 1.500.000 VNĐ đến 5.000.000 VNĐ tuỳ tình trạng. Để đánh giá được tình trạng chính xác của răng khôn cũng như không để phát sinh các tình huống xấu hơn, các bạn hãy liên hệ ngay với Phòng khám Nha Khoa Thẩm Mỹ Toàn Cầu để được tư vấn và thăm khám kịp thời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 231 Thống Nhất, Phường 11, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0862 664 168
    Email: toancaunhakhoa@gmail.com
    Website: https://nhakhoatoancau.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaThamMyToanCau/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nha khoa thẩm mỹ Toàn Cầu
    Nha khoa thẩm mỹ Toàn Cầu
    Nha khoa thẩm mỹ Toàn Cầu
    Nha khoa thẩm mỹ Toàn Cầu
  5. Top 5

    Nha khoa Tâm Đức Smile

    Gọi điện

    Hệ Thống Nha khoa Tâm Đức Smile được thành lập từ tháng 4 năm 2008. Sau hơn 15 năm hoạt động, trung tâm đã tạo dựng được uy tín và sự tin cậy từ phía khách hàng, dần khẳng định được vị thế của mình trong những trung tâm chăm sóc răng miệng hàng đầu Việt Nam. Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng cũng như khẳng định được giá trị thương hiệu, Trung tâm Nha khoa Tâm Đức Smile không ngừng học hỏi, bắt kịp và áp dụng nhiều công nghệ và dịch vụ thẩm mỹ theo xu hướng nha khoa thế giới nhằm mang đến nụ cười hoàn hảo nhất cho khách hàng.

    Về dịch vụ nhổ răng khôn tại Nha khoa Tâm Đức Smile, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm công nghệ nhổ răng hiện đại, thực hiện theo quy trình đảm bảo an toàn, hạn chế xâm lấn đến nướu, không gây đau đớn trong suốt quá trình thực hiện. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ phụ trách nhổ răng khôn là người có kinh nghiệm dày dặn, đã và đang thực hiện thành công nhiều ca tiểu phẫu về răng, cam kết không đau, không gây ra biến chứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128 Nguyễn Oanh, Phường 7, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0329 851 079
    Email: tamducdental2020@gmail.com
    Website: https://nhakhoatamducsmile.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tamducsmile

    Gọi điện
    Nha khoa Tâm Đức Smile
    Nha khoa Tâm Đức Smile
    Nha khoa Tâm Đức Smile
    Nha khoa Tâm Đức Smile




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy