Top 5 Nhà hàng tổ chức tất niên lý tưởng nhất tại Sapa, Lào Cai

Tất niên là một trong những buổi tiệc quan trọng trong năm của bất kỳ đơn vị tổ chức hay công ty nào. Góp phần tạo điểm nhấn cũng như lưu giữ những khoảnh khắc ... xem thêm...

  1. Nhà Hàng Gia Bảo - Nướng Ngói là một trong những quán đồ nướng không thể bỏ qua khi đặt chân đến Sapa. Quán gây ấn tượng mạnh mẽ với không gian rộng rãi, không gian bài trí mộc mạc thoáng mát, thơ mộng,... du khách đến đây vừa có thể thưởng thức đồ ăn ngon, vừa tha hồ thư giãn. Các món ở đây có giá dao động rất hợp lý. Các loại thịt nướng đều được tẩm ướp với gia vị rất đậm và ngon khác với các cửa hàng nướng khác. Thịt và hải sản đều luôn tươi mới mỗi ngày vì thế bạn có thể yên tâm thưởng thức mà không phải lo về chất lượng.


    Là một quán chuyên đồ nướng cho nên Nhà Hàng Gia Bảo - Nướng Ngói vô cùng chú trọng đến chất lượng sản phẩm. Toàn bộ thực phẩm tại đây cam kết tươi sạch, đảm bảo an toàn và được tẩm ướp với nước chấm độc quyền cực thơm ngon béo ngậy. Bên cạnh đó, thực đơn phong phú, đa dạng cũng là một điểm cộng lớn của Nhà Hàng Gia Bảo - Nướng Ngói. Nhân viên với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, trẻ trung & nhiệt tình, tiếp đón ân cần, luôn sẵn sàng đáp ứng & thỏa mãn những nhu cầu của du khách, chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách sự hài lòng cũng như có nhiều cảm xúc để chia sẻ cho bạn bè và người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 498 Điện Biên Phủ, Sapa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0366 231 111 & 0386 667 878

    Email: dinhthiloan283@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanggiabaosapa/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Gia Bảo - Nướng Ngói
    Nhà Hàng Gia Bảo - Nướng Ngói
    Nhà Hàng Gia Bảo - Nướng Ngói
    Nhà Hàng Gia Bảo - Nướng Ngói

  2. Nằm tại trung tâm thị trấn Sa Pa, Buffet Nướng & Lẩu Tây Bắc 199k - Hải Yến Sa Pa có mặt sảnh hướng ra công viên và hồ của thị trấn, mặt sau giáp với dãy núi Hàm Rồng. Du khách đến với nơi đây sẽ vô cùng thích thú với không gian rộng rãi, thoáng đãng, vừa gần gũi với thiên nhiên lại vừa hiện đại, sang trọng.

    Với tiêu chí góp phần mang đến sự hoàn hảo cho mọi chuyến đi, Hải Yến Sa Pa sở hữu thực đơn đa dạng với hơn 300 món ăn đặc sắc, được chế biến theo phong cách Âu, Á. Có thể kể ra những cái tên quen thuộc như các món salad Hải YẾN, salad Cá Hồi, Salad Cá Tầm, súp gà nấm Đông Cô, súp Cá Hồi gà sợi, Gỏi Cá Hồi Wasabi, Cá Hồi nướng, Cá Hồi sốt bơ tỏi, Lẩu Cá Hồi,... Nếu đi theo đoàn, các bạn nên đến với Buffet Nướng & Lẩu Tây Bắc 199k - Hải Yến Sa Pa vào buổi tối để có được cảm giác ấm cúng, sum vầy. Ngồi bên nhau vừa ăn uống, vừa hàn huyên lại được ngắm nhìn toàn cảnh thị trấn Sapa về đêm thì đó là trải nghiệm tuyệt vời mà không phải ai cũng cơ hội được thử.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    12 Thạch Sơn, Sapa, Tỉnh Lào Cai
    Điện thoại:
    0916 361 166
    Email:
    nhahabghaiyensapa@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/buffetnuonglautaybac199
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Buffet Nướng & Lẩu Tây Bắc 199k - Hải Yến Sa Pa
    Buffet Nướng & Lẩu Tây Bắc 199k - Hải Yến Sa Pa
    Buffet Nướng & Lẩu Tây Bắc 199k - Hải Yến Sa Pa
    Buffet Nướng & Lẩu Tây Bắc 199k - Hải Yến Sa Pa
  3. Nếu bạn đang có ý định thực hiện hành trình chinh phục ẩm thực Tây Bắc thì chắc chắn không thể bỏ qua Nhà hàng A Phủ. Ngay từ cái tên đã gây thích thú và sự tò mò khiến nhiều người chỉ muốn đến ngay để thưởng thức các món hấp dẫn của nơi đây. Đến với Nhà Hàng A Phủ Sapa, bạn sẽ có cơ hội cầm trên tay cuốn menu với rất nhiều những cái tên chỉ nghe thôi đã thấy đói bụng. Các loại rau Sapa (rau su su, cải mèo, ngồng su hào, măng,...), gà rán, lợn cắp nách, thắng cố, cá nướng,... cùng với các món mặn ăn cơm như trứng đúc thịt, gà rang gừng, măng xào bò đảm được chế biến theo hương vị Tây Bắc đảm bảo làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.


    Đặc biệt, lẩu cá hồi được coi là "món tủ" ở Nhà Hàng A Phủ Sapa vì đã khiến cho biết bao thực khách khi trở về mà khó lòng quên được. Phần lẩu khá nhiều đủ cho 3 - 4 người ăn, Nước dùng khá lạ nhưng ngon, có vị thì là nhẹ kèm với vị chua của cà chua cùng với ít hành tạo nên mùi nồng nhưng ăn rất ấm và thơm. Cá rất tươi, rau cũng rất ngon. Nếu được ăn lẩu cùng gia đình hoặc hội bạn thân trong một ngày mưa lạnh thì thực sự là trải nghiệm thú vị không phải ai cũng có được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Fansipan, Sapa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0868 159 900

    Email: nhahangaphusapa@gmail.com

    Website: http://nhahangaphu.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/aphusapa/

    Gọi điện
    Nhà Hàng A Phủ Sapa
    Nhà Hàng A Phủ Sapa
    Nhà Hàng A Phủ Sapa
    Nhà Hàng A Phủ Sapa
  4. Có rất nhiều người mặc dù chưa đến với Sapa nhưng đã được nghe qua rất nhiều lần cái tên Sapa Sky View Restaurant & Bar. Bởi lẽ, cứ mỗi lượt khách đi về lại mang đến những đánh giá khách quan nhất về chất lượng đồ ăn cũng như phong cách phục vụ của nhà hàng. Và cứ như thế, người này truyền tai người kia để rồi Sapa Sky View Restaurant & Bar lại ngày một thu hút khách cả trong và ngoài nước.


    Ấn tượng đầu tiên mà bất cứ ai đến với nhà hàng này đều phải dành lời khen chính là không gian sang trọng, đẳng cấp. Tọa lạc tại tầng 7 khách sạn Châu Long trung tâm thị trấn Sapa với tầm nhín hướng đến thung lũng Mường Hoa và đỉnh Fansipan huyền thoại, nhà hàng Sky view được thiết kế với phong cách tinh tế, mang đậm nét đặc trưng của dân tộc bản địa, sự kết hợp hài hòa giữa cảnh sắc thiên nhiên cùng lối kiến trúc độc đáo. Đến với Sapa Sky View Restaurant & Bar thực khách sẽ luôn choáng ngợp trước thực đơn phong phú, đa dạng cùng những món ăn đặc sản địa phương, hương vị nức mũi của tô bún bò buổi sáng, vị ngọt đậm đà từ món gỏi cá hồi Sapa hay hương thơm thanh dịu của gà bản quay mật ong, vị ngậy béo của cá hồi bỏ lò pho mai. Ngoài ra, nhà hàng cũng có nhiều lựa chọn hấp dẫn như lợn bản quay, thắng cố, nem quấn sapa, gà hầm nấm hương. Đây là những món độc đáo của nhà hàng được chế biến từ bàn tay khéo léo, tài năng của đầu bếp Sapa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Đồng Lợi, Sapa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0914 602 529

    Emai: fo@chaulonghotel.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/skyviewrestaurantsapa/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Sapa Sky View Restaurant & Bar
    Sapa Sky View Restaurant & Bar
    Sapa Sky View Restaurant & Bar
    Sapa Sky View Restaurant & Bar
  5. Tiệm Gà Túk Túk - SaPa là địa chỉ không thể bỏ qua của những tín đồ yêu các món ngon được chế biến từ thịt gà. Không phải tự nhiên mà cái tên này được nhắc đến rất nhiều lần bằng những lời khen trên các diễn đàn, hội nhóm review món ngon khi du lịch Sapa. Các món gà và làm từ gà tại đây có vị ngọt tự nhiên, độ dai vừa phải. Những món ăn này khi được kết hợp với gia vị, nước chấm đặc trưng riêng của quán đã khiến cho chúng trở nên độc đáo, ngon miệng hơn bất kì một món gà ở một nơi nào khác.


    Thưởng thức những món gà ngon tại Tiệm Gà Túk Túk - SaPa, thực khách sẽ được đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Bữa ăn của bạn sẽ không chẳng phải gọi quá nhiều mà chỉ từ một mẹt gà đã có đầy đủ các món từ hấp, quay, nướng, chân gà muối, nộm, nem gà và xôi chiên nhân pate gà,… Đặc biệt, thực khách có thể gọi thêm các món canh, salad hay các loại rau theo mùa,… ăn kèm là đủ để có một bữa ăn đủ đầy, trọn vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 639 Điện Biên Phủ, Sapa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0906 224 669

    Email: vuvietdungtb@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemgatuktuksapa/

    Gọi điện
    Tiệm Gà Túk Túk - SaPa
    Tiệm Gà Túk Túk - SaPa
    Tiệm Gà Túk Túk - SaPa
    Tiệm Gà Túk Túk - SaPa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy