Top 5 Nhà hàng tiệc cưới tốt nhất tỉnh Hải Dương

Thảo Nguyên 263 0 Báo lỗi

Hôn lễ là một sự kiện trọng đại trong cuộc đời của mỗi cặp đôi. Chắc hẳn ai cũng mong muốn mình có một hôn lễ thật đẹp, thật thơ và thật đầy ý nghĩa. Hãy cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trống Đồng Palace

    Gọi điện

    Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Và Tiệc Cưới Trống Đồng Palace là cơ sở tổ chức tiệc cưới và sự kiện đầu tiên của Trống Đồng Palace có mặt tại Hải Dương. Mang trong mình một vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy, Trống Đồng Palace Hoàng Gia tạo nên một không gian đẳng cấp bậc nhất cho những trải nghiệm khó quên.


    Với thiết kế 03 sảnh tiệc sang trọng, quy mô từ 200 đến 1200 khách/phòng, địa chỉ này xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi trong ngày đại trọng nhất của cuộc đời.


    Từ việc lên kế hoạch, thiết kế và triển khai tổ chức đám cưới trọn gói hay đơn giản bạn cần người lo liệu phần trang trí trung tâm sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Đặc biệt, dịch vụ của Trống Đồng Wedding Planner sẽ được thiết lập dựa trên yêu cầu cá nhân của từng cặp đôi. Làm việc cẩn thận với cô dâu - chú rể để đưa ra lời khuyên và đề xuất phương án phù hợp nhất theo câu chuyện và cá tính của bạn.


    Trống Đồng Palace chia sẻ mối quan tâm và đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất về chất lượng cũng như ý tưởng sáng tạo, độc đáo và đặc biệt đi kèm với mức chi phí hợp lý nhất. Với hệ thống trang thiết bị, âm thanh, ánh sáng, màn hình đèn led hiện đại, tối tân, trung tâm tự tin là người bạn đồng hành tin cậy đem đến sự hài lòng và ấn tượng khó quên cho mỗi khách tham dự.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Đỉnh Long, số 172 Trường Chinh, Tân Bình, Hải Dương
    Điện thoại: 022 0652 3888 & 0964 257 766
    Email: kd.hg@trongdongpalace.com
    Website: trongdongpalace.com
    Fanpage: www.facebook.com/trongdongwedding

    Gọi điện
    Trống Đồng Palace
    Trống Đồng Palace
    Trống Đồng Palace
    Trống Đồng Palace

  2. Top 2

    Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Âu Cơ

    Được xây dựng và chính thức đi vào hoạt động từ tháng 06 năm 2006, khu khách sạn và tổ chức sự kiện Âu Cơ hiện là một trong những khu khách sạn – trung tâm hội nghị tiệc cưới hiện đại bậc nhất và đầu tiên của thành phố Hải Dương đưa dịch vụ tổ chức tiệc cưới – sự kiện chuyên nghiệp phục vụ người dân và các tổ chức trên địa bàn thành phố. Khu khách sạn và trung tâm tổ chức sự kiện Âu Cơ tọa lạc trong khuôn viên 20.000 m2 với 02 trung tâm tổ chức sự kiện, 01 khu khách sạn, 01 khu nhà hàng – bar café, cùng hệ thống bãi đậu xe rộng rãi luôn đáp ứng mọi loại hình sự kiện.


    Cùng với đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức tiệc cưới, cam kết sẽ đồng hành cùng bạn từ giai đoạn lập kế hoạch tổ chức, đến lựa chọn thực đơn cho bữa, trang trí sảnh tiệc, đến các chương trình biểu diễn nghệ thuật ấn tượng.


    Tất cả mọi chi tiết sẽ được trung tâm sắp xếp chỉn chu, tỉ mỉ. Không gian nhà hàng vô cùng sang trọng, hiện đại. Không chỉ vậy, Trung tâm tổ chức sự kiên Âu Cơ còn có hệ thống âm thanh, ánh sáng cao cấp để giúp bữa tiệc của bạn thêm phần đặc biệt hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1A Nguyễn Hữu Cầu, Ngọc Châu, Hải Dương
    Điện thoại: 19008 88859
    Email: mail@aucohotel.com.vn
    Website: aucohotel.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/aucogroup/?locale=vi_VN

    Trung tâm tổ chức sự kiên Âu Cơ
    Trung tâm tổ chức sự kiên Âu Cơ
    Trung tâm tổ chức sự kiên Âu Cơ
    Trung tâm tổ chức sự kiên Âu Cơ
  3. Top 3

    Nhà hàng Phan Anh

    Gọi điện

    Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Phan Anh sẽ là nơi mang lại cho bạn một không gian sang trọng mà vô cùng ấm cúng. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp phục vụ tận tình chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những kỉ niệm khó quên đối với ngày trọng đại của mình.


    Với năm sảnh tiệc được thiết kế với không gian mở, trang trí hài hòa, ấm cúng, trang trọng. Các sảnh tiệc sức chứa đa dạng từ 150 đến 800 khách, Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Phan Anh đã thật sự đã đem lại sự trải nghiệm ấn tượng đặc biệt cho những ai một lần đến đây. Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Phan Anh nổi bật và ghi điểm nhờ phong cách hiện đại trẻ trung kết hợp cùng tông trắng chủ đạo thanh lịch, tinh tế.


    Điểm nhấn đặc biệt nhất của nhà hàng nằm ở menu với menu không chỉ đa dạng mà còn luôn được nhà hàng cập nhật, làm mới. Nhà hàng còn sẵn sàng gợi ý cho bạn cách kết hợp những món ăn sao cho phù hợp để tạo nên một menu tiệc hợp lý có đủ đồ tráng miệng, món chính, món khai vị. Bên cạnh đó, cùng với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm nhà hàng luôn tự tin đem đến cho bạn những món ăn chất lượng nhất.


    Từ việc thiết kế menu phù hợp, phục vụ các món ăn ngon và phong cách, cho đến trang trí sự kiện và quản lý dịch vụ, Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Phan Anh đảm bảo rằng ngày cưới của bạn sẽ trở thành một kỷ niệm đáng nhớ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Hữu Cầu, Ngọc Châu, Hải Dương
    Điện thoại: 022 0383 1888
    Email: phananhhotel@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054510487614&locale=vi_VN

    Gọi điện
    Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Phan Anh
    Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Phan Anh
    Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Phan Anh
    Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Phan Anh
  4. Phoenix Palace là một trung tâm hội nghị tiệc cưới sang trọng với lối kiến trúc tinh tế, độc đáo cùng một không gian rộng lớn và chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp cao cấp hàng đầu. Được phát triển và điều hành bởi nhà quản lý chuỗi Đại lý xe máy Piaggio, Bida Club, hàng thể thao Adidas của doanh nghiệp Đại Sơn danh tiếng tại Hải Dương. Phoenix Palace chính là nơi ghi dấu ấn hạnh phúc và đem đến thành công mỹ mãn cho các sự kiện quan trọng của bạn...


    Với những thuận lợi về mặt địa điểm cùng với diện tích sảnh tiệc rộng lớn, phong cách phục vụ chuyên nghiệp cũng như các gói dịch vụ cưới đa dạng, Phoenix Palace tự hào là một trong những địa điểm tổ chức tiệc cưới lý tưởng hàng đầu tại khu vực thành phố Hải Dương. Với một không gian dịu mát, mềm mại nhưng cũng không kém phần lãng mạn và ngọt ngào mà gói trang trí đặc biệt tại Phoenix Palace mang lại chắc chắn sẽ tạo nên sự ấn tượng khó quên trong lòng những vị khách đến dự tiệc.


    Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp luôn làm việc với phương châm “Perfect your event– Hoàn hảo cho sự kiện của bạn". Phoenix Palace xây dựng nên những gói sản phẩm và dịch vụ đặc biệt đáp ứng theo yêu cầu, tiêu chí và ngân sách của từng khách hàng khi tổ chức tiệc cưới hay hội nghị tại Phoenix Palace.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Yết Kiêu (ngã tư Hải Tân), Hải Dương
    Điện thoại: 0966 110 091
    Email: sales.phoenixpalace@gmail.com
    Website: phoenixpalacehd.com
    Fanpage: www.facebook.com/PhoenixHaiDuong

    Gọi điện
    Phoenix Palace
    Phoenix Palace
    Phoenix Palace
    Phoenix Palace
  5. Được ví như một viên ngọc giữa lòng thành phố Chí Linh, toạ lạc bên cạnh hồ Mật Sơn thân quen của người dân nơi đây, Hoàn Hảo Restaurant xây dựng với kiến trúc hoàng gia cổ, đèn chùm sang trọng và tông màu chủ đạo chính là ánh kim; đầu tư những trang thiết bị hiện đại, đi đôi với nội thất tinh tế mà không kém phần trang nhã, chắc chắn đây sẽ là địa điểm mơ ước ghi dấu ấn hạnh phúc mà cô dâu – chú rể nào cũng muốn được trải nghiệm.


    Đến với Hoàn Hảo Restaurant bạn không chỉ được trải nghiệm những dịch vụ tiệc chuyên nghiệp, chu đáo, tỉ mỉ nhất mà đội ngũ đầu bếp tại đây còn được đánh giá có tay nghề rất cao, từ món ăn cho đến phong cách tiệc, đảm bảo sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng hoàn hảo. Nhờ có những đầu bếp với nhiều năm kinh nghiệm, các món ăn tại đây lúc nào cũng được thực khách hết lòng khen ngợi.


    Về sảnh tiệc, tại Hoàn Hảo Restaurant sẽ linh hoạt trang trí tiệc phù hợp yêu cầu của bạn. Đồng thời, nhà hàng cũng sẵn sàng gợi ý cho bạn những mẫu trang trí đẹp nhất thịnh hành nhất. Ngoài việc cung cấp hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, Hoàn Hảo Restaurant còn có cả MC cho các buổi tiệc nếu bạn có yêu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KDC Hồ Mật Sơn, Chí Linh, Hải Dương
    Điện thoại: 0837 391 391
    Fanpage: www.facebook.com/HoanHaoRestaurant?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Hoàn Hảo Restaurant
    Hoàn Hảo Restaurant
    Hoàn Hảo Restaurant
    Hoàn Hảo Restaurant



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy